Aksharathalukal

๐Ÿ’เดนเตƒเดฆเดฏ เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต๐Ÿ’ - 16

 
 
 
 
 
โœ๏ธAYISHA NIDHA NM
 
 
 
 
 
Part 16
 
 
 
 
 
 
เด…เดคเต† เด‡เดคเดตเตป เดคเดจเตเดจเต†.
 เดคเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เด† เดฎเตเด–เด‚ ๐Ÿฅบ
 
*เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเดพเดทเต ๐Ÿฅบ*
 
*"เดฎเดพ... เดฎเดพเดทเต‡๐Ÿฅบ"*
 
เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพเดŸเดฟ เด‡เดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต‹เดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดทเต เด†เด•เตเด•เต‹ (เดœเดพเดนเดฟ เด•เตเด•เดพ )
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต เดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดทเต เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ™„"
 
 
 
เด…เดฒเตเดฒ,
 เด‡เดคเต เด…เดฒเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต.เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเต€เดŸเต. (เดœเดพเดนเดฟ เด•เตเด•เดพ )
 
เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดตเด• เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต†  เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต‹เดŸเดฟ.
 
 
 
 
                   .............
 
 
 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจ dua เด…เดฒเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฎ เดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
 
เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดŸเตเดŸ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด‡เดณเด‚ เดฑเต‹เดธเต เดšเตเดฃเตเดŸเตเด‚, เด† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚.เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเดพเดฏเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดพเด•เตเด•เดพ เดชเตเดณเตเดณเดฟเดฏเตเด‚. เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚.
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตป เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
 
Shanu เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.
 
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เดœเดพเดนเดฟเด•เตเด• shanun เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†"
 
เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดŸเดพ เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดทเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดพ (เดœเดพเดนเดฟเด•เตเด•เดพ )
 
"เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเดพเดฐเดพ....?" เด…เดตเตพ เด…เดฒเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต. (เดœเดพเดนเดฟเด•เตเด• )
 
"เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดธเต†เดฏเดฟเด‚ age เด†เดฃเต‹...? "
 
เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดธเต†เดฏเดฟเด‚ age เด†เดฃเต. (เดœเดพเดนเดฟเด•เตเด• )
 
"เดนเดพ " เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.
 
 
 
"เดœเดพเดนเดฟเด•เตเด• เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตพเด•เต เดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚เดจเตเดจเต "
 
เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ (เดœเดพเดนเดฟเด•เตเด• )
 
 
 
"เดฆเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต. เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต† " เด…เดฒเดฟ เด•เตˆ เดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‡เดชเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
เดกเดพ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ  เด•เดพเด•เตเด•เดพ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต.(เดœเดพเดนเดฟเด•เตเด•) 
 
"เด…เดฏเดฟเดจเต๐Ÿ™„ "
 
เดจเต€ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดš เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เดธเต‹เตพเดตเต ๐Ÿ˜Œ (เดœเดพเดนเดฟเด•เตเด• )
 
"เด•เต‹เดชเตเดชเต ๐Ÿ˜ฌ เด’เดฐเต เด’เดฒเด•เตเด• เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดžเดพเตป เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚๐Ÿ˜  "
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ™„ (เดœเดพเดนเดฟเด•เตเด• )
 
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดนเดฟเด•เตเด• เดžเดพเตป เดฎเดพเดธเตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดตเตพเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ Ak เด†เดฃเต. "
 
เดฎเดพเดธเตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ Ak, เดฎเดพเดธเตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด“เดณเต† *เดธเดพเดนเดฟเดฌเต‌ เดฎเดพเดทเต*, เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฆเต‡ เด…เดฒเดฟเดฏเตเด‚. เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ ๐Ÿฅด (เดœเดพเดนเดฟเด•เตเด• )
 
"เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเดฑเดฟเดฏ๐Ÿ˜ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดตเดถเดพเดฒเตเด‚  เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต "
 
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เด•เตเด•เต‡ เดฎเต‹เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเดณเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฐ. (เดœเดพเดนเดฟเด•เตเด• )
 
 
"เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดทเดพเดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดตเตเด‚. "
 
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚... ( เดœเดพเดนเดฟเด•เตเด• )
 
"เด’เดฐเต‡เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเด•เตเด•เต เด…เดตเตผ เดตเดฐเต‚เดฒเดพเดจเตเดจเต."
 
เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดซเตเดกเต‌ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเดพเดฃเตเดŸเดฟ ( เดœเดพเดนเดฟเด•เตเด• )
 
"เดนเดพ เดจเตเดจเดพ เดถเต†เดฐเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ "
 
เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเดณเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ ( เดœเดพเดนเดฟเด•เตเด• )
 
"เด…เดฑเต€เดฒโ˜บ๏ธ"
 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต† (เดœเดพเดนเดฟเด•เตเด• )
 
 
"เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. But เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเตเดฒเต† โ˜บ๏ธ"
 
เดนเตเดฎเตเดฎเต เดจเต€ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต‹. เด…เดตเตพ เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดฒเตเดฒเต‹ (เดœเดพเดนเดฟเด•เตเด• )
 
 
"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚. but เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดธเดพเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต.๐Ÿ˜’"
 
เดนเตเดนเต เดจเต€ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹. เด‡เดจเดฟ เดจเต€เดฏเตเด‚ sad เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ ( เดœเดพเดนเดฟเด•เตเด• )
 
"เดนเดพ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ™‚"
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
 
                        ............
 
 
 
เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดคเดฒเดฏเดฃเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดžเต เด•เดฐเดžเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เด…เดคเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด•เดตเตผ เดคเดพเดฏเต‡ เดตเต€เดฃเต. เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเตพ  เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต  เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
 
 
 
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........ ๐Ÿงš‍โ™€๏ธ๐Ÿงš‍โ™€๏ธ
 
 
 
 
เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดคเดพ เดžเดฎเตเดฎเตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜Œ
 
 
เดตเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดฟเตป ๐Ÿ˜Œ
 
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ ๐Ÿ˜Œ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ

๐Ÿ’เดนเตƒเดฆเดฏ เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต๐Ÿ’ - 17

๐Ÿ’เดนเตƒเดฆเดฏ เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต๐Ÿ’ - 17

4.9
1323

          โœ๏ธayishanidha.nm       Part 17           เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.   เด…เดคเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด•เดตเตผ เดคเดพเดฏเต‡ เดตเต€เดฃเต. เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.   เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ. เด…เดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† shanu เดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹.เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.   เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดทเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต.     เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดฎเดพเดทเต‡ เดจเต€ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเดฟเดฒ