Aksharathalukal

THE SECRET-25

Part-25 

✍️MIRACLE GIRLL


\"What... നീ..നീ എന്താ പറഞ്ഞേ?\" അമീറ അവൾക്ക് നേരെ അലറി കൊണ്ട് അന്നയുടെ കഴുത്തിൽ പിടിത്തമിട്ടു.

അവള് ദേഷ്യം നിയന്ത്രിക്കനാകാതെ അന്നയെ എന്തെങ്കിലും ചെയ്ത് പോകുമെന്ന് ഉറപ്പുള്ളത് കൊണ്ട് അജു അവളെ പിടിച്ച് മാറ്റി. അപ്പോഴാണ് അവളും അജുവിനെ ശ്രദ്ധിച്ചത്.

\" ഇതിൽ അവള് എന്ത് ചെയ്തിട്ടാണ്, നീ അവളുടെ നേർക്ക് തട്ടി കയറുന്നെ..\" എന്ന് അവൻ അവളോട് ദേഷ്യപ്പെട്ട് ചോദിച്ചതും, അവള് ഒന്നും മിണ്ടാതെ അവനിൽ നിന്നും മുഖം തിരിച്ചു.

\" അന്നാ..ഇതിന് പിന്നിൽ ആരാണെന്ന് അറിയോ?\" അവൻ അത് അമീറായെ നോക്കിയാണ് ചോദിച്ചത്. 

\" അജിൻ...എനിക്ക് അറിയില്ല..ഞാൻ വീട്ടിലേക്ക് വന്നപ്പോ അവള് ഉറങ്ങുവായിരുന്നു. എനിക്ക് കുറച്ച് വർക് ഉണ്ടായിരുന്നു. അത് കൊണ്ട് ഞാൻ വേറെ റൂമിലായിരുന്നു. ഇപ്പൊ വന്നു നോക്കിയപ്പോ അവളെ കാണുന്നില്ല..Amirah,, plz help me to find her..\" എന്നവൾ അമീറയുടെ കയ്യിൽ പിടിച്ച് കൊണ്ട് യാചിച്ചതും, അവള് അത് ദേഷ്യത്തിൽ തട്ടി മാറ്റി കൊണ്ട് നെറ്റി ഉഴിഞ്ഞ് കൊണ്ട് എന്തോ ചിന്തിച്ചു.

പെട്ടെന്ന്, അവള് എന്തോ ഓർത്ത പോലെ പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി പോയതും, അജുവും അവളുടെ പിന്നാലെ പോയി.

***********************

ആ പെൺകുട്ടി തൊണ്ട പൊട്ടും വിധം അലറി വിളിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. എന്നാല്, അത് ആ നാൽ ചുവരിനുള്ളിൽ നിന്നും പുറത്തേക്ക് കേൾക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല.  

അവള് തന്റെ കെട്ടിയിട്ട കൈകാലുകൾ നിലത്തടിച്ച് കൊണ്ട് നിലവിളിച്ചു.

അപ്പൊൾ ആ മുറിയുടെ വാതിൽ തുറക്കപ്പെട്ടു. അവിടെ നിന്നും ഒരു രൂപം തന്റടുത്തേക്ക്‌ നടന്നടുക്കുന്നത് അവള് അറിഞ്ഞു. 

പെട്ടെന്നാണ്, ആ മുറിയിലെ ലൈറ്റുകൾ ഓൺ ആയത്.  അരണ്ട വെളിച്ചത്തിൽ തനിക്ക് നേരെ വരുന്ന വ്യക്തിയെ അവൾ കണ്ടു.
അവള് ഒരു നിമിഷം അയാളെ തന്നെ നോക്കി നിന്നു.

ഇരുപത്തെട്ടു വയസ്സ് മാത്രമേ അയാൾക്ക് പ്രായം കാണൂ. ഒരു പാന്റ്‌ മാത്രമാണ് അയാള് ധരിച്ചിരുന്നത്. നെറ്റിയിലേക്ക് തൂങ്ങി കിടക്കുന്ന ചെമ്പൻ മുടി അയാൾ പിറകിലേക്ക് മാടിയൊതുക്കി അവളുടെ കണ്ണുകളിലേക്ക് തന്നെ ഉറ്റു നോക്കി.

ചുവന്നു കലങ്ങിയ പച്ച കണ്ണുകൾ കാണെ അവൾക്ക് എന്തെന്നില്ലാത്ത ഭയം അനുഭവപ്പെട്ടു.

