Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 37

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_37_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
______________________________________
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดˆ เด…เดตเดธเดพเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเต† เด•เตˆ เดตเต†เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดชเต‌เดจเด™เตเด™เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เด…เดซเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด“เดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ 
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เตพ เดฌเดนเดณเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ,,,  เด“เดตเตผ เดธเต‌เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด† เดจเด—เตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...... 
 
เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
เดชเด•เตเดทเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณ เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เดธเดซเตเดจเต†  เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดซเดฟ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดšเด™เตเด•เต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
*_เดธเดซเตเด•เตเด•เดพ_* เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดซเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด•เดฐเดžเตเดžเต. 
 
เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต†เดŸเดพ เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต..... 
 
เด…เดซเดฟเด•เตเด•..... เดŽเดดเตเดจเตเดจเต†เตฝเด•เตเด•เต... เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด…เดซเดฟเดฏเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต เดชเตเดฒเต€เดธเต..... 
 
เด…เดซเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดซเต เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด“เตพ เดชเต†เดŸเดพ เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต....
 
เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเตป เดตเดทเดณเดพเดตเตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดดเตเดธเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดณเต† เดฎเดฏเด•เตเด•เดฟ.....
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเดพเด•เตเดทเดฟ เด†เดฏเดฟ zannu เด’เดดเดฟเด•เต† เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
เด…เดซเดฟเด•เตเด•เต  เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดธเดซเต เดŽเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เตผเดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. 
 
เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ. 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž 
 
เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดตเดฟเดŸเตเดŸ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดซเดฟ เดธเดซเต เดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต.... เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... เดฑเดฌเดฟ เดจเตเดฑเต† เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เด…เดตเดธเตเดฅ..... 
 
 
เด…เดซเดฟเดฏเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฆเต‡เดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚....
 
เดธเดซเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดฟเดทเต เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต.....
 
เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเต† *เด†เดทเดฟเตฝ* เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดทเตˆเดฎ เดจเต† เดšเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ..  
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดทเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดทเตˆเดฎ เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด—เด‚เดญเต€เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.... 
 
Zannu เดจเต† เด•เตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เดณเต† เด‰เดชเตเดช เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดซเดฟ เดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต€เดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒ......
 
เด…เดซเดฟเดฏเตเด‚ zannu เดตเตเด‚  เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดณเต† เด…เดฒเตเดฒเต เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟ....เด“เตพ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
เดทเตˆเดฎ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเตเดจเต เด…เดจเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.... เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป.... 
 
( Zannu )
 
เด‰เดชเตเดช เดžเดพเตป เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพ.... เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเต เด‡เดจเตเด•เต เดจเตเดฑเต† เดทเตˆเดฎ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เดจเต เดชเต‹เดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚....  ( Zannu   )
 
Zannu เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เตเดฑเต† เดคเดตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ  ( เด‰เดชเตเดช )
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‰เดชเตเดช เดˆ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†.... เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฎเดฟเดทเต เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดทเตˆเดฎ เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเด‚ เดชเตเดฒเต€เดธเต....  ( Zannu )
 
เด…เดจเด•เต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเต‚เดฒเต‡ zannu เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดชเตเดช เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฒเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดทเตเดŸ เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด‡เดคเต.... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดจเตเดจเต เดทเตˆเดฎ เดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... 
 
เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดˆ เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดธเตผเดคเตเดคเต†เดจเต†.... 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเด• เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดธเดซเตเด•เตเด• เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹.. 
 
เดชเดพเดต เดจเตเดฑเต† เด…เดซเดฟ,,,, เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเตเดตเดชเต‌เดจเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด“เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 
 
เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเตเด‚   เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด“เตพเด•เตเด•เต เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต†... 
 
เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.... 
 
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 
 
๐Ÿ’•๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’•๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’•๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’•๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’•
 
(  เด…เดซเดฟ )
 
เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดจเดฟเดธเตเด•เดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดธเดซเตเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดชเดฟเด•เต เด†เดฃเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดจเดตเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.. 
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†....เดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‚เดŸเต‡เดฏเตเดจเต‹...เดธเดซเตเด•เตเด• เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†....เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚,,,, เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดชเต‹เดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡. 
 
เด‡เด•เตเด• เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดจเตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ...เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดธเดซเตเด•เตเด•เดพ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดคเดจเดฟเดšเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡. 
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต.... เดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดคเด•เตผเดจเตเดจเดคเต  เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เด…เดซเดฟ เด†เดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เดธเดซเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดฏเดพ....เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... 
 
เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... เดธเดซเต เดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€เดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.... 
 
เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฎเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต... เด…เดคเดฟเดจเต† เดคเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ....
 เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดฐเตเดคเต. 
 
เดฎเต‹เตพ เด‡เดจเตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดฐเดฃเด‚. เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต ....เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ เด…เดซเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป.. 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต.... 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเดซเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ.... 
 
เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅ เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต. 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
( เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดทเตˆเดฎ เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ )
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด†เดทเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดทเตˆเดฎเด•เตเด•เต... 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ . เดทเตˆเดฎ เดฏเตเด‚ เด†เดทเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ. 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เต‚เดŸเต† เดฌเตเดฐเต‹เดธเต เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
เด…เดฒเตเดฒเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด…เดฏเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดจเตเดจเต† เดเดฑเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ... Zannu เดตเตเด‚ เด…เดซเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดฐเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฏเดฟเดจเต... 
 
เด†เดทเดฟเตฝเด•เตเด• เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดšเดฟเดจเตเดค เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฎเต‚เดชเตเดชเตผ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต. 
 
เด‰เดซเตเดซเต เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด† เดฎเตŠเดžเตเดšเดฟเตฝ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดตเต€เดถเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด‡เดจเตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดฎเดณเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†... เดšเดฎเตเดฎเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดนเตˆ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดฎเดฟเดกเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดจเต† เด‡เดฎ เดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดจเดพเดฃเด‚.... 
 
เดตเต€เดŸเต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด†เดทเดฟเตฝเด•เตเด• เด’เดฐเต เด•เตˆ เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต...เด‰เดซเตเดซเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดซเต€เตฝ... 
 
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฒเต‹เด™เตเด™เต‌ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเต เดŽเดคเตเดคเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเตˆเด•เดฟ... เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟ เดจเตเดจเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ... 
 
เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฃเต‹ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเต€เดฒ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดคเดชเตเดชเต... 
 
เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตŠเดฑ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ  *เดฒเดฟเดจเต* เดตเตเด‚.. เด†เด•เต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
*_เดซเตผเดนเดพเดจ เดฒเดฟเดจเต_*  เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.  เด…เดธเตเดธเตฝ เดตเดพเดฏเดพเดŸเดฟ... 
 
เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตปเดธเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด†เด•เต† เดœเด— เดชเตŠเด• เดฌเตเดฒเดพเดนเต... 
 
เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเดฆเตผเดฒเต‹ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดพเตฝ เด—เตเดฒเดพเดธเต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฒเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดธเดฟเตปเดธเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเต.... 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเดฎเดณเต† เดจเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเต... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดŽเด•เตเดธเตเดชเต€เดฐเดฟเดฏเตปเดธเต เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เดฌเตเดฒเดพ... 
เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดทเดฟเด•เตเด• เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดฑเตเดฑเด•เดณเต† เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต† เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... 
 
" เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดฃเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต " ( เด…เดฒเตเดฒเต )
 
เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต เด‡เดจเตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต   ( เดทเตˆเดฎ )
 
เด…เดจเตเดฑเต† เดกเตŒเดŸเตเดŸเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดทเดฟเด•เตเด• เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดžเดพเตป  ( เด…เดฒเตเดฒเต )
 
 
เดฆเต‡  เด…เดฒเตเดฒเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเดตเตเด‚... เดกเต€ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ   ( เดทเตˆเดฎ )
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดˆ เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฃเต‹ เดˆ เด•เต‹เดชเตเดชเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเด‚ เดŽเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต... เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด“เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.. 
 
เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฑเต€เดฒ เดŽเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚  เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเดฐเตเดคเต....เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดพเดชเตเดคเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚....เดจเต€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฆเตเดฏ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดš เดจเดตเดตเดงเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ ( เด…เดฒเตเดฒเต )
 
เด…เดฒเตเดฒเต  เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดทเดฟเด•เตเด• เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟ all the เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เตพ เด†เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดจเต€ เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดณเดฃเต‡... 
 
เดฎเตเตป เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดทเดฟเด•เตเด• เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ 
 
เด†เดทเดฟเด•เตเด• เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ... เดฎเต‚เดชเตเดชเตผ เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเต€เดฃเต.... เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดทเตˆเดฎ เดจเต€ เดชเต†เดŸเตเดŸเต... 
 
 
เดฌเตเดฒเดกเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพ...
 
เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏ เด†เดถเดฟเด•เตเด•เดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เดธเต†เด•เตเด•เตปเดกเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดงเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ....
เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดทเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฑเดจเตเดฑเต‌ เดชเดพเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดทเดฟเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. 
 
เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดšเดฎเตเดฎเตฝ... เด†เดทเดฟเด•เตเด• เดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต... 
 
 
เด…เดคเต‡เดฏเต... เดŽเดšเตเดšเตเดธเตเดฎเดฟ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฃเต‡ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เด…เดตเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚... เด“เดธเดฟเด•เตเด•เต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด• เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ... เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฐเดฟ.... 
 
๐Ÿ’™๐Ÿ–ค๐Ÿ’™๐Ÿ–ค๐Ÿ’™๐Ÿ–ค๐Ÿ’™๐Ÿ–ค๐Ÿ’™๐Ÿ–ค๐Ÿ’™
 
เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดฎเดพเดธเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... 
 
เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดซเดฟ เดชเดดเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดธเต‹เดชเตเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดฎเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเดคเต‹เดŸเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ.... 
 
เดทเตˆเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดทเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเตˆเดซเต เดŽเตปเดœเต‹เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.... 
 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚..... 
 
 
Zannu,,, เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฟเดทเต เดตเดจเตเดจเต. 
 
เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเตเดณเตเดณเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 
 
เดธเด‚เดถเดฏเดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด“เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚... เดŽเดจเตเดคเดพ Zannu เด…เดจเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดจเต€ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเต‡เด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดพ.... 
 
เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เต‹ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†... เดฐเดฃเตเดŸเต  เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฃเต เดˆ เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต‡...... 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดตเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เด†เดฏเต‹ เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†... 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต‡ เดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด“เตผเดฎ เดฃเตเดŸเต.... เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด‡เดคเตเดฐ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต€เด•เตเด•เดฟเดฏเต†  เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฑเต€เดฒ.. 
 
เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดฎเดฟเดทเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต†.. เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 
 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เด…เดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. 
 
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เด“เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดฑเดšเตเดš เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ.... 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹  ,,,, เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดชเตเดช เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... 
 
เดฎเดฟเดทเตเด•เตเด• เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด‰เดฃเตผเดตเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต†..... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดถเตเดฆเตเดง เดตเดพเดฏเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดตเต€เตผเดชเตเดชเตเดฎเตเดŸเตเดŸเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹... 
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดพเดŸเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹เดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†... 
 
เดฎเดฟเดทเตเด•เตเด•เดพ.... เด‰เดชเตเดช เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดตเตเดจเตเดจเต†.... 
 
เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต†.... ( เดฎเดฟเดทเต )
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดจเตเดจเต† เด•เดŸเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเต‚เดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ เดฌเตเดฒเดพเดนเต.... 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดจเต‹เดŸเต‌ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดธเตเดตเดฒเดพเดคเตเดคเต เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดฅเดตเดพ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดจเตเดจเต† เด•เดŸเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเตเดตเดฒเดพเดคเตเดคเต เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‹เดฃเตเดŸเต... 
 
เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดทเต เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เตผเด•เตเด•เต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 
 
เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเด•เดฒ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เดณเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต ,,, เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเตเด•เตพ เด† เดชเต‡เดฐเต เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต.. 
 
*_ZAID_*
 
เด“เตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดทเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ...เด‡เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดฌเต‡เดงเด‚ เดˆ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต‡ เด†เดฏเดฟเดจเดฟ.... 
 
เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 
 
Zanna,,, เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†..... 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต... เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเตปเดชเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...
 
เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต..... 
 
เดจเต€เดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดตเดฐเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด’เดฐเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเตเด‚... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดคเดฐเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต Zaid เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต.... 
 
เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด“เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 
 
เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†.... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟ.... เดฎเตเดฎเดณเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต  *เดทเดพเดจเตเด•เตเด•* 
 
 
เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ. 
 
๐ŸŽถ  Rekai virika 
  Vanam kaetaenae... ๐ŸŽถ
 
๐ŸŽถ  Anbae unthan nenjam
     Kuduthai ๐ŸŽถ
 
๐ŸŽถ Uyire enai mendum 
  Inaithaiyae 
    Nan pirakinndraen.. ๐ŸŽถ
 
๐ŸŽถ  Puthithai 
    Oru jenmam  ๐ŸŽถ
 
๐ŸŽถ  Kuduthaiyae 
  Nan pirakinndraen  ๐ŸŽถ
 
เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเดพเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด† เด•เดฐเดตเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. 
 
*( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... )*
 
______________________________________
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 38

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 38

5
2687

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_38_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________   เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†.... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...    เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟ.... เดฎเตเดฎเดณเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต  *เดทเดพเดจเตเด•เตเด•*    เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.    เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเดพเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด† เด•เดฐเดตเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเตเ