Aksharathalukal

THE SECRET-19

Part-19


✍️MIRACLE GIRLL


ഇതെല്ലാം കണ്ടുകൊണ്ട്  ജെന്നി അവളുടെ നിറഞ്ഞത്തൂവിയ കണ്ണുകൾ അമർത്തി തുടച്ചു.
"അവൾ എനിക്കുള്ളതല്ലെങ്കിൽ പിന്നെ, എന്തിനാ ഈശോയെ എന്നെ വെറുതെ മോഹിപ്പിച്ചത്"
അവൾ ഇടറിയ സ്വരത്തോടെ സ്വയം പറഞ്ഞു.

**************************

"ഇന്നലെ ഞാൻ അപ്പൊ അത്രെയും ഓവർ ആയോ,, ശ്ശേ ഇന്നലെ എന്തായിരിക്കും നടന്നത് " അമീറ റൂമിൽ ഇരുന്നും കിടന്നുമൊക്കെ ചിന്തിച്ച് നോക്കിയെങ്കിലും, ഇന്നലെ നടന്ന കാര്യങ്ങളൊന്നും അവൾക്ക് ഓർമ കിട്ടുന്നില്ലായിരുന്നു.

"ഹേയ്,, എന്താടോ ആലോചിക്കുന്നേ " അജു റൂമിലേക്ക് കയറി വന്നുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു.

" അത് പിന്നെ അജു.. ഇന്നലെ എന്താ ഉണ്ടായേ,, ഞാൻ കുടിച്ച് ഓവറായോ.. " അവൾ അവനെ സൈഡിൽ നിന്നും കെട്ടിപിടിച്ചു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു.
അപ്പോൾ, അവൻ ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ അവൾക്ക് നേരെ തിരിഞ്ഞുനിന്നു.

" എനിക്കിപ്പോ അതൊന്നും പറഞ്ഞ് തരാനുള്ള ടൈം ഇല്ല.. എനിക്ക് കമ്പനിയിലേക്ക് പോവണം " അവൻ അവളുടെ മുടിയിഴയിലൂടെ വിരലോടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

" അപ്പൊ പിന്നെ നീയെന്തിനാ എന്റടുത്തേക്ക് വന്നേ " അവന്റെ മറുപടി ഇഷ്ടപെടാത്തത് പോലെ അവൾ മുഖം കനപ്പിച്ചുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു.

" എടൊ, ഞാൻ നിന്നെ കാണാലോ എന്ന് വിചാരിച്ചു വന്നതാ,, ഇന്ന് ഒരു അർജന്റ് മീറ്റിംഗ് ഉണ്ട്,, പോയേ പറ്റൂ.. " അവൻ അതും പറഞ്ഞ് അവളുടെ നെറ്റിയിലൊന്ന് ചുംബിച്ചു.

അവൾ ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ അവനെ നോക്കി.
പെട്ടെന്നു, അവൾ അവന്റെ കഴുത്തിന്റെ സൈഡിലായി പതിയെ കടിച്ചു.
അപ്രതീക്ഷിതമായത് കൊണ്ട് തന്നെ, അവൻ ഒരു അത്ഭുതത്തോടെ അവളെ നോക്കി.
അവൻ കഴുത്തിലൊന്ന് തടവികൊണ്ട് അവളെ ഒരു ചിരിയോടെ നോക്കി.

അവന്റെ ചിരി ശ്രദ്ധിച്ചതും, അവൾ അവളുടെ വിരലുകളാൽ അവന്റെ ചുണ്ടുകളിൽ പതിയെ തഴുകി.

അവൻ പെട്ടെന്ന്, അവളുടെ കൈകളിൽ പിടിച്ചു അവനിലേക്ക് ചേർത്ത് നിർത്തി.

" നീയെന്താ ഈ ചെയ്യുന്നേ " അവൻ ഒരു കുസൃതി ചിരിയോടെ ചോദിച്ചു.

അത് കേട്ടതും, അവൾ അവന്റെ ചുണ്ടിൽ അമർത്തി ചുംബിച്ചു.

" ചെക്കാ... എന്റെ കണ്ട്രോൾ കളയാൻ നിക്കാതെ വേം പൊക്കോ... " അവൾ സൈഡിലേക്ക് മുഖം തിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞതും, അവൻ അവളുടെ കവിളിൽ ചുംബിച്ചു.

" ബൈ,,, എൻ ടേക്ക് കെയർ " അവൻ അവളിൽ നിന്നും അകന്നു മാറിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞിട്ട്, പുറത്തേക്ക് പോയി.
അവളുടെ ചുണ്ടിൽ അപ്പോൾ എന്തിനെന്നില്ലാതെ പുഞ്ചിരി വിടർന്നു.

**************************

അമീറ നേരെ പോയത് ജെന്നിയുടെ വീട്ടിലേക്കായിരുന്നു. അവളെ കണ്ടിട്ട് രണ്ട് ദിവസമായിരുന്നു. അമീറക്ക് ഒരിക്കലും അവളുടെ വീട്ടിലേക്ക് പോകേണ്ട ആവശ്യം ഉണ്ടായിട്ടില്ല, ജെന്നി എപ്പോഴും എന്തിനും ആദ്യം അവളുടെ വീട്ടിലേക്ക് ഓടിയെത്താറാണ്.

അവളുടെ വീട്ടിൽ എല്ലായിടത്തും നോക്കിയെങ്കിലും ജെന്നിയെ കാണുന്നില്ലായിരുന്നു.

അപ്പോഴാണ്, ജെന്നിയുടെ  പെറ്റ് ഡോഗ് ആയ ഡാനി അവൾ ധരിച്ചിരുന്ന പാന്റിൽ കടിച്ചു വലിച്ചത്. അവൾ അതിനെ ശ്രദ്ധിച്ചതും, ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ അതിനെ തലോടി കൊണ്ടിരുന്നു.

" ഹേയ്, നിന്റെ മോം എവിടെയാ... " അവൾ അതിനെ കൊഞ്ചിച്ചുകൊണ്ട് ചോദിച്ചതും, അത് അവളുടെ പാന്റിലെ പിടി വിട്ട്, നേരെ വുഡൻ സ്റ്റൈറിലൂടെ മുകളിലേക്ക് ഓടി പോയി. അവളും അതിനെ പിൻതുടർന്നു

അടച്ചിട്ട ഒരു പഴയ മുറിയിലേക്കാണ് അത് അവളെ കൊണ്ടുപോയത്.
അവിടെ ജെന്നി മുട്ടുകുത്തിയിരിക്കുന്നത് കണ്ട്, അവൾ ഒന്നും മനസ്സിലാകാതെ അവളുടെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു. ജെന്നിയുടെ തോളിൽ കൈവെച്ചപ്പോൾ, അവളൊരു ഞെട്ടലോടെ മുഖമുയർത്തി നോക്കി.

" അമീറാ,,, നീയോ? "
അവളുടെ കരഞ്ഞു ചുവന്ന കണ്ണുകൾ കണ്ട്, അമീറ അവളെ ഒരു സംശയത്തോടെ നോക്കി.

" നീയെന്തിനാ കരഞ്ഞേ? " അവൾ ചോദിച്ചത് കേട്ട്, ഒന്നും പറയാനാകാതെ അവൾ തല താഴ്ത്തിയിരുന്നു.

അപ്പോഴാണ് അമീറ അവളുടെ കയ്യിലെ ഒരു ഫോട്ടോ ശ്രദ്ധിച്ചത്,, അത് അവൾ ജെന്നിയുടെ കയ്യിൽ നിന്നും വാങ്ങിച്ചു.
അവർ രണ്ട് പേരും ഒരുമിച്ച് നിൽക്കുന്ന ഒരു ഫോട്ടോ ആയിരുന്നു അത്.

" നീയെന്തിനാടി,, ഈ ഫോട്ടോയും പിടിച്ചോണ്ട് കരയുന്നെ,, അതിന് മാത്രം ഇപ്പൊ ഇവിടെ എന്താ ഉണ്ടായേ.. " അവൾ ജെന്നിക്ക് നേരെ ശബ്ദമുയർത്തി കൊണ്ട് ചോദിച്ചു.

" ഒന്നുമില്ല,, അമീറാ.. ഞാൻ വെറുതെ ഓരോന്ന് ചിന്തിച്ചു പോയി.. " അവൾ ഒരു പരുങ്ങലോടെ ഉത്തരം പറഞ്ഞത് കേട്ട്, അവളൊന്നു നീട്ടി ശ്വാസം വലിച്ച് വിട്ടിട്ട്, അവൾക്കടുത്തായി മുട്ടുകുത്തിയിരുന്നു.

" നിനക്ക് എന്തുണ്ടേലും എന്നോട് പറഞ്ഞൂടെ.. നീയെന്തിനാ മടിക്കുന്നെ.. പറയ്,,, നീ ഇപ്പൊ എന്തിനാ കരഞ്ഞേ.. " അവൾ ജെന്നിയുടെ വലതെകയ്യിൽ മുറുകെ പിടിച്ചുകൊണ്ടു ചോദിച്ചു.

" അമീറാ... " ജെന്നി ഒരു പതിഞ്ഞ സ്വരത്തിൽ വിളിച്ചു.

" എനിക്കറിയാം,, നീ അജുവിനോട് സ്നേഹം അഭിനയിക്കാണെന്ന്... പക്ഷെ, എനിക്കെന്തോ നിങ്ങളെ രണ്ട് പേരെയും ഒരുമിച്ച് കാണുമ്പോ.. സഹിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല... നിന്നെ നഷ്ടപ്പെടാൻ പോവാണെന്ന ഒരു തോന്നൽ.. " അവളൊരു പതിഞ്ഞ സ്വരത്തിൽ പറഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു. ഇതെല്ലാം കേട്ട് അമീറ ഒന്ന് നെടുവീർപ്പിട്ട് കൊണ്ട് തല താഴ്ത്തിയിരുന്നു.

" ജെന്നി,, ഞാൻ നിന്നോട് പല തവണ പറഞ്ഞതാണ്.. നിനക്ക് എന്നോട് തോന്നുന്ന ഫീലിംഗ്സ് ഒരിക്കലും എനിക്ക് നിന്നോട് തോന്നില്ല, ഇനിയെങ്കിലും അത് നീ മനസ്സിലാക്കി മൂവ് ഓൺ ആവാൻ ശ്രമിക്കണം,, എനിക്ക് നിന്നെ എന്റെ ബെസ്റ്റ് ഫ്രണ്ടായിട്ടേ കാണാൻ പറ്റൂ..നിനക്ക് ഞാൻ പറയുന്നത് മനസ്സിലാകുന്നുണ്ടോ.. " അവൾ ജെന്നിയുടെ ചുമലിലൊന്ന് കുലുക്കി കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

" അറിയാം അമീറാ,, നീ എന്നെ പോലെയല്ല, നിനക്ക് ഒരിക്കലും എന്നോട് അങ്ങനത്തെ ഫീലിംഗ്സ് തോന്നില്ല..പക്ഷെ, എനിക്ക് അത് അക്‌സെപ്റ് ചെയ്യാൻ കഴിയുന്നില്ല.. എനിക്ക് പലപ്പോഴും തോന്നിയിട്ടുണ്ട്, നീ അജുവിനെ ആത്മാർത്ഥമായി പ്രണയിക്കുന്നുണ്ടെന്ന്, അപ്പോഴെല്ലാം ഞാൻ എന്നെ തന്നെ സ്വയം പൊട്ടിയാക്കാൻ ശ്രമിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു "
അവൾ പറഞ്ഞത് കേട്ട്, ഒരു ഞെട്ടലോടെയാണ് അമീറ അവളെ നോക്കിയത്, താൻ അജുവിനെ പ്രണയിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് തന്നേക്കാൾ മുൻപേ മനസ്സിലാക്കാൻ അവൾക്ക് സാധിച്ചെങ്കിൽ അവൾ എത്രത്തോളം തന്നെ സ്നേഹിച്ചിരിക്കണമെന്ന് അവൾ ഒരു നിമിഷം ചിന്തിച്ചു.

" എനിക്കറിയാം നിനക്ക് അജുവിനെ ഇഷ്ടമാണെന്ന്, ഞാൻ എന്നോ മനസ്സിലാക്കിയതാ.. പക്ഷെ, എനിക്ക് എന്തോ എന്നെ തന്നെ നിയന്ത്രിക്കാൻ കഴിയുന്നില്ല.. "


"ദേ,, നോക്ക്.... നിന്റെ മനസ്സിനെ നിയന്ത്രിക്കാൻ നിനക്ക് മാത്രേ പറ്റൂ,, നിനക്ക് അതിന് സാധിച്ചില്ലെങ്കി.. പിന്നെ ആർക്കും അതിന് സാധിക്കില്ല "

അവളൊരു ഓർമപ്പെടുത്തൽ എന്ന പോലെ പറഞ്ഞു.

**************************


അമീറയുടെ വീട്ടിൽ നിന്നും, അജു നേരെ പോയത് ഖാലിദിന്റെ കമ്പനിയിലേക്ക് ആയിരുന്നു.

" Sir, Visitors are not allowed " റിസപ്ഷനിൽ ഇരുന്നിരുന്ന സ്ത്രീ അവനെ നോക്കി വിളിച്ചു പറഞ്ഞതും, അവൻ ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ റിസപ്ഷനിലേക്ക് ചെന്നു.

" അജിൻ യാക്കൂബ് വന്നിട്ടുണ്ടെന്ന് ഒന്ന് പറയാമോ? " അവൻ ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ പറഞ്ഞത് കേട്ട്, ആ സ്ത്രീ അവനെ നോക്കിയൊന്ന് ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ഫോണിൽ ഓഫിസിലേക്ക് കോൾ ചെയ്തു.

" സാർ,ചെല്ലാൻ പറഞ്ഞു " കോൾ വെച്ചതിനു ശേഷം, ആ സ്ത്രീ അവനെ നോക്കി പറഞ്ഞു.

"താങ്ക് യു..സ്റ്റെല്ല" അവൻ അവളുടെ ഡ്രെസ്സിൽ പിൻ ചെയ്ത് വെച്ചിരിക്കുന്ന  പേരിലേക്ക് ഒന്ന് നോക്കികൊണ്ട് വീണ്ടും ഒരു ചിരിയോടെ പറഞ്ഞ്, ഓഫിസിലേക്ക് കയറി പോയി.

ആ സ്ത്രീ അവനെ തന്നെ ഒരു ചിരിയോടെ നോക്കി നിന്ന്, പെട്ടെന്ന് എന്തോ ഓർത്ത പോലെ തലക്ക് ഒന്ന് കൊട്ടികൊണ്ട് തന്റെ വർക്കിലേക്ക് തന്നെ ശ്രദ്ധ ചെലുത്തി.

**************************

" ഇപ്പൊ എനിക്ക് ഒരു വിശ്വാസമൊക്കെ തോന്നുന്നുണ്ട് അജു, അവൾ ഇനി നന്നായിക്കോളും " ഖാലിദ് ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ അജുവിനെ നോക്കികൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

" അവളെ നന്നാവാൻ അനുവദിച്ചില്ലെങ്കിലോ.."
അജു എന്തോ അർത്ഥം വെച്ച മട്ടിൽ അയാളെ നോക്കികൊണ്ട് പറഞ്ഞതും, ഖാലിദ് ഒരു സംശയത്തോടെ നെറ്റി ചുളുക്കി അവനെ നോക്കി.

"നീയെന്താ ഉദേശിച്ചേ?" ഖാലിദ് ചോദിച്ചു.

" അങ്കിൾ, വിചാരിക്കുന്ന പോലെയല്ല കാര്യങ്ങൾ, അമീറയെ കുറിച്ചുള്ള സത്യങ്ങൾ ഓരോന്നായി പുറത്ത് വന്നോണ്ടിരിക്കാ,, എനിക്ക് അങ്കിളിനോടെങ്കിലും തുറന്ന് പറഞ്ഞല്ലേ പറ്റൂ.. കുറച്ചു ദിവസം മുന്പേ, ഒരു സ്ത്രീ എന്നെ കാണാൻ വന്നിരുന്നു,, എന്റെ ഓർമ ശരിയാണെങ്കിൽ അന്ന എന്നാണ് അവളുടെ പേര്.. അവൾക്ക് അമീറയെ പറ്റിയുള്ള എല്ലാ കാര്യങ്ങളും അറിയാം.. അവൾ അങ്ങനെ മിണ്ടാതിരിക്കുമെന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നില്ല.. ഞാൻ ഇത് മനപ്പൂർവം അമീറയോട് പറയാതിരുന്നതാണ്. അങ്കിളിന് അറിയില്ലേ, അവളുടെ പകയെന്താണെന്ന്.. " അജു പറഞ്ഞ് കഴിഞ്ഞതും, അയാൾ നെറ്റിയിലൊന്ന് കൈവെച്ചുകൊണ്ട് അജുവിനെ നോക്കി.

" ആ പെണ്ണിനെ കാശ് കൊടുത്ത് സെറ്റിൽ ആക്കിക്കൂടെ? "

" ഇതങ്ങനെ കാശ് കൊടുത്താൽ സെറ്റിൽ ആകുന്ന ടൈപ്പ് ആണെന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നില്ല.. "
അവൻ പറഞ്ഞു.

അയാൾ അത് കേട്ട്, എന്ത് ചെയ്യണമെന്നറിയതെ തല താഴ്ത്തിയിരുന്നു.

**************************

" നിങ്ങൾ എന്താ കുറെ നേരമായല്ലോ, ഇതേ ഇരിപ്പ് തുടങ്ങിയിട്ട്... എന്തോ ടെൻഷൻ ഉള്ളത് പോലെ,, കാര്യം എന്താണെന്ന് വെച്ചാ പറയ്.. " ഓഫിസിൽ നിന്നും മടങ്ങിയെത്തിയത് മുതൽ ഖാലിദ് ഒന്നും മിണ്ടാതെ ഇരിക്കുന്നത് കണ്ട്, സോഫിയ അവരുടെ അടുത്ത് വന്നിരുന്നു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു.

" സോഫീ, കാര്യങ്ങളൊക്കെ കൈവിട്ട് പോവാണെന്ന് ഒരു തോന്നല്.. " അയാൾ ഒരു പതിഞ്ഞ സ്വരത്തിൽ പറഞ്ഞത് കേട്ട്, എന്തോ കാര്യമായ പ്രശ്നമാണെന്ന് അവർ ഊഹിച്ചു.

" എന്താ പ്രശ്നം? "

സോഫിയ അങ്ങനെ ചോദിച്ചതും, ഓഫിസിൽ  വെച്ച് അജു പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങളെല്ലാം അയാൾ അവരോട് പറഞ്ഞു. അത് കേട്ട് കഴിഞ്ഞതും, അവർ നെഞ്ചിൽ കൈവെച്ചുകൊണ്ട് അയാളെ നോക്കി.

" ഇതെങ്ങാനും പുറംലോകം അറിഞ്ഞാൽ പിന്നെ ജീവിച്ചിരുന്നിട്ട് കാര്യമില്ല.. നീയും അവളും കൂടെ ജയിലിൽ പോയി കിടക്കേണ്ടി വരും,, ചിലപ്പോ നമ്മുടെ സ്വാധീനം കൊണ്ട് കോടതിയെയും നിയമത്തേയും വിലക്ക് വാങ്ങാൻ പറ്റുമായിരിക്കും, എന്നാ ജനങ്ങളെ വിഡ്ഢിയാക്കാൻ പറ്റില്ലല്ലോ.. നമ്മുടെ കുടുംബവും ബിസിനസും എല്ലാം നശിക്കും.. "

" നിങ്ങൾക്ക് ഇപ്പൊ അതൊക്കെയാണോ ചിന്ത.. ആ പെണ്ണിനെ കൊന്നിട്ടായാലും വേണ്ടില്ല, എങ്ങനെയെങ്കിലും ഒതുക്കാനാണ് നോക്കേണ്ടത്.. " സോഫിയ പറഞ്ഞത് കേട്ട്, ഖാലിദ് ദേഷ്യത്തോടെ എഴുന്നേറ്റ് നിന്നു.

"നിങ്ങളൊക്കെ പരിഹാരം കാണാറ് കൊലപാതകം നടത്തിയിട്ടാണോ.. ഇത് അങ്ങനെയൊന്നും ഒതുങ്ങുന്ന കേസല്ല.. ഞാൻ പറഞ്ഞേക്കാം,, തന്ന വാക്ക് മറക്കണ്ട, നിങ്ങൾ രണ്ട് പേരും.. മറന്നാൽ, ഇങ്ങനെയൊരു കുടുംബം വേണ്ടെന്ന് വെക്കും ഞാൻ.. കൊല്ലും രണ്ടെണ്ണത്തിനെയും.." അയാളുടെ കണ്ണുകൾ ദേഷ്യം കൊണ്ടും സങ്കടം കൊണ്ടും ചുവന്നിരുന്നു.

" ആരെ കൊല്ലുന്ന കാര്യമാണ് നിങ്ങൾ രണ്ട് പേരും സംസാരിക്കുന്നെ? " അതിനിടയിൽ അമീറ കയറിവന്നുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു.

അയാൾ അതിനൊന്നും ഉത്തരം പറയാതെ സോഫിയയെ നോക്കി.

" നീയറിഞ്ഞോ അമീറ.. നമ്മളെ കുടുക്കാനായിട്ട്.. "

" സോഫിയ.. " സോഫിയ അത് പറഞ്ഞ് തീർക്കും മുൻപേ ഖാലിദ് അങ്ങനെ വിളിച്ചതും, അവർ അയാളെ ഒരു നോട്ടം നോക്കികൊണ്ട് വീണ്ടും അമീറായിലേക്ക് നോട്ടം തെറ്റിച്ചു.

"നമ്മളെ കുടുക്കാനായിട്ട് ഏതോ ഒരു പുതിയ അവതാരം ഇറങ്ങിയിട്ടുണ്ട്.. അന്ന, എന്നോ അങ്ങനെ എന്തോ അവളുടെ പേര്.. അവൾക്ക് നിന്നെ കുറിച്ചുള്ള എല്ലാ കാര്യങ്ങളും മനസ്സിലായിട്ടുണ്ട് എന്നൊക്കെയാ പറയുന്നേ.." അവർ പറഞ്ഞ് കഴിഞ്ഞതും, അവൾ പ്രത്യേകിച്ച് ഭാവമാറ്റമൊന്നുമില്ലാതെ ഖാലിദിനെ നോക്കി.

" എനിക്കിട്ട് പണിയാൻ വന്നോർക്കൊക്കെ, ഞാൻ തിരിച്ചും പണിതിട്ടുണ്ട്.. അവരൊക്കെ ഇപ്പൊ പരലോകത്തു പാറി പറന്ന് നടക്കുന്നുണ്ടാവും.. പക്ഷെ, പപ്പ പേടിക്കണ്ട.. ആ പെണ്ണിനെ ഞാൻ കൊല്ലില്ല.. പപ്പക്ക് തന്ന വാക്ക് ഞാൻ തെറ്റിക്കില്ല.. " അവസാനം ഒരു ചിരിയോടെ പറഞ് അവൾ അവിടെ നിന്നും പോയി.

***********************

ചെന്നായ്ക്കളെ പോലെ അയാൾ ആ കൊച്ചുകുഞ്ഞിന്റെ ശരീരത്തെ പിച്ചിച്ചീന്തി. എന്നിട്ടും, കാമം അടങ്ങാതെ വീണ്ടും അത് തുടർന്നു. ആ പത്തു വയസ്സ് മാത്രം പ്രായം വരുന്ന കുഞ്ഞ് അയാൾക്കടിയിൽ പെട്ട് പിടഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു.
ആ കുട്ടി അയാൾക്ക് വെറുമൊരു ഭോഗവസ്തുവായിരുന്നു.

ആ കുട്ടി അയാൾക്കടിയിൽ നിന്നും രക്ഷപ്പെടാനായി  ആവതും ശ്രമിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. പെട്ടെന്ന്, അവൾ അയാളുടെ നഗ്നമായ തോളിൽ കടിച്ചതും, അയാൾ വേദന കൊണ്ട് എഴുന്നേറ്റ് നിന്ന്, ആ കുഞ്ഞിന്റെ മുഖത്തേക്ക്  ആഞ്ഞടിച്ചു.

" നിന്നോട് ഞാൻ പറഞ്ഞതല്ലേ,, അടങ്ങി കിടക്കാൻ... കൊച്ചുകുട്ടികൾ ഇത്രേം അനുസരണകേട് കാണിക്കാൻ പാടില്ല.. അതിനുള്ള ശിക്ഷ എന്താണെന്ന് അറിയോ.. " ഒരു ക്രൂരമായ ചിരിയോടെ അയാൾ ആ പെൺകുട്ടിയെ നോക്കി.
നഗ്‌നമായ ആ കുഞ്ഞിന്റെ ശരീരത്തെ അയാൾ വല്ലാത്തൊരു മടുപ്പോടെ നോക്കി.
പിന്നെ, അയാളുടെ കണ്ണിലുടക്കിയത്, നിലത്തു വീണു കിടന്നിരുന്ന ഒരു കത്തിയിലേക്ക് ആയിരുന്നു. അയാൾ ഒരു വിജയച്ചിരിയോടെ ആ കത്തി കയ്യിലെടുത്തു, ഒരു ആവേശത്തിൽ ആ കുട്ടിയെ നോക്കി.
അവൾ ഭയന്ന് പിറകിലേക്ക് മാറാൻ ശ്രമിച്ചതും, അയാൾ ഒറ്റവലിയിൽ ആ കുട്ടിയെ അയാളിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു.

" നിന്റെ വാ തുറക്ക്.. " അയാൾ ആ കുട്ടിയുടെ കവിളിൽ കുത്തിപിടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
ആ കുട്ടി അയാളിൽ നിന്നും കുതറി മാറാൻ ശ്രമിച്ചതും, അയാൾ ദേഷ്യത്തോടെ ആ കത്തി കൊണ്ട് ആ കുഞ്ഞിന്റെ ചുണ്ടുകൾ അരിഞ്ഞെടുത്തു.

*************************

അമീറ ബെഡിൽ കമിഴ്ന്നു കിടന്നുകൊണ്ട് ഓരോന്ന് ചിന്തിച്ചോണ്ടിരുന്നു. ജെന്നിയുടെ വീട്ടിൽ നിന്നും പോരുമ്പോൾ, അവൾ കരച്ചിലിലായിരുന്നു. അവൾക്ക് അതെല്ലാം അക്‌സെപ്റ് ചെയ്ത് മുന്നോട്ട് പോകാനുള്ള ധൈര്യം ഉണ്ടെന്ന വിശ്വാസത്തിലാണ് അവൾ അവിടെ നിന്നും ഇറങ്ങി പോന്നത്. പത്തു മിനിറ്റ് കൂടുമ്പോൾ പോലും വിളിച്ചോണ്ടിരിക്കുന്ന അവൾ, താൻ അവിടെ നിന്നും ഇറങ്ങി പോന്ന് ഒരു മണിക്കൂർ കഴിഞ്ഞിട്ടും വിളിച്ചിട്ടില്ല.
അവളുടെ വീട്ടിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി, തന്റെ വീട്ടിലേക്ക് കയറിയപ്പോഴാണ് സോഫിയയും ഖാലിധും  തമ്മിൽ വഴക്ക് ഉണ്ടാക്കുന്നത് കണ്ടോണ്ട് വന്നത്.

അതിനെ കുറിച് അവളുടെ ഓർമയിലേക്ക് വന്നതും, ഈ അന്ന ആരാണെന്ന ചിന്ത അവളെ അലട്ടാൻ തുടങ്ങി. അവൾ അപ്പോൾ തന്നെ ഫോണെടുത്ത് ആരുടെയോ നമ്പറിലേക്ക് ഡയൽ ചെയ്തു.

" ഹലോ, ഞാൻ പറയുന്നത് കേൾക്ക്.. എനിക്ക് ഒരാളെ കുറിച്ചുള്ള എല്ലാ ഡീറ്റൈൽസും കിട്ടണം.. എനിക്കാണേൽ ആ പെണ്ണിനെ കുറിച്ച് ഒരു ഡീറ്റൈൽസും അറിയില്ല,, അന്ന എന്നാണ് അവളുടെ പേര്.. അത് മാത്രേ എനിക്കറിയൂ.. " അവൾ ശ്വാസം പോലും വിടാൻ സമയം കൊടുക്കാതെ പറഞ്ഞോണ്ടിരുന്നതും, മറുഭാഗത്ത് നിന്ന് "ഓക്കേ " എന്ന ഉത്തരം ലഭിച്ചപ്പോൾ അവൾ ഒന്ന് റിലാക്സ് ആയികൊണ്ട് വീണ്ടും എന്തോ ചോദിക്കാൻ തുനിഞ്ഞു.

" എനിക്കൊരു ഏഴു മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ ഡീറ്റെയിൽസ് കിട്ടണം..." അവൾ അങ്ങനെ പറഞ്ഞതും, അവർ ഏഴു മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ ഡീറ്റെയിൽസ് പറയാമെന്നു പറഞ്ഞു കോൾ കട്ട്‌ ചെയ്തു.

സംഭവിക്കാൻ പാടില്ലാത്തത് എന്തോ സംഭവിക്കാൻ പോകാണെന്ന ചിന്ത അവളെ അപ്പോൾ വേട്ടയാടാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു.

***********************

അയാൾ വല്ലാത്ത ഒരാവേഷത്തോടെ വീണ്ടും വീണ്ടും വെട്ടിക്കൊണ്ടിരുന്നു.
അയാളുടെ ചുണ്ടിൽ അപ്പോൾ ഒരു ക്രൂരമായ പുഞ്ചിരി ആയിരുന്നു.

" സർ, ഒരു കോൾ ഉണ്ട്.." അയാളുടെ കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്ന ഒരാൾ അയാൾക്ക് നേരെ ഫോൺ നീട്ടികൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

അയാൾ അവരെ ഒരു നോട്ടം നോക്കികൊണ്ട് ഫോൺ കയ്യിൽ വാങ്ങിച്, അത് ചെവിയോടടുപ്പിച്ചു.

" ഞാൻ രണ്ട് ദിവസത്തിന് ശേഷം ഇറ്റലിയിൽ എത്തും.. ഞാൻ പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങൾ ഒന്നും മറക്കണ്ട,, ചാർലി പറഞ്ഞതൊന്നും താൻ നടത്തി തന്നില്ലാന്നുണ്ടെങ്കി തന്റെ ജീവനും കൊണ്ടായിരിക്കും ഞാൻ ഇറ്റലി വിടുന്നത്." അയാൾ അതും പറഞ്ഞു,മറുപടിക്ക് പോലും കാക്കാതെ കോൾ കട്ട്‌ ചെയ്ത്, ഒരു വല്ലാത്ത ചിരിയോടെ അയാൾ ആ കൊച്ചുകുഞ്ഞിന്റെ അറുത്തുമാറ്റപ്പെട്ട കയ്യിലേക്ക് നോക്കി.
അത് കണ്ടതും, അയാളിൽ അടങ്ങിയ ആവേശം വീണ്ടും ഉയർന്നു, അയാൾ ഒരു ആർത്ത ചിരിയോടെ ആ കുഞ്ഞിക്കയ്യും വെട്ടി നുറുക്കി.

തുടരും...

 


THE SECRET-20

THE SECRET-20

4.8
1302

PART-20 ✍️MIRACLE GIRLL " ഞാൻ രണ്ട് ദിവസത്തിന് ശേഷം ഇറ്റലിയിൽ എത്തും.. ഞാൻ പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങൾ ഒന്നും മറക്കണ്ട,, ചാർലി പറഞ്ഞതൊന്നും താൻ നടത്തി തന്നില്ലാന്നുണ്ടെങ്കി തന്റെ ജീവനും കൊണ്ടായിരിക്കും ഞാൻ ഇറ്റലി വിടുന്നത്." അയാൾ അതും പറഞ്ഞു,മറുപടിക്ക് പോലും കാക്കാതെ കോൾ കട്ട്‌ ചെയ്ത്, ഒരു വല്ലാത്ത ചിരിയോടെ അയാൾ ആ കൊച്ചുകുഞ്ഞിന്റെ അറുത്തുമാറ്റപ്പെട്ട കയ്യിലേക്ക് നോക്കി. അത് കണ്ടതും, അയാളിൽ അടങ്ങിയ ആവേശം വീണ്ടും ഉയർന്നു, അയാൾ ഒരു ആർത്ത ചിരിയോടെ ആ കുഞ്ഞിക്കയ്യും വെട്ടി നുറുക്കി. ************************* ഫോൺ റിങ് ചെയ്യുന്ന ശബ്ദം കേട്ട്, സോഫിയ ഫോണിലേക്ക് നോട്ടം തെറ്റിച്ചു. ബെഞ്ചമിന്റ