Aksharathalukal

Te๐Ÿ’”Quiero (part 74)

เด…เดตเตพ เดฐเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเตผ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดตเดฒเดฟเดšเต..

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดนเดพ.. เดนเดพ.. เดนเดพ ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ


.....  ๐Ÿ”ฅ..................๐Ÿ”ฅ........  ๐Ÿ”ฅ....................


เดตเดฟเดจเดฏเตป : เด…เดตเตพ  เดธเดฐเดธเตเดตเดคเดฟ... ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃเดนเดพ.. เดนเดพ.. เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดจเตเดจเต...
เดŽเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเต‡...
๐Ÿคฃ... เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†  เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต  เดถเต‡เดทเด‚  เดœเต‹ เด…เดงเดฟเด•เดตเตเด‚  เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเตเดฏเตเด‚, เดธเดฐเตเดจเตเดฑเตเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต†  เดชเต‹เด•เดพเตป เด…เดงเดฟเด•เด‚  เดธเดฎเดฏเด‚  เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต... ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ


เดฒเต†เดšเตเดšเต เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เด…เดตเดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†  เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เตˆเด•เตพ  เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต ๐Ÿ˜ข...

.....  ๐Ÿ”ฅ..................๐Ÿ”ฅ........  ๐Ÿ”ฅ....................
                         Past
.....  ๐Ÿ”ฅ..................๐Ÿ”ฅ........  ๐Ÿ”ฅ....................

เดตเด•เดฎเดฐเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ  เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดฐเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด‰เดณเตเดณเด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเต†เด—เตเดจเตปเดธเดฟ เด•เดฟเดฑเตเดฑเต เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดคเดชเตเดชเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต  เด†เดฃเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเตพ  เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต..


เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ :.. เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ....

เดตเดพเด—เดฎเดฐเดšเตเดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเดฐเตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..

  

เดธเดฐเต : เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† ๐Ÿ˜ข เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเต...

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดนเตŒเดธเตเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต..เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚  เดŽเดจเตเดจเต.. ๐Ÿ˜ข

   เดธเดฐเต : เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข.. เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹..?

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เด‡เดฒเตเดฒ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚.. ๐Ÿ˜ข

เดธเดฐเต :      เดฎเต‹เดณเต† เดžเดพเตป เดถเตเดฐเต€ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เดพเด‚.. เด…เดตเตป  เด‡เดจเตเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜ข เด…เดฒเตเดฒเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เดพเด‚ 

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ :   เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เดพเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ, เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต  เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚  เด•เดพเดฃเดพเด‚ ๐Ÿ˜ข

เดธเดฐเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

    เดธเดฐเต :       เดฎเตเดฎเต

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดชเด•เดŸเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†... เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ  เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...

1 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผเดจเต เดถเต‡เดทเด‚...

เดธเดฐเต : เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ...

เดคเดฒเด•เตเด•เต  เด•เตˆ  เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ  เดชเดฑเดžเต...

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเดฃเต. เดธเดฐเต  เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚  เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดจเตเดจเดคเต... เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡  เด“เตผเดฎ  เด‰เดณเตเดณเต...  เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต... เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฐเต‹ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพ  เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต...

เดธเดฐเต  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดธเดฐเต : เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ ๐Ÿ™„.. เดจเดฎเตเดฎเตพ  เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†.. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเตเดคเต†...

เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เดธเดฐเต  เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..  เดธเดฐเต  เดซเตเดฐเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ  เด•เดพเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต† เดจเด—เตเดจเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .. เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ เด…เดตเดณเต† เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†   เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต...


เดธเดฐเต : เด†เดพเดพ ๐Ÿ”Š.. เดตเดฟเดŸเต.. เด†.. เดตเดฟเดŸเต

เดธเดฐเต  เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ..

เดธเดฐเต : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดฃเต‹.. ๐Ÿ˜ข.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจเดคเต..

เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ : เด…เดคเต‡เดŸเดฟ  เดชเตเดฐเดพเดจเตเดค... .. เดœเต†เดฏเตเดธเตบ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต.. เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต‡ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต  เดœเต‹ เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดถเดฟเดฐเตเด‚.. เด†เดตเต‡เดถเด‚  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดฏเดคเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดจเต€.. เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป.. เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ เด…เดตเตป.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดจเดธเดพเดจเตเดคเดฐเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป.. เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต†  เด’เด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฒเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒ.. เด‡เดคเต เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ เด†เดฃเต.. เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ... เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต†  เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เดจเต€ เด†เดฃเต.. เดจเต€.. เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป...

เดธเดฐเต  เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดพเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...

เดธเดฐเต : เด†เดพเดพ.. เดตเดฟเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฒเต€เดธเต ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ..


                เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ
เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดธเดฐเต  เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.. เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเตฝ เดตเดฟเดจเดฏเดจเต†เดฏเตเด‚ เดœเต‹เตบเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚  เด…เดตเดณเต†  เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดธเดฐเต : เดœเต‹เตบ เดชเดชเตเดชเดพ.. เดตเดฟเดจเดฏ..

เดœเต‹เตบ : เดนเดพ.. เดฎเต‹เดณเต‹.. เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดธเตเด–เด‚ เด†เดฃเต‹

เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เดœเต‹เตผเดœเต   : เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดฏเดพเด‚  เด†เดŸเดพ เด‰เดตเตเดตเต‡.. เดธเตเด–เด‚ เด…เดฒเตเดฒเด•เดฟเตฝ.. เดจเดฎเตเดฎเตพ  เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต†..

เดตเดฟเดจเดฏเตป :  เดนเดพ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒ  เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ  เด•เดพเดฃเตเด‚.. เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†.. เด‡เดตเดฐเตเดŸเต†  เด•เต‚เดŸเต†.. เดŽเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต†...

เดธเดฐเต  เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดฐเต†  เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เดตเดฟเดจเดฏเตป  เดœเต‹เดฏเต‹เดŸเตเด‚, เดกเดพเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเด•เดฏเตเด‚.. เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพเด•เต  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเดฐเต  เดฆเต‡เดทเตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑ เด‡เดฐเตเด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเตเด‚  เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต...

เดธเดฐเต : เดชเดจเตเดจ  เดฎเต‹เดจเต†.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป.. U bloody&@@%@% ๐Ÿ˜  ๐Ÿฅบ
เด†เดพเดพเดพ..

เดตเดฟเดจเดฏเตป  เด…เดตเดณเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‚เดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต..เดคเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดฌเดŸเตเดŸเตปเดธเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดธเดฐเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเด•เตเด•เต เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ ... เดตเดฟเดจเดฏเตป  เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเต...

เดธเดฐเต : เดตเดฟเดŸเต.. เดตเดฟเดŸเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚.. เดตเดฟเดŸเต.. เดตเดฟเดŸเต...

เด…เดตเตพ  เด…เดตเดจเต†  เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเดฐเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเต.. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เด†เดพเดพ... @&%@%# เดฎเต‹เดณเต†..

เดธเดฐเต  เด•เดคเด•เตเด•เต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดคเตเดฐ  เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดตเดฟเดจเดฏเตป  เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฐเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

เดธเดฐเต : เด†เดพเดพ...

เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด…เตผเดฆเตเดง เดจเดพเดฅเด‚  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต..

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดˆ เดตเดฟเดจเดฏเดจเต†  เด‰เดฃเตเดฃเดพเด•เตเด•เดพเตป เด…เด•เดฟเดŸเตเดŸเต  เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹ ๐Ÿ˜ ..

เด…เดตเตป  เด…เดตเดณเต†  เดตเดฒเดฟเดšเต  เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต . เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดธเดฐเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดตเดฏเตผ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เดธเดฐเต : เด†เดพเดพ... เด‡เดšเตเด›เดพ.. เดฏ.. เด•เตเดžเต..

เดตเดฏเตผ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตผ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต†  เด…เดตเตพ  เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต ... เดตเดฟเดจเดฏเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต†  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.. เด…เดตเตป  เด…เดตเตพเด•เต  เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...


เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดจเตเดจเต‡... เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เตเดžเตเดžเต‹.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ.. ๐Ÿคจ

เดธเดฐเต : เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฒเต‡.. เดžเด™เตเด™...เดณเตเดŸเต† เด•เตเดžเต...

เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดŸเดฑเดฟ.. เดตเดฟเดจเดฏเตป  เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ  เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต...

เดตเดฟเดจเดฏเตป.: เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต‹.. เด…เดคเต‹  เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹.. เด…เดฒเตเดฒเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต‹..

เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹ เดธเตˆเดกเดฟเดฒเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเตป  เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‡เดจ  เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑ เด•เตเดฏเดพเดชเต เดŠเดฐเดฟ.. เดธเดฐเต  เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ  เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ  เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ...

เดตเดฟเดจเดฏเตป :  เดœเต‹เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚.. ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜..

เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป  เดชเต‡เดจ  เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ   เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ...

เดธเดฐเต : เด†เดพเดพเดพ ๐Ÿ”Š.... เด‡เดšเตเด›เดพ.. ๐Ÿ”Š

เด…เดตเตพ  เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต†  เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต... เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดจเต€เดฑเดฟเดชเตเดชเตเด•เดžเตเดžเต...

  เด†เดพเดพเดพ.... ๐Ÿฅบ

เดตเดฟเดจเดฏเตป  เด…เดตเดณเต†  เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต..  เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตปเดฎเดพเตผ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ  เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต†  เด…เดฑเดฟเดจเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†  เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต..

(เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ : เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดณเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ.. เด…เดจเดฟเดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚... ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ)

เดธเดฐเต : เดžเดพเดจเตเด‚  เดตเดฐเตเดตเดพ.. เดฎเต‹..เดณเต†.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต...

เดœเต‹เตบ  เด…เดตเดณเต†  เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ. เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดฒ เด•เต‚เดŸเดฟ.. เด…เดตเตพ  เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต†  เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดจเตเดจเต.. เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดคเดณเตผเดจเตเดจ  เด•เตˆเด•เตพ  เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ  เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

เดœเต‹เตบ  เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต†  เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดœเต‹เตผเดœเต : เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดŸเต‹  เด…เดคเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเต... ๐Ÿคฃ

เดœเต‹เตบ : เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ เดธเดพเดฑเต‡.. เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฒเต†...

เดจเด—เตเดจเดฏเดพเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต .. ..

เดœเต‹เดธเดซเต : เดจเต€ เด…เดตเดณเต†  เดตเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดฑเต†เดฏเดฟเตฝ เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดณเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต...

เดœเต‹เตบ  เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดงเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดตเดฟเดจเดฏเตปเดฑเต  เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต..

เดตเดฟเดจเดฏเตป  : เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.. เด…เดตเดณเต†  เดฒเต‹เด•เด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚.. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป  เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดพเดตเดฃเด‚.. เด…เดตเดจเตเดฑ เดคเด•เตผเดšเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต  Dk.. ๐Ÿ˜  เด…เดตเดจเตเด‚..

เดœเต†เดฑเดฟ : ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

เดœเต‹เตบ เดธเดฐเตเดจเต†  เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ...เดœเต‹เตปเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚  .. เด…เดตเตผ  เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ ...


.....  ๐Ÿ”ฅ..................๐Ÿ”ฅ........  ๐Ÿ”ฅ....................
                       Past 
.....  ๐Ÿ”ฅ..................๐Ÿ”ฅ........  ๐Ÿ”ฅ....................

เดตเดฟเดจเดฏเตป : ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต†  เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต†  เด•เต‹เดณเต‡เดœเต.. เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฐเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดตเดพเด‚  เดจเดฟเดคเดฟ  เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเดฐเด‚..
เดชเด•เตเดทเต†  เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดธเต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต.. เดฌเด‚เด—เดพเดณเดฟเด•เดพเตพ เดฑเต‡เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. ๐Ÿคฃ


เดฒเต†เดšเตเดšเต เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต†   เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดชเด•เตเดทเต†.. เด…เดตเตป  เดฑเดฟเดšเตเดšเต.. เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตป  เด†เดฃเต.. เด…เดตเตป  เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ  เดตเดจเตเดจเต...๐Ÿ˜ 


.....  ๐Ÿ”ฅ..................๐Ÿ”ฅ........  ๐Ÿ”ฅ....................

เดœเต‹เตบ  เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚  เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต... เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚  เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด•เตเดฑเตเด•เดฟ...

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เด…เดตเตพ  เดŽเดจเตเดคเต† ๐Ÿ˜ ..

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เด†เดฐเต ๐Ÿคจ..

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ.. เด…เดตเตพ  เดธเดฐเตเดจเต†  เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต.. เดชเดฑเดฏเดŸเดพ.. ๐Ÿ˜ 

เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดจเดฏเดจเต†  เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ. เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ..

เดœเต‹เตผเดœเต : เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดŸ เด…เดตเตพ  เดธเดฐเดธเตเดตเดคเดฟ.. ๐Ÿคฃเดนเดพ..

เดœเต†เดฑเดฟ : เดถเดคเตเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเต‡ .. เด…เดชเตเดชเตŠ เดฐเตเดšเดฟ เด•เต‚เดŸเตเด‚ ๐Ÿคฃ..

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดฑเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต   เดฑเดฟเดšเตเดšเต..

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดŸเดพ ๐Ÿ˜  เดจเดพเดฏเต†.. เดŽเดตเดฟเดŸเดพเดŸเดพ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเต..

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดตเดจเต†  เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต.... เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ  เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ.. เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต...

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚  เดคเดจเตเดจเต† เดœเต†เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเต ..

เดฑเดฟเดšเตเดšเต :  เดชเดฑเดฏเดŸเดพ. เดŽเดตเดฟเดŸเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเต.. เดชเดฑเดฏเดพเตป....

           ๐Ÿ˜ณเด†เดพเดพ...

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต เด•เตˆเด•เตพ  เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฏเดฟเดจเตเดจเต.. เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ   เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต.. เดฐเด•เตเดคเด‚ ๐Ÿฅบ... เด…เดตเตป  เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เดตเดฟเดจเดฏเตป  เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ....

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดจเต€ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต†  เด•เต‚เดŸเต†.. เดžเด™เตเด™เดณเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต†.. ๐Ÿ˜ ..

เด…เดตเดจเตเดฑ  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต...

เดตเดฟเดจเดฏเตป : ๐Ÿ˜.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเต‡..

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตป  เดชเดฑเดจเตเดจ  เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเตป  เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..

เดœเต†เดฑเดฟ  เดตเดฟเดจเดฏเตปเดฑเต  เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดคเตเดคเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ. เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฐเดžเตเดžเต..

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดธเตเดธเต...๐Ÿฅบ

เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ.. เด…เดตเดณเตเด‚  เด…เดตเดจเตเดฑ เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ  เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ... ๐Ÿ˜..

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดตเดพเดคเดฒเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเต†.. เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เตˆเด•เดพเตพ เดชเตเดฐเต‡เดคเดฟเด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑ เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดพเดจเต.....

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿคจ...

เด…เดตเดจเต†  เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เดœเต†เดฑเดฟ  เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚เดชเดฑเดžเต...

เดœเต‹เตผเดœเต : เดจเต€ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต.. เด‡เดตเดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดณเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต.....

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดจเต€ เดšเต†เดฒเตเดฒเต.. เดžเด™เตเด™เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†...

เด…เดตเตผ  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเตเดฑเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฎเดพเดฒ   เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดจเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป  เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต. เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต....
เด…เดตเดจเตเดฑ เดœเต€เดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดŸเต†เดฑเดธเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดจเดฏเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. ๐Ÿ˜ 


.....  ๐Ÿ”ฅ..................๐Ÿ”ฅ........  ๐Ÿ”ฅ....................
                 Present 
.....  ๐Ÿ”ฅ..................๐Ÿ”ฅ........  ๐Ÿ”ฅ....................

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เด…เดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดชเดคเตเดคเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... ๐Ÿคฃเดตเดฒเดคเตเดคเต‡ เด’เดฐเต เดฒเดนเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต†..  เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตเด–เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ... เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดจเต€ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เด†เดฃเต‹.. เด›เต†.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดตเดพ..

เด…เดตเตพ   เด…เดฑเดชเตเดชเต‹เดŸเต†  เดฎเตเด–เด‚เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต เดกเต‹เตผ  เดกเต‹เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.. เดœเต†เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ  เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฒเต†เดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเต. เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดคเด‚ เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เด’เดดเตเด•เดฟ  เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ

.....  ๐Ÿ”ฅ..................๐Ÿ”ฅ........  ๐Ÿ”ฅ....................

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....


                   Ak๐Ÿ–‹๏ธ
 


Te๐Ÿ’”Quiero (part 75)

Te๐Ÿ’”Quiero (part 75)

4.8
3392

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต เดกเต‹เตผ  เดกเต‹เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.. เดœเต†เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ  เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฒเต†เดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเต. เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดคเด‚ เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เด’เดดเตเด•เดฟ  เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป ๐Ÿฅบ .....  ๐Ÿ”ฅ..................๐Ÿ”ฅ........  ๐Ÿ”ฅ.................... เดœเต†เดฑเดฟ เด…เดตเดจเต†  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต... เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเดฟเดšเตเดšเดฏเดพ.. ๐Ÿฅบ เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดˆ  เดชเดจเตเดจ  เดฎเต‹เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต.. ๐Ÿ˜  เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด‡เดตเตป  เดตเดพเด™เตเด™เดฃเด‚... เดœเต†เดฑเดฟ เด…เดตเตป  เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ  เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚. เดœเต†เดฑเดฟ เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ  เด•เดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดฒเต†เดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ  เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เ