Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_42_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
______________________________________
 
Zannu เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†..... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเตเดตเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... 
 
Zannu เดชเตเดฒเต€เดธเต...เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต,,,  
 
เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดฐเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เตˆ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ *เดฑเต‚เดนเต*
 เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†. 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด…เดฑเต‡เดžเตเดšเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต... Zannu เดตเดฟเดจเต† ICU เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ... 
 
เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† Zannu เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚  เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚  เด…เดซเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต‡เดžเตเดšเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ... 
 
เดทเตˆเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดทเดฟเตฝเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฑเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต€เดตเตเดธเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚... 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดฏ เดœเต†เดฑเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เดธเต‹เดฑเดฟ.... เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‡.... เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เต...... เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ Zannu เดคเตเดค เดžเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดธเต‹เดฑเดฟ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ... (   เดฑเดฟเดฏ )
 
เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เดคเต เด†เดฐเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†.... เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† zannu เดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†... 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดฏเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดคเต€ เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... 
 
เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เดœเต†เดฑเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.... 
 
เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต†เดฑเดฟเดฏเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดˆ เดจเดทเตเดŸเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเด•เดคเตเดคเดพเตป เด†เดตเดพเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต เดœเต†เดฑเดฟ... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดงเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดฏ เดœเต†เดฑเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.. เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† ICU เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ. 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
เดฑเดพเดนเดฟ เดธเด‚เดญเดตเดถเต‡เดทเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต Zannu เดจเต† เดทเต‚เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดค เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดจเต†เดŸเตเดŸเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฃเดฟ 12 เดจเต‹เดŸเต‌ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ... 
 
เดทเดพเดจเต.....    เดฑเดพเดนเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดšเตเดš เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดทเดพเดจเต  เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเตเดจเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... 
 
เดทเดพเดจเต,,,เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ Zannu เดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ..     เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเดพเดนเดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚  เดฑเดฌเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. 
 
 
เดกเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡...เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...   ( เดฑเดพเดนเดฟ )
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดทเดพเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ... 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹... เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.... 
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดŸ เดชเต‹เดตเดพ.  เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต..
 
เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚...เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด…เดซเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเด‚... เดชเด•เตเดทเต† เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเตเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸเดตเตผ เด†เดฃเต เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ....เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... 
 
เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡... เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต‹เดฐเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฑเดฌเดฟ....  เด…เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต†... 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
( เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ )
 
เดตเต—..... เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต เดธเต‹ เดฎเดšเตเดšเต  เดกเดฟเดฏเตผ.... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚... เดจเต‹ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚.... 
 
เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเต†เดฒเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดธเตเดธเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเต†... 
 
Zannu เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดทเตป เด…เดœเตเดžเดพเดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 
 
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต  เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.... เดฌเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚...
 
 
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดซเต‌เดฑเดพเดธเต เดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด• เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡... เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ Zanna เดฏเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดจเดฟเดซเต‌เดฑเดพเดธเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเดฒเตเดฒเดฟเดŸเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡เดจเต†..... 
 
เด…เดตเดณเต† zanna เดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚...
เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดŸเดฎเดฏเดพเดฃเต....เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡ เดกเดฟเดฏเตผ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดพเดฃเดพเด‚.... 
 
เดนเต‡เดฏเต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†  เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‹.... 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŸเตˆเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ.... เดฌเตˆ 
 
เด…เดฏเดพเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพ เดตเดจเตเดจเต.... 
 
 
เด…เดตเตป เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ... เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดตเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ... เดนเดนเดน.. 
 
 
 
เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด† เด•เตŠเดณเดจเตเดคเต‌ zanna  เดฏเตเดŸเต‡เดคเต เด…เดฒเตเดฒ... เดคเตเดซเตเดซเต Zanna mehak.... 
7 เดตเตผเดทเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดตเดณเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏ... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... 
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเตเดธเตเดธเต เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต Zanna เดนเดนเดน... 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
Zanna mehak เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฐเดพ เด‰เดณเตเดณเดคเต..... 
 
เดจเต‡เดดเตเดธเต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ...... 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพ....?? 
 
เดนเดธเตเดฌเตปเดกเต  เด†เดฃเต..... 
 
 
เด’เด•เตเด•เต†.... เดธเดพเตผเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดณเต.... zanna เดฏเตเดŸเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด†เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 
 
 
เด†เดนเต... 
 
เดฎเต‹เดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต†.... เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฃเตเดŸเต.... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต†..... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเดพ เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต†.... เด‡เดจเตเด•เต เด“เดณเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚.....   
 
Zannu เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดธเต€เตป เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดทเต เดตเดจเตเดจเต...... 
 
Zannu เดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..... เดžเดพเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.... เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ .... 
 
 
เดธเดพเตผ  may i..... 
 
Yes.... 
 
Zanna เดฏเตเดŸเต† เดนเดธเตเดฌเตปเดกเต  เด†เดฃเต.... 
 
เด†เดนเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต.....เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....   เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดพเตฝ เดตเตˆเดซเต‌ เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดณเดฐเต† เด—เตเดฐเตเดคเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต... 
 
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต€เดธเตบ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚  เดคเดณเดฐเดฐเตเดคเต.......เด‡เดคเต เดฎเต‚เดฒเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดชเตเดฐเดพเดคเตเดฅเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดจเต† เดฎเดฑเดฟ เด•เดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเตเด‚.... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเตˆเดซเต‌ เดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดพเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพ..... 
 
เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ... เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดฐเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดญเต‚เดฎเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดณเตผเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดพเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ....
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.......
 
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตฝ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.... 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดทเดพเดจเต.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต†.... เดจเต€ เด†เด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดกเดพ.. (เดฎเดฟเดทเต )
 
เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†........ 
 
เดเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹....? 
 
 
Zannu เดจเต เด’เดฐเต เด…เตผเดœเดจเตเดฑเต  เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฃเตเดŸเต.... เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพ..... 
 
เด† เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต†....
 
เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเด•เด‚ เด‰เดฐเตเด•เดฟ เดคเต€เดฐเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... เด† เดชเดจเตเดจ $$$%%&& เดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... 
 
เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดเดคเต เด•เตŠเดฎเตเดชเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดถเดฐเดฟ เดตเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเตเดฑเต† *เดฑเต‚เดนเต* เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเดฃเด‚.  
 
Zannu เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚.... เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพ  เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† Zannu เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดธเตผเดœเดฑเดฟ เด•เตเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚..... 
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ Zannu.... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†.... เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฑเดฟ  เด•เดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต..... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตปเด•เตเด•เต เดžเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เด†เดฏเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... 
 
Zannu เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..... 
 
 
เดทเดพเดจเต..... 
 
เด† เดฑเดพเดนเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเต†เดŸเดพ..... 
 
เดทเต‚เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดค เด†เดณเต† เดเดกเดจเตเดฑเดฟเดซเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เดˆ เดชเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡..... เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด‡เดตเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.... เดธเดฟเดธเดฟเดŸเดฟเดตเดฟ เด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต.... เด…เดคเดฟเตฝ เดทเต‚เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.......
 
เดŽเดŸเดพ เด‡เดคเต เด…เดตเดจเดฒเตเดฒเต‡....... (  เดทเดพเดจเต )
 
เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.... 
 
เดทเดพเดจเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเด•เต เด•เตˆเดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดทเดพเดจเต,, เด…เดจเต,, เดฑเดฌเดฟ,,,  เดฎเต‚เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........ 
 
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....)*
 
______________________________
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

5
2626

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                   *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž**(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)**_Part_43_*____________________________________ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission.______________________________________เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดฒเต† เดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเต‹.... เดฎเตเดฎเต‡... เด‡เดฏเตเดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดกเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เด™เตโ€Œเดนเต‡.... เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต... เด…เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดจเตเดจเต.... เดเดฏเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดˆ เดชเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเ