Aksharathalukal

Te๐Ÿ’”Quiero (part 75)

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต เดกเต‹เตผ  เดกเต‹เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.. เดœเต†เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ  เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฒเต†เดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเต. เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดคเด‚ เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เด’เดดเตเด•เดฟ  เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป ๐Ÿฅบ

.....  ๐Ÿ”ฅ..................๐Ÿ”ฅ........  ๐Ÿ”ฅ....................

เดœเต†เดฑเดฟ เด…เดตเดจเต†  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต...

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเดฟเดšเตเดšเดฏเดพ.. ๐Ÿฅบ

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดˆ  เดชเดจเตเดจ  เดฎเต‹เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต.. ๐Ÿ˜  เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด‡เดตเตป  เดตเดพเด™เตเด™เดฃเด‚... เดœเต†เดฑเดฟ

เด…เดตเตป  เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ  เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚. เดœเต†เดฑเดฟ เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ  เด•เดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดฒเต†เดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ  เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต...

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฒเต‡...  เดชเตเดฒเต€เดธเต..... ๐Ÿฅบ เด•เดพเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿฅบเดชเตเดฒเต€เดธเต...

เดœเต†เดฑเดฟ : เดงเตเดฏเดพเตป : ๐Ÿคฃ

เดตเดฟเดจเดฏเตป :  ๐Ÿคฃ เดนเดพ.. Dk.. เดญเดพเดฐเตเดฏ เดˆ  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต..

เดงเตเดฏเดพเตป : เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†.. เด…เดตเดฐเต†เด•เตเด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เดพเด‚..

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดฎเตเดฎเต..

เด…เดตเตผ 3 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเต†  เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดฒเต†เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเต เดตเต‡เด—เด‚  เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเตเดฑเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..เด…เดตเดจเตเดฑ เดคเดฒ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต...

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ... เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ ๐Ÿฅบ..

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฎเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

  เดฒเต†.. เดฒเต†เดšเตเดšเต.. เดตเดฒเดคเตเดคเต‡  เดตเต‡เดฆเดจ.. เด†เดพเดพ ๐Ÿ˜ข...

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.. เด…เดตเตผ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚... ๐Ÿ˜ข เด…เดตเตผ  เดตเดฐเตเด‚..

เด…เดตเตพ  เด…เดตเดจเต†  เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดชเดฑเดžเต..

เด…เดคเต†  เดธเดฎเดฏเด‚  เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ  เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เดชเต‹เดฒเต† เดšเตเดตเดจเตเดจ  เดจเดฟเดฑเด‚  เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดธเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏ เดšเตเดตเดŸเต เดชเต‹เดฒเต†.. ๐Ÿ”ฅ


.....  ๐Ÿ”ฅ..................๐Ÿ”ฅ........  ๐Ÿ”ฅ....................

เดœเต†เดฑเดฟ : เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ.. เด…เดตเดฐเต†  เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเต‡.....

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.. เด…เดตเดฐเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚..

เดงเตเดฏเดพเตป : เดŽเด™เดจเต†? ๐Ÿคจ

เด…เดตเตป  เดคเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....

เดตเดฟเดจเดฏเตป : i don't know.. But i am.. Dk เดตเดฐเตเด‚.. เด…เดคเต เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเตเด‚..

เดœเต†เดฑเดฟ : เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฐเต† เด‡เดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดฃเตเดŸเต‡?

เดตเดฟเดจเดฏเตป : no.. เดคเดฒเตเด•เดพเดฒเด‚  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดคเดฟ...

เดงเตเดฏเดพเตป : เดฎเตเดฎเต..

.....  ๐Ÿ”ฅ..................๐Ÿ”ฅ........  ๐Ÿ”ฅ....................

เดœเต‹ : เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเดพเดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป...

เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด•เตเดฑเตเด•เต† เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเต  เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดกเดพเดจเดฟ.. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...

เด†เดฐเต : เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป  เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ  เด•เดพเดฃเตเด‚...

เด•เดพเดถเดฟ : เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฒเต‹ ๐Ÿ™„..

เดญเดพเดจเต : เด†เดฐเต† ๐Ÿคจ..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดœเต‹เตผเดœเต..

เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป  เดชเดฑเดžเต..

เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต.. เดŽเดจเตเดคเดฏเดพเดฒเตเด‚  เด†เดฆเตเดฏเด‚  เด…เดตเดจเต† เด†เดฃเต เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดœเต†เดฑเดฟเดฏเต†.....

เดถเตเดฐเต€ : เดฎเตเดฎเต.. เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดตเตป  เดธเด‚เดถเดฏเด‚  เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฒเต†....

เดกเดพเดจเดฟ : เดฎเตเดฎเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเด‚.. เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต..
      เด•เดพเดถเดฟ..

เดกเดพเดจเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚  เด…เดตเตป  เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เดกเดพเดจเดฟ : เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ? ๐Ÿคจ

เด•เดพเดถเดฟ : 5 min.. เดธเดฟเด‚เด—เดฟเดจเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...

เดกเดพเดจเดฟ : เดฎเตเดฎเต ๐Ÿ˜ .

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เด…เดตเดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดกเดพเดจเดฟ : เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏ.. เด…เดตเตป  เด‡เดจเดฟ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ.. เดกเดพเดจเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ.. เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟ เดฎเดฃเตเดฃเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเตฝ.. เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต†.. เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚...

เด•เดพเดถเดฟ :  เดกเดพเดจเดฟ..
                   เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เด…เด™เตเด•เดฟเตพเดจเตเดฑเต† เดŽเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... ๐Ÿ™„


เดถเตเดฐเต€ : เด…เดคเต เดชเดพเดฒเด•เตเด•เดพเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†...

เดœเต‹ : เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ??

เดกเดพเดจเดฟ : เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ˜ ..

เดญเดพเดจเต : เดŽเด™เดจเต†..?

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ. เดกเดพเดจเดฟ gps เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เตผ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต.....

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเต เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดณเดคเตเดคเดฟเดฒเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต ...

เด•เต‡เดถเต : เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†..

เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดถเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เด•เดพเดถเดฟ เดตเต‡เด—เด‚  เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เด•เดพเดถเดฟ : เดฎเดพเดชเตเดชเต.. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเตฝ  เดตเดฒเดฟเดšเต  เด‡เดŸเดพเตป.. เดธเดนเดšเดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต..

เด•เต‡เดถเต : เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚.. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณเดคเดพ.. เด…เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดตเดพ... ๐Ÿ˜ข

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดตเดจเตเดฑ เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ  เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

เดœเต‹ : เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ  เดตเดพเดถเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ..

เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป  เดชเดฑเดžเต..

เดญเดพเดจเต : เดžเดพเตป เดตเดฐเตเด‚.. เด†เดฐเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜ ..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดจเต€ เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเดงเต.. เด…เดชเด•เดŸเด‚ เดจเดฟเดฑเดจเตเดจ  เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฃเต..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด…เดตเตป  เดชเดฑเดžเต..

เดญเดพเดจเต : เด‡เดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป เดตเดฐเตเด‚.. เด…เดตเดจเต†  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฎเดพเดฐเต† เด•เตŠเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต†  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏ... ๐Ÿ˜ 

เดกเดพเดจเดฟ : เด…เดตเตพ  เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต‡เดฐเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡...

เดœเต‹ : เด•เต‡เดถเต.. เด‡เดตเดฐเต† เดจเต€ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เด•เดฃเด‚.. เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฃเด‚.. เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฐเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸ... เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..

เด•เต‡เดถเต : เดฎเตเดฎเต..

เด•เต‡เดถเต เด…เดตเดฐเตเด‚  เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดชเดพเดฑเต เดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฐเต  เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด…เดตเตพ  เด…เดตเดจเตเดฑ เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เตˆเด•เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

เดชเดพเดฑเต :เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต.. เด…เดคเดพ  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด•เต‌เดธเต†เดชเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เดตเดฐเต†.. เดชเตเดฒเต€เดธเต ๐Ÿฅบ..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด†เดฐเตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเตป  เด…เดตเดฐเต เด•เตเดฃเดพเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเต ...

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดœเต‹เดฏเตเด‚ เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดนเต‚เดกเดฟเดฏเตเด‚, t เดทเตผเดŸเตเดŸเต‌,เดœเต€เตปเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเต..

เดกเดพเตปเดฏเตเด‚ เดœเต‹เดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต  เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐ.... ๐Ÿ”ฅ

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเต  เดŽเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ    เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.. เด…เดตเดฐเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..

เดกเดพเดจเดฟ : เด•เดพเดถเดฟ . เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฃเด‚....

เด…เดตเตป  เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ  เดฒเดพเดชเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เตบ เด†เด•เตเด•เดฟ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ...
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดตเต‡เดฃเด‚..

เด…เดตเตป  เดตเดพเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต  เดชเดฑเดžเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ  เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เด•เดพเดถเดฟ : เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเด•เดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚....

เดœเต‹ : เดฎเตเดฎเต..


เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ 4 เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเดณเดจเตเดจเต.... เดœเต‹. เดธเดšเตเดšเตเดจเตเด‚, เด†เดฐเตเดจเตเด‚  เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเต.. เด…เดตเดฐเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚, เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเตเด‚, เดกเดพเตปเดฏเตเด‚ เดœเต‹.. เด…เดตเดฐเต เดฎเตเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ..

เดœเต‹ : เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพ.. เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดฎเตเดฎเต..

เด…เดตเดฐเต  เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต† เดคเดชเตเดชเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.... เดกเดพเดจเดฟ เด’เดฐเต เดกเต‹เตผ  เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เด•เต‡เดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดœเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต..เดกเดพเดจเดฟ เด…เดตเดจเต†  เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดœเต‹ : เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚.. ๐Ÿคจ

เดกเดพเดจเดฟ : เดฎเตเดฎเต

เด…เดตเดจเตเดฑ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŸเตเดฐเดฟเด•เตผ เดตเดฒเดฟเดšเต.. เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด“เดฐเต‹ เด•เดพเตฝ เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดคเต† เด•เต‡เดฑเดฟ.. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดณเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

  เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดตเต€เดฃเต..



.....  ๐Ÿ”ฅ..................๐Ÿ”ฅ........  ๐Ÿ”ฅ....................

.....  ๐Ÿ”ฅ..................๐Ÿ”ฅ........  ๐Ÿ”ฅ....................

     เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต  เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเต†เดฏเตเด‚.. เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚  เดคเดณเตผเดจเตเดจเต  เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเดจเต.. เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดคเด‚  เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเตเด•เดณเตเด‚...

เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดจเตเดจเต..

เดกเดพเดจเดฟ : เดฎเต‹เดณเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต ๐Ÿ˜ข

เด…เดตเดจเตเดฑ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.. เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด‡เดšเต.. เด‡เดšเตเด›เดพ.. เดฏ..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเตป เดฐเด•เตเดคเด‚ เดคเดฟเดณเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. เดžเดฐเดฎเตเดชเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ.. เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เด†เดฐเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต.. เด…เดตเตป เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฒเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด‡เดšเตเด›เดพ.. ๐Ÿฅบ

เดกเดพเดจเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดœเต†เดฑเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเด‚.. เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต..

เดœเต†เดฑเดฟ : เด…เดฒเตเดฒ เด†เดฐเดพ เด‡เดคเต.. Dk เดฏเต‹.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ dk เดธเตผ เดชเดพเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ ๐Ÿ˜ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต‹..

Dk: ๐Ÿ˜เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดฎเดฏเดฒเตเดฒเต‡ .. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดžเดพเตป เดˆ เดฎเต€เดถ  เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜..

เดœเต†เดฑเดฟ : เดนเดพ.. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เด‡เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดตเต‹ ๐ŸคจเดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเต‹เดฒเต‹?

Dk: เด‡เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. ๐Ÿ˜ 

เดตเดฟเดจเดฏเตป : ๐Ÿ‘๐Ÿ‘เดนเดพ..  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต...

เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต .. เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เดตเดฟเดจเดฏเดจเต† เด†เดฃเต.. เด…เดตเดจเต†  เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚  เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเด• เด†เดณเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟ.. เด…เดตเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เด—เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฎเตเดทเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เดตเดฟเดจเดฏเตป  เดจเดŸเดจเตเดจเต เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต†  เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดงเตเดฏเดพเดจเตเด‚ 4/5 เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเตเด‚..  เดธเต‚เดฐเตเดฏ,เดธเดšเตเดšเตเดจเต†เดฏเตเด‚, เด†เดฐเตเดจเต†เดฏเตเด‚, เดœเดฟเดคเตเดคเตเดจเต†เดฏเตเด‚, เดœเต‹เดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ  เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.....

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดนเดพ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‹.. ๐Ÿ˜  เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเด‚  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚....

เดœเต‹ : เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เดพเด‚ เด†เดฐเดพ เดคเดฟเดฐเตป  เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ ..

เดœเต‹ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดจเดŸเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

Dk:  เดฎเต‹เดณเต†..

เดตเดฟเดจเดฏเตป  เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟเดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เตˆเดตเต†เดณเตเดณเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเดžเตเดžเต..

Dk: เดŸเดพ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ”Š เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚..

เดœเต†เดฑเดฟ : เดนเดพ เด…เดŸเด™เตเด™เต เดธเดพเดฑเต‡.. เด†เดฆเตเดฏเด‚  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดธเดพเดงเดจเด‚ เด‡เด™เตเด™เต เดคเดพ ๐Ÿ˜..
เดœเต†เดฑเดฟ  เดงเตเดฏเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ.. เด…เดตเตป  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เด—เตบ  เดตเดพเด™เตเด™เตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑ เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ.. เด…เดตเดจเต† เดชเต‚เดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเดšเตเดšเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดงเตเดฏเดพเตป : เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚  เดฐเต‡เด–.. ๐Ÿ˜  เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..

เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเตพ เดคเดŸเดตเดฟ เด…เดตเตป  เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑ เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ  เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดธเดšเตเดšเต : เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเตพ  เดธเดšเตเดšเตเตปเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเตป... ๐Ÿ˜ 

เดคเต€เดทเตเดฃเดฎเดพเดฏ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต...



เดงเตเดฏเดพเตป เด—เตบ  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ  เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต.. เดตเดฟเดจเดฏเตป  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ  เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..  เดกเดพเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเต เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ...

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เด•เดฅ  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚.. ๐Ÿ˜ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เด•เดŸเด•เด‚..

เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เดœเต†เดฑเดฟ....

เดœเต†เดฑเดฟ : ๐Ÿ˜

เดตเดฟเดจเดฏเตป  เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเตเด‚  เดธเดฐเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚  เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เดœเต‹เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต.. เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต... เดฒเต†เดšเตเดšเต เด…เดฑเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเด‚, เด†เดฐเตเดตเดฟเดจเต, เดธเต‚เดฐเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเต†  เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...

เด‡เดคเต†  เดธเดฎเดฏเด‚  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†  เด‡เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ  เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต เดšเต†เดฏเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเดพเดจเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.. เด…เดตเตพ เดตเดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดคเต เดคเตเดŸเดšเต.. เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดซเต‹เตบ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..


เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเดฟเดดเดšเตเดšเต.. เด…เดคเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต.. ๐Ÿคจ..

เดกเดพเดจเดฟ : เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฟเดดเดšเตเดšเต.. ๐Ÿ˜ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเต..

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดกเดพเดจเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเต..

เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดกเดฏเดฑเดฟ  เด…เดคเต เดŽเดจเต‹เดŸเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเต... เดชเด•เตเดทเต†  เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.. เด…เดตเดณเต†  เดกเดฏเดฑเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป  เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต.. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ.. เด…เดคเต เด…เดตเตพ เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดจเต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เด…เด™เตเด•เดฟเตพ.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดตเดฐเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดจเตเดจเดคเต.. ๐Ÿ˜..

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดนเดพ ๐Ÿคฃ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดจ  เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต..... เด‡เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚..

เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเต..

เดกเดพเดจเดฟ : เดŸเดพ ๐Ÿ˜ 

เดœเต†เดฑเดฟ : เดนเดพ  เด…เดŸเด™เตเด™เต  เดฎเต‹เดจเต†.. @&@%%#.. เดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ.. เดชเตเดฐเดคเดพเดฌเต เดตเตผเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ  เด’เดฐเต เดตเดฒเดคเตเดคเต‡ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚... ๐Ÿ˜..

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดฎเตเดฎเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด‡เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ..

เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดกเดพเดจเดฟ : เดชเดจเตเดจ &@%#%#%.. เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเดพเดŸเดพ๐Ÿ˜ 

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเต‹ dk. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเดคเตเดคเต‡  เด†เดตเต‡เดถเด‚ เด†เดฃเต.. เด’เดฐเต เดฒเดนเดฐเดฟ
.. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดญเดพเดจเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดตเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด†เดฃเต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. เดธเดฐเดธเตเดตเดคเดฟ.... เด…เดตเตพ  เด’เดฐเต เดฆเต‡เดตเดค เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เด…เดฒเตเดฒเต† เดœเต‹...

เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚, เดœเต‹เดฏเตเด‚ เดฎเตเดทเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต 

เดกเดพเดจเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเต†  เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚  เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด—เตเดฃเตเดŸ เด…เดตเดจเตเดฑ เดคเต‹เดณเดฟเตฝ  เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ  เด•เดฎเตเดชเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดŸเดฟเดšเต...

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ ๐Ÿฅบ

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดนเดพ เด•เดฐเดฏเดพเดคเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.. เด‡เดตเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดšเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด•เดฐเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.. เด…เดคเต เดตเดฐเต†  เดจเต€ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เดณเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด…เดตเตป  เดชเดฑเดžเต..

เดœเต†เดฑเดฟ เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑ เดฎเตเดŸเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต 

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดตเดฟเดŸเดพเดŸเดพ เด…เดตเดจเต† ๐Ÿ˜ 

เดงเตเดฏเดพเตป : เด…เดจเดฟเดฏเดจเต†  เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ.. เดคเดฟเดณเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹  เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป..

เดงเตเดฏเดพเตป เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑ เดคเต‹เดณเดฟเตฝ  เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ...

เดธเดšเตเดšเต : เด†เดพเดพ ๐Ÿ”Š

เด†เดฐเต : เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดœเต‹: เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป :
    ๐Ÿฅบเดธเดšเตเดšเต

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฌเดฒเดนเต€เดจเดค เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹  ..

Dk เด’เดดเดฟเด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ..

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚  เด’เดฐเต เดชเต‹เดฑเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.. เดชเด•เตเดทเต† เดกเดฟเด•เต†.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต†  เดฌเดฒเดนเต€เดจเดค เดฒเต†เดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒ. ๐Ÿคจเด…เดฒเตเดฒเต†

เด…เดตเตป เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เดตเดฟเดจเดฏเตป  เดงเตเดฏเดพเตปเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดคเตเดคเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. Dk เดฏเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเดคเดฟเดตเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เดตเดฟเดจเดฏเตป เดœเต‹เดฏเตเดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเดฟเดตเต†เดšเตเดšเต...

เดกเดพเดจเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดŸเตเดŸเดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด•เตเดฑเตเด•เดฟ..

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เด’เดฐเต‡ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ 10 เดฎเดพเดธเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดตเตผ .. เด…เดฎเตเดฎ เดคเดฐเตเดจเตเดจ  เด†เดนเดพเดฐเด‚ เดชเด•เตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดตเตผ.. เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดน เดšเต‚เดŸเต เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเตผ.. เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต‡เดฐ เด•เต‹เดดเดฟเด•เตพ.. เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เตพ.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดœเต€เดตเตป... เด‡เดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเดฒเดนเต€เดจเดค เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต...
เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚, เดฐเด•เตเดค เดฌเดจเตเดงเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‡เดฑเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต  เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ..

เด…เดฒเตเดฒเต† dk๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ...

เด…เดตเตป  เด•เดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดœเต‹เดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเตพ เดตเดฐเดžเตเดžเต..

เดกเดพเดจเดฟ : เดจเต‹ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ”Š..

เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เด—เตเดฃเตเดŸเดฏเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เตˆเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑ เดชเดฟเดŸเดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต.. เดตเดฟเดจเดฏเตปเดฑเต  เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดถเดฐเดตเต‡เด—เด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต ..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ ๐Ÿฅบ

เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.. เดœเต†เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ  เดœเต€เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดตเตพ.. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚  เดกเดพเดจเดฟ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดœเต‹เดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ  เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚, เดœเต€เดตเดจเตเด‚.. เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ.. เด…เดตเตป  เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ..

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดตเดพเดฃเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดžเดฐเดฎเตเดชเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด—เตเดฃเตเดŸ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเตเดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เดตเดฟเดจเดฏเตป  เดงเตเดฏเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตป  เดกเดพเดจเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑ เดคเดฒเดฏเตเดŸเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด—เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต..

เดตเดฟเดจเดฏเตป :  เด‡เดคเต เด†เดฃเต เดจเต€ dk.. เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ  เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเต†เดฃเตเดฃเต, เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚, เด•เต‚เดŸเดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดœเต‹ เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚.. เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฒเตเดคเต.. เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏ เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‚เดœเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต.. เด…เดคเต เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต... ๐Ÿคฃ

เดœเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...


เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดตเดฟเดจเดฏเตป  เด—เตบ  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต.. เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจ เด—เตเดฃเตเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดญเดพเดจเต (เด†เดคเตเดฎ )


.....  ๐Ÿ”ฅ..................๐Ÿ”ฅ........  ๐Ÿ”ฅ....................


.....  ๐Ÿ”ฅ..................๐Ÿ”ฅ........  ๐Ÿ”ฅ....................


เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ  เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดญเดพเดจเตเดจเต†  เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต..

เดญเดพเดจเต : เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเต.. เดตเดฟเดŸเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดจเตเดจเดคเต..

เด…เดตเตพ เด•เตเดคเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดœเต†เดฑเดฟ : เดนเดพ. เดจเต€เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹. เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดŸเต†...

เดงเตเดฏเดพเตป : เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด…เด™เตเด™เต เด•เตŠเดŸเตเด•เดพเด‚.. เดซเตเดฐเดทเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดฏเดพเดทเต เด•เตเดฑเดฏเตเด‚  เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดฒเตเดฒเต†  เดœเต†เดฑเดฟ...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : @&%#% เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†  เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเต€เดจเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ .. เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดดเตเดคเตเดค เดจเดพเดตเต ๐Ÿ˜ ...

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดšเต‚เดŸเต เด†เดตเดพเดคเต†  เดธเต‚เดฐเตเดฏ.. เด…เดตเตป  เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†.. ๐Ÿคฃ

เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด•เตพ  เดญเดพเดจเตเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดดเตเด•เดฟเดจเดŸเดจเตเดจเต...

เดœเต†เดฑเดฟ :  เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเต†.. เด‡เดตเตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเต†..

เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เดพเด‚.. เดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเดพ เด†เดฃเต.. เดŽเดตเดฟเดŸเต†..

เดกเดพเดจเดฟ : เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดœเต†เดฑเดฟ..

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟเดฏเตเด‚, เดœเต‹เดธเดซเตเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต....

เดœเต†เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฃเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป... เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดฌเดพเดจเตเดจเตเดฑเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เดญเดพเดจเต : เด†เดพเดพ...

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŸเดฟ  เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฐเตเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต เดตเดฒเดฟเดฏ  เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚  เด‡เดฒเตเดฒ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเด™เตเด™เดคเตเดคเต† เดชเด•เดฏเตเด‚., เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเตเด‚ เด†เดฃเต.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹..

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเต  เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.. เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž.. เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ.. เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ  เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฌเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..

เดญเดพเดจเต  เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต†  เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เดฆเต‡ เด‡เดตเตป.. เด‡เดตเดจเต†  เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ  เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดตเดฒเดคเตเดคเต‡ เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเตฝ.. เดตเต‡เดฃเด‚  เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดœเต€เดตเดฟเดคเดพเดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดฐเต†.. เดชเด•เตเดทเต†  เด‡เดตเดจเตเดฑเต†  เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.. เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚, เด•เดพเดฎเด‚, เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚, caring, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต.. เด‡เดตเดจเต†  เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฏเดฟ..

เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ &@&@% เดฎเต‹เดณเต†..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ เด…เดตเดณเต†  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟ. เดฌเดพเดจเตเดจเตเดฑเต เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เดญเดพเดจเต : เด†เดพเดพ ๐Ÿ”Š

เดธเดšเตเดšเต : เด…เดตเดณเต†  เดตเดฟเดŸเดพเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ ..

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดจเตเดจเดคเดพ.. เด‡เดตเดณเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป  เด‡เดตเดณเดพ เดตเดฒเดคเต....

เด…เดตเดณเต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต†  เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต... Because that's much i love you.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดšเดคเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดจเดชเตเดชเต‹เตพ.. ๐Ÿ˜  เดจเต‹.. เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป..


เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดคเต.. ๐Ÿ˜ เดจเต€ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต‹.. เด…เดฑเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต 

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เดถเต‚.. เดถเต‚.. เดจเต‹ baby.. Don't raise your voice.. It's not good for thir Health..

เดธเดšเตเดšเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฐเตเดจเต†เดฏเตเด‚  เดšเตเดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดœเต†เดฑเดฟ  เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดจเตเดจเต  เด•เดฎเตเดชเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดฐเตเดจเต†  เด•เดพเตฝเดตเต†เดณเตเดณเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด…เดฏเตเดฏเต‹ ๐Ÿฅบ เด…เดตเดจเต†  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฒเต‡.. เดชเตเดฒเต€เดธเต ๐Ÿฅบ..

เดญเดพเดจเต  เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดคเดฟเตฝ  เดšเตเดตเดจเตเดจ  เดจเดฟเดฑเด‚ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.....

เดตเดฟเดจเดฏเตป :  เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฐเต†  เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เดพเด‚.. เดตเตผเดฎเตเดฎ เดŽเดคเตเดฐเดพเดฏเดฟ....

เดกเดพเดจเดฟ : เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เตˆ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดจเต€ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต†  เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ ๐Ÿ˜

เด…เดตเตป  เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚.. เดตเดฟเดจเดฏเตป  เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต  เด•เดฑเดจเตเดฑเต‌ เดชเต‹เดฏเดคเต.. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดจเตเดจเต...

เดกเดพเดจเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดตเดจเตเดฑ เดคเดฒเด•เตเด•เต  เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดตเต†เดšเตเดšเต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ. เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเตฝ  เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเดจเต... เดœเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเดจเตเดฑ เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ.. เด…เดฏเดพเตพ เด•เตˆ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเตเด‚. เดœเต‹ เดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑ เด…เดŸเดฟเดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฒเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ..

เดธเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดตเดจเตเดฑ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด†เดฐเต  เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเดพเดงเดจเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเดจเตเดฑ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ  เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เด—เตเดฃเตเดŸ×2  : เด†เดพเดพ ๐Ÿ”Š


เดตเดฟเดจเดฏเตป  เดตเต‡เด—เด‚  เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดฟเดšเต.. เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต..

     เดŸเดพ เดกเดพเดจเดฟ ๐Ÿ˜  ๐Ÿ”Š..

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดฃเต.. เดตเดฟเดจเดฏเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ.. เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .. เดœเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดงเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑ เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. 

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดŸเดพ @&%#%@%@%@&๐Ÿ˜ .. เดคเดฒเตเดฒเดฟ  เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดŸ. เด…เดตเดจเต†..

เดกเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเต†เดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดตเตป  เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดœเต‹ เดกเดพเดจเดฟเด•เต  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..
เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด†เดฐเตเดตเตเด‚  เดงเตเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต......

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดญเดพเดจเตเดจเต†  เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚.. เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเดพเดตเด‚. เดฎเดพเดฑเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿคจ..

เดญเดพเดจเต : ๐Ÿ˜.. เด…เดตเดจเตเดฑ เดคเดฒ  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเต† ๐Ÿ˜..

เด…เดตเดจเตเดฑ เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ  เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเดจเตเดจเต..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดˆเดถเตเดตเดฐ ๐Ÿ˜ณ(เด†เดคเตเดฎ )

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ  เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเดคเต.. เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดญเดพเดจเตเดจเต†  เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด—เตเดฃเตเดŸ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต† เดตเดณเดฏเดพเตป  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดœเดฟเดคเตเดคเต  เด—เตเดฃเตเดŸเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ...


เดกเดพเดจเดฟ เดตเดฟเดจเดฏเตปเดฑเต  เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เดตเดฟเดจเดฏเตป  เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ  เดตเต†เดšเตเดšเต เด—เตบ  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต  เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต  เดกเดพเตปเดฏเตเดŸ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚....

เดตเดฟเดจเดฏ : เดนเดพ.. ๐ŸคฃเดตเดพเดŸเดพ.. เดนเดพ..

เดกเดพเดจเดฟ : เดจเต‹ ๐Ÿ˜  เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดตเดฟเดจเดฏ..

เดกเดพเดจเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เดณเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต เด†เดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต†  เดญเดพเดจเต  เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เดตเดฟเดจเดฏเดจเต†... เด…เดตเดณเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต...

เดœเต‹เดธเดซเต เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†  เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด—เตบ  เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต  เด†เดฐเต เดธเดšเตเดšเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเต..

เดธเดšเตเดšเต : เดจเต€ เด…เดฏเดพเดณเต† เดกเต€เตฝ  เดšเต†เดฏเตเดฏเต.. เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚....

เด†เดฐเต เดตเต‡เด—เด‚  เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด•เดฑเด•เตเด•เดฟ.. เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..

เดœเต‹เดธเดซเต :      เด†เดพเดพ.. เดตเดฟเดŸเดพเดŸเดพ เดจเดพเดฏเต†..

เดœเต‹เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต. เด…เดฌเต‹เดงเดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ  เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดตเดฒเดฟเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดตเตป  เด•เตˆเด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..  เด’เดชเตเดชเด‚เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดพเดฐเด‚.. เด…เดตเตป  เด•เดทเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเดณเตเดณเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ.. 2 เด•เตเดŸเตเดŸเด™เตเด™เดณเต† เด†เดฃเต.. เดœเต‹เดธเดซเตเดจเต† เด†เดฐเต เดคเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑ เด‰เดณเตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป  เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดญเดพเดจเต  เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดชเดžเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เด…เดตเตพ  เดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : u bloody bi%@%@..

เดญเดพเดจเต : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚  เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดคเดฐเดพเด‚ ๐Ÿ˜(เด†เดคเตเดฎ )

เดญเดพเดจเต  เดšเต†เดฐเตเดชเตเดชเต เดŠเดฐเดฟ เด…เดตเดณเต†  เดคเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

เดธเดšเตเดšเต เดงเตเดฏเดพเดจเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ  เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดฎเตเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดจเตเดฑ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดคเด‚ เดšเดพเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เดธเดšเตเดšเต : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚  เด…เดฒเตเดฒเต†.. ๐Ÿ˜ .. เดชเต &@%# เดฎเต‹เดจเต†..

เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑ เด‡เดฐเตเดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚  เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดŸเดฟเดšเต.. เดงเตเดฏเดพเตปเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเต‚เดณเดฒเตเด•เตพ   เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดธเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดซเตเดฒเดตเตผ เดตเต‡เตผเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ  เด…เดŸเดฟเดšเต.. เดงเตเดฏเดพเตป เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต...

เดธเดšเตเดšเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดตเดฟเดจเดฏเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต...เด…เดตเตป  เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดคเตเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดตเดฟเดจเดฏเตป  เด‡เดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†  เดคเดจเตเดฑเต† เด—เตบ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดกเดพเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดกเดพเดจเดฟ เดธเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต... เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดตเดฟเดจเดฏเตปเดฑเต  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดฒเดŸเดฟเด•เตพ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....

เดตเดฟเดจเดพเดฏเตป : เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดณเต†  เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต†  เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เด…เดฒเตเดฒเต†....

เดตเดฟเดจเดฏเตป  เด—เตบ  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดคเดฒเด•เตเด•เต  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต.. เดฒเต†เดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดšเต...

                     ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ


๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ 


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...


Akโค
 


ลง๐•ฐ๐Ÿค๐•ผ๐–€ล‚๐•ฐล™รธ (๐•ปฮปล™ลง 76) Lฬทaฬทsฬทtฬท ฬทpฬทaฬทrฬทtฬท ฬท

ลง๐•ฐ๐Ÿค๐•ผ๐–€ล‚๐•ฐล™รธ (๐•ปฮปล™ลง 76) Lฬทaฬทsฬทtฬท ฬทpฬทaฬทrฬทtฬท ฬท

4.9
2383

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚  เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดฒเต†เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ  เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดตเดพเดฃเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดจเดฟเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเตเดฑเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฃเต  เด…เดตเตพ .. เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดคเตเดฑเดจเต เด…เดตเดณเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดตเดจเตเดจเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด…เดตเตป  เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดจเดตเต  เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เด—เด‚  เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดšเต‹เดฐ  เด’เดดเตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดพ.. เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เด’เดจเตเดจเตเดฒ.. เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ  เดฎเตเดฑเตเดตเดพ. เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ  เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป