Aksharathalukal

ജന്മന്തരങ്ങളിൽ💞(പാർട്ട്‌:6)

ഏട്ടത്തി സത്യം ആണോ പറയുന്നേ നിങ്ങൾ ഇത് നേരത്തെ ആലോചിച്ചിരുന്നോ.


സത്യമാണ് സാവു (സാവിത്രിയെ ലക്ഷ്മി വിളിക്കുന്നതാണട്ടോ) ദേവേട്ടന്റെ ഏറ്റവും പ്രിയപ്പെട്ട സുഹൃത്തിന്റെ മോനും ഒരേ ഒരു പെങ്ങളുടെ മോനുമായ വിശാലിനു അല്ലാതെ വേറെ ആർക്കാ എന്റെ ദേവേട്ടന്റെ വേദുമോളെ കെട്ടിച്ചു കൊടുക്കുക.


ഇതെല്ലാം പുറത്ത് നിന്നു കേട്ടാ വിശാലിന്റെ മുഖത്ത് ഒരു വിജയച്ചിരി വിരിഞ്ഞു.



ഇതേ സമയം തന്റെ റൂമിൽ ഇരുന്നു സിദ്ധുന്റെ കാര്യം ആലോജിച് ചിരിക്കുവാണ് വേദു.


എങ്ങനെയാ സിദ്ധുഏട്ടന്റെ കാര്യം അച്ഛനോട് ഒന്ന് പറയണേ. ഞാൻ പറഞ്ഞു കഴിഞ്ഞ് അച്ഛൻ ഇതിനു സമ്മതിച്ചില്ലെങ്കിലോ. അവൾ അങ്ങനെ ഓരോന്നെ ആലോചിച് ഉറങ്ങിപ്പോയി.


ഡോറിൽ നിർത്തതേയുള്ള തട്ട് കേട്ടാണ് വേദു കണ്ണ് തുറന്നത്.


വേദു എണീറ്റെ അച്ഛൻ താഴെ നിന്നെ കാത്തിരിക്കുവാ ഫുഡ് കഴിക്കാൻ ഫ്രഷ് ആയിട്ട് വേഗം താഴേക്കുവാ.


ഇപ്പൊ വരാം. അമ്മ താഴേക്കു പൊക്കോ.
ഫുഡ് കഴിക്കുമ്പോൾ അച്ഛനോട് പറയാം സിദ്ധുഏട്ടന്റെ കാര്യം. അവൾ ഫ്രഷായി താഴേക്കു ചെന്നു.


വേദു ദേവന്റെ ഓപ്പോസിറ്റ് ഉള്ള ചെയറിൽ ആണ് ഇരുന്നത്.


വേദുമോളെ എനിക്ക് മോളോട് ഒരു കാര്യം പറയാൻ ഉണ്ട്. ദേവൻ പറഞ്ഞ് തുടങ്ങി.


ആഹ് അച്ഛാ എനിക്കും അച്ഛനോട് അത്യാവിശ്യമായിട്ട് ഒരു കാര്യം പറയാൻ ഉണ്ട്.


ആണോ എന്നാ പറഞ്ഞോ.


അത് വേണ്ട ആദ്യം അച്ഛൻ പറ എന്നിട്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞോളാം.


ആഹ് എനിക്ക് പറയാൻ ഒള്ളത് മോൾടെ കല്യാണകാര്യം തന്നെയാ.


അച്ഛാ എനിക്ക് പെട്ടെന്ന് കല്യാണം ഒന്നും വേണ്ടാ ഞാൻ ഇവിടെ നിന്നോളം.


(ആദ്യമേ ഇങ്ങനെ ഒക്കെ പറഞ്ഞാലേ കുറച്ച് വെയിറ്റ് ഒക്കെ കിട്ടു അതാണട്ടെ കൂട്ടി അങ്ങനെ പറഞ്ഞത്😄)


എപ്പോഴാണേലും കല്യാണം കഴിക്കണ്ടേ മോളെ. മാത്രവുമല്ല നിന്റെ ജാതകത്തിൽ 23 വയസ്സിനു മുമ്പ് കല്യാണം നടക്കണം എന്നുണ്ട് അല്ലെങ്കിൽ പിന്നെ 29 കഴിയണം. ഇപ്പൊ തന്നെ നിനക്ക് 21 കഴിഞ്ഞു ഇത് പറഞ്ഞത് ലക്ഷ്‌മിയമ്മയാണ്.


മോൾക്ക് ആരെയെങ്കിലും ഇഷ്ടമാണോ?

അത് അച്ഛാ....


അറിയാം വേദു നിനക്ക് അങ്ങനെ ഒന്നും ആരോടും ഇല്ലാന്ന്.


ഈ അച്ഛൻ ഒന്ന് പറയാൻ സമ്മതിക്കുന്നില്ലലോ എന്റെ ദൈവമേ ഞാൻ എന്ത് ചെയ്യും.


മോളെ വിശാലുമായിട്ട് നിന്റെ കല്യാണം ഞങ്ങൾ ഉറപ്പിക്കുവാ മോൾക്ക് ഇതിൽ എതിർപ്പ് ഒന്നും ഇണ്ടാവില്ലന് അച്ഛന് അറിയാം.


എന്നാൽ ഇത് കേട്ട വേദു ശെരിക്കും ഞെട്ടി.


അച്ഛൻ എന്താ പറഞ്ഞെ അമ്മേ എനിക്ക് വിശാലേട്ടനെ അങ്ങനെ ഒന്നും കാണാൻ കഴിയില്ല.


അതൊക്ക കല്യാണം കഴിയുമ്പോൾ ശെരിയാവും വേദു.


താൻ ഇനി എന്തൊക്കെ പറഞ്ഞാലും അച്ഛന്റെ തീരുമാനം മാറില്ലാന്ന് അവൾക്ക് അറിയാം. സിദ്ധുവിന്റെ കാര്യം പറയാൻ തന്നെ വേദു തീരുമാനിച്ചു.


അച്ഛാ....എനിക്ക്.....
അവൾ പറഞ്ഞ് തുടങ്ങിയപ്പോഴേക്കും ദേവന്റെ ഫോൺ റിങ് ചെയ്തു. അയാൾ call അറ്റൻഡ് ചെയ്തുകൊണ്ട് എഴുനേറ്റുപോയി.


അവൾ അമ്മയോട് പറയാൻ തുടങ്ങിയതും ലക്ഷ്മി വേഗം അടുക്കളയിലേക്ക് പോയി.


അവൾ എന്ത് ചെയ്യണമെന്ന് അറിയാതെ റൂമിലേക്ക് തന്നെ പോയി.


അവർക്ക് ഞാൻ പറയുന്നത് ഒന്ന് കേട്ടാൽ എന്താ. എനിക്ക് ഇഷ്ടം ആണോ എന്ന് ചോദിച്ചിട്ട് അപ്പോൾ തന്നെ പറഞ്ഞേക്കുന്നു മോൾക്ക് അങ്ങനെ ഒന്നും ഇണ്ടാവില്ലന് അറിയാന്ന്.ഞാനും ഒരാളെ സ്നേഹിക്കുന്നുണ്ട് എന്റെ മാത്രം സിദ്ധുഏട്ടനെ.


അപ്പോഴാണ് വേദു ഫോൺ എടുത്ത് നോക്കിയത്. സിദ്ധുവിന്റെ 5 മിസ്സ്ഡ് കാൾ.


ദൈവമേ സിദ്ധുഏട്ടൻ വിളിച്ചിരുന്നോ. അവൾ വേഗം തന്നെ സിദ്ധുവിനെ വിളിച്ചു. റിങ് ചെയുന്നുണ്ട് പക്ഷെ കാൾ എടുക്കുന്നില്ല. അവൾ വീണ്ടും വിളിച്ചു അങ്ങനെ ഏഴാംമത് വിളിച്ചപ്പോൾ അവൻ കാൾ എടുത്തു.


ഹലോ സിദ്ധുഏട്ടാ.....

മ്മ് പറയ്‌...

സിദ്ധുഏട്ടൻ വിളിച്ചിരുന്നോ?


അതുകൊണ്ട് അല്ലെ ഫോണിൽ മിസ്സ്ഡ് കാൾ കണ്ടത്.


ദേഷ്യത്തിലാണെന്നു തോന്നുന്നുലോ എന്റെ സിദ്ധു ഏട്ടൻ.


അതെ ദേഷ്യത്തിലാ നിനക്ക് ഞാൻ വിളിച്ചാൽ കാൾ എടുക്കാൻ പറ്റില്ലാലോ.


ഏട്ടാ സോറി ഞാൻ ഫുഡ് കഴിക്കാൻ താഴെ പോയതായിരുന്നു.

ആഹ്...ശെരി...

ഏട്ടാ ഇവിടെ മുഴുവൻ പ്രേശ്നമാ ഇവിടെ എല്ലാവരും എന്റെ കല്യാണം ഉറപ്പിക്കുവാ.


സിദ്ധുവിന് കേട്ടത് വിശ്വസിക്കാൻ ആയില്ല.


നീ എന്താ വേദു ഈ പറയുന്നേ. എന്നെ വെറുതെ പറ്റിക്കാൻ നോക്കണ്ട.


ഞാൻ പറഞ്ഞത് സത്യമാ സിദ്ധുഏട്ടാ എന്റെ കല്യാണം ഉറപ്പിക്കാൻ പോവാ വിശാലേട്ടനുമായിട്ട്. അത് പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ കരഞ്ഞു പോയിരുന്നു.


വേദു മോളെ കരയാതെ കല്യാണം ഉറപ്പിക്കുന്നത് അല്ലെ ഒള്ളു നമ്മുക്ക് വഴി ഉണ്ടാക്കാം. നീ വിഷമിക്കാതെ.


എങ്ങനെ വിഷമിക്കാതെ ഇരിക്കും സിദ്ധുഏട്ടാ അച്ഛൻ ഒന്നും ഞാൻ പറയുന്നത് കേൾക്കാൻ പോലും നിന്നു തരുന്നില്ല. ഞാൻ നമ്മുടെ കാര്യം പറയാൻ തുടങ്ങിയതാ പക്ഷേ....


സാരമില്ലടാ നമ്മുക്ക് ദൈവം എന്തേലും വഴി കാണിച്ച് തരും.


എനിക്ക് സിദ്ധുഏട്ടനെ കാണണം നാളെ ഒന്ന് ഇവിടേക്ക് വരുമോ.


ആഹ്...ഞാൻ നാളെ അവിടേക്കു വന്ന് വീട്ടിൽ സംസാരിക്കാം.ഇനി കരഞ്ഞോണ്ട് ഇരുന്ന് ഓരോന്നെ വരുത്തി വെക്കാതെ എന്റെ വേദുമോള് കിടന്നു ഉറങ്ങിക്കെ.


എന്നാ ഞാൻ വെച്ചോട്ടെ ഏട്ടാ.

ആഹ് വെച്ചോ... ഗുഡ് നൈറ്റ്‌.


കുറച്ച് നേരം സിദ്ധുവിനോട് സംസാരിച്ചപ്പോൾ അവൾക്ക് എന്തോ ആശ്വാസം തോന്നി.


വേദു ഫോൺ ചാർജിൽ ഇടാൻ നേരത്താണ് ഫോണിലേക്ക് ഒരു നോട്ടിഫിക്കേഷൻ വന്നത്. അത് ഓപ്പൺ ചെയ്ത് നോക്കിയപ്പോൾ unknown നമ്പറിൽ നിന്നും ഒരു മെസ്സേജ് ആണ്.


\"എന്താ വേദു കല്യാണകാര്യം കേട്ടപ്പോൾ ശെരിക്കും ഹാപ്പിയായില്ലേ. ഞാൻ ഒന്ന് തീരുമാനിച്ചാൽ അത് ഞാൻ നടത്തിയിരിക്കും.ഇനി ഒരുപാട് താമസിക്കില്ല കല്യാണത്തിന് ഉടനെ ഉണ്ടാകും. കല്യാണത്തിനെ കുറിച്ച് ഉള്ള സ്വപ്നം ഒക്കെ കണ്ട് കിടന്നോ മോള്. വൈകാതെ നിന്നെ ഞാൻ സ്വന്തമാക്കിയിരിക്കും.\"


വേദുവിന് അത് വിശാൽ ആണെന്ന് മനസ്സിലായി. അവന്റെ നമ്പർ വേദു ബ്ലോക്ക്‌ ആക്കിയിരിക്കുവായിരുന്നു അതുകൊണ്ടാണ് പുതിയ നമ്പറിൽ നിന്നും മെസ്സേജ് അയച്ചത്.


അവൾ അപ്പോൾ തന്നെ റിപ്ലൈ കൊടുത്തു.

\"തന്റെ ഉദ്ദേശം ഒന്നും നടക്കില്ല അതിനു എന്റെ സിദ്ധുഏട്ടൻ സമ്മതിക്കും എന്ന് തോന്നുന്നുണ്ടോ തനിക്ക്.

ഞാൻ എന്റെ സിദ്ധുഏട്ടന്റേത് മാത്രമാ. ഞാൻ മരിക്കും വരെ അത് അങ്ങനെ തന്നെയാകും\"


അവൾ അങ്ങനെ പറഞ്ഞെങ്കിലും അവൾക്ക് ഒരു പേടി ഇണ്ടായിരുന്നു. അവൾ വേഗം തന്നെ ആ നമ്പർ ബ്ലോക്ക്‌ ചെയ്ത് ഡിലീറ്റ് ആക്കി ഉറങ്ങാൻ കിടന്നു.


എത്രയൊക്കെ നോക്കിയട്ടും അവൾക്ക് ഉറങ്ങാൻ കഴിയുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല. എന്തുകൊണ്ടാവും അച്ഛനും അമ്മയും ഞാൻ പറയുന്നത് കേൾക്കാൻ പോലും തയാറാക്കാത്തത്. ഞാൻ അറിയാത്ത എന്തോ ഇവിടെ നടന്നിട്ടുണ്ട്.

____________________________________________


വിശാൽ റൂമിൽ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും നടക്കുവാണ്. അവന്റെ മനസ്സിൽ മുഴുവൻ വേദുവാണ്.


വേദു നിനക്ക് വേണ്ടിയാണ് ഞാൻ ഇന്ന് നിന്റെ അച്ഛനോടും അമ്മയോടും ഒക്കെ അങ്ങനെ പറഞ്ഞത്. എനിക്ക് അത് അല്ലാതെ വേറെ വഴി ഇല്ലായിരുന്നു. ഞാൻ പറഞ്ഞത് അല്ലെ നിന്നെ ഞാൻ എന്ത് ചെയ്തിട്ട് ആണെങ്കിലും എന്റേതാക്കുമെന്ന്.


വിശാൽ അവരോട് പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങൾ ഓർത്തു.


ലക്ഷ്മിയമ്മേ വേദുവിനെ എനിക്ക് തരുമോ ഞാൻ അവളെ പൊന്ന് പോലെ നോക്കിക്കോളാം വിശാൽ വളരെ നന്നായി അഭിയ്ക്കുവാണ്.


അതിനു എന്താ മോനെ ഞങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ കല്യാണകാര്യം ആലോചിക്കുവായിരുന്നു.


പക്ഷേ വേദു ഈ കല്യാണത്തിൽ നിന്നും എങ്ങനെയും ഒഴിഞ്ഞുമാറാൻ നോക്കും അതെനിക്കറിയാം അമ്മേ.


അതെന്താ മോൻ അങ്ങനെ പറഞ്ഞത്.

അത് ഇന്ന് ഇവിടെ വന്നില്ലേ ഓരുത്തൻ സിദ്ധാർഥ് അവനുമായിട്ട് അവൾക്ക് പ്രേമം. ഈ സമയമാണ് ദേവൻ അവിടേക്ക് വന്നത്.


നിങ്ങൾ ആരുടെ കാര്യമാ പറയുന്നേ.

അത് വേദുവിന്റെ കാര്യമാ ദേവൻ മാമേ.

വേദുമോൾക്ക് എന്താ?


അവൾ നമ്മളെ എല്ലാവരേം ചതിക്കുവാ അവൾക്ക് ഒരാളെ ഇഷ്ടമാണെന്ന്.


എന്നാൽ അയാൾക്ക് അത് വിശ്വസിക്കാൻ ആയില്ല. കാരണം വേദു എല്ലാ കാര്യങ്ങളും അവളുടെ അച്ഛനോട് ആണ് പറയാറുള്ളത്. എന്നാൽ ഇത് മാത്രം പറഞ്ഞും ഇല്ല.


(പാവം അവര് അറിയുന്നില്ലലോ ഈ വിശാൽ ദുഷ്ടനാണെന്ന്😖)


സിദ്ധുവിനേം വേദുവിനേം തമ്മിൽ അവൻ അരുതാത്ത രീതിയിൽ കണ്ടു എന്നും ഒക്കെ വിശാൽ അവരോട് പറഞ്ഞു. അവർക്ക് അത് സഹിക്കാവുന്നതിലും അപ്പുറമായിരുന്നു.


വേദുവിനോട്‌ കല്യാണകാര്യം പറഞ്ഞപ്പോൾ അവർ ഇത് അറിയാതെ പോലെ അഭിനയിച്ചതാണ്.


കല്യാണം നമ്മുക്ക് ഉടനെ തന്നെ നടത്താം അതികം വൈകാതെ തന്നെ ദേവൻ പറഞ്ഞു. നാളെ തന്നെ എൻഗേജ്മെന്റിനുള്ള മുഹൂർത്തം നോക്കാൻ പോകാം.


ഇത് എല്ലാം ഓർത്ത് വിശാൽ പൊട്ടിച്ചിരിക്കാൻ തുടങ്ങി.... ഒരു ഭ്രാന്തനെപ്പോലെ.


(ഭ്രാന്തനെപ്പോലെ അല്ല അവനു ഭ്രാന്ത് തന്നെയാ😤 പാവം എന്റെ വേദു🙁)


എന്നാൽ അപ്പോൾ തന്നെ അവന്റെ മുഖത്ത് സങ്കടം നിറഞ്ഞു. ഷെൽഫിൽ ഇരുന്ന ബുക്കിൽ നിന്നും ഒരു ഫോട്ടോ എടുത്ത് അവൻ നെഞ്ചോടു ചേർത്തു.


\"നീ എന്തിനാ എന്നെ വിട്ടു പോയത്.\" ആ ഫോട്ടോയിൽ നോക്കി അത് ചോദിക്കുമ്പോൾ അവന്റെ കണ്ണിൽനിന്നും ഒരു തുള്ളി കണ്ണുനീർ ആ ഫോട്ടോയിലേക്ക് വീണു.


ആ സമയം തന്നെ അവന്റെ കണ്ണുകളിൽ ആരോടെയൊക്കെയോ ഉള്ള പകയാണ് തെളിഞ്ഞത്.

                                               
                                                 തുടരും.....

സഖി🦋🧸



ജന്മന്തരങ്ങളിൽ💞(പാർട്ട്‌:7)

ജന്മന്തരങ്ങളിൽ💞(പാർട്ട്‌:7)

4.7
8413

\"നീ എന്തിനാ എന്നെ വിട്ട് പോയത്.\" ആ ഫോട്ടോയിൽ നോക്കി അത് ചോദിക്കുമ്പോൾ അവന്റെ കണ്ണിൽനിന്നും ഒരു തുള്ളി കണ്ണുനീർ ആ ഫോട്ടോയിലേക്ക് വീണു.ആ സമയം തന്നെ അവന്റെ കണ്ണുകളിൽ ആരോടൊക്കെയോയുള്ള പകയാണ് തെളിഞ്ഞത്.____________________________________________രാവിലെ എഴുനേറ്റ് വന്ന വേദു കാണുന്നത് റെഡിയായി എവിടെക്കോ പോകാൻ നിക്കുന്ന വിശാലിനിയും ദേവനെയും ലക്ഷ്മിയേയുമാണ്.വേദു വേഗം അവരുടേ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു.നിങ്ങൾ ഇത് എവിടെ പോകുവാ?മോളെ ഞങ്ങൾ അമ്പലം വരെ പോകുവാ നിങ്ങളുടെ ജാതകം നോക്കണം. പിന്നെ എൻഗേജ്മെന്റിനുള്ള മുഹൂർത്തം കൂടെ കുറിപ്പിക്കണം.അച്ഛാ എനിക്ക് ഇപ്പൊ കല്യാണം ഒന്നും വേണ്ടാ. ഞാൻ പറഞ്ഞത് അല്ല