Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*


           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*

*(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)*

*_Part_48_*

____________________________________


ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission.

______________________________________

เด‡เด™เตเด™เดณเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต†... 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต‹เดฒเด•เตเด•เต.... 

เด“เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด“เดณเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด•เต‹เดชเตเดชเต เดฎเตเดฎเตพ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเต.... 

เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดฐเดพเด‚..... 

เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚... เดžเดพเตป เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณเต‚ เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... 

เด…เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดพเดณเต† เด†เดตเดŸเตเดŸเต†... 

เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต† เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต€เดฐเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฏ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดธเต€เตป เด†เดตเตเด‚.... 

เด“เดนเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡.... เดธเตเด–เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฎเต‹เดนเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดพเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... 

เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เด…เดธเตเด–เด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต† เดจเดพเตพ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 

เดžเดžเดžเตเดžเดžเตเดžเดพ.... เดคเดฒเด•เต เดตเต†เดณเดฟเดตเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต† เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพเด•เต.... 

เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เดคเตเดคเต‡ เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต†... 

เด•เดฟ...เด•เดฟ...เด•เดฟ....

เดจเดพเดณเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต... 

เดžเดพเตป เด“เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.... 

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดˆ เด…เดฃเตเดฃเดพเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เด…เดŸเดตเดพเดฃเต เดฎเด•เตเด•เดณเต†.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเตเด‚.... เดนเดฟเดนเดฟเดนเดฟ

เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดณเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เด†เดฐเดพ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดˆ เดจเต‡เดฐเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดธเตเดฎเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดชเตเดชเต.... 

เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†   เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚  เดกเต€ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด“เดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต... 

เด“เตบ เดค เดธเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด“เตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ...  

เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด“เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดชเดพเดฑเดฟ... 

\"   เด‡เดคเต‡ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹.... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเดฟเดจเดพ เดˆ \"

เดกเต€ เด•เดฟเดณเดตเดฟ....... 

เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เด“เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เด…เดฃเตเดฃเดพเดšเตเดšเดฟ.... เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ เดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒ เดทเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต†.... เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เด“เดณเต† เดชเต‚เดคเดฟ เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... 


๐Ÿ’•๐Ÿ’œ๐Ÿ’•๐Ÿ’œ๐Ÿ’•๐Ÿ’œ๐Ÿ’•๐Ÿ’œ๐Ÿ’•๐Ÿ’œ๐Ÿ’•

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต‡เดŸเตเดฏเต‹เตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดนเดพเดœเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดธเต‹ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดกเตผ เดตเดจเตเดจเต เด“เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฐเดพเตป.... 

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพ... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต† เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ....

เดฏเต†เดธเต... เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.... 

เดฑเดฟเดฏ เด‡เดฏเตเดฏเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‹.... เด‡เดจเตเด•เต เด•เดพเดฒเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเต‡เดฆเดจ....

เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด“เดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹.... เดฎเตเดฎเตพ เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.... 

เด…เดชเตเดชเตŠ เด“เดŸเดฟเดฏเดคเดพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเต†... 

เดฎเตเดฎเตพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฃเต.... 


เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฟเดฏ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฎเตพ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.... 

เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด“เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฑเดŸเด™เตเด™เดฟ  เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... 

เดฎเต‹เดณเต† Zannu เดจเต€ เดชเต†เดŸเตเดŸเต.... เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 

เดฌเตเดฒเดกเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 

เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต‡เดจเต‹.... เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹... เดตเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เด“เตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต... 

เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เด“เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฒเดพเตปเดกเดฟ....

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เด‰เดฐเตเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด“เตป เดจเต†เดžเตเดšเต เดคเดŸเดตเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด“เดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.... 

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดˆ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฃเต... 

เด“เดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต† เด‡เด•เตเด•เดฟเดณเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต... เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เด•เดฒเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเต‚เดšเตเดš เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.. 


เด†เดพเดพเดพ....... เด‰เดฎเตเดฎเดพ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เต   เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต 
เด•เต‹เดจเตเดคเตป เดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เต  เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฒเดพ.... เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดธเตเดธเตฝ เด†เดฏเดฟ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.... 

เดฎเตเดฎเตพ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‡เดฑเดฟ เด“เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เตป เดชเต‹เดฏเดฟ.... 

เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต‹เดฐเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เตเด‚.... zannu เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ... 


เด•เต‹เดชเตเดชเต เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดˆ เด•เต‹เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดตเตเด‚.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเดพเดตเดพเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต... 

เดฌเตเดฒเดกเดฟ เด•เต‹เดจเตเดคเตป เด•เต‡เดŸเตเดฏเต‹เตป.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เตŠเดจเตเดจเต เดจเตเดจเต.... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด“เดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดธเดนเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต... 

เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟ.... เด“เตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดพเดฏเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... 

เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹... 

เดฎเตเดฎเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เด•เดณเดฟ เดฌเตเดฒเดพ.... 

เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดซเตเตพ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดซเตเดกเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดฏเต‹เตป เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เตป... 

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเดตเด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพ... 

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฑเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด“เตป เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... 

เด‡เดคเต†เดจเตเดค เดฌเดพเดฌเดฟ... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฟเดฏ เดคเตŠเดณเตเดณ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹.... 

เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพ... เดตเดพ เด…เดŸเด•เตเด•เต†เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดฎเตพ เด“เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.... 

เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เด“เดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 

เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ เด‡เด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดฎเตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต.... 

เด“เตป เดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ.... 
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเต.... 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.... เดฎเตเดฎเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต‡...

เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด“เตป เดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เด•เดฅ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเตพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด“เตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเต.... 

เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟ เดฎเตเดฃเตเด™เตเด™เต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเต† เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เตป เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดชเต‹เด•เตเด•เต... 

เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เดคเดฃเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ.... เดเดต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเต‹ เดคเดฟเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 

เดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฑเตเดฑ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเดพเตพ เดคเตเดฑเตเด•เตเด•เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดนเดฟเดนเดฟเดนเดฟ.... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดซเดฟเดจเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด“เตป เดฃเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...... 

เดฎเตเดฎเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... 


เดกเต€ เด…เดฃเตเดฃเดพเดšเตเดšเดฟ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠ.... เด‡เดœเตเดœเดฒเตเดฒเต‡ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต†.... เดตเต‡เด—เด‚ เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดฎเดฟเดฃเตเดŸเต‚เดฒ.... 

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเตเดฏเต‹เตปเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹.... เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต† เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.....

เดšเต†เด•เตเด•เตป เดฎเดธเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดŽเดŸเด™เตเด™เต‡เดฑเต เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดธเตเดธเดฒเดพเดฏเดฟ เด‡เด•เตเด•เดฟเดณเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต‹เดŸเต† เด† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดธเต‹เตพเดตเต.....

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

( เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ )

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ mr &mrs เดทเดพเตป เดจเดฟเดซเตโ€Œเดฑเดพเดธเต... 

  เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เด•เต† เด†เดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต† Zanna .... 

เด…เดตเตพ เดคเดฒ เด†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... 

เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฒเต‹.... เดˆ เด•เต‡เดธเต เดเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเตป เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต.... 

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดตเต‡เตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต.... เดŽเดจเดฟเดตเต‡ เดŽเตปเดœเต‹เดฏเต เดฏเตเดตเตผ เดฒเตˆเดซเต...... 


เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.... Zannu เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เด•เต† เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดšเตเดš เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเตโ€Œ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต.... 

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเด•เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเตเดฎเดฃเดฟเด•เตพ เดŽเดคเตเดคเดฟ.... เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเตโ€Œ เด•เตเดฏเดพเตปเดธเตฝ เดนเต‡...... 


*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... )*

____________________________________
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

5
2273

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                   *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž**(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)**_Part_49_*____________________________________ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission.______________________________________เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.... Zannu เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เด•เต† เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดšเตเดš เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเตโ€Œ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต.... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเด•เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเตเดฎเดฃเดฟเด•เตพ เดŽเดคเตเดคเดฟ.... เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเตโ€Œ เด•เตเดฏเดพเตปเดธเตฝ เดนเต‡...... เดžเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเตโ€Œ เด•เตเดฏเดพเตปเดธเตฝ เด†เดฏ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚.... เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟ Zannu เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเต