Aksharathalukal

๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ ๐Ÿ–ค16

*๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ ๐Ÿ–ค*
เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 16
By_jifni_
     *[เด†เดฆเตเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดตเตผ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚.... Snd เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฐเดพเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเต‡ เด’เดณเตเดณเต‚.. ๐Ÿ’œ]*

copyright work-
This work ( *๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚๐Ÿ–ค* ) is protected in accordance wixth sectio 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's ( *_jifni_* )prior permission
          
´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´
เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ.


เด‡เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด‹เดทเดฟเดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดชเดคเตเดคเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเต‹เดฐเต เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ.เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฟเดฒเดธเดพ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเต‚เดคเดฟ. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเต เดŸเต€เดšเตเดšเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดพเดฃเด‚เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดธเดธเตเดชเต†เตปเดทเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดžเดพเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเต‡ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฒเดชเดฟเดฒเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต. เดžเดพเตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เด† เดฎเตเดŸเดฟเด‡เดดเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ.

"เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ... เดˆ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚..., เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดฎเตเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเต‹เดณเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเตเดŸเด•เตเด•เตเด‚.... เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดธเต‚เดฐเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹..เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดถเตเดฏเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ."


"เดญเต‚เดฎเดฟ.... เดŸเต€ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†...." เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดถเดฐเต€เดฐเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.


"เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดจเดพเดคเตเดคเต‚เตป เดญเดคเตเดฐเด•เดพเดณเดฟ เด†เด•เตเด‚." เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

"เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต†..."(เดžเดพเตป )


"เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เตพ เดˆ เดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡."(เด…เดฎเตเดฎ )


"เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟเดฏเดคเต."(เดžเดพเตป )

"เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเต† เด†เดฃเต. เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดŸเต เด‡เดœเตเดœเดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚..."(เด…เดฎเตเดฎ )


"เดนเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเต‡เดฑเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดคเต. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฒเตเดฒเดพเดฃเต... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฎเตเดฎ,เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚." (เด†เดคเตเดฎ )

เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ.

"เดกเต€ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต†." เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต. เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.


"เดˆ เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฒเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดตเตผ เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†..." เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดซเตเตพ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดง เดซเตเดกเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดจเตเดฑ เดคเดŸเตเดŸเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต good เดจเตˆเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เดซเต†เดฌเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเต‹เดซเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ miss เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดŸเตเด•เดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตผ. เด…เดคเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเด•เดฅเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดตเตˆเดฌเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต. เด‡เดจเดฟ 20 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดˆ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต.

เดžเดพเตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดฎเตเดฎเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เดคเด•เดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ.

เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเดพเดคเดพเดœเดฟ เด†เดฃเต.

"เดŽเดจเตเดคเต‡..."(เด…เดฎเตเดฎ )

"เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†..."(เดžเดพเตป)

เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต† เด“เตผเดฎเดฏเต‹เดณเตเดณเต‚... เด’เดฑเตเดฑ เด…เดŸเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เดตเดพเดคเดฟเตฝ.

"เด…เดฎเตเดฎเต† เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดฟ..."(เดžเดพเตป )

"เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเต‡เดถเตเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต." เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต. เด’เดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเต‹เด‚เดจเตˆเดธเต เด†เดฏ เดชเตเดฐเดฟเดฏเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเด•เต‹เดชเตเดชเต เด‡เดฒเตเดฒ. เด…เดšเตเดšเดพเดšเตเดšเดจเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚.

เด‡เดจเดฟ เดถเดฐเดฃเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดคเดจเตเดจเต†. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเตŠเดณเตเดณเต‚. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเด—เดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ.

"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด…เดจเด•เต เดˆ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเดฃเดฟ."(เดเดŸเตเดŸเตป )

"เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.."(เดžเดพเตป )

"เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹..."(เดเดŸเตเดŸเตป )

"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฃ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ."(เดžเดพเตป )

"เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹... But เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเต€เดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต."(เดเดŸเตเดŸเตป )

"เดจเตเดฑ เดˆเดถเตเดตเดฐ... เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต€เดทเตป เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.. เด•เดคเตเดคเต เดคเดฐเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเต€เดฐเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต€เดทเตป, เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เตปเด•เตเด‚ เด†เดšเตเดšเดพเดšเตเดšเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต€เดทเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดพเตป เด‡เดตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต€เดทเตป.

"เดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเดพเตผเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเต€เดทเตป..."(เดžเดพเตป )

"เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดคเดพ.."(เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป )

"เดเดคเต เดจเดจเตเดฆเต...." เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต.

"เด†เดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดŸเตเดŸเดพ... เดจเต€ เดคเดพ..."(เด…เดญเดฟเดฏเต†เดŸเตเดŸเตป )

"เดเดŸเตเดŸเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเตผ."(เดžเดพเตป )

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดชเตเดดเตเด™เตเด™เดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป... เด…เดจเด•เต เดคเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดพ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹ "( เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดซเตเตพ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฃเต.)

"เดนเต‹ เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เดžเดพเตป เดตเต‡เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดชเตเดชเดฟเตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเด‚.."(เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเต เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เต‹เดฎเดกเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต but เด…เดคเต เด’เดฐเต เดฌเดฒเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.)

"เด…เดฒเตเดฒ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌เดธเต เด†เดฃเต‹..."(เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป )


เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเต‡เดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹


"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡ เด†เดฃเต. เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด’เด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹... " เดžเดพเตป เดชเดฐเดฎเดพเดตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

"เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเตเดฑเต‹.."(เด…เดญเดฟเดฏเต†เดŸเตเดŸ...)

"เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‹... เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡... เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เด•..." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด“เดŸเดฟ. เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ. เดžเดพเตป เด“เดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดตเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.

เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ. เด‡เดจเดฟ เด…เดฅเดตเดพ เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต‹..เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดชเตเดฐเดพเด•เดฟ. เดจเดพเดณเต† เด‡เดจเดฟ เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.


เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต. เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเดพเดคเดพเดœเดฟ.

"Good เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต mom." (เดžเดพเตป )

"เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต mom.. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด† เดฎเตเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹... เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดฟ."

เดฎเดพเดคเดพเดœเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเต‚เดŸเดฟเดฒเดพเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเดพเดคเดพเดœเดฟเดฏเต† เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด•เดฟเดธเตเดธเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดฏเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎ.

"เด…เดฎเตเดฎเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดพเดฏ..."(เดžเดพเตป )

"เดตเต‡เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚. เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต. เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ เด’เดฑเตเดฑเด•เต เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต†เดฏเตเดฏ เด…เดตเตพเด•เต."(เด…เดฎเตเดฎ )

"เด…เดšเตเด›เดพ เดˆ เด…เดฎเตเดฎ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดพเดฏ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..." เด…เดฎเตเดฎ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

"เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†. เด‡เดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ..."(เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเดฑเตเด•เดฃเตเดŸเด‚ เดšเดพเดŸเดฟ.

"เด…เดšเตเด›เดพ... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด’เด•เต† เดถเดฐเดฟ. One year เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เด•เตเดฒเดพเดธเต. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดคเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดŸเตเดŸเดพ... " ( เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดฆเด‚ เดฎเต‚เดณเดฟเดฏเดคเต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต† เด‡เดจเดฟ เด† เดšเต†เด•เตเด•เตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.)

"เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‹..."(เด…เดšเตเด›เตป )

"เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดฎเดฐเดฃเด‚ เดตเดฐเต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‹... เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚."(เดžเดพเตป )

"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚... เด‡เดจเตเดจเต เดœเดพเดคเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดตเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚."(เด…เดšเตเด›เตป )


"เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด† เดฎเตเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฐเดฟ เดตเดพ..." เด…เดšเตเด›เดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ mom เดฒเดพเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด‡เดจเดฟ เด…เดคเตเด‚ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดšเต‚เดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเด•เดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ...


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดฑเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเตฝ เด†เดฃเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเด•เตเดทเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเดพเดœเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดพเดฐเดฟ เด’เด•เต† เด‰เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚ เด‡เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต..

เดจเดฒเตเดฒ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ mirror work เด‰เดณเตเดณ yellow เดฌเตเดฒเต—เดธเตเด‚ เดชเดฟเด™เตเด•เต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดทเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฃเตเดŸเต‡ simple เด†เดฃเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด“เตผเดฃเดฎเต†เตปเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดตเดพเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฟเดฏเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต€เดฐเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต€เดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป.
เด‡เดจเตเดจเต เดฎเต€เดฐเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดฆเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต† เดžเดพเตป เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดณเตเดณเต‚เดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพ...

เด…เดฒเตเดฒเดพ เดˆ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดพเด•เตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ... เด“ เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†..

เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เตเดฑเต† เดฆเต‚เดฐเด‚ เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป side เดธเต€เดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต 

๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

*(เด‹เดทเดฟ )*


เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดธเตเดชเต†เตปเดทเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดšเตเด›เตป เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเต.

เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเตฝ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดคเตเดคเต‚เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚..

เด•เตเดฑเต† เด…เดคเตเด‚ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ..

*เดชเด•เตเดทเต†...., เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‚เดตเดฟเดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเดพเดณเต† เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เด† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฐเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด’เดฐเตเดตเตพ...*

*เดชเต‡เดฐเต‹ เดจเดพเดณเต‹ เดจเดพเดŸเต‹ .... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต....เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เด’เดฐเตเดตเตพ..เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚..*


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... โค

Hloo gys.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฅ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เด•เต‡เดฑเตเด•เดฏเดพเดฃเต... Cmnt เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ nxt เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เตพ... เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเด•เดฏเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป... เดžเตเดžเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพเด•เต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเต เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดฎเดŸเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต plz feed back...
โค

๐Ÿ’œเดตเดฐเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ๐Ÿ’œ


๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ ๐Ÿ–ค17

๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ ๐Ÿ–ค17

4.8
1733

*๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ ๐Ÿ–ค* เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 17 By_jifni_      *[เด†เดฆเตเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดตเตผ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚.... Snd เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฐเดพเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเต‡ เด’เดณเตเดณเต‚.. ๐Ÿ’œ]* *เดนเดฒเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดดเตเดฎเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดธเต‹เดฑเดฟเดŸเตเดŸเดพ.... เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฒเต†เด™เตเดคเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚... โค* copyright work- This work ( *๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚๐Ÿ–ค* ) is protected in accordance wixth sectio 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's ( *_jifni_* )prior permission            ´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´