Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ21

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*

By_jifni_
     เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 21

copyright work-
This work ( *๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater\'s (_jifni_)prior permission 
             

ยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยด
\"เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเต‡ เด’เดณเตเดณเต‚ \" เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฆเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เด’เดจเตเดจเดจเตเดจเดฐ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดทเตเดตเดฟเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต..

เด…เดจเตเดจเดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด‰เด—เตเดฐเตป เดธเดฆเตเดฏ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ....

เด“เดฃเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดˆเดฆเตเดจเต†เด•เดพเดณเตเด‚ เด’เด•เต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดดเตเดšเด•เดณเตเด‚ เดฎเดพเดธเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ....
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ.
เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดตเดณเดพเดฏเดฟ.. เดเดคเตŠเดฐเต เด•เต‡เดธเต เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดœเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดŸเตเดŸ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดฒเต เดตเดพเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...


เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเดพเดธเตเด•เดฐเตป เด•เตเดฏเดพเตปเดธเตผ เดฐเต‹เด—เดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต... เดคเต€เดฐเต† เดตเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เด•เตเด•เดชเตเดชเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฏเตเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดฒเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต. . เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเด‚ เด•เตเดฏเดพเตปเดธเตผ เดชเด•เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เดฒเดนเดฐเดฟ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚. เดฐเต‹เด—เด‚ เดธเตเดฅเดฟเดคเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด†เดดเตเดšเด•เตพ เดคเดฟเด•เดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดฐเดฃเดชเต†เดŸเตเดŸเต... เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ MLA เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดญเดฏเด‚ เดšเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฟ.


๐Ÿ–คโค๐Ÿ–คโค๐Ÿ–คโค๐Ÿ–คโค๐Ÿ–คโค๐Ÿ–คโค๐Ÿ–คโค๐Ÿ–คโค๐Ÿ–คโค๐Ÿ–คโค

(เดฆเต‡เดตเดฟ )

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด…เดคเตเดคเดพเดดเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด†เดฏเดฟเดถเต‚เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเต‚เดชเตเดช เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเดฟเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..

\"เด†เดฏเดฟเดทเตเดตเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚. เดŽเดจเตเดจเต.\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดชเตเดชเต‚เดชเตเดชเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡...\" (เด†เดฏเดฟเดทเต )

\"เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฒเตเดฒ เดšเต†เด•เตเด•เดจเดพ... เดšเต†เด•เตเด•เตป เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเตเดŸเต‡... เด…เดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡ เด†เดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต.\"(เด‰เดชเตเดชเต‚เดชเตเดช )

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต€เดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เด•เดฏเตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดœเดพเดจเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.


\"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฏเดฟเดทเต เดฆเต€เดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡ เด†เดฃเต.\" เดœเดพเดจเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดชเตเดชเต‚เดชเตเดชเดพ เด†เดฏเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเต เดธเดคเตเดฏเดพเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‹เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต‹... เด’เดฐเต เด…เดจเตเดฏ เดฎเดคเดธเตเดฅเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.\"(เด‰เดชเตเดชเต‚เดชเตเดชเดพ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฐเต‚เด•เตเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.)

เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฆเต€เดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตพ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพ... เด…เดคเดพ เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดฏ... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฎเด•เตพ เด’เดฐเต เด…เดจเตเดฏเดฎเดพเดธเตเดคเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฏเดพเตพ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฎเด•เดณเต† เด…เดฒเตเดฒ. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เดณเต† เด†เดฃเต. เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดทเต‚เดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเดคเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเดฒ เดฎเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เด•เต† เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเต เด’เดฑเตเดฑ เดฎเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ... เด† เดฎเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฑเตเดฑ เดชเต‡เดฐเต† เด’เดณเตเดณเต‚ *เดธเตเดจเต‡เดนเด‚* เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด™เตเด™เตพ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด™เตเด™เตพ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เด“เดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดˆเดฆเดฟเดจเตเด‚ เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดคเตเดฎเดธเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฐเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฐเตเดคเต. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดทเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต, เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‹เดณเด‚.\"
เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต€เดชเต เด†เดฏเดฟเดทเต‚เดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ \"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฐเต‹เดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ...\" เดฆเต€เดชเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเตเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฑเตเดฑเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"เดˆ เด†เดฏเดฟเดทเต เด’เดฐเดพเดณเต† เดฒเตˆเดซเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดˆ เดฆเต€เดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เด•เตเด‚., เด‰เดชเตเดชเต‚เดชเตเดชเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด†เดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ, เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฆเต€เดชเตเดตเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดฎเตเดฎเดฆเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดฆเต€เดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เด†เด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดคเดฟเตผ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต.\" เด…เดตเดธเดพเดจ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด‰เดชเตเดชเต‚เดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเตพ เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดฆเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดฆเต€เดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

\"เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดฏเดฐเตเดคเต เดˆ เด•เตˆเด•เตพ..\" เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดชเตเดชเต‚เดชเตเดชเดพ เด’เดฐเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ..

\"เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด‡เดจเดฟ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดฃเต‹... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต† เด† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚.\" (เดœเดจเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎ.)

\"เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ เดธเดฎเตเดฎเดฆเด‚, เดŸเดพ เดฆเต€เดชเต เด†เดฏเดฟเดทเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ ok เด…เดฒเตเดฒเต†...\"(เด…เดจเต )

\"เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เด•เต†เดฏเดพเดฃเต.. But เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต..\"(เดฆเต€เดชเต )

\"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚...เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹...\"(เดฆเต‡เดตเต )

\"เด‰เดฃเตเดŸเต... เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเดพเดฃเต เดจเต€เดฏเตเด‚ เดจเต€เดคเตเด‚ เดฆเต€เดชเตเดตเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเดพเดฃเต เด…เดจเต. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เด•เต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† single เด†เดฏเดฟ เดคเตเดŸเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ mingle เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ... ๐Ÿ˜\"(เด†เดฏเดฟเดทเต )

\"เดชเต‹เดŸเดฟ...เด…เดจเตเดจเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเต mingle เด†เด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เตพเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดพเดฒเดžเตเดšเต เดตเตผเดทเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพ..\"(เดจเต€เดคเต )

\"เดเดฏเต เด…เดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. เด™เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเด‚... เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜เด‡เดจเดฟ เดตเต†เดฏเตเดฏ เดฎเด•เตเด•เดณเต†....\"(เดฆเต€เดชเต )

\"เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต†... เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เดพเดฒเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตเดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เต...\"(เด…เดจเต )

\"เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดพเดŸเตเดŸเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เด•เต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ...\"(เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ.)

\"เด…เดฏเตเดทเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹...\"(เดจเต€เดคเต )

\"เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฏ... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด…เดžเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดŽเดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚.. เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฆเต€เดฐเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดฎเต‡เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดพเดฃเต.\" (เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเดพเดธเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป.)

\"เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเต†เด•เตเด•เดฎเตเดฎเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฃเด‚.\"(เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎ )

\"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต... เด‡เดจเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ...\"(เดฆเต€เดชเต )

\"เด…เดคเดพเดฐเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต†...\"(เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ )

\"เด…เดฎเตเดฎเต† เด…เดจเต‚เดจเต เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต. เด†เดณเดพเดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. ๐Ÿ˜žเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเต เดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด‚ sir เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต. เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฟเด•เดฃเต.\"(เดฆเต‡เดตเดฟ )

\"เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡....\"(เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎ.)

\"เด…เดคเดฟเดจเดพเดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดคเต เด’เดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.\" (เดฆเต‡เดตเดฟ )

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.

\"เดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดฟ เดจเต€ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡...\"(เดจเต€เดคเต )

\"เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เด•เต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฐเดตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต. เด‰เด—เตเดฐเตป เดธเดฆเตเดฏเดฏเตเด‚.. เด’เดฐเต เดฎเดคเดชเดฐเดฎเดพเดฏ เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟเดถเตเดจเตเดฑเต‡เดคเตเด‚ เดฆเต€เดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต‡เดคเตเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเดฟเดจเตเดฆเต‚เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เดณเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜ž\" เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเต.
เดŽเดคเตเดฐ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ. เด…เดคเดพเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต.


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ ๐Ÿ’ž

เด…เดชเตเดชเตŠ set cmnt เดตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ–คเด™เตเด•เต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‡ เด’เดฐเต เด‰เดจเตเดฎเต‡เดทเด‚ เดตเดฐเตเดณเตเดณเต‚... ๐Ÿ’ž #๐Ÿ“šเด•เดฅเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเดตเดฑ ๐Ÿ“š #๐Ÿ“š เดตเดพเดฏเดจ เดฎเตเดฑเดฟ โœ”๏ธ #๐Ÿ“š เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเด•เตพ #๐Ÿ“™ เดจเต‹เดตเตฝ #โœ เดคเตเดŸเตผเด•เตเด•เดฅ
https://sharechat.com/post/B0aNBGDV?d=n&~campaign=WAShareExpcontrol&referrer=whatsappShare

เดทเต†เดฏเตผเดšเดพเดฑเตเดฑเต เด‡เตปเดธเตเดฑเตเดฑเดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‚, ๐Ÿ’ต 1 เดฒเด•เตเดทเด‚ เดฐเต‚เดช เดตเดฐเต† เดจเต‡เดŸเต‚ https://sharechat.com?d=n

last ๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*
22

last ๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* 22

4.8
1358

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*By_jifni_     เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 22 *(last part๐Ÿ–ค)**เดฎเตเดฎเตเดชเตเดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดตเตผ เดฎเดŸเดฟเด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•...*copyright work-This work ( *๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater\'s (_jifni_)prior permission              ยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดยดเดŽเดคเตเดฐ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ. เด…เดคเดพเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต.เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดจเตเดจเต เดฆเต€เดชเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเต‚เดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต. เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฒเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต. เดตเต‡เด—เด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจ