Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*


           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*

*(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)*

*_Part_46_*

____________________________________


ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission.

______________________________________

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดถเต‡เดทเด‚ เดทเดพเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต.... Zannu เด‡เดฏเตเดฏเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด’เดฐเต เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเต† เดตเต‡เตผเดชเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ.... เดจเดพเดณเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡.... 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดฐเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเต† เดชเตเตฝเด•เดฟ.... เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.... 


( เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต )

เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดจเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดตเดพเตผเดคเตเดค เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดชเดฐเดจเตเดจเต... 

เดคเต†เดฐเตเดตเต เดจเดพเดฏเด•เดณเตเดŸเต† เด…เด•เตเดฐเดฎเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ  เด…เดœเตเดžเดพเดค เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ.... 

เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดตเดพเตผเดคเตเดค เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดพเดนเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... 

เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด† เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ.... 

เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดญเดต เดถเต‡เดทเด‚ Zannu เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด“เตพเด•เต เด•เดพเดตเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด“เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚..... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฑเดพเดนเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..... 

เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเต† เด‡เดคเต เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†...... 

เดฑเดพเดนเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฟเดธเดฟเดŸเดฟเดตเดฟ เดฆเตƒเด•เตเดทเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹.... เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ Zannu.... 

เดฆเดฟเตฝเดทเดฟเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 

เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดฆเดฟเตฝเดทเดฟเดคเตเดคเต... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพ... เด…เดตเดจเตเด•เต เด‡เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเต Zannu เดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.... 

เดฑเดพเดนเดฟเด•เตเด•เดพ เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‹....   ( เดฑเดฟเดฏ )

เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เดฃเต‹....  (เดฑเดพเดนเดฟ )

เด† เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดชเตเดฒเต€เดธเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด“เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฑเดพเดนเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเต..... 

เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ.... เดจเตเดฑเต† เดœเต†เดฑเดฟ.... เดจเต‹เด•เตเด•เต.. เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดจเตเดฑเต† เดœเต†เดฑเดฟ เด†เดฃเต เด† เดฑเต‹เดกเต เด•เตเดฒเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡.... 

เด…เดคเต† เดœเต†เดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเต†....(  เด‰เดชเตเดช)

เดฆเดฟเตฝเดทเดฟเดคเตเดคเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฑเต‹เดกเต เด•เตเดฒเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‚เดšเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเดฟเดจเต† เด“เดตเตผเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดตเดจเตเดจ เดฒเต‹เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดธเตˆเดกเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเตฝเดทเดฟเดคเตเดคเต เด…เดคเต† เดฒเต‹เดฑเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเตˆเดกเต เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต..... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... 

เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเต เดญเดพเด—เด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดฏเด•เดณเตเดŸเต† เดชเดฐเดพเด•เตเดฐเดฎเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.... 

เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดค เดถเต‡เดทเด‚  เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เตป เด†เดฃเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.... 

เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด…เตผเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฟเด•เตเดท เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเตผเดšเตเดš เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸ... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‹.... 

เดตเดฟเดงเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต.... เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเต€ เดคเต€เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดฆเต‡ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดตเตเด‚ เด†เดตเตเด‚.... 

เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดœเต†เดฑเดฟเดฏเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž


เดŽเดจเตเดคเดพ Zannu เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡....  

เดเดฏเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เด‡เด•เตเด•... 

เด…เดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.... 

เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเต‚เดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดœเต†เดฑเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต†... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดžเดฎเตเดฎเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต†  เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡.... เด…เดตเตป เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด† เด•เตŠเตฝเดทเดฟเดคเตเดคเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเดฟ เดฒเต†... 

เด™เต‡.... เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเต‹.... เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เดจเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป.... 

เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เด™เตเด™เดณเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡.... เดจเดพเดฏเด•เดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดนเต€เดฑเต‹... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เดจเตเดฑเดฎเตเดฎเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต.... 

เดž เดž เดž เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดกเต€..... เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด‡เดคเตเดฐ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจ เดคเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดจเด•เต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดฎเต‹เดณเต†.... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ..... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพเดตเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต. 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเดฏเดฟ... เดชเตเดฒเต€เดธเต... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเต‚เดฒ.... เดชเตเดฒเต€เดธเต เดชเตเดฒเต€เดธเต.... 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดœเต‚เดจเดฟเดฏเตผ เดทเดพเดจเตเดตเต‹ Zannu เดตเต‹ เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดจเตเดจเต เดจเตเดคเต†..... 

เดฎเตเดฎเต‡..... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด’เดฑเตเดฑ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเด‚.... 


เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ... 


เดˆเต—.... 


เดฌเตเดฒเดพ... 


๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เด†เดทเดฟเตฝเด•เตเด• เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดทเตˆเดฎ เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดพเดŸเดฟ.. 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเดพเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต€เดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเตเดฒเดพเตป เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด“เตพเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดตเต‚เดฒเต†... 

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดœเต†เดฑเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดทเตˆเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดซเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚  เดตเดฐเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต  เดžเด™เตเด™เตพ เดœเต†เดฑเดฟเดฏเต† เดคเดชเตเดชเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.... 


เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตโ€Œเดณเต€เดจเดฟเด‚เด—เต เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดธเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฏเตเดฏ.... 

เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดตเต€เดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเตเดจเต†เดทเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฐเดพเดถ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚.... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเตเดฎเตเดชเต‹ Zannu เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เดฏ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 

เดฆเต‡ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดœเต†เดฑเดฟ.... เดฑเดฟเดฏ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เด…เดคเต† เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต.... 

เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดœเต†เดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เดœเต†เดฑเดฟ...... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดทเดพเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดถเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฃเด‚ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดœเต†เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดคเดฟเดถเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.... 

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดชเต‚เดšเตเดšเด•เดณเตเด‚ เด•เดฐเดฏเตเดฎเต‹..... 

เดทเดพเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต† เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต.... 

เดœเต†เดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดฏเดพ.... เดจเต€เดฏเดพ เดจเตเดฑเต† Zannu เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต†... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดœเต†เดฑเดฟ.... 

เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดชเดฒเดคเตเด‚ เด…เดฐเด™เตเด™เต‡เดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡.... 

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเต เดœเต†เดฑเดฟ เดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเต... 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž


เดœเต†เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต เดฑเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ.... 

เดฑเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเตˆเดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต† เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด•เดพเดฒเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ...... 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.... 

เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚ Zannu เดตเตเด‚ เด†เดฃเต‡เตฝ เดœเต†เดฑเดฟ เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฌเตเดฒเดพ.... 

เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดคเดจเตเดจเต† เดถเดฐเดฃเด‚ เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟ เดซเต‹เตบ เดจเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต.... เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดฎเดพเดฏ เดตเดพเตผเดคเตเดค เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต... 


*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..... )*


__________________________________
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

4.9
2433

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                   *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž**(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)**_Part_47_*____________________________________ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission.______________________________________เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดตเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเตเดจเต† เดซเต‹เด•เตเด•เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต†...เดนเดพเดตเต‚... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเต†.... เดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด‡เดฏเตเดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เตเดฃเดพเดชเตเดชเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ... เด™เตโ€Œเดนเต‡... เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดจเต€ เด†เดตเตเด‚.... เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฃเต‡.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเตเด•เต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเดพเตปเดธเด—เต‹เตพเดกเตป เดšเดพเตปเดธเต เด†เดฃเต เดตเต‡เดฃ