Aksharathalukal

നിനക്കായ് മാത്രം💜(പാർട്ട്‌:4)

എന്റെ ദേവി എന്ത് വലിയ മുറിയാണിത്. അവൾ അപ്പോഴാണ് ആ റൂം ശെരിക്കും ശ്രെദ്ധിച്ചത് തന്നെ.


ഈ റൂം വെച്ച് നോക്കുമ്പോൾ എന്റെ വീട്ടിലെ മുറി ഒക്കെ കടുക്മണിയോളാമേ ഉണ്ടാകു.


അവൾ അടുത്ത് ഉള്ള ഒരു സോഫയിൽ 
ഇരുന്നു. തന്റെ ജീവിതത്തിൽ നടക്കുന്ന ഓരോ കാര്യങ്ങൾ ആലോജിച് അവൾ എപ്പോഴോ പതിയെ മയങ്ങി പോയി.

____________________________________________


ശരത്തിന്റെ സംസാരം കേട്ടാണ് ഗായു ഉറക്കത്തിൽ നിന്നും എഴുന്നേറ്റത്.

റൂമിൽ ശരത് ഇല്ല പിന്നെ ആള് എവിടെയാണെന്ന് നോക്കിയപ്പോഴാണ് ബാൽക്കണിയിൽ നിന്നു ഫോണിൽ സംസാരിക്കുന്ന ശരത്തിനെ ഗായു കണ്ടത്.


ഞാൻ സോഫയിൽ അല്ലെ ഇരുന്നത് അവിടെ ഇരുന്നല്ലേ ഉറങ്ങിയെ പിന്നെ എങ്ങനെ ഞാൻ ബെഡിൽ വന്നു കിടന്നു അവൾ സ്വയം ആലോചിക്കാൻ തുടങ്ങി.

*******

സാർ ഇത് ചെയ്തത് അയാളാണ് ആ അരവിന്ദ്...


മ്മ്... എനിക്ക് അറിയായിരുന്നു ഇത് അവന്റെ കാളിയാണെന്ന്. അർജുൻ താൻ ഒരു കാര്യം ചെയ്യ് അവന്റെ ഇപ്പോഴുള്ള ലൊക്കേഷൻ എനിക്ക് സെന്റ് ചെയ്യ് എന്നിട്ട് എന്താ ചെയേണ്ടതെന്ന് ഞാൻ പറയാം.

ഓക്കേ സാർ.


ശരത് കോൾ കട്ട്‌ ആക്കി റൂമിലേക്ക് വന്നപ്പോൾ ബെഡിൽ ഇരുന്ന് താടക്ക് കൈയും കൊടുത്തിരുന്ന് കാര്യമായി എന്തോ ആലോചിക്കുന്ന ഗായുവിനെയാണ് കണ്ടത്.


മ്മ്... ആലോചിക്ക്.എങ്ങനെ ബെഡിൽ വന്നു കിടന്നു എന്നായിരുക്കുമല്ലേ ആലോചിക്കുന്ന അവളെ നോക്കി അവൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു.


അവൻ ഒരു പില്ലോ എടുത്ത് അവളുടെ മെത്തേക്ക് എറിഞ്ഞു.

ഗായു ഞെട്ടി തിരിഞ്ഞ് നോക്കിയപ്പോ ദേഷ്യത്തോടെ നിൽകുവാണ് ശരത്.


ആരോട് ചോദിച്ചിട്ടടി നീ എന്റെ ബെഡിൽ കേറി കിടന്നത് അവൻ ദേഷ്യത്തോടെ ചോദിച്ചു.


ഗായത്രി എന്ത് മറുപടി പറയാണെന്ന് അറിയാതെ നിൽകുവാണ്.


നിന്നോട് അല്ലെ ഞാൻ ചോദിച്ചത് അവൻ വീണ്ടും ചോദിച്ചു.


ഞാൻ.... എനിക്ക്.... അവൾ പേടിയോടെ എന്തൊക്കെയോ പറയാൻ ശ്രേമിച്ചു.


അവളുടെ അപ്പോഴത്തെ അവസ്ഥ കണ്ട് ശരത്തിന് ചിരി വരുന്നുണ്ടെങ്കിലും അവൻ അത് പുറത്ത് കാണിക്കാതെ ദേഷ്യത്തോടെ അവളെ നോക്കി.


അവൻ ദേഷ്യത്തോടെ നോക്കുന്നത് കണ്ടതും അവൾ പറയാൻ തുടങ്ങി.


ഞാൻ സോഫയിലയിരുന്നു ആദ്യം ഇരുന്നത് അവിടെ ഇരുന്ന് ഉറങ്ങി പോയി പക്ഷേ കണ്ണു തുറന്നപ്പോ ബെഡിൽ ആയിരുന്നു.ഞാൻ എങ്ങനെയാ ബെഡിൽ എത്തിയതെന്ന് എനിക്ക് അറിയില്ല സാർ അവൾ അത് പറഞ്ഞപ്പോൾ അവളുടെ കണ്ണ് നിറഞ്ഞു.


അവളുടെ കണ്ണ് നിറഞ്ഞത് കണ്ടതും അവന്റെ മനസ്സിൽ വല്ലാത്ത വേദന തോന്നി.അവളെ വെറുതെ പേടിപ്പിക്കാൻ പറഞ്ഞതാ പക്ഷേ അവൾക്ക് ഇത്രക്ക് സങ്കടമാകുന്ന് അറിഞ്ഞില്ല.


എടൊ താൻ കരയല്ലേ ഞാൻ വെറുതെ പറഞ്ഞതാ അവളുടെ അടുത്തേക്ക് ചെന്ന് അവൻ ഗായുവിന്റെ കണ്ണ് തുടച്ചു.


ഗായത്രി പെട്ടെന്ന് ഒന്ന് പിന്നിലേക്ക് നീങ്ങി.


ശരത്തിന് അപ്പോഴാണ് താൻ എന്താ ചെയ്തതെന്ന ബോധം വന്നത്. ഗായുവിന്റെ മുഖത്ത് പോലും നോക്കാതെ അവൻ വേഗം ബാൽക്കണിയിലേക്ക് പോയി.


ശേ... ഞാൻ എന്താ ഈ കാണിച്ചേ. അവൾ എന്റെ ആരും അല്ല പിന്നെ അവള് കരഞ്ഞാൽ എനിക്ക് എന്താ.അവള് എന്ത് വിചാരിച്ചു കാണും.എന്നാലും എനിക്ക് ഇത് എന്താ പറ്റിയെ.


പെട്ടെന്നാണ് റൂമിൽ നിന്നും എന്തോ വീഴുന്ന ശബ്‌ദം കേട്ടാത്. ശരത് വേഗം റൂമിലേക്ക് ചെന്നപ്പോൾ അവിടത്തെ കാഴ്ച കണ്ട അവന് ദേഷ്യം നിയന്ത്രിക്കാനായില്ല.


ശിവാനി...... അത് ഒരു അലർച്ചയായിരുന്നു.


ശരത്തിന്റെ ഒച്ച കേട്ടതും ശിവാനി ഗായത്രിയുടെ കഴുത്തിൽ നിന്നും പിടി വിട്ടു.


*****

ശിവാനി ശരത്തിനെ തിരക്കി അവന്റെ റൂമിലേക്ക് വന്നപ്പോഴാണ് ഗായത്രിയോട് ചേർന്നുനിന്ന് അവളുടെ കണ്ണുനീര് തുടക്കുന്ന ശരത്തിനെ അവൾ കണ്ടത്.


അവൾക്ക് ആ സമയം ദേഷ്യം നിയന്ത്രിക്കാനാവാതെ ശിവാനി നേരെ വന്ന് ഗായത്രിയുടെ മുഖത് ആഞ്ഞടിച്ചു.
ശേഷം അവളുടെ മുടിയിൽ പിടിച്ച് ഡ്രസിങ് ടേബിളിന്റെ മുകളിലേക്ക് തള്ളി.


ഗായത്രി ടേബിളിന്റെ മുകളിലേക്ക് ചെന്നു വീണപ്പോൾ അവിടെ ഇരുന്ന സാധനങ്ങൾ എല്ലാം നിലത്തേക്ക് വീണു ആ ശബ്ദമാണ് ശരത് ആദ്യം കേട്ടത്.


ശിവാനി വേഗം തന്നെ ഗായത്രിയുടെ കഴുത്തിൽ കയറി പിടി മുറുക്കി. ഗായു തനിക്ക് ആവുന്നത് പോലെ ഒക്കെ അവളുടെ പിടി വിടിക്കാൻ നോക്കിയെങ്കിലും അവൾക്ക് അതിനു കഴിഞ്ഞില്ല.


നിനക്ക് എന്റെ ശരത്തേട്ടനെ വേണമല്ലേ അതിനു നീ ജീവനോടെ ഉണ്ടാകണ്ടേ.


വന്നു കയറിയപ്പോ തന്നെ നീ മയക്കി എടുത്തോടി എന്റെ ശരത്തേട്ടനെ.ശിവനി ദേഷ്യത്തോടെ ഒന്നുടെ അവളുടെ കഴുത്തിലെ പിടി മുറുക്കി.


അപ്പോഴാണ് ശരത് അവിടേക്ക് വന്നത്.


ശിവാനി.....


ശരത്തിന്റെ ദേഷ്യത്തോടെയുള്ള വിളി കേട്ടതും ഗായുവിന്റെ കഴുത്തിലുള്ള അവളുടെ പിടി താനേ അഴഞ്ഞു.


ശിവാനി ഗായുവിന്റെ കഴുത്തിൽ നിന്നും കൈയെടുത്തതും ഗായു തളർച്ചയോടെ നിലത്തേക്ക് വീണു.


അത് കൂടെ കണ്ടതും ശരത്തിന്റെ ദേഷ്യം ഇരട്ടിയായി.അവൻ വേഗം തന്നെ ശിവനിയുടെ മുഖത്തിന്നിട്ട് ഒന്ന് കൊടുത്തു.


നീ എന്താ ഇപ്പൊ കാണിച്ചതെന്ന് നിനക്ക് അറിയോ?
ഞാൻ നിന്നോട് എല്ലാ കാര്യങ്ങളും പറഞ്ഞതല്ലേ എന്നിട്ടും നീ എന്തിനാ അവളെ ഉപദ്രവിച്ചത്. അവൾക്ക് എന്തെങ്കിലും സംഭവിച്ചാൽ അതിനു ഞാൻ വേണം ഉത്തരം പറയാൻ.

അതുകൊണ്ട് പറയുവാ ശിവനി നീ ഇനി ഈ വീട്ടിലേക്ക് വരരുത്. എന്തെങ്കിലും അത്യാവശ്യം ഉണ്ടെങ്കിൽ മാത്രം നിനക്ക് എന്നെ വിളിക്കാം പറഞ്ഞത് മനസ്സിലായോ അവൻ ദേഷ്യത്തോടെ ചോദിച്ചു.


ശിവാനി ഒന്നും മിണ്ടാതെ റൂമിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി പോയി.


ശരത് അപ്പോഴാണ് നിലത്ത് ബോധം ഇല്ലാതെ കിടക്കുന്ന ഗായത്രിയെ ശ്രെദ്ധിച്ചത്. അവൻ വേഗം തന്നെ അവളെ എടുത്ത് ബെഡിലേക്ക് കിടത്തി. ശരത് ഒരുപാട് പ്രാവശ്യം വിളിച്ചിട്ടും അവൾ കണ്ണ് തുറന്നില്ല.അവൻ അടുത്ത് ഇരുന്ന ബോട്ടിലിൽ നിന്നും കുറച്ച് വെള്ളം എടുത്ത് അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് തളിച്ചു.


ഗായത്രി പതിയെ കണ്ണു തുറന്നപ്പോൾ തന്റെ അടുത്ത് ഇരിക്കുന്ന ശരത്തിനെ കണ്ടതും അവൾ ബെഡിൽ നിന്നും ചാടി എഴുന്നേറ്റു.


താൻ എന്താ ഈ കാണിക്കുന്നെ എവിടെക്കാ ഈ ചാടി എഴുനേറ്റ് പോകുന്നെ അവളുടെ കൈയിൽ പിടിച്ചുകൊണ്ട് അവൻ ചോദിച്ചു.


ഇപ്പൊ എങ്ങനെ ഉണ്ടടോ എന്തെങ്കിക്കും കുഴപ്പം ഇണ്ടോ അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് തന്നെ നോക്കി അവൻ വീണ്ടും ചോദിച്ചു.


അവൾ കുഴപ്പമൊന്നും ഇല്ല എന്ന് പതിയെ പറഞ്ഞിട്ട് തന്റെ കൈയിലുള്ള അവന്റെ പിടി വിടിച്ച് അവൾ ഡ്രെസ്സും എടുത്ത് ബാത്‌റൂമിലേക്ക് കയറി.


ഗായത്രി കുളിച് ഡ്രെസ്സും മാറി പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങിയപ്പോഴും ശരത് റൂമിൽ ഉണ്ട്. അവൻ ലാപ്പിൽ നോക്കുകയാണ്.


ഗായത്രി അവനെ ഒന്ന് നോക്കിയിട്ട് കണ്ണാടിയുടെ മുന്നിൽ നിന്ന് തന്റെ തല തൂവർത്തി. അവൾ കണ്ണാടിയിലൂടെ ഒന്ന് ശരത്തിനെ നോക്കിയപ്പോൾ അവൻ അവളെ തന്നെ നോക്കുകയാണ്.


ഗായത്രി നെറുകയിൽ തൊടനായി സിന്ദൂരം തന്റെ കൈയിൽ എടുത്തതും ശരത് ബെഡിൽ നിന്നും എഴുനേറ്റ് അവളുടെ അടുത്തേക്ക് വന്നു.


അവൻ അവളോട് ചേർന്നു നിന്നിട്ട് ആ സിന്ദൂരചെപ്പ് അവളുടെ കൈയിൽ നിന്നും വാങ്ങി.


ഇത് എന്തിനാ നെറുകയിൽ തൊടുന്നതെന്ന് തനിക്ക് അറിയോ അവൻ ഒന്നുടെ അവളോട് ചേർന്നു നിന്നുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു.


മ്മ്... അറിയാം. അവൾ അവനിൽ നിന്നും കുറച്ച് ഡിസ്റ്റൻസ് ഇട്ടു നീങ്ങി നിന്നുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.


അവൻ വീണ്ടും അവളോട് ചേർന്നുനിന്ന് ഒരു നുള്ള് സിന്ദൂരം എടുത്ത് അവൾക്ക് തൊട്ട് കൊടുത്തു.


അവൾക്ക് ശരത്തിന്റെ ഈ മാറ്റം മനസ്സിലാകുന്നില്ലയിരുന്നു. കുറച്ചുമുമ്പ് വരെ തന്നെ ദേഷ്യത്തോടെ നോക്കിയിരുന്ന ആൾക്ക് ഇത്ര പെട്ടെന്ന് സ്നേഹം എവിടെന്ന് വന്നു.


വേണ്ടാ ഒന്നും ആഗ്രഹിക്കരുത് മറ്റൊരു പെണ്ണിനെ സ്നേഹിക്കുന്ന മനുഷ്യനാണ് ഞാൻ കാരണം ഇന്ന് അവർ തമ്മിൽ വഴക്ക് ആയി എന്തിനാ ദേവി നീ എന്നെ ഇങ്ങനെ പരീക്ഷിക്കുന്നത്.


അവൾ അവന് മുഖം കൊടുക്കാതെ താഴേക്ക് ഇറങ്ങി പോയി.

ശരത് അവൾ പോകുന്നതും നോക്കി പുഞ്ചിച്ചിരിയോടെ ബെഡിലേക്ക് കിടന്നു.

തുടരും.......

____________________________________________

എന്തോ ഇങ്ങനെ എഴുതാനാണ് തോന്നിയത്. അഭിപ്രായം പറയണേ😇


സഖി🦋


നിനക്കായ്‌ മാത്രം💜(പാർട്ട്‌:5)

നിനക്കായ്‌ മാത്രം💜(പാർട്ട്‌:5)

4.7
11545

വേണ്ട ഒന്നും ആഗ്രഹിക്കരുത് വേറെ ഒരു പെണ്ണിനെ സ്നേഹിക്കുന്ന മനുഷ്യനാണ്. ഞാൻ കാരണം ഇന്ന് അവര് തമ്മിൽ വഴക്കായി എന്തിനാ ദേവി നീ എന്നെ ഇങ്ങനെ പരീക്ഷിക്കുന്നത്.അവൾ അവന് മുഖം കൊടുക്കാതെ താഴേക്ക് ഇറങ്ങി പോയി.ശരത് അവൾ പോകുന്നതും നോക്കി പുഞ്ചിരിയോടെ ബെഡിലേക്ക് കിടന്നു.ഗായത്രി താഴെക്ക് ചെന്നപ്പോൾ അവിടെ അവൾക്ക് പരിജയം ഇല്ലാത്ത 2 പേർ ഇരിക്കുന്നത് കണ്ടു. അവരുടെ തൊട്ടടുത്തായി ശിവാനിയും ഇരിക്കുന്നുണ്ട്.ഇത് ആരായിരിക്കും ശിവാനി അടുത്ത് ഇരിക്കുന്നുണ്ടല്ലോ ഇനി അവൾടെ അച്ഛനും അമ്മയും ആകുവോ ഗായു ഓരോന്നെ ആലോജിച് അവിടെ നിന്നു.ഗായത്രി അവരെ നോക്കി ഒന്ന് പുഞ്ചിരിച്ചു പക