അയാളുടെ നഗ്നമായ നെഞ്ചിൽ മുഴുവൻ ടാറ്റു പതിച്ചിട്ടുണ്ടായിരുന്നു. അവന്റെ നെഞ്ചിൽ ഒത്ത നടുക്കായി പച്ച കുത്തിയ റാഞ്ചി പറക്കുന്ന പരുന്തിന്റെ ചിത്രം കണ്ട് അവൾ അതിലേക്ക് തന്നെ നോക്കി നിന്നു.

അയാള് അപ്പോഴേക്കും അവളുടെ അടുത്ത് എത്തിയിരുന്നു. അവൻ ഒരു വശ്യമായ പുഞ്ചിരിയോടെ അവിടെ മുട്ടു കുത്തിയിരുന്നു. അവളൊരു ഞെട്ടലോടെ അവനെ തന്നെ ഉറ്റു നോക്കി.

\"Hey babe,why are you staring at me like this\" അവളുടെ കവിളിൽ തലോടി കൊണ്ട് അവൻ ചോദിച്ചു. അവള് പേടിയോടെ അവനിൽ നിന്നും മുഖം പിൻവലിച്ചു.

\"നി...നിങൾ ആരാ..എനിക്ക് വീട്ടിൽ പോവണം..\" അവള് ഒരു വിറയലോടെ അവനെ നോക്കി. പൊടുന്നനെ അവന്റെ മുഖ ഭാവം മാറിയത് അവള് ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നു.

\"വെറുതെ അതി മോഹിക്കണ്ട..ഇനി എന്റെ കയ്യിൽ നിന്ന് നിനക്ക് മോചനമില്ല..നിന്റെ ചൂട് അറിഞ്ഞിട്ടെ ഇനി ഞാൻ നിന്നെ പരലോകത്തേക്ക്‌  വിടൂ..\" അവളുടെ കവിളിൽ കുത്തി പിടിച്ച് കൊണ്ട് ശാന്തനായി പറഞ്ഞു. അവള് വേദന കൊണ്ട് അവന്റെ കൈ വിടുവിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു. അവൻ അപ്പൊൾ ഒരു വശ്യമായ ചിരിയോടെ അവളുടെ കവിളിൽ നിന്നും തഴേക്കായി വിരലുകൾ ചലിപ്പിച്ചു. അവൻ പെരുവിരലാൽ അവളുടെ കഴുത്തിന്റെ സൈഡിലായി കുത്തിയിറക്കിയതും അവള് വേദന കൊണ്ട് പിടഞ്ഞു. അതിനനുസരിച്ച് അയാള് വിരൽ കഴുത്തിന്റെ ആഴങ്ങളിലേക്ക് കുത്തിയിറക്കി.
അവളുടെ കണ്ണുകൾ മേപ്പോട്ട്‌ ഉയർന്നു, കാലുകൾ പിടഞ്ഞു. അത് കാണെ അയാളുടെ കണ്ണുകൾ തിളങ്ങി. ഇരയെ ലഭിക്കാൻ പോകുന്ന ചെന്നായയുടെ സന്തോഷമായിരുന്നു അയാളുടെ മുഖത്ത്...
അയാളുടെ ചുണ്ടിൽ വന്യതയോടെ ഒരു പുഞ്ചിരി വിരിഞ്ഞു. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ, ആ പെൺകുട്ടിയുടെ കാലുകൾ നിശ്ചലമായി.  
അവളുടെ കണ്ണുകൾ തുറിച്ച് വന്നു. അവളിൽ ജീവൻ അവശേഷിക്കുന്നില്ല എന്ന് തിരിച്ചറിഞ്ഞപ്പോൾ അവന്‍റെയുള്ളിൽ ഒരു ആഹ്ലാദം ഉടലെടുത്തു.

\"I\'m sorry babe..\"അവന് ആ ജീവനില്ലാത്ത ശരീരത്തിന്റെ ചെവിയിലായി മന്ത്രിച്ചു. അവൻ ആ ശരീരം നിലത്തേക്ക് മറിച്ചിട്ടു. 
അവൻ അതിലേക്ക് ഒരാർത്തിയോടെ നോക്കി.

ആ കഴുകൻ കണ്ണുകൾ ആ പെൺകുട്ടിയുടെ ജീവനറ്റ ശരീരത്തിലൂടെ ഓടി നടന്നു. 
അവള് ധരിച്ചിരുന്ന വസ്ത്രങ്ങൾ ഓരോന്നായി അയാള് അഴിച്ചു മാറ്റി. അവളുടെ സ്വകാര്യ ഭാഗങ്ങളെ മറച്ചിരുന്ന അടിവസ്ത്രങ്ങൾ പോലും അവളിൽ നിന്നും പറിച്ചു മാറ്റി. 

അയാള് അടങ്ങാത്ത കാമാവേശത്തോടെ ആ ശവശരീരത്തെ ഭോഗിച്ചു. 

അവളുടെ കഴുത്തിടുക്കിൽ ഒരു രക്ത രക്ഷസ്സിനെ പോലെ അയാള് മുഖം പൂഴ്ത്തി. 
അവളുടെ മാറുകളിൽ നിന്നും രക്തമൊഴുകി.
യോനിയിലൂടെ ചോര വാർന്നു.

ആ ശരീരത്തെ പല തവണ പിച്ചി ചീന്തിയപ്പോൾ, അയാളിൽ ആ ശരീരത്തോട് ഒരു തരം വെറുപ്പ് നിറഞ്ഞു. അയാളുടെ കണ്ണുകളിലെ ഞരമ്പിൽ ചുവപ്പ് കലർന്നു.
കൈകളിലെ ഞരമ്പുകൾ വലിഞ്ഞു മുറുകി.

അയാളുടെ കണ്ണുകൾ ആ മുറിയുടെ മൂലയിലുള്ള വലിയ നീണ്ട വാളിൽ ചെന്ന് പതിച്ചു. അയാൾ വന്യമായി ചിരിച്ചു.

ആ വാൾ കയ്യിലെടുക്കുമ്പോൾ അയാളിൽ ഒരു പ്രത്യേക ആവേശം ഉടലെടുത്തു. നിലത്ത് കിടക്കുന്ന ആ ശവ ശരീരത്തിലേക്ക് നോക്കിയതും, അയാളുടെ മുഖം വീണ്ടും വലിഞ്ഞു മുറുകി.

അയാള് ഏറ്റവും വെറുക്കുന്ന സ്വന്തം സഹോദരിയെ ആയിരുന്നു ആ ശവശരീരത്തിൽ അയാള് കണ്ടത്. നിമിഷ നേരം കൊണ്ട് ആ വാൾ അതിന്റെ കഴുത്തിൽ പതിഞ്ഞു. ചോര വാർന്നൊഴുകി. വീണ്ടും അയാള് ആ വാൾ കൊണ്ട് കഴുത്തിലേക്ക് വെട്ടി. ഇത്തവണ അവൻ ദേഷ്യത്തോടെ ആ വാൾ വലിച്ച് എറിഞ്ഞു.

ഒരു chain saw ഉപയോഗിച്ച് അതിന്റെ തല വെട്ടി മാറ്റി. പിന്നെ അതിന്റെ ഇരു കൈകളും, കാലുകളും..ശരീരത്തിന്റെ ഓരോ ഭാഗങ്ങളായി അറുത്തു മാറ്റി. 

അയാളുടെ മുഖത്തേക്ക് തെറിച്ച ചോര അയാള് കൈകൊണ്ട് തുടച്ചു. ചുണ്ടിൽ പറ്റിയ രക്തത്തുള്ളികൾ വായ്ക്കുള്ളിലാക്കി നുണഞ്ഞെടുത്തു.

ആ മുറിയിലാകെ രക്തമായിരുന്നു. അവൻ തന്റെ നഗ്നമായ പാദങ്ങൾ കൊണ്ട് ആ ചോരയിൽ ചിത്രങ്ങൾ വരച്ചു. അവൻ അത് തന്റെ കൈകളിൽ കോരിയെടുത്ത് മുഖത്തിലും ശരീരത്തിലുമെല്ലാം തേച്ചു.

അറുത്തു മാറ്റിയ തല അയാളുടെ ശ്രദ്ധയിൽ പെട്ടതും, അവൻ അത് കാൽ കൊണ്ട് തട്ടി തെറിപ്പിച്ചു. 

അവിടവിടെ ചിതറി കിടക്കുന്ന ഓരോ ശരീരഭാഗങ്ങളും അയാള് ഒരു പ്ലാസ്റ്റിക് ബാഗിലേക്ക് മാറ്റി.

അയാളുടെ ചുണ്ടിൽ ഒരു വിജയ ചിരി തെളിഞ്ഞു.

അയാള് ആ ബാഗുമായി പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങിയപ്പോൾ അയാളെ കാത്തെന്ന പോലെ ബെഞ്ചമിൻ അവിടെ നിൽപ്പുണ്ടായിരുന്നു. അയാളെ കണ്ടതും അവന്റെ ചൊടിയിൽ ഒരു പുഛച്ചിരി വിരിഞ്ഞു.

\"താൻ എന്താ ഇവിടെ..? മറ്റേ പെൺകുട്ടിയെ കൊണ്ട് വന്നോ ?\" അവൻ ആ ബാഗ് മുറിയുടെ സൈഡിലായി വെച്ചിട്ട് അയാൾക്ക് നേരെ ഒരു കസേര വലിച്ചിട്ട് ഇരുന്നു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു.

\"കൊണ്ട് വന്നിട്ടുണ്ട് ബോസ്,, പിന്നെ ആ പെൺകുട്ടി അമീറയുടെ അനിയത്തിയാണ്‌..\" ബെഞ്ചമിൻ അയാൾക്ക് മുൻപിൽ ഭയത്താൽ തല കുനിച്ച് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
ആ പേര് കേട്ടതും അവൻ അയാളെ നോക്കി ഗൂഢമായി പുഞ്ചിരിച്ചു.

\"അമീറ ബാഹിജ...സ്ക്വാഡിലെ ബാക്കി മെമ്പർസിന്റെ പേടി സ്വപ്നം...അവളെ കുറിച്ച് ഒരുപാട് കേട്ടിട്ടുണ്ട്..എനിക്കും ഒന്ന് അറിയണം..അവള് ആരാണെന്ന്..ഞാൻ വളർത്തിയെടുത്ത ഇൗ സാമ്രാജ്യം പോലും ഭയക്കാൻ മാത്രം എന്താണ് അവൾക്കുള്ളത്...
അവള് വെറും ഒരു പെണ്ണല്ലേ..\" അവൻ ഒരു പുച്ഛത്തോടെ പറഞ്ഞു.

\"അതെ ബോസ്,, അവള് ഒരു പെണ്ണാണ്..but, she is also a devil.. ഇറ്റാലിയൻ പോലീസിന്റെ  ക്രിമിനൽ ലിസ്റ്റിൽ പെടാത്ത ചുരുക്കം ചില മെമ്പർസിൽ ഒരാൾ..എന്റെ അറിവിൽ അവള് ഇത് വരെ നടത്തിയത് 1700 ൽ പരം murders..120 secret missions.. ഒന്ന് നടത്തണമെന്ന് അവള് മനസ്സ് കൊണ്ട് വിചാരിച്ചാൽ അത് നടത്തിയെടുത്തിട്ടെ അമീറ പിൻവാങ്ങൂ... അവളുടെ ഉള്ളിലെന്താണെന്ന് ആർക്കും പ്രവചിക്കാൻ കഴിയില്ല.. That\'s why she is ruling the squad.. സ്ക്വാഡിന്റെ ഒരു അഭിമാനമായിരുന്നു അവള്.. പക്ഷേ, അവള് ആദ്യമായി എന്റെ വാക്കിനെ ധിക്കരിച്ചു, അതെനിക്ക് ഒരു അപമാനം തന്നെ ആയിരുന്നു..Now, I want to Revenge on her..\"
അത് പറയുമ്പോൾ അയാളുടെ കണ്ണുകൾ വന്യമായി തിളങ്ങി.

\"നിന്റെ പ്രതികാരം ഇൗ ചാർളിയിലൂടെ നടത്താമെന്ന് നീ വിചാരിച്ചോ..? അവള് ഇത് അറിഞ്ഞാൽ,, She won\'t spare us \" അവന് ഒരു പരിഹാസ ചിരിയോടെ പറഞ്ഞപ്പോൾ ഉണ്ടായ അയാളുടെ കണ്ണിലെ ഭയം അവൻ ശ്രദ്ധിച്ചു.

\"ജസ്റ്റ് ജോക്കിങ്...അവള് എത്ര ധൈര്യം ഉണ്ടായിട്ടാ, സ്ക്വാടിനെ ധിക്കരിച്ച് ഇറങ്ങി പോയത്..അതിന് അവള് അനുഭവിക്കും..bcoz,, this is my world..\" ചാർളി പറഞ്ഞത് കേട്ട്, അയാളുടെ ചുണ്ടിലും ഒരു ക്രൂരമായ ചിരി വിരിഞ്ഞു.

\"ബോസ്,, എങ്കിൽ ഞാൻ പോകുവാ..എനിക്ക് ഒരാളെ കാണാനുണ്ട്..\" മനസ്സിൽ എന്തൊക്കെയോ പ്ലാൻ ചെയ്ത് കൊണ്ട് ബെഞ്ചമിൻ ചാർലിയെ നോക്കി പറഞ്ഞു.

\"മ്മ്...ഇവിടേക്ക് ആരും വരാതെ നോക്കണം..അങ്ങനെയെങ്കിൽ തനിക്ക് പോവാം..കുറച്ച് കഴിഞ്ഞിട്ട് വേണം എന്റെ അടുത്ത ഇരയെ ഒന്ന് കാണാൻ..\" അവൻ ഇരുകയ്യും നീട്ടി പിടിച്ച് കൊണ്ട് അയാളോട് പറഞ്ഞു.

അത് കേട്ടതും അയാളുടെ കണ്ണുകൾ വന്യതയോടെ തിളങ്ങി. അയാളുടെ കണ്ണുകൾ  ഇശലിനെ പൂട്ടിയിട്ട മുറിയിലേക്ക് നീണ്ടു.

****************************

അന്നയുടെ വീട്ടിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി അമീറ കാറിനടുത്തേക്ക് നടന്നു.

\" Amirah...where are you going ?\" അജു അവളുടെ പിറകെ വന്നുകൊണ്ട് വിളിച്ചു ചോദിച്ചു.

\"I\'m going to save her...aju,, don\'t follow me..\" അവള് കാറിന്റെ ഡോർ തുറന്നപ്പോഴേക്കും അജു അവളെ പിടിച്ച് അവന് നേരെ നിർത്തി.

\" Are you trying to save her or kill her..?? അല്ലാ...എങ്കിൽ അല്ലേ അവളുടെ പേരിലുള്ള പ്രോപ്പർട്ടീസ് നിനക്ക് കിട്ടൂ..\" അവൻ ഒരു പുച്ഛത്തോടെ പറഞ്ഞത് കേട്ട് അവള് അവനെ തുറിച്ച് നോക്കി. 

\" Look Amirah, I know.. ആരെയൊക്കെ നീ ഉപദ്രവിച്ചാലും, ഇശലിനെ നിനക്ക് ഒന്നും ചെയ്യാൻ കഴിയില്ല..Bcoz you love her..\" അവന് പറഞ്ഞത് കേട്ട് അവള് എന്തോ പറയാൻ തുനിഞ്ഞപ്പൊഴാണ് അന്ന അങ്ങോട്ടേക്ക് ഓടി വന്നത്. 

\" അമീറ...ഇത് ല്യുവിന്റേ മുറിയിൽ നിന്ന് കിട്ടിയതാണ്..\" അവള് അമീറക്ക്‌ നേരെ ഒരു കടലാസ് നീട്ടി കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. 

അത് അവള് വാങ്ങിച്ചു, നോക്കി.
*Your time starts now..* എന്ന് ചുവന്ന അക്ഷരങ്ങളിലായി അതിൽ എഴുതിയിട്ടിരുന്നു.
അതു കൂടി കണ്ടപ്പോൾ ഇതിന് പിന്നിൽ ബെഞ്ചമിൻ ആണെന്ന് അവൾക്ക് ഉറപ്പായിരുന്നു.

\"ഇതിന് പിന്നിൽ ആരാണെന്ന് എനിക്ക് അറിയാം\" അവള് എന്തൊക്കെയോ തീരുമാനിച്ച് ഉറപ്പിച്ചത് പോലെ അവിടെ നിന്നും പോകാനൊരുങ്ങിയതും അജു അവളുടെ മുൻപിലേക്ക് കയറി നിന്നു.

\" ഇതിന് പിന്നിൽ സ്ക്വാടാണോ..അവർ എവിടെയാ ഉള്ളതെന്ന് നിനക്ക് അറിയാമോ..\"
അവൻ ചോദിച്ചതും, അവള് കുറച്ച് സമയം ചിന്തിച്ചു. പിന്നെ എന്തോ ലഭിച്ച പോലെ അവളുടെ ചുണ്ടിൽ ഒരു ചിരി വിരിഞ്ഞു.

\" അവർ സാധാരണ, ആളുകൾ അധികം ശ്രദ്ധിക്കാത്ത സ്ഥലങ്ങളിലാണ് ഇവരെ കൊണ്ട് പോവാറ്...അങ്ങനെ എവിടെയെങ്കിലും ആയിരിക്കും ഇശലിനെയും  അവർ കൊണ്ട് പോയിട്ടുണ്ടാവുക..\" അവള് എന്തോ ചിന്തിക്കുന്നതിനിടയിൽ പറഞ്ഞു.

\" അങ്ങനെയുള്ള സ്ഥലങ്ങൾ..തനിക്ക് ഏതെങ്കിലും അറിയുമോ?\" അജു അവളോട് ചോദിച്ചു.

\"അത്.. ആഹ്‍..മാർഗരറ്റ് സ്ക്വയറിനടുതുള്ള ഫോറസ്റ്റ് ഇല്ലേ, അതിനകത്ത് പഴയ ഒരു പൊളിഞ്ഞു വീഴാറായ ബിൽഡിംഗ് ഉണ്ട്...അവിടേക്ക് ഒന്നും ആളുകൾ അങ്ങനെ വരാറില്ല...പിന്നെ,, വിക്ടോറിയാസ് പാലസ്..
ഇവിടെ എവിടെയെങ്കിലും ആകണം അവളെ അവര് കൊണ്ട് പോയിട്ടുള്ളത്..\" അവള് പറഞ്ഞു.

\" വിക്ടോറിയാസ് പാലസ്,, അവിടേക്ക് ഞാൻ പോയിട്ടുണ്ട്, ഒരു പ്രോജക്ടിന്റെ ഭാഗമായി...പക്ഷേ, ആളുകൾക്ക് ഒക്കെ അങ്ങോട്ട് നോക്കാൻ പോലും പേടിയാ...അത് ഒരു haunted palace ആണെന്നാ പറയുന്നത്..\" അന്ന എന്തോ ഓർത്തു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

\" അതെ,, ആളുകൾക്ക് ഒക്കെ അവിടേക്ക് വരാൻ പേടിയാ....അതുകൊണ്ട് തന്നെയാണ് ഇങ്ങനെ ഒരു പ്ലേസ് ഇവർ തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നത്..\" അമീറ പറഞ്ഞു.

\"എങ്കിൽ, ഞാൻ അവിടെ പോയി നോക്കാം...അന്നയും നീയും കൂടെ ഫോറസ്റ്റിലെ ബിൽഡിംഗിൽ പോയി നോക്ക്..\" അതും പറഞ്ഞ്, അജു അവന്റെ പോക്കറ്റിൽ നിന്നും അമീറയുടെ ഫോണെടുത്ത് അവൾക്ക് നൽകി കൊണ്ട് കാറിനടുത്തേക്ക് നടന്നു.

\"അജു...അന്നയും നിന്റെ കൂടെ വരും\" അമീറ പറഞ്ഞു.

\"അപ്പോ..നീ ഒറ്റക്ക്..\" അവൻ വേവലാതിയോടെ ചോദിച്ചു.

\" It\'s okay.. I\'ll manage\" 


*************************


*വിക്ടോറിയാസ് പാലസിന്റെ പ്രദേശം*


ചുറ്റുപാടും കാടിനാൽ മൂടപ്പെട്ട ഒരു പ്രദേശം.. ചീവീടിന്റെയും മറ്റു കാട്ട്‌ ജീവികളുടെയും ശബ്ദം ഒഴിച്ചാൽ ചുറ്റും നിശ്ശബ്ദത മാത്രം..

ആ പാലസിന്റെ പുറക് വശത്തായി കാണപ്പെടുന്ന തുറന്നിട്ട വാതിലിലൂടെ അന്നയും അജുവും അകത്തേക്ക് പ്രവേശിച്ചു. 

ചുറ്റും കൂരിരുട്ട് നിറഞ്ഞതിനാൽ തന്നെ അവർ തന്റെ കയ്യിലെ ഫോണിൽ ഫ്ലാഷ് ലൈറ്റിന്റെ സഹായത്താൽ ഉള്ളിലേക്ക് കടന്നു.. ആ വാതിൽ കടന്ന് അവർ നേരെ ചെന്നെത്തിയത് ഒരു വലിയ ഹാളിലായിരുന്നു.

അവിടെ എത്തിയതും അവർ രണ്ട് പേരും ഒന്ന് ചുറ്റും നോക്കി..അവർക്ക് സ്വന്തം ഹൃദയമിടിപ്പ് കേൾക്കാൻ പാകത്തിന് നിശബ്ദമായിരുന്നു അവിടം..

ആ ഹാളിലെ ചുമരിൽ പലയിടത്തായി തൂങ്ങി കിടക്കുന്ന പൊടിപിടിച്ച ഫോട്ടോകളിലേക്ക്‌ അന്നയുടെ കണ്ണുകൾ പാഞ്ഞ് ചെന്നു..

\" നീ അവിടെയുള്ള റൂമുകളിലൊക്കെ നോക്ക്,,തനിച്ച് പോകാൻ പേടിയില്ലല്ലോ...?\" അജു ചോദിച്ചതിന് അവൾ ഇല്ല എന്ന അർത്ഥത്തിൽ തലയാട്ടി കൊണ്ട് അവളുടെ ഫോൺ ഉയർത്തിപ്പിടിച്ച് മുന്നോട്ട് നടന്നു.

അജു അപ്പോഴേക്കും മറുവശത്തുള്ള മുറികളെ ലക്ഷ്യം വച്ച് പോയിരുന്നു. അന്ന ഫ്ലാഷ് ലൈറ്റ് അടിച്ച് ഒരു മുറിക്ക് നേരെ ചെന്ന് അത് തുറക്കാൻ തുനിഞ്ഞപ്പോഴാണ്‌ അജു മറുവശത്തുള്ള ഒരു മുറിയുടെ വാതിൽ തുറന്നത്..അത് തുറന്നപ്പോഴുണ്ടായ വാതിലിന്റെ ഗർജ്ജനം കേട്ടതും അവളുടെ ഉള്ളിൽ നിലനിന്നിരുന്ന ഭയത്തിന്റെ തോത് കൂടി..അവളുടെ ഹൃദയമിടിപ്പ് ഉയർന്നു..
തിരിഞ്ഞ് നോക്കിയപ്പോൾ അജു ഒരു മുറിക്ക് ഉള്ളിലേക്ക് കയറി പോകുന്നതാണ് കണ്ടത്. അവള് യാന്ത്രികമായി നെഞ്ചില് കൈ വെച്ചു. ഹൃദയമിടിപ്പ് സാവധാനമായതും അവള് അവിടെ ഉള്ള എല്ലാ മുറികളിലും ഫ്ലാഷ് ലൈറ്റിന്റെ വെട്ടത്തിലൂടെ കണ്ണുകൾ പായിച്ചു. 
അവിടെ എവിടേയും ല്യുവിനെ കണ്ടെത്താനായില്ല എന്നത് അവളിൽ നിരാശ ജനിപ്പിച്ചു.

അവള് തിരിച്ച് ആ ഹാളിലേക്ക് വന്നപ്പോൾ തന്നെ അജു ഫ്ലാഷ് ലൈറ്റ് അടിച്ച് അവിടെ ചുറ്റും നോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.. അപ്പോഴാണ് അവൻ അന്നയെ ശ്രദ്ധിച്ചത്.

\"ഇവിടെ ഒന്നും ഒരു ഉറുമ്പ് പോലുമില്ല..വാതിലുകളൊക്കെ വർഷങ്ങളായി അടഞ്ഞു കിടക്കുകയാണ് തോന്നുന്നു..\" അവൻ പറഞ്ഞു.

\"ഏതായാലും മുകളിൽ പോയി നോക്കാം...\" അവൻ അതും പറഞ്ഞ് കൊണ്ട് ആ വലിയ ഗോവണി ലക്ഷ്യം വെച്ച് നടന്നു. അന്ന അവന്റെ പിറകെ തന്നെയുണ്ടായിരുന്നു. അവളുടെയുള്ളിലെ ഭയം കൂടി വന്നു. നടക്കുമ്പോൾ ഉണ്ടാകുന്ന കാലടി ശബ്ദം പോലും അവളുടെയുള്ളിലേ ഭയത്തിന്റെ ആക്കം കൂട്ടി.

മുകളിലെ എല്ലാ മുറികളിലും നോക്കിയെങ്കിലും അവിടെയൊന്നും ഒരു മനുഷ്യകുഞ്ഞിന്റെ ലക്ഷണം പോലും ഇല്ലായിരുന്നു.

അജു ഫോണെടുത്ത് അമീറയുടെ നമ്പറിലേക്ക് കോൾ ചെയ്തു.

************************

ഇതേസമയം, അമീറ ആ ബിൽഡിംഗിൽ മുഴുവൻ നോക്കിയെങ്കിലും അവിടെയൊന്നും ആരെയും കാണാൻ സാധിച്ചില്ല. മിക്കവാറും, ഇശൽ വിക്ടോറിയാസ് പാലസിൽ തന്നെ ഉണ്ടാകുമെന്ന് അവള് ഉറപ്പിച്ചു.അപ്പോഴാണ് അജുവിന്റെ ഫോൺ കോൾ വന്നത്. അവള് ഒരു പ്രതീക്ഷയോടെ കോൾ അറ്റൻഡ് ചെയ്തു. 

\"ഹലോ\"

\"ഹലോ അമീറ, അവള് ഇവിടെയില്ല..ഞങൾ ഇവിടെ എല്ലായിടത്തും നോക്കി.\" 

\"ഇല്ലാന്നോ... നിങ്ങള് ഒന്ന് കൂടെ നോക്ക്..\"

\"അമീറ...ഇവിടെ ആരും വന്ന് പോയതിന്റെ ലക്ഷണം പോലുമില്ല..\" അവൻ പറഞ്ഞു.

\"ശരി..എങ്കിൽ നിങൾ അവിടെ നിന്നും പോവാൻ നോക്ക്..നമ്മുടെ അടുത്ത് സമയമില്ല..\" അതും പറഞ്ഞ് കൊണ്ടവൾ കോൾ കട്ട് ചെയ്തു.

*******************

\"അമീറ നമ്മളോട് പോവാൻ പറഞ്ഞു..\" അവൻ അന്നയെ നോക്കി പറഞ്ഞു.

\"അപ്പോ ല്യുവോ..?\" അവളുടെ ശബ്ദം ഇടറിയിരുന്നു.

\"ല്യുവിന് ഒന്നും പറ്റില്ലടോ...പേടിക്കാതെ..\" അവൻ അവളെ സമാധാനിപ്പിക്കാൻ ആയി പറഞ്ഞതാണെങ്കിലും അവന്റെയുള്ളിലും നല്ലോണം പേടിയുണ്ടായിരുന്നു.

അവർ അവിടെ നിന്നും പോകാനായി തുനിഞ്ഞപ്പോഴാണ് തങ്ങൾ നിൽക്കുന്നതിന് അടുത്തുള്ള മുറിയിൽ നിന്നും ഒരു ചെറിയ വെളിച്ചം അന്ന ശ്രദ്ധിച്ചത്.

\"അജിൻ അവിടെ..\" അവള് ആ മുറിയിലേക്ക് ചൂണ്ടി കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. അപ്പോഴാണ് അവനും അത് ശ്രദ്ധിച്ചത്. 

അവർ ആ മുറിക്ക് അടുത്തേക്ക് എത്തിയപ്പോൾ എന്തോ ഇറ്റിറ്റു വീഴുന്ന ശബ്ദം കേൾക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

അവർ ഫ്ളാഷ് ലൈറ്റിന്റെ വെളിച്ചത്തിൽ അതിനകത്തേക്ക്‌ കടന്നു. 

പെട്ടെന്നാണ്, ഒരു കൊഴുത്ത ദ്രാവകം പോലെ എന്തോ ഒന്ന് അന്നയുടെ കവിളിൽ ഇറ്റി വീണത്, അവള് ഒരറപ്പോടെ അത് തുടച്ച് മാറ്റിയിട്ട് ലൈറ്റ് മുകളിലേക്ക് നീട്ടി പിടിച്ചതും ആ കാഴ്ച കണ്ട് അവള് ഭയന്ന് നില വിളിച്ചു.

തുടരും..

THE SECRET-26

THE SECRET-26

4.7
1391

Part-26✍️ MIRACLE GIRLLപെട്ടെന്നാണ്, ഒരു കൊഴുത്ത ദ്രാവകം പോലെ എന്തോ ഒന്ന് അന്നയുടെ കവിളിൽ ഇറ്റി വീണത്, അവള് ഒരറപ്പോടെ അത് തുടച്ച് മാറ്റിയിട്ട് ലൈറ്റ് മുകളിലേക്ക് നീട്ടി പിടിച്ചതും ആ കാഴ്ച കണ്ട് അവള് ഭയന്ന് നില വിളിച്ചു.അവളുടെ നിലവിളി കേട്ടാണ് അജുവും അങ്ങോട്ടേക്ക് ശ്രദ്ധിച്ചത്. ഒരു മനുഷ്യന്റെ അറുത്തു മാറ്റിയ കൈ മുകളിൽ തൂക്കിയിട്ടിരിക്കുന്നു.അതിൽ നിന്നും ചോര ഇറ്റി വീണു കൊണ്ടിരുന്നു.അന്ന ഭയന്ന് അജുവിന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് മുഖം പൂഴ്ത്തി. അവൻ അവിടെ നിന്ന് മുഖം തിരിച്ച് കൊണ്ട് ഫ്ലാഷ് ലൈറ്റിന്റെ വെട്ടത്തിൽ ആ മുറിയാകെ കണ്ണോടിച്ചപ്പോഴാണ് നിലത്താകെ  ചോര അവൻ ശ്രദ്ധിച്ചത