Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 39

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_39_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
______________________________________
 
เดธเดฟเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด“เดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเดคเต..... 
 
เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.... 
 
เดฎเตเดฎเดณเต† เด–เตฝเดฌเต เดกเดชเตเดชเดพ เด•เตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...
 
เดกเต€ เด•เดฟเดณเดตเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดจเตเดจเต‡ เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ... 
 
เดฌเตเดฒเดพ เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เตป... เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดจเตเดจเต‡ เด‰เดŸเต เดคเตเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเต เดคเตเดฃเดฟ เดคเดฐเดพเดคเต† เด†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...
 
เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดพ เด‡เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดŸเต† 5 เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดชเต†เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดฌเตเดฒเดพเดนเต... 
 
Zannu,,, เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดŸเตเดŸเต† เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต† 5 เด†เดฃเต‹ 10 เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†... 
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‡เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต... 
 
เดคเตŠเดณเตเดณ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเต—เตบเดธเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เต... เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต... 
 
เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ Zaid เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡  ( เดฎเดฟเดทเต )
 
เดฆเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‡เตปเดธเตเดฑเตเดฑเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดฟเดณเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเตŠเดณเตเดณเดพ... 
 
เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ Zaid เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด†เด•เต† เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตป เด†เดฏเดฟ... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเดณเต† เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเดฒเตผ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดพเดฏเดธเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต†เดจเดฟ... เด…เดคเดจเตเดจเต† เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดจเตเดคเดฐ เดชเดพเดฏเดธเด‚... 
 
เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดทเต เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...
 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ Zaid เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด† เดฎเตเด–เด‚ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
เด‰เดชเตเดช Zaid เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฎเต‚เดชเตเดชเตผ เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดทเดพเดจเต เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. 
 
เดฎเต‹เดจเต† เดจเต€ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ zannu เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเดพ เดŽเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดณเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเด‚... 
 
เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดพเดตเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต† Zaid เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด“เด™เตเด™เดฟ.... 
 
เดฆเต‡ เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฒ เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเตฝเด•เตเด•เดพเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเตป  เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹.... เดนเตเด‚ 
 
เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เด‰เดชเตเดช เด†เดฃเต‹... เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดšเตเดšเต†.... 
 
เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเต‹เดชเตเดชเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
เด‰เดชเตเดช เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 
 
เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....เดˆ เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดตเดคเตเดคเต‌ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฐเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต†เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†... 
 
เดˆ เด•เตเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฒเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚... เด‡เดจเดฟ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒ... 
 
เดทเดพเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹... ( Zaid )
 
เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เดจเตเดจเต‡ เดฎเดฟเดทเตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต... 
 
เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเดณเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเดตเดพเตป เด†เดฏเดฟ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดณเตเดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ zannu เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ.... เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฎเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดตเต‡เดทเตป เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ....
 
เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดชเดฃเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดพเดชเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒ เด‡เดตเดณเต†... เดœเต€เดตเดฟเดคเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดงเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ... 
 
เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด“เดฐเต‹ เดจเต†เดฑเดฟเด•เต‡เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเต... เดˆ เดจเดพเดตเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด‰เดฑเดšเตเดš เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต. 
 
เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดตเตผ เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเด‚.. เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต Zannu เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดžเดพเตป เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฎเตเดคเดฟเดฐเดพเดžเตเดžเดคเต เดคเดจเตเดฑเต‡เดŸเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ.. 
 
เดนเดฑเดพเด‚ เด†เดฏ เดฎเดพเตผเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เดเดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฑเดพเดนเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเตผเด—เด‚ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพ,,,,, เดคเดจเตเดจเตเดŸเต† เดจเตเดฑเต† Zannu เดจเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚...
เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดชเตเดฒเต€เดธเต... 
 
Zannu เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... 
 
เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดชเตเดช เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ Zannu เดจเต† เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‰เดณเตเดณเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต. 
 
เดจเตเดจเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต Zannu เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพ... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดคเดฐเดพเตป... 
 
เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฟเดถเดพเดšเต เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเต†... 
 
Zaid เดตเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ Zannu เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. 
 
เดˆ เด•เดพเดฒเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดธเตเดฅเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด’เดฐเต เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เดจเตเดฑเต† Zannu เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต... 
 
เดทเดพเดจเต เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดดเตฝ เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดจเต€... เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเต... 
 
Zannu เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดเดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตฝ เดžเดพเตป เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเด‚... 
 
เด†เดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดฎเด•เตเด•เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฃเด‚.. 
 
เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดชเต‚เตผเดฃ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ.... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดชเตเดช เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เด‡เดฃเด•เตเด•เดฟ.
 
 
เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเตเดณเตเดณเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 
 
เดšเต†เด•เตเด•เตป เด†เดพเดพเดพเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดฎเตเดฎเดŸเต† เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเดฒเตผ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟ.. 
 
เดธเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต† เดกเต†เดฒเดฟเดตเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.. 
 
เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดตเต€เดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต. 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
Zannu เดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดคเต‹เดŸเต† เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เดชเตŠเดฑเตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ... 
 
เดชเดพเดตเด‚ เด…เดจเต ,,, เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ... 
 
เด…เดŸเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฎเตเดฎเตฝ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเตเดŸเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....
 
เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเต† เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ Zannu เดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดตเตเดฐเดค เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ...
 
Zaid เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด‡เตปเดธเตเดฑเตเดฑ เด•เดฟเดณเดฟเดฏเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดณเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดพเด•เตเดŸเต€เดธเดฟเตฝ เด†เดฃเต... 
 
เดฑเดฌเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ shaza เดฏเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเดดเดฏ เดฑเดฌเดฟ เด†เดฏเดฟ... 
 
เดทเตˆเดฎ เด“เดณเต† เด•เต‡เดŸเตเดฏเต‹เตป เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดซเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเดซเต เดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
เดคเดจเตเดธเดฟเด•เตเด• เดฒเต‡เดฌเตผ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฒเดพเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹ Zannu เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. 
 
เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.. 
 
เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹ เด’เดฐเต€เดธเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดœเตเดœเต  เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเต เดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดžเดพเตป เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเต‹. 
 
เดž เดž เดž เดž..... 
 
เดคเดจเตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดžเตเดžเดจเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‰เดชเตเดช เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... 
 
เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฒเดพเด– เดชเดฟเดžเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.. 
 
เดธเดพเดฏเดฟเดจเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฐเดพ เด‰เดณเตเดณเดคเต... เด†เตบเด•เตเดžเตเดžเดพเดฃเต.. 
 
เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดฌเดพเด™เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดฎเดงเตเดฐเดตเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. 
 
เดคเดจเตเดธเดฟเด•เตเด• เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต   *เดทเดฟเดซเดพเตป* 
 
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดจเตเดฑเต† เดŠเดดเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเตเดฎเดณเต† *เดทเดฟเดซเต* เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดคเต‹เดŸเต† เดธเต€เตป เด•เต‹เตบเดŸเตเดฐ... 
 
 
เดธเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เด†เดฏเดฟ... เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด†เดฃเต เด“เตพเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹... 
 
เดทเดฟเดซเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเต‌ เดจเต‡เดฐเดพเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŸเตˆเดฎเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹ เดฌเดฟเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเตเดฒเดพเดนเต....
 
เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดจเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเต†เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เดฌเตเดฒเดกเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฌเตเดฒเดกเต‌ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เต‹เดจเตเดคเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‌ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เด•เตเด•เดพ...เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด• เด†เดตเตเด‚.  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เด‰เดณเตเดณเต เดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป. 
 
๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ
 
เด…เตผเดœเดจเตเดฑเต  เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด“เดณเต† เด’เดฐเต เดฌเดฟเดธเดฟ.....
 
เด“เตพ  เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เด•เตเด•เตเด‚... เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.. เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต‡... 
 
เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดจเตเดจเต‡ เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดตเตเด• Zannu เด†เดตเตเด‚. 
 
เด…เดซเดฟ เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเตผ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....เด“เดณเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹  เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดซเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. 
 
เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚... 
 
เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดซเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดธเดซเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด“เดจเต‹เดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเด‚... 
 
"   เด…เดซเดฟ...... "
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด“เตพ เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ... เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเดซเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 
 
"  เด…เดซเต€... เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดšเตเดšเดพเตฝ "
 
เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เด‰เดชเตเดช เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดจเตเด•เต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ.... เดจเตเดฑเต† เดธเดซเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต† เดธเด™เตเด•เตฝเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เดฑเดฌเดฟ เด•เดพเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฌเตเดฐเดฆเตผ เด†เดฃเต. เดจเตเดจเต‡ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต  เดชเตเดฒเต€เดธเต... 
 
เด…เดซเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดžเตเดžเต...
 
เด…เดซเต€ เดชเตเดฒเต€เดธเต เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒ... เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เดธเดซเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต..  ( เด…เดจเต )
 
เด…เดซเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 
 
เด…เดซเดฟ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเดซเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต  เดจเตเดฑเต† เดธเดซเต เดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ. 
 
Shaza เดชเต‹เดฏเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเดจเดพ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดจเตเดฑเต† เดธเดซเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดค...
 
เดธเดซเต เดคเดจเตเดจ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเดฐเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเต€เดฒ เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดตเตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚... เดจเตเดฑเต† เดธเดซเต เดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดตเดพเด•เตเด•เดพเดฃเต เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดธเดพเดตเดงเดพเดจเด‚ เดฎเดคเดฟ.... เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฌเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด’เดฐเต เดชเดจเตเดคเดฒเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดพเดตเตเด‚....  ( เด…เดจเต )
 
เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต† เดจเต€ เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เต   ( เดทเดพเดจเต )
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดซเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. 
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... )*
 
_____________________________________
 
เดฒเตˆเด•เต‌ เด‡เดฒเตเดฒ
 
เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดฒเตเดฒ
 
เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เด‡เดฒเตเดฒ
 
เดฑเต‡เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด‡เดฒเตเดฒ
 
เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดณเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดฎเตเดชเดพเตผ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ™„๐Ÿ™„
 
เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต  เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅ เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿ™ƒ
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 40

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 40

5
2703

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_40_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________   เด…เดซเดฟ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเดซเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต  เดจเตเดฑเต† เดธเดซเต เดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ.    Shaza เดชเต‹เดฏเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเดจเดพ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดจเตเดฑเต† เดธเดซเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดค...   เดธเดซเต เดคเดจเตเดจ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเดฐเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเต€เดฒ เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดตเตเด‚ เดตเดฟเดงเ