Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*


           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*

*(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)*

*_Part_44_*

____________________________________


ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission.

______________________________________

เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.... เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเต.... 

เดจเต‡เดดเตเดธเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹.... เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเต† Zannu เดตเดฟเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเตเดฎเตเดชเต‹..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†.... 


เดฎเดฟเดฅเตเดฏ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 

Zannu..... 


เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดชเตŠเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......

Zannu.... เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต..... เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดจเตเดฑเต† Zannu..... 


เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต.... 

เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡..... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฐเดพเดœเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.... 

เดฌเดŸเตเดŸเต เดˆ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ Zannu เดตเดฟเดจเต† เดชเดดเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดทเดพเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.... เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด† เดจเต‡เดดเตเดธเต เดจเต† เดถเด•เดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต......เด‡เดธเดฟเดœเดฟ เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. 

เดถเต‡เดทเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต... Mr เดทเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดคเตเดญเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹.... 

เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.... 

เดจเต€ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดตเดจเดพ  เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดตเดฃ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดฎเดนเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต..... เดฌเดŸเตเดŸเต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ....เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต.... 

เดฎเดพเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต....  เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต€เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚  เดคเตเดฃเดฏเดพเดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดŸเตเดŸเต†....


เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด‡เดธเดฟเดœเดฟ...... 

เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚..... 

เด‡เดฒเตเดฒ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เด†เดฃเต.....

เดทเดพเดจเต.... เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฐเต‹เดชเตเดชเตผ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เด‡เดจเดฟ เดฌเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ Zannu เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ  เด’เดฐเต เด…เดจเตเดคเดฟเดฎ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚....  

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเตเด‚ เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚......

เดธเตเด•เดพเดจเดฟเด‚เด—เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเต‚..... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† Zannu เดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..... 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž


เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏ เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต... 

เดฎเต‹เดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเต†เดŸเดพ.....  

Zannu เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... 

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เด‰เดชเตเดช....เด…เดตเตพเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดธเตเด•เดพเดจเดฟเด‚เด—เต เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚..... 

เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดทเดพเดจเต เดตเดฟเดถเดฆเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต..... 


เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเต‚.... เด‡เดคเตเดฐ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... 

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚.... zannu เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดตเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.... 

เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ... เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเดฟ....  ( เดฑเดฌเดฟ,, เด…เดจเต,, Zaid)

เดกเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹.... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดฎเดคเดฟ.... (  Zaid)

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

( เดทเดพเดจเต & Zaid )

เดทเดพเดจเต....เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเต‹....  

เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต... 

เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†........ 

เดเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.....

Zannu เดจเต† เดทเต‚เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดค เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฒเตเดฒเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡.... เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฒเต‹ เดžเดพเตป เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดฒเต† เดชเดฟเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ.... 

เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดจเต‹...เด‡เดจเดฟ เดชเดฑ เด…เดคเดพเดฐเดพ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดฐเต‹ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ .... เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเดตเตเด‚.... 

เด…เดตเดจเต† เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเตเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเดตเดฃ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด…เดฑเดฟเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..... เด…เดตเตป เดˆ เดจเต€เดš เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเต†เดจเตเดจเต‹ เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต†เดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..... เดˆ เดทเดพเตป เดจเดฟเดซเตโ€Œเดฑเดพเดธเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚.... 


เด’เดฐเดฒเตเดชเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเด•เตเด•เดฃเต‡....  Zaid 

เด™เตโ€Œเดนเต‡... 


เด† เดชเดฐเดŸเตเดŸ เดนเดฟเดฎเดพเตผ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เดจเดทเตเดŸเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†... 

เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต.... 

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เตปเดธเตเดฑเตเดฑเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพ. เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเตเดฒเดพเตป เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡.... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ... เด†เดณเต† เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด…เดกเตเดฐเดธเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...

เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเด•เต เด’เดฐเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดžเดพเตป เด“เดณเต† เดšเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต.... 

เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเดพเดตเต เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเต†เดŸเดพ เดชเดพเดŸเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต‹เดคเตเดค เดชเตเดดเตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เด•เต‹เดชเตเดชเต....  ( Zaid )

เดกเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดฌเดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† Zannu เดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต†.... 

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด“เดณเต† เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด“เดณเต†เดคเตเดคเตเด‚....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด“เตบเดฒเตˆเตป เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดฐ เด•เดพเดฒเด‚ เดจเดฟเดฒ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹.... 

เดนเต— เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡.... เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจ เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดตเต‡เดทเตป เด’เด•เตเด•เต†.... เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ Zannu เดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดŠเตผเดœเด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เดณเตเดณเตป....  ( Zaid )

 เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดกเดพ.... 


เดฎเตเดฎเตเดฎเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... 


๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

(เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ )
 
Zannu เดตเดฟเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเต ... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด…เดจเตเดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..... 

เด…เตฝเดนเด‚เดฆเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดนเต.... เดฎเดพเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต... 

เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

Zannu...... 


เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ.... 

เด…เดฏเตเดฏเต‡.... เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพเดŸเต€....

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เดตเตเด‚  เดตเดฟเดงเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... 

เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต... 

เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต zannu เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 

เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡ เดจเตเดจเต เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡....เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... 

เด…เดจเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดชเต‹เดฏเต†.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†..... เด…เดจเตเดจเต‡ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเด‚ เดจเตเดจเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹..... 

เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ zannu เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต.....

เดžเดพเตป เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด•เตเด•,, 
เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดตเตเด‚ เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดณเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดจเตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเดคเตเดค เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดฒเต†.... 

เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... 

เด…เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†..... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฃเต‡...... 

เด…เดจเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดพเตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเต†.... 

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดžเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.....

เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ.... เดœเต†เดฑเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†... เด‡เดจเตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚.... 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเด‚... เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.... เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ Zaid เด‰เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดณเตเดณเต‚... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ.... 

เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดฃเด‚.... เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต..... เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... 

เดเดฏเตโ€Œ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดพเตป.... เด…เดฒเตเดฒ เดตเตˆเดซเดฟ...
เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตปเด•เตเด•เต เดธเตเด–เด‚ เด†เดฃเต‹เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดœเต†เดฑเดฟ เดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต†.... 

เดˆ.... เดฌเตเดฒเดพ... 

เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.... เด…เดจเตเดจเต‡ เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเดนเดพเดจเต† เด…เดจเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸเต‡.... 

เดนเดพ.... เดžเดพเตป เด‡เดจเตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸ เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†.... 

เดจเตเดจเดพเตฝ เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต....เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเดพเดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด† เดชเดฟเด•เต Zannu เดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.... 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด† เดจเดพเดฎเด‚ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต.. 


*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... )*


เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† ๐Ÿ™ƒ๐Ÿ™ƒ

เด’เดจเตเดจเต เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต....


เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....


เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‡เตฝ เดžเดพเตป เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....


๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘
Roohod cherum vare

Roohod cherum vare

5
2596

Gysเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดจเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‹เด†เดฐเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฒเต† ๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                   *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž**(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)**_Part_45_*____________________________________ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.______________________________________เด…เดจเตเดจเต‡ เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเดนเดพเดจเต† เด…เดจเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸเต‡.... เดนเดพ.... เดžเดพเตป เด‡เดจเตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸ เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†.... เดจเตเดจเดพเตฝ เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต....เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเดพเดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด† เดชเดฟเด•เต Zannu เดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด† เดจเดพเดฎเด‚ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต.. *เดฆเดฟเตฝเดทเดฟเดคเตเดคเต*    เด‡เดตเดจเต‹...... เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดคเดฟ