Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 35

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_35_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
______________________________________
 
เดธเดฎเดฏเด‚ 6 เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฟเดฏ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต‡เดตเดฒเดพเดคเดฟ เดชเต†เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 
 
เด“เดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด‡เดคเตเดฐ เดธเดฟเด‚เดฎเตเดชเดคเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต‹.... เด•เดทเตเดŸเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... 
 
 
เดทเดพเดจเต เดชเตเดฒเต€เดธเต..... เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฑเดฟเดฏ เดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต.... เดฑเตเดซเตˆเดฆเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต  ( เด‰เดฎเตเดฎเดฟ )
 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดณเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด†เด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดจเตเดจเต†เดทเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฑเดฟเดฏ เดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚..... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹ เดฎเต‹เดณเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต..... 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฑเดฟเดฏเดจเต† เด…เดจเตเดจเต†เดทเดฟเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. 
 
เดธเดฎเดฏเด‚ 7 เด†เดฏเดฟ.... เดจเดฟเดฐเดพเดถ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚....
เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... 
 
เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดฎเดพเตผเด—เด‚ เด‰เดณเตเดณเต.... เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตเด‚ เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดฑเตเดซเตˆเดฆ...... 
 
เดทเดพเดจเต เดžเดฎเตเดฎเด•เต  _เดฑเดพเดนเดฟ_  เดจเต†   เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต‹.....  ( เด…เดจเต )
 
เด…เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡...เด…เดจเต เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต .... เดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเต‚เดฒ ... 
 
เดจเต€ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด“เตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ   (เดธเดซเต )
 
 
*_เด…เตปเดตเตผ เดฑเดนเต€เด‚_*   ,,,  เดตเต†เดฑเตเด‚ เด…เตปเดตเตผ เด…เดฒเตเดฒ เด…เตปเดตเตผ IPS ........ _เดฑเดพเดนเดฟ_  เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.  เดžเด™เตเด™เดŸเต† RASS เตฝ เด’เดฐเต เด…เด‚เด—เด‚ เด†เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด“เดจเตเด•เต เดฏเต‹เด—เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดพเตป  เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟ......
 
 
เด…เดจเต เดฑเดพเดนเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฑเดพเดนเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต  เดฑเดฌเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... 
 
" เด† เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดพ.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเต " ( เดฑเดฌเดฟ )
 
"  เดฑเดฌเดฟ.... เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต.....เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเตˆเดซเต‌ เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต.... เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ " (  เดฑเดพเดนเดฟ  )
 
เดฑเดฌเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹,,,,,  เดฑเดพเดนเดฟ 
 
เดฑเดฌเดฟ เด’เดฐเต เดซเดพเตพเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต..... เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸ เด•เดฐเตเดคเดฟ... เดฌเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฏเต†... 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด’เดฐเต  เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹...... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเตพ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ....
 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹.... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเดพเตผเดœเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต..... เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดตเดฟเดฒเตเดฒเตป Zafir เด†เดฃเต.... เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเตˆเดซเต‌ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต.... 
 
เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดคเดพ เดฑเดฌเดฟ.... เดจเต€ เดธเดพเดกเต  เด†เดตเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดธเต‚เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚... 
 
 
เดนเตเดฎเตเดฎเต  ( เดฑเดฌเดฟ )
 
เดกเดพ เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต.... เด…เดจเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต    ( เดฑเดพเดนเดฟ )
 
เดฑเดพเดนเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฑเดฟเดฏ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เต‌ เด†เดฃเต.....เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚   ( เด…เดจเต )
 
 เด“เดนเต เดทเดฟเดฑเตเดฑเต......เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต  Zafir  เด•เดพเตผ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡....
เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต. 
 
 เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต may เดฌเดฟ เด…เดตเตป เด†เดตเตเด‚ .... เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เต‌ เด•เต‡เดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด†เดฃเต.. เด† เดตเดดเดฟเด•เต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต†เดทเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.... 
 
๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•
 
( เดฑเดฌเดฟ )
 
เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..... 
 
เดžเดพเตป เดฎเดนเตผ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดพเดคเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดตเตพ เด‡เดฒเตเดฒ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....  เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดžเตเดšเด•เด‚ เดชเตเดณเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 
 
เดฑเดพเดนเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.....
เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เตป เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•... 
 
เดฑเดพเดนเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต† เดฑเดพเดนเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...เด‡เดŸเดฟเดžเตเดžเต เดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดดเดพเตป เด†เดฏ เดชเดดเดฏ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเด‚.  
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดฎเดฏเด‚ 8.30 เดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต..... เด•เต‚เดฐเดพ เด•เต‚เดฐเดฟเดฐเตเดŸเตเดŸเต 
 
เดธเดซเต เด…เดจเต เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..... 
 
เดกเดพ เด‡เดคเต เดฑเตเดซเตˆเดฆเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฒเด‚.....  ( เดทเดพเดจเต )
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ...... เดทเดพเดจเต เดจเต† เดšเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต†....  (เด…เดจเต )
 
เดžเด™เตเด™เตพ 5 เด†เดณเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต.....
เดฑเดพเดนเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 
 
 เดซเตเตพ เดšเดฟเดฒเดจเตเดคเดฟ เดตเดฒ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเด•เดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹..... เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดคเต‹เดคเดฟเตฝ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
 
เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดทเดพเดจเต เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต.... 
 
เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. 
 
เดฎเต‹เดณเต† เดฑเดฟเดฏ,,,, 
 
เดทเดพเดจเต เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เด•เตเดฑเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...
เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 
 
เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..... 
 
เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เดธเต‡เดซเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เตพ เดทเดพเดจเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฑเดฌเดฟ เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เด†เดฐเต‹ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
เด…เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... Shaza เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเต เดตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 
 
Shaza เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฑเตเดซเตˆเดฆเดฏเตเด‚ Zafir เด‰เด‚ 
 
เดฑเดฌเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เดคเดฒเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดŸเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดตเต‡เดฆเดจ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต†..... 
 
เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹....เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดฌเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เด•เดฐเดพเตผ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... 
 
เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฒ เดชเต‡เดทเดฟเดฏเดคเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดทเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต. 
 
เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดดเตฝ เด†เดฏเดฟ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฑเดฟเดธเตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹....เด…เดคเดพเดฃเต เดฌเต†เดฑเตเดฑเตผ. 
 
Zafir เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เดทเดพเดจเต Zafir เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตป  เด•เต‚เดŸเต เดคเด•เตผเดคเตเดคเต.... เด’เดฑเตเดฑ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ.... 
 
เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเดจเต† เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดทเดพเดจเต เดฑเตเดซเตˆเดฆเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ... 
 
เดกเต€ เดชเดจเตเดจ %%$&%$%&&% เดฎเต‹เดณเต†... เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดฑเต† เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเต† เดคเตŠเดŸเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต€ เด†เดฏเต‹ เดตเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป.... 
 
Shaza เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดทเดพเดจเต เดฑเตเดซเตˆเดฆเดจเต† เดชเตŠเดคเดฟเดฐเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ zafir เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต.... เดทเดพเดจเต เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเดฐ เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดฑเดพเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดซเตเดตเตเด‚ Zafir เด‰เด‚.. 
 
เด…เดจเต เดฑเดฟเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ.... เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด“เตพ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เดพเตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..... 
 
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฑเดฌเดฟ Shaza เดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
เดทเดพเดจเต เดฑเตเดซเตˆเดฆเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต  เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเตพ เด†เตผเดคเตเดคเต เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฒเดฑเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ.. 
 
๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•
 
Shaza เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†..... เดจเต€ ... เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.... เด…...เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต‡... 
 
เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจ เดฎเดนเตผ เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดนเตผเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเดคเตเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡.... 
 
เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเต€ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต‡....เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ... 
 
เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเด™เตเด•เตเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดคเต.....
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฌเต‹เดงเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ.... เดจเต€ เด‡เดคเดฟเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเดนเตผ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฏเต‹เด—เตเดฏเดค เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ shaza..... เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เด†เดฃเต เดจเต€......
 
เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเต† เดธเดพเด•เตเดทเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดนเตผ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดธเดพเด•เตเดทเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพ... 
 
เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฑเดฌเดฟ เดฎเดนเตผ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.... 
 
_เดฑเดฌเต€.... เดจเต‹....._    ( เดทเดพเดจเต,,, เด…เดจเต,,,, เดธเดซเต )
 
 
เดตเต‡เดฃเตเดŸเดกเดพ.....เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเตพ เด‡เดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดตเดฟเดคเตเดฐเดค เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚..... 
 
"  เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดคเตเดตเดพเดฒเดพเด•เตเด•เต เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ Shaza "   เดฑเดฌเดฟ  เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต....
เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต......
 
 
เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฑเดฌเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดฑเดฌเดฟ เด•เตเดดเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเต. 
 
เดฑเดฌเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต... 
 
 
เดทเดพเดจเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดตเดฐเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดพเดนเดฟ เด•เดฏเตเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต....เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดจเต†เดฏเตเด‚ Zafir เดจเต†เดฏเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ... 
 
 
๐Ÿ’ฆ๐Ÿฅ€๐Ÿ’ฆ๐Ÿฅ€๐Ÿ’ฆ๐Ÿฅ€๐Ÿ’ฆ๐Ÿฅ€๐Ÿ’ฆ๐Ÿฅ€๐Ÿ’ฆ
 
เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดซเดพเตป เด†เดฃเต.... เดˆ เดซเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†..... 
 
เดคเดฒ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฃเตเดŸเต เดฑเดฌเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... 
 
เดทเต เดทเต เด•เดพเด•เต  (  เดฑเดฟเดฏ )
 
เดฎเตเดฎเดณเต† เดทเต เดทเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเดฌเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเด•เดฐเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเต‹เดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต... 
 
เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.... 
 
เดฎเตเดฎเดณเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เดพเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเตเดฏเต‚เดธเต‌ เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.... 
 
เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเตเดซเตˆเดฆเดฏเตเด‚ เดฑเดฌเดฟเด•เดพเด•เต เดจเตเดฑเต† Shaza เด‡เดคเตเดคเตเดตเตเด‚..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดพเดฃเตเด‚... 
 
เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เด•เดฅ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต€เดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต.... 
 
_เด•เดฟเดกเตเดจเดพเดชเตเดชเต,, เดฑเต‡เดชเตเดชเต เด•เต‡เดธเดฟเดฒเต† เดฎเตเด–เตเดฏ เดชเตเดฐเดคเดฟ Zafir เด‰เด‚ 
เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เดณเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ_  
 
เดจเตเดฏเต‚เดธเต‌ เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต เดฑเดฌเดฟ เด•เดพเด•เต เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... 
 
เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดพ... เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฑเดฌเดฟ เด•เดพเด•เต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹  เดจเตเดจเต† เดชเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเต†.... (  เดฑเดฟเดฏ  )
 
เดžเดพเดจเต‹ เดŽเดชเตเดชเต‹....  ( เดฑเดฌเดฟ )
 
เด‡เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเดฟเด•เตเด•เต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเต†.... เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต เด“เตผเดฎเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†   ( เดฑเดฟเดฏ )
 
เด…เดฏเดฟเดจเต เด‡เดœเตเดœเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเต‹ ( เดฑเดฌเดฟ )
 
เด‡เดฒเตเดฒ.... Shaza เด‡เดคเตเดคเต เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดณเต เด†เดฃเต เด•เดฐเตเดคเดฟ..... เดˆเต— 
 
Shaza เดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฑเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..... 
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ..... เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดฎเต‹เดณเต† เดธเต‡เดซเต เด†เดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต.... เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†....   ( เดทเดพเดจเต )
 
เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.... เดˆ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดชเตŠเดฑเตเดคเตเดคเต เดคเดฐเดฃเด‚.... 
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... )*
 
__________________________________________
 
 
Gys เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเต‹ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต....
 
 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑ.... Stry เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดชเด•เตเดคเดฟ เด†เดณเตเด•เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฑเต‡เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดคเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹...
 
เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑ
 
๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 36

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 36

4.9
2624

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_36_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________   เด‡เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเดฟเด•เตเด•เต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเต†.... เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต เด“เตผเดฎเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†   ( เดฑเดฟเดฏ )   เด…เดฏเดฟเดจเต เด‡เดœเตเดœเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเต‹ ( เดฑเดฌเดฟ )   เด‡เดฒเตเดฒ.... Shaza เด‡เดคเตเดคเต เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดณเต เด†เดฃเต เด•เดฐเตเดคเดฟ..... เดˆเต—    Shaza เดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฑเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....      เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เด™