Aksharathalukal

๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒนเดตเต‡เตผเดชเดพเดŸเต๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเดฟ... เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ...
เดจเต€ เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต‹เตผเด•เตเด•เดพเดจเต‡
เดตเดฏเตเดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเดฟ.....
เด‡เดคเตเดฐเดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฟเดŸ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเต€...
เดจเดพเดŸเดฟเตปเดฑเต† เดคเดฃเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเดŸเดตเตƒเด•เตเดทเดฎเต‡....
เดตเต€เดŸเดฟเตปเดฑเต† เด•เตเดณเดฟเดฐเดพเดฏเดฟ เด•เตเดŸเดšเต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดคเดฃเตฝ เดฎเดฐเดฎเต‡..
เดธเดฆเดพ เดฎเดจเตเดฆ เดธเตเดฎเดฟเดคเด‚ เดคเต‚เด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เดฎเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป...
เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดšเดพเดฐเดคเตเดคเดฃเดฏเตเดฎเต†เตป เดธเตเดจเต‡เดน เด•เต‚เดŸเดพเดฐเดฎเต‡...
เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ...
เดจเต€ เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต‹เตผเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เดตเดฏเตเดฏ...
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดคเต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ...
เดŽเตป เดจเต†เดžเตเดšเด•เด‚ เดชเดฟเดณเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเต..
เดถเตˆเดถเดตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดฑเต†  เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดคเดพเดตเดพเดฏเดฟ..
เด•เดณเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเต€..
เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตปเดšเดฟเดฑเด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฑเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฒเดฎเดฟเตฝ....
เดŽเตปเด•เตเดžเตเดžเดฟเตป เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดจเดพเดฎเดฎเต‹เดคเดฟ เดจเต€.. 
เดŽเตปเดšเต†เดฑเต เดชเตˆเดคเดฒเดฟเตป เดฎเตเด–เดฎเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต‹...
เด•เดพเดฃเดพเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ เด’เดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป..
เด•เดพเดฒเดฎเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฟเตป เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚..
เดตเดฟเดŸเดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต€..
เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดธเต‚เดšเดจเดฏเต‹ เดจเตฝเด•เดพเดคเต† 
เดฏเดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเต€..
เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดŸ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต€..
เดตเต‡เตผเดชเดพเดŸเดฟเตป เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดคเต เดฎเดนเดพ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป..
เดฎเดนเดพ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต เดจเต€...
เดจเต€ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเดพ เด•เดฟเดฒเตเด‚..
เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดžเดพเตป..


เดฎเตเดนเดฎเตเดฎเดฆเต เด…เดฒเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟ เดคเตŠเดŸเดฟเด•.