Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 34

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_34_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
______________________________________
 
เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดชเตเดฒเต€เดธเต....   
 
เดจเตเดจเดพ เดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เด’เดจเตเดจเต เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฐเต‹  ( เดธเดซเต )
 
เด•เต‹เดชเตเดชเต‡ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เต   ( เด…เดจเต )
 
เด“เด•เต†.... เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเดšเตเดšเต.... เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ 3 เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต‹....  ( เดทเดพเดจเต )
 
 เด‡เดฒเตเดฒ.... เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต‚เดฒเตเดฒ.... 
 
เด‰เดฑเดชเตเดชเดฒเตเดฒเต‡... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ ( เด…เดจเต )
 
เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต  shaza,,,, 
 
Shaza เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเดฟเตฝ เดกเดฟเดœเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 
 
เดเดคเต shaza   ( เดทเดพเดจเต )
 
เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.....,,,,, shaza เดฑเดฌเต€เดนเต 
 
 
*Whaaattttt*  เดจเตเดฑเต† Shaza เดฏเต‹ 
 
 
เด…เดคเต†  ( เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ )
 
*Nooo*  เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เด‡เดตเตพ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดพ  ( เดฑเดฌเดฟ )
 
Mr เดฑเดฌเต€เดนเต เดคเดพเด™เตเด•เตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเดšเตเดšเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚.... เด‡เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเตˆเดซเต‌ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
 
*Nooo...... เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ*  
 
เดฑเดฌเดฟ เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... 
 
เดฑเดฌเดฟ เด•เต‚เตพ  ( เดทเดพเดจเต )
 
เดทเดพเดจเต... เดจเตเดฑเต† shaza เดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด• เด†เดฃเต‹....เดฑเดฌเดฟ เดทเดพเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.... 
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเดฌเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ..... 
 
เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ... 
 
เดฑเดฌเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† shaza เดฏเต† เดฎเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป   เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... 
 
เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดฎเต‹เดถเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด“เดจเตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... 
 
เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดนเตผ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดตเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเตŠเดฒเตเดฒเดพเดชเตเดชเต เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดพเดตเด•เดพเดถเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.... 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฒเดพเตป..... ( เด…เดจเต )
 
เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†..... (  เดฑเดฌเดฟ )
 
เด“เด•เต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต... เดฌเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดพเดฏเดฟ เดญเดพเดตเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต..... 
 
เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดตเตเด‚ shaza เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดคเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚..... เดŽเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต€เดฐเดพ เดจเดทเตเดŸเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† _เดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ_  เด†เดฃเดตเตพ เด…เดคเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ  (  เดทเดพเดจเต ) 
 
เดเดฏเต‌ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต เด“เด•เต† เดฌเตˆ 
 
 
เดฑเดฌเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด‰เดŸ เดจเต€เดณเด‚ เด…เดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด–เตฝเดฌเดฟเตฝ..... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เด‰เดณเตเดณเต เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดตเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต..... 
 
เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดจเดพเตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดตเดชเต‌เดจเด™เตเด™เตพ เดจเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต.... 
 
เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต† เดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต shaza  เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... 
 
๐Ÿ’œ๐Ÿ’™๐Ÿ’œ๐Ÿ’™๐Ÿ’œ๐Ÿ’™๐Ÿ’œ๐Ÿ’™๐Ÿ’œ๐Ÿ’™๐Ÿ’œ
 
( Zannu )
 
เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†,,,, เด‰เดชเตเดช เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเตเดจเต† เดฎเต‹เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต... เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเต‡.....
 
เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดซเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต เดทเตˆเดฎ เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดฐเตเด‚ เด† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเดถเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต... 
 
เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดชเตเดช เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเตˆเดซเต เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต... 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹เดธเตเด‚ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เด†เดฏเดฟ เดจเต†เดŸเตเดŸเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต.... 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเตเดซเตˆเดฆ เด…เดตเตพ เดชเตเดฐเต†เด—เตเดจเดจเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเดพ เดชเต‹เดฒเตเด‚,,,, เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฒเดœเตเดœ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..... เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต‡เดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต€เดชเต เดชเดฃเดฟ เดตเดฐเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‹... เด•เดทเตเดŸเด‚... 
 
เด‡เดตเดฑเตเดฑเด•เดณเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป,,,, เดชเต‹เดคเตเดคเตเดจเต‹เดŸเต เดตเต‡เดฆเด‚ เด“เดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดˆ..... 
 
เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเต†.... เดคเดจเดฟเดšเต เดˆ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดฌเต‹เตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดถเต€เดฒเด‚ เด†เดฏเดฟ.. 
 
เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เด‰เดณเตเดณเตเดฐเตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เดจเดŸเดคเตเดคเตฝ เด†เดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฃเดฟ.. 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ...
เดฎเดฟเดทเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚...
 
เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡.... เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดตเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.... 
 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž 
 
เดฑเดฌเดฟ เดชเต‹เดฏ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด“เดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต .... เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดตเตเด‚ เด† เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดจเต‹เดŸเดพเดฃเต... 
 
เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดตเดดเดฟ เด‰เดณเตเดณเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ,,,, เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดคเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดคเตเดฏเด‚ เด†เดตเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹...
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด†เดจเดจเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฑเตเดซเตˆเดฆ เด“เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..... 
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดฎเต‹เตพเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เดคเดจเตเดจเตเดŸเต†  ( เด‰เดฎเตเดฎเดฟ )
 
เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต ..... เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด“เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
 
เด‰เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝเด•เตเด•เตฝ เดตเต€เดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดคเตเดฏเดตเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...... 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด– เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ  เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..... 
 
เดนเดพเดตเต‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเต†.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเดŸเดฟ เด“เตพเด•เตเด•เต เดซเตผเดณเต เด†เดฃเต..... 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดžเด™เตเด™เตพ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.... 
 
 
เด‡เดฒเตเดฒ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด‡เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพ เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... 
 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดตเดฟเดœเดฏเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚  เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเต... 
 
เดทเดพเดจเต เดฆเต‡ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‹... เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเด•เตเดทเด‚ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเด•เต เด•เดฒเดฟ เด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต   ( เด…เดจเต )
 
เด…เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด“เดณเต† เดตเดพเดฒเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.. เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฌเต€เดนเต†เดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ  ( เดทเดพเดจเต )
 
 
๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•
 
( เดฑเดฌเดฟ )
 
เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† shaza เดฏเดฟเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... 
 
เดคเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเตพ..... 
 
เด•เตเดฑเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เดจเตเดฑเต† เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเต†... 
 
เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฑเตเดซเตˆเดฆ Zafir เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด†เดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด“เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดนเตผ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.... 
 
เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดคเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต.... เด‡เดคเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เตเดธเต เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดนเตผ เดจเตเดฑเต† เดชเดตเดฟเดคเตเดฐเดค เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต shaza เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ.... 
 
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚.... 
 
เดฑเดฌเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ Shaza เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเตเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.... Zafir เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ... เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฑเดฌเดฟ Shaza เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดจเดตเตเด•เตพ เดจเต†เดฏเตเดคเต. 
 
๐Ÿ’™๐Ÿ’œ๐Ÿ’™๐Ÿ’œ๐Ÿ’™๐Ÿ’œ๐Ÿ’™๐Ÿ’œ๐Ÿ’™๐Ÿ’œ๐Ÿ’™ 
 
เดฑเตเดซเตˆเดฆเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด“เดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เต เดจเดพเดฒเดฟเดจเตเด‚ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‡เดฑเดฟ... 
 
เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ เดฑเดฌเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต shaza เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด“เตพ เดชเดพเดต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚....
 
(เดทเดพเดจเต )
 
เดฌเตเดฒเดกเดฟ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต,,,,, เด‡เด™เตเด™เดณเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹..... เด“เดณเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เดตเดฃเด‚.... 
 
เด•เตเดฐเดฟเดถเตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ Zannu เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..... 
 
เดˆ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดฎเตเดชเดฟเดจเตเด‚ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดจเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เด‡เดจเดฟ เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดธเต‹เตพเดตเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดกเดฟเด™เตเด• เดกเดฟเด™เตเด•.... เดˆเต—.... 
 
 
เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต 
 
เดธเดฎเดฏเด‚ 6 เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฟเดฏ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต‡เดตเดฒเดพเดคเดฟ เดชเต†เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 
 
เด“เดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด‡เดคเตเดฐ เดธเดฟเด‚เดฎเตเดชเดคเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต‹.... เด•เดทเตเดŸเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... 
 
 
เดทเดพเดจเต เดชเตเดฒเต€เดธเต..... เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฑเดฟเดฏ เดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต.... เดฑเตเดซเตˆเดฆเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต  ( เด‰เดฎเตเดฎเดฟ )
 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดณเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด†เด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดจเตเดจเต†เดทเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฑเดฟเดฏ เดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚..... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹ เดฎเต‹เดณเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต..... 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฑเดฟเดฏเดจเต† เด…เดจเตเดจเต†เดทเดฟเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. 
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... )*
 
________________________________________
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 35

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 35

5
2683

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_35_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________   เดธเดฎเดฏเด‚ 6 เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฟเดฏ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต‡เดตเดฒเดพเดคเดฟ เดชเต†เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...    เด“เดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด‡เดคเตเดฐ เดธเดฟเด‚เดฎเตเดชเดคเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต‹.... เด•เดทเตเดŸเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ....      เดทเดพเดจเต เดชเตเดฒเต€เดธเต..... เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฑเดฟเดฏ เดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต.... เดฑเตเดซเตˆเดฆเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต  ( เด‰เดฎเตเดฎเด