Aksharathalukal

๐Ÿ’›เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ’›

๐Ÿ’›เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ’›



Full Part
  

       [ A Short Story ]



โœShefi






"เดžเดพเดจเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด…เดญเดพเดธเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ....

เด’เดฐเต เดฆเต:เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต......

เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเต...

เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚...

เดจเดพเดฒเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เดจเต€ เดœเดฏเดฟเดฒเดดเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเตปเดชเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเดฐเต†...เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเต€เดฏเตŠเดฐเต เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฎเตƒเด—เด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดฎเตƒเด—เต€เดฏเดฎเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต...เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดจเต€ เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดžเตเดžเดคเต....."

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดถเดฐเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดฑเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดญเดพเดตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒ...

"เดจเต€เดคเต เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‚....
เดžเดพเตป เดชเดดเดฏ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฏเดพเดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ เดชเด•เดฐเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...

เดจเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เด’เดฐเต เด•เดฅ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚ เด’เดฐเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ....

เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟ
เดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เด…เดตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เดจเตเดœเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดเดŸเตเดŸเดจเต...

เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เดจเตเดœเดคเตเดคเดฟ...

เด†เดฐเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต‡เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดณเต....

เดจเดฟเดคเตเดฏเดตเตเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟ เดšเต‹เดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เด•เตŠเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ...

เดจเดพเดณเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดˆ เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดšเดพเดžเตเดžเต เด•เต‡เดดเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ.....

เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดกเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด†เด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ...

เดธเดฎเตเดชเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดฎเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเตเดทเตเดŸเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดตเต€เดŸเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚....

เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด‡เดฐเตเดฃเตเดŸ เดตเดดเดฟ เดตเด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฌเต‹เดงเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏ เดชเต€เดกเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดพเดฏ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต...

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเตเด•เตพ เด†เดฐเตเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...


เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด† เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเต...เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเดจเตเด‚ เด† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต....

เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดฟเดŸเดฟ เดšเต‹เดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เด† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเด‚ เด’เดณเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เดฅ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ....

เดชเด•เตเดทเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเตเดฒเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดฒเด‚ เดคเตŠเดŸเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดฎเตเดดเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด† เดตเต€เดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต....

เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดคเตเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดฒเดพเดธเตเด‚.....


'เดเดŸเตเดŸเดพ เดฎเดพเดณเต เดชเต‹เด•เตเดตเดพ...

เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...

เดธเดฎเต‚เดนเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฐเดฟเดนเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เต เดเดŸเตเดŸเดพ....

เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดฐเตเดคเต...
เด‡เดจเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต...

เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดˆ เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดจเตเดจเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฏเต‹เด—เดฎเดฟเดฒเตเดฒ...

เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเต† เด‰เดณเตเดณเต เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเต เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† *๐Ÿ’›เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ’›* เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...
เด…เดจเตเดœเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดœเดจเดฟเดšเตเดšเต เดฎเด•เดณเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.....

เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดˆ เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.......'

เด…เดตเตป เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดค เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดฎเดฐเดฃเด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดพเด˜เดพเดคเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต....

เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเต‚เดนเด‚ เดชเดฟเดดเดšเตเดšเดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฐเดฟเดนเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด…เดตเตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด…เดตเดณเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดจเต† เด…เดตเตป เด•เตŠเดคเดฟ เดคเต€เดฐเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดจเตเดจเต...

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต† เดญเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเต† เด…เดตเตป เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดญเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

เด“เดŸเดฟ เด’เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดจเดฟเดฏเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เต€เดดเดŸเด™เตเด™เดฟ....

เดธเดฎเต‚เดนเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตƒเด—เดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต† เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต....

เดฆเต‚เดฐเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต†เดจเตเดจเต......

...........


เดจเต€เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเต‚....

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต....

เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดพเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต...."



เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด•เดตเดฟเตพ เดคเดŸเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดชเดŸเตผเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

"เด‡เดฒเตเดฒ เดจเต€ เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดพเดณเดฟเดฏเดฒเตเดฒ...

เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เดเดŸเตเดŸเตป....."


เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚
เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดฎเดดเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดžเตเดžเดคเต.........






(เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต....)









~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดธเดพเด™เตเด•เดฒเตเดชเดฟเด•เด‚...