Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 10




เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เดฆเต‡เดตเดฆเดพเดธเต   เดถเดฟเดตเดฐเดพเดœเต เดจเต† เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....




\'\' เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเตผ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต....? ๐Ÿค” เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ official matter เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚....\'\' 


\'\' เดเดฏเตโ€Œ...เด…เดฒเตเดฒ เดถเดฟเดต....เด‡เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต personal เด•เดพเดฐเตเดฏเดพ....๐Ÿ˜Š \'\' 


\'\' personal เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต‹....เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเตผ ๐Ÿคฅ \'\' 


\'\' เดžเดพเตป เดฎเตเด–เดตเดฐ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚....เดถเดฟเดต เดคเดจเตเดฑเต†  เดฎเด•เดณเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต  เด•เต‚เดŸเต† ๐Ÿ˜Š \'\' 


\'\' ๐Ÿ˜ณ.........เดธเดพเตผ....เดธเดพเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... \'\' 



\'\' เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ ansh เดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฏเดฟ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต†...เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดฎเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดจเดพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚....เดฆเด•เตเดท เดฎเต‹เตพ เด…เดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹  เดฎเตเดคเตฝ เดฆเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดคเดพ....เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต  เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เด•เดฟเดšเต เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚....เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฃเต...เดฐเดฃเตเดŸเต เด†เตพเดŸเต†เด‚  เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต‡ เดชเดจเตเดคเดฒเดฟเตฝ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚....เดชเด•เตเดทเต†.... \'\' 


\'\' เดธเดพเตผ....เดžเดพเตป....\'\' 


\'\' เดŽเดŸเตŠ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต†  เดฎเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹...เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดœเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†....เดฎเต‹เดณเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดพ เดˆ เด’เดฐเต proposal เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต....\'\' 


\'\' เดเดฏเตโ€Œ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ....เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเตŠเดคเดฟเดšเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ....เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ.....เดˆ proposal accept เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ....เดธเดพเตผ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เดชเด•เตเดทเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดตเตŠ....\'\' 


\'\' เด…เดตเดจเต† เดฆเต‡เดตเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚....เดฆเด•เตเดท เดฎเต‹เตพ.... \'\' 


\'\' เด…เดตเตพ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด‚....เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเตฝเดชเดฟเด•เตเด•เตป เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹....\'\' 


\'\' เด…เดคเต† เดถเดฟเดต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต....เดคเดพเตป  เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต...เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเดคเดฟ....โ˜บ๏ธ \'\' 


\'\' เดถเดฐเดฟ เดธเดพเตผ....เดžเดพเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...๐Ÿ˜Š \'\' 


\'\' เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดฐเดฟ เดถเดฟเดต....เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚....เดฆเต†เดฏเดฟเดตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เด†เดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเดพ เด…เดคเต เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚...๐Ÿ˜Š \'\' 


\'\' เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเตผ....โ˜บ๏ธ \'\' 




เด…เดตเตผ เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดถเดฟเดต เดฐเดพเดœเต เดฎเต‡เด˜ เดฎเดนเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดณเดฟเดจเดฟ เดฏเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต....






\'\' เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต ๐Ÿค” ? \'\' 


\'\' เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เดจเดณเดฟเดจเดฟ....เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†  เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดตเต‹.....เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚  เดŽเดจเตเดคเดพ...๐Ÿคจ \'\' 


\'\' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดญเดจเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.....เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟ เด…เดฃเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†...เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดตเต‹.... \'\' 


\'\' เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚....เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดตเตŠ \'\' 


\'\' เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ \'\' 


\'\' เดนเตเดฎเต.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเดคเดฟ....\'\' 


\'\' เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เดเดŸเตเดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ....\'\' 


\'\' เด†เดนเต เดถเต†เดฐเดฟ....\'\' 



เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเดฟเดต เดฐเดพเดœเต  เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...เดจเดณเดฟเดจเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚  เดชเต‹เดฏเดฟ.....









\'\' เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.....เดถเดฟเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹....? \'\' 


\'\' เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเดฟ.....เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดธเดฎเดคเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต \'\' 



\'\' เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดคเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดพ...๐Ÿ˜  \'\' 


\'\' เดฆเต‡เดตเดฟ เด†เดฏ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟ เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟ เดตเต‡เดทเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดจเต†...๐Ÿ˜ฑ \'\' 


\'\' เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟ เด†เด•เตเด‚ ๐Ÿ˜ก \'\' 


\'\' เด’....เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚....\'\' 


\'\' เดจเตเดจเดพ เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ....เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเตฝ เดคเต€ เดคเดฟเดจเตเดจเตเดตเดพ.... ๐Ÿ˜ฌ \'\' 


\'\' เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดณเดณเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฐเต‡....๐Ÿ˜Œ \'\' 



\'\' เดฆเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡....เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เดฆเต†เดตเต†เดŸเตเดŸเดพ....\'\' 


\'\' เดŽเดŸเตŠ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต  เดธเดฎเตเดฎเดค เด•เตเดฑเดตเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดฆเด•เตเดท เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†...เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตŠ.....\'\' 



\'\' เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ....เดฎเต‹เตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดจเต†....๐Ÿ™ \'\' 


\'\' เดคเตป  เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต‹เดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ...๐Ÿคง เด…เดตเตผ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเต เด…เดตเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ  เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเด‚ ๐Ÿฅด เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพ  \'\' 


\'\' เดนเตเดฎเต.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดพเดŸเต เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเตเด‚....เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚.... \'\' 


\'\' เด†เดนเต เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ ๐Ÿ˜Œ \'\' 





๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ 



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....


๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ 


เด—เดฏเตโ€Œเดธเต....เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฐเดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดจเตผเดœเดฟ....๐Ÿ˜.....



เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเดฟเดจเต ( เดฆเดฟเดจเดธเตเดฎเตƒเดคเดฟ  ) เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚  เด†เดฏเดฟ เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜„ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป...

เด’เดฐเดพเดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเตเดธเต เดจเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚....๐Ÿฅฐ๐Ÿ’“

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 11

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 11

4.7
4275

เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต†เดนเดธเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚....เดฌเต‹เดธเตเดธเต เด†เดฃเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฌเต‹เดธเตเดธเต....เดชเดŸเตเดŸเดฟ....๐Ÿ˜ก....เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดธเตเดธเต เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตป เด†เดฃเต เด•เดพเดฒเตป...๐Ÿ˜ก เด‡เดคเดฟเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเดฃเตเดฃเดฟ  เดŽเดฃเตเดฃเดฟ  เดชเด•เดฐเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚...๐Ÿ˜ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฃเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เดฌเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต...๐Ÿ˜ '' เด†เดนเต เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ....เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เดฌเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต‡ เดชเต‡เดœเตโ€ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚...เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ ๐Ÿ˜‚ '''' เดก เดธเดšเตเดšเต เดจเต€ เด’เดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด…เดณเดฟเดžเตเดž เด•เต‹เดฎเดกเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡...๐Ÿ˜ฌ '' '' เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ..๐Ÿ˜ '' '' เด’ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚....เด…เดฒเตเดฒ เดˆ เด…เดณเดฟเดžเตเดž เด•เต‹เดฎเดกเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด†เด—เดฎเดจเด‚ เดจเดŸเดคเตเด