Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*


           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*

*(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)*

*_Part_43_*

____________________________________


ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission.

______________________________________

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 


เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดฒเต† เดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเต‹.... เดฎเตเดฎเต‡... 

เด‡เดฏเตเดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดกเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... 

เด™เตโ€Œเดนเต‡.... เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต... 

เด…เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดจเตเดจเต.... 

เดเดฏเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ... 

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดˆ เดชเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเตเด•เตเด• เดชเดฟเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดžเดพเตป เด†เดตเดฐเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚.... 


เด‡.... เด‡เดตเดจเต‹.... เด‡เดคเต เดฒเดตเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡.... 
เด‡เดตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต. 

เด†เดนเต.... เดฒเดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพ... 

เดฆเต‡ เด…เดจเตเด•เตเด• เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŸเตเดŸเต‹... เด†เดณเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดนเตเด‚..  เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต†...

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เดฃเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ เด† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เด’เด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต.... 


๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เดทเดพเดจเต,,,, เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... 

เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† Zannu เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดตเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดคเดฟ เดตเดฟเดคเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ  เด’เดฐเต เดจเดพเดŸเด•เด‚ เด…เดฐเด™เตเด™เต‡เดฑเดฟ... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฑเต€เดธเตบ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.... 

เดธเต‹ เดจเต€ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต..... เดจเต€ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚.....  เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดพเดนเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต.....

Zannu เดตเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต....

เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† Zannu เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ..... เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.... เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... 

เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดตเดฟเดงเดฟ เดตเดฟเดฒเตเดฒเตป เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‰เดณเตเดณเต... เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดชเตŠเดฑเตเดคเดฃเด‚.....


เดตเดฟเดงเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ....เด‡เดชเตเดชเตŠ เด† เดตเดฟเดงเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดตเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ zannu เดตเดฟเดจเต†  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚..... 


เดนเดพ เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เดจเดฟเดซเตโ€Œเดฑเดพเดธเต... 


๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

( เด’เดฐเดพเดดเตเดšเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ )

เดทเดพเดจเต.... เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเดพ... เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ... 

เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... 

เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต†  เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดตเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตŠเดจเตเดจเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. 

เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดœเต€เดตเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฃเต... เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต Zannu เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฐเดพเดŸเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ.... 

เด† &&%%$$ เดฎเต‹เดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เดคเดณเตเดณเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†.... เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต.... เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดดเตฝ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ Zannu เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เด•เตเดทเดฎ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดคเตเดฏเด‚ เดˆ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚. 

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดกเต‡ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฃเตเดฃเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเตเดฐเต‹เดชเตเดชเตผ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... 

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡... เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เดจเตเดฑเต† Zannu เดตเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดฑเดฌเตเดฌเต‡.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดตเดธเตเดฅ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเดฃเดฎเต‡....


เดทเดพเดจเต.... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฐเดฏเดพเดฃเต‹...  ( เดฑเดฌเดฟ )

เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเต.... 

เดžเด™เตเด™เตพ เดฆเต‡ เด…เดตเดฑเตเดฑเด•เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดจเตเดจเต...  ( เด…เดจเต )

เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดšเตเดš เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเต....
เด…เดฒเตเดฒเตเดจเตเด‚ เด…เดซเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดจเตเดจเต... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เตผเดœเต†เดจเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดฒเตเดฒเต‹.... 

เดฎเดคเดฟ... เดฎเดคเดฟ.... เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดชเต‹เดตเต‚.....

เดกเดพ เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต.... เด…เดตเตผ เด†เดฃเต‡เตฝ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเตเดฒเตเดฒเดพ... 

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ.... 


เดทเดพเดจเต.... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฒเตเดฒเต‡.... 
เด‡เดชเตเดชเตŠ zannu เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฃเต...

เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... 

เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ Zannu เดตเดฟเดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚... 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเตเดฒเต€เดธเต.... เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดพเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดคเดตเดฃ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ....

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดทเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเตป เด…เดฒเตเดฒ... 

เดŽเดŸเดพ เดฑเดฌเดฟ เด…เดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดพ.... เดžเดพเตป เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดคเดตเดฃ เดจเตเดฑเต† Zannu เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹เดŸเตเดŸเต†.... 


เด†เดนเต เด’เด•เตเด•เต† 5 เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เด•เตเด•เดฃเด‚.... 


เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเตผเดฎเดด เดชเต†เดฏเตเดฏเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเต† Zannu เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต... 


เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต..... 


เดตเดฒเดคเตเดคเต‡ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดš เดฎเดนเตผ เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... 

เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

Zannu เดจเตเดฑเต†  เด•เตˆเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเดฏเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†  เด…เดฐเดฟเด•เต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 

Zannu..... เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†... เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดถเด•เตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ. 
Zannu..... เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต......เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡..... 

เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเตเดฆเดฟเดจเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.... 


เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.... เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเต.... 

เดจเต‡เดดเตเดธเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹.... เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเต† Zannu เดตเดฟเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเตเดฎเตเดชเต‹..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†.... 


เดฎเดฟเดฅเตเดฏ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 

Zannu..... 


เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดชเตŠเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... 

*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... )*

__________________________________


Pls เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต...... เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต..... เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เดฆเดฏเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚....

เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต cheyya....
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

5
2559

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                   *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž**(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)**_Part_44_*____________________________________ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission.______________________________________เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.... เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเต.... เดจเต‡เดดเตเดธเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹.... เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเต† Zannu เดตเดฟเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเตเดฎเตเดชเต‹..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†.... เดฎเดฟเดฅเตเดฏ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... Zannu..... เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดชเตŠเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......Zannu.... เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต..... เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดจเตเดฑเต† Zannu..