Aksharathalukal

๐Ÿ’˜*Queen of Daani*๐Ÿ’˜

Part 1
๐Ÿ’˜Queen of Daani๐Ÿ’˜
love after nikkah๐Ÿฅ€



Part-1




\"เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‡ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹... เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‚เดŸเต†\"

เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฒเต—เดกเต เดธเตเดชเต€เด•เตเด•เตผ เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดŸเต‡เดฃเตเดŸ เดตเดฒเตเดฒ เด†เดตเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.(เดฆเดฟเดฒเต).

เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดคเตผเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเต‚เดฑเต เดจเดพเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹...(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ)

เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹(เด…เดซเดฟ)

เด…เดคเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เด•เตเด•เดพ... เดฆเดฟเดตเดธเต‹เด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเต€เดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเต€เดคเตเดค เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‹.. เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเตเด–เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ...(เดฆเดฟเดฒเต)

เด‰เดตเตเดต... เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต‡เตฝเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.. เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸเต‡...(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ)

**เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ**(เดฆเดฟเดฒเต mindvoice๐Ÿคฃ)
เด…เดคเต‡ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜Œเด†เดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต‡.. เด‡เดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดฏเดฟเด•.. Rafeek, Bushra เดฆเดฎเตเดชเดคเดฟเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดชเตเดคเตเดฐเดฟ.. Athila Ishal เดŽเดจเตเดจ เดฆเดฟเดฒเต.. เดคเดพเดดเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‡เดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเดพเดฐเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ Alfiya Ishal เดŽเดจเตเดจ เดชเตŠเดจเตเดจเต.. Muhammed Ajmal เดŽเดจเตเดจ เด…เดœเต, muhammed Afsal เดŽเดจเตเดจ เด…เดซเดฟ.. เดชเตŠเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ 10th เด†เดฃเต, เด…เดœเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดฒเตเด‚.. เด…เดซเดฟ เด’เดฐเต เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฏเดฑเตเด‚.. เดฆเดฟเดฒเตเดตเตเด‚ เด…เดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดพเดค เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต cumputer engineering เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตโ€Œ เด‡เดฏเตผ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. 


เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€เดฏเต†เด™เตเด™เดจเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†...(เด…เดซเดฟ)

[เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดซเดฟ เด†เดฃเต เดฆเดฟเดฒเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดกเตเดฐเต‹เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต... เด‡เดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดซเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเด‚๐Ÿ˜Œ]

เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฌเดธเดฟเดจเต เดชเต‹เดฃเด‚..(เดฆเดฟเดฒเต)

เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเดจเต‹..(เดชเตŠเดจเตเดจเต)

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเดธเต เด…เดฒเตผเดœเดฟ เด†เดฃเต‹.. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹..(เด…เดซเดฟ

เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ..๐Ÿ˜’(เดฆเดฟเดฒเต)

เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..  เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต completely เดฒเต€เดตเต เด†เดฃเต ๐Ÿ˜Œเด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ ๐Ÿ˜Œ(เด…เดซเดฟ)

เด…เดœเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดชเต‹เดฐเต† (เด‰เดฎเตเดฎเดฟ)

เด† best.. เด‡เด•เตเด•เดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดคเดฟ... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเด‚... เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดญเดฟเดคเตเดคเต€เดจเตเดจเต เดตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ (เดฆเดฟเดฒเต)

เดˆเดฏเดฟเดŸเต† เด‡เดคเตเดคเดพเด•เตเด•เต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ (เดชเตŠเดจเตเดจเต)

เดจเต€ เด†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡... เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเด‚.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดพเดฐ เดตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚๐Ÿ˜’(เดฆเดฟเดฒเต)

เด‡เดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ... เดŸเดพ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดจเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดพ..(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ)

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ.. เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ... เดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดซเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เด•เตเด‚..เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚..(เด…เดซเดฟเด•เตเด•)

[เด†เตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเดตเด‚  เดซเต‹เดฃเดฟเดจเต เด†เดฃเต.. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดคเตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด†เดฃเต‹๐Ÿ˜Œ]

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดœเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.. เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดซเดฟ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ... เด…เดซเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดฆเดฟเดฒเตเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..

เดฆเต‡ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดณเต.. เด…เดœเตเด•เตเด•เดพ เดˆ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดซเดฟเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เดฐเต‹ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตผเดจเตเดจเต...(เดชเตŠเดจเตเดจเต)

เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต... เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟ.. เดžเดพเตป เด‡เด•เตเด• เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต‚... เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดคเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพ เดชเดฐเดŸเตเดŸ...(เดฆเดฟเดฒเต)

เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..
เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด“เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดซเดฟ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดธเตเด•เดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต.เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเตเดจเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดจเตเดจ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..

เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡(เด…เดซเดฟ)

เด‡เดฒเตเดฒ.. เดžเดพเดจเดฟเดจเตเดจเต เดนเดพเดซเต day เดฒเต€เดตเดพ (เด…เดœเต)

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..
เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดตเดฟเดŸเต† (เด…เดซเดฟ)

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต..เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ (เด…เดœเต)

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพ ๐Ÿ˜Œ(เด…เดซเดฟ)

เด…เดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพ เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต mood.. (เดฆเดฟเดฒเต)

เดเดฏเตโ€Œ.. เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..(เด…เดœเต)

เดตเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพ เดชเต‹เดฐเต†..(เดฆเดฟเดฒเต)

เด…เดคเต†เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเดฒเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป (เด…เดซเดฟ)

เด‡เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต..(เด…เดœเต)

เด…เดคเต†เดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚..(เดฆเดฟเดฒเต)

เด‡เดจเดฟ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดจเดพเดคเตเดคเต‚เดจเต† เดคเดฐเดพเตป เดตเดฒเตเดฒ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜Œ(เดชเตŠเดจเตเดจเต)
เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดชเดจเตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ..

เด…เดฒเตเดฒ เด“เดซเต€เดธเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜(เดชเตŠเดจเตเดจเต)

เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต (เด…เดœเต)

เด—เต—เดฐเดตเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเดทเดจเต‹เดŸเต เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฆเดฟเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดณเดพเดฃเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดตเดดเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต..

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเต‡ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเต‡เดจเต† ๐Ÿ˜Œ(เดฆเดฟเดฒเต)

เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜(เดชเตŠเดจเตเดจเต)

เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเต เดธเตเดตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ..(เด…เดœเต)

เด…เดคเต‡เดฏเต เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดตเต‹.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดœเดพเดกเดฏเดพ (เดฆเดฟเดฒเต)

เด†เตผเด•เตเด•เต เดœเดพเดก.. เด‡เดตเดจเต‹ (เด…เดœเต)

เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฒเต€เดตเดพ.. เด‡เดคเต เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด‚.. เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฃเตเดŸ..(เด…เดซเดฟ)

เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต€ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡(เด…เดœเต)

เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต ๐Ÿ˜Œเด…เดซเดฟเด•เตเด•เดพ.. เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. ๐Ÿคฃ(เดฆเดฟเดฒเต)

เดตเดฏเดฑเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเด‚.. ๐Ÿคฃ(เดชเตŠเดจเตเดจเต)

Bro๐Ÿคงเดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ..(เด…เดซเดฟ)

เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดฒเดฟ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ (เด…เดœเต)

#เด…เดซเดฟ เดคเต‡เดžเตเดžเต๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ#

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดŸเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดšเต€เดžเตเดž เดšเดณเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต†.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเต เดตเดฐเต† เดฎเต‹เดจเตเดค เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดธเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดตเต‹ ๐Ÿคง(เด…เดซเดฟ)

[เด…เดœเตเด•เตเด• เด†เดณเดฟเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดฎเต‚เดกเต เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜Œเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเด‚.. เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดซเดฟ เดฆเดฟเดฒเต เดชเตŠเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฐเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเดพเดฃเต ๐Ÿ˜Œเดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดตเดดเดฟเดฏเต‡ ๐Ÿคช]

เด…เดœเต เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดซเดฟเดฏเต† เดŽเดฏเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเดตเตเด‚ เดชเดพเดดเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฆเดฟเดฒเตเดตเตเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตŒเดฃเตเดŸเตผ เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ๐Ÿ˜Œ

เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต‹ เด† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†..๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ(เดฆเดฟเดฒเต)

เด…เดคเต เด•เดชเตเดชเดฒเดฟเดฒเดพ เด‡เดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต..(เดชเตŠเดจเตเดจเต)

เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด†เด‚เดฌเตเดฒเตปเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.. เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เด™เต เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ ๐Ÿคง๐Ÿคง broo... เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเต‹ เด‡เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด‚ ๐Ÿคงเด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..(เด…เดซเดฟ)

เด‰เดตเตเดต เด‰เดตเตเดต.. เด†เตพเดฑเต†เดกเดฟ เดŽเดฏเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ (เดชเตŠเดจเตเดจเต)

เดจเต€ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต.. เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเดฃเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฎเดพ.. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹ ๐Ÿคง(เด…เดซเดฟ)

เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด†เดฃเต‹ (เด‰เดฎเตเดฎเดฟ)

เดเดฏเตโ€Œ.. เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเต‹เดจเต เดคเดฒเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดจเตเดฏเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเดฒเดพ เดฎเต‚เดกเต เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเต†.. เดฎเต‚เดจเตเดจเต†เดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเด™เตเด™เต เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ ๐Ÿคง(เด…เดซเดฟ)

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต (เด‰เดฎเตเดฎเดฟ)

เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดตเดฐเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดพ ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ(เดฆเดฟเดฒเต)

เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เต.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดพ.. เดžเดพเตป เดชเต‹เดฃเต๐Ÿคง..(เด…เดซเดฟ)

เดเดทเต.. เดคเต†เดฑเตเดฑเดฒเตเดฒเต‡ bro.. เดžเด™เตเด™เตพ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡.. เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดณ ๐Ÿ˜Œ(เด…เดœเต)

เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต ๐Ÿคง(เด…เดซเดฟ)

เด…เดœเต.. เดจเต€เดฏเดฟเดจเตเดจเต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡..(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ)

เด‡เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดฎเดฟ.. เด‡เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต.. Half day เดฒเต€เดตเดพ.. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดณเดพเด‚..(เด…เดœเต)

เด…เดคเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดœเตเด•เตเด•.. เดšเดฟเดฒ เด†เดณเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ (เดชเตŠเดจเตเดจเต)

เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดซเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดœเตเดตเตเด‚ เดฆเดฟเดฒเตเดตเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..


๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜



เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต... เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดฏเด•เดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเตเดŸเต‡..๐Ÿ˜Œ
เดฆเดพเดจเดฟ.. เดฆเดพเดจเดฟเดทเต เด…เดทเตเดฎเตฝ... เด…เดทเตเดฎเตฝ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เดพเดธเดฟเดฎเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเด•เตป... Pune เดฏเต‚เดฃเดฟเดตเต‡เดดเตเดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเตŠเดซเดธเตผ เด†เดฃเต..
เดคเดพเดดเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต... เด…เดฏเดพเตป เด…เดทเตเดฎเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ 2nd เด‡เดฏเตผ เด†เดฒเดฟเดฏ เด…เดทเตเดฎเตฝ เดŽเดจเตเดจ เด†เดฒเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ 10เดคเดจเตเดจเต†
เด•เดพเดธเดฟเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดชเดฐเดฎเดพเดฏ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต,เดฆเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเตเดฐ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฏเดฑเดฟเด‚เด—เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต... เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฏเตผ เด†เด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒ.. เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฒเต‡เดธเตโ€Œเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เต เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดจเต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเตเดฐ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเด•เดจเต† เดเดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เด•เดพเดธเดฟเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดฆเดพเดจเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.๐Ÿ˜Œ

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฃเต..เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฃเต..
เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฃเต เดฆเดพเดจเดฟ.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด—เดพเด™เต เดชเดฒเดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเดฐเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเต..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเดพเดจเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเตเด•เดฏเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเดพเตป เดตเด•เตเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดจเต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดตเดพเตป เด†เดฃเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค.. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜Œ

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเดพเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด‰เดชเตเดช เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเดคเตเดฐเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต..เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเดพเดฏเด•เตเด•เดชเตเดชเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต..
เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฒเดฟ เดชเด•เตเดคเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฏเดพเดจเต‡เด‚ เด‰เดจเตเดคเดฟเดคเตเดคเดณเตเดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดฏเดพเตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.. เดฆเดพเดจเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฒเดฟ เด…เดฏเดพเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเด‚, เดฆเดพเดจเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต.. เด…เดฏเดพเตป เดฆเต‡ เดจเดŸเตเดตเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดคเดพเดดเต†.. ๐Ÿคฃ

เด†เดฒเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดฆเดพเดจเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดฏเดพเตป เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดฆเดพเดจเดฟเดฏเต† เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
*เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚* เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† 


เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด• เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต.. เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..(เด†เดฒเดฟ)

เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚.. เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเต†เดฐเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚(เดฆเดพเดจเดฟ)

เด…เดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ..(เด†เดฒเดฟ)

เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เด•เตเด‚ เดธเดธเตโ€Œเดชเต†เตปเดทเตป เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด•เตเด• ๐Ÿ˜Œ(เด…เดฏเดพเตป)

เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡..

เด…เดตเตป เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดฆเดพเดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดพ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดˆ เดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต†เดŸเดพเดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ..(เด†เดฒเดฟ)

เดžเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเดพ.. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเต เด‡เดจเต€เด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดณเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต.. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† over เด†เด•เตเดŸเดฟเด™เต..(เด…เดฏเดพเตป )

เด‰เดตเตเดต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต..10เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† 9:30เด†เดฏเดฟ.. เด‡เดจเดฟ เด…เดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เด•เตเด• เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜ฌ(เด†เดฒเดฟ)

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† 9:30.. เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเต  8:30 เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡(เด…เดฏเดพเตป)

เด…เดคเต เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดฎเตเตปเดชเต..เดŽเดŸเตเดŸเดฐเด•เตเด•เต.. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.. เดชเดšเตเดš เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต..(เด†เดฒเดฟ)

เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เด’เตปเดชเดคเดฐ เด†เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.. เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..(เด…เดฏเดพเตป)

เดฆเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดคเดฐเตเด‚ เดžเดพเตป.. เด’เดฐเต เดจเต‚เดฑเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดฎเดฟเดจเดฟเดฎเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ๐Ÿ˜ค(เด†เดฒเดฟ)

เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.. เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹(เด…เดฏเดพเตป)

เด…เดคเต เด‡เด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต† เด“เดฐเต‹ เดชเดพเดฐ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜ฌ(เด†เดฒเดฟ)

เด…เดคเต‡เดฏเต.. เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด•เตเดฒเต‹เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚.. (เดฆเดพเดจเดฟ)

เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตเดฐ เดฑเดฟเดธเตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฃเต‹ ๐Ÿ˜Œเด†เดฒเต€เดธเต‡ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เด•เตเด• เดตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ (เด…เดฏเดพเตป)

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต exam เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..เด†เด˜เต‹เดทเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเตเด‚ เด†เด•เดพเดฒเตเดฒเต‹.. เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡(เดฆเดพเดจเดฟ)

เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‹เดฐ เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜’(เด…เดฏเดพเตป)

เดชเต‹เดŸเดพ..

เดฆเดพเดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตŠเดฐเต เด•เดฟเดดเตเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..

เด‡เดจเดฟ เด…เดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ ๐Ÿคท๐Ÿปโ€โ™€๏ธเดชเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต‡เดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเตผเดจเตเดจเต...(เด†เดฒเดฟ)

เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดจเต€ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต‹..(เดฆเดพเดจเดฟ)

เดžเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเต€เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹ ๐Ÿคง๐Ÿคงเด† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ ๐Ÿ˜’(เด†เดฒเดฟ)

เดจเดฟเด™เตเด™เตพเดŸเต† เด…เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดšเตเดšเดพ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต..(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ)

เด…เดฏเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.. เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตป เด•เดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต€ เด‰เดšเตเดšเดตเดฐเต† เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚..  (เดฆเดพเดจเดฟ)

เด‡เด•เตเด•เต‡เด‚ เดตเดพ.. เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต..(เด†เดฒเดฟ)

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚.. (เดฆเดพเดจเดฟ)

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต..(เด†เดฒเดฟ)

เดจเต€ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดŸเดฟ..(เดฆเดพเดจเดฟ)

เด“ เดธเต€เดจเต ๐Ÿ˜ฌเด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเต‹..(เด†เดฒเดฟ)

เดชเดฟเดจเตเดจเต† 10เตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต mannerisms เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดฃเต‹(เด‰เดชเตเดช)

เด…เดคเต เดฆเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเดพ.. เด‰เดชเตเดช เดตเต‡เดฃเต‡ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต ๐Ÿ˜Œ(เด†เดฒเดฟ)

เดตเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเด‚ เด“เดคเต€เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด†เดฒเดฟ.. เดจเดพเดณเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...(เด‰เดชเตเดช)

เด’เดฐเต เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฆเดพเดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดšเดพเดตเตเด‚ ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃเด†เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดฆเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเต€เดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ..เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ ๐Ÿ˜Œ

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดฏเดพเตป เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต.. เดตเดจเตเดจ เดชเดพเดŸเต† เดฆเดพเดจเดฟเดŸเต† เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต€เดจเตเดจเต เดซเตเดกเตเด‚ เด†เดฒเดฟเดŸเต† เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เดŽเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดŸเดพ...(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ)

เดžเดพเตป เด•เดพเดจเตเดฑเต€เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพ..เด†เดฒเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‡ เดตเดจเตเดจเต‹.. เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เด•เตเด‚ (เด…เดฏเดพเตป)

เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดฆเตเดทเตเดŸเดพ.. เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฃเต เด‰เดฎเตเดฎเต€.. เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด† เดชเดฐเดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเต‹เด•เตเด‚..(เด†เดฒเดฟ)

เดซเตเดกเตโ€Œ เดชเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดคเต†เดŸเดฟ..(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ)

เดชเดฒเดฟเดถ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเต€.. เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดพ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดตเต‡..(เด†เดฒเดฟ)

เด‡เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡..(เดฆเดพเดจเดฟ)

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..(เด‰เดชเตเดช)

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดช เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเดŸเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‚เดฒ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ... เด‰เดชเตเดช เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตโ€Œ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเต‹.(เดฆเดพเดจเดฟ)

เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต.. เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดตเดจเตเดจเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚..(เด‰เดชเตเดช)

เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดชเตเดช (เดฆเดพเดจเดฟ)

เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเตป เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด…เดฒเตเดฒเต‡ (เด‰เดฎเตเดฎเดฟ)

เด†.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹..เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ (เดฆเดพเดจเดฟ)

เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เด‡เดจเดฟ เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฒเตเดฒเต เดฎเตเดณเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต€ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฃเต‡..(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ)

เด…เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ.. เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเดพเดฑเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต†..(เดฆเดพเดจเดฟ)

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดฑเดฟเดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดฏเดพเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด’เดฐเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ เดจเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต..(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ)

3เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเดŸเต† เดฎเต‹เตป เด’เดจเตเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต‡.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.. เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚.. เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ (เดฆเดพเดจเดฟ)

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด•เตเด•เต‡เดŸเต เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดตเต‹.. (เด‰เดชเตเดช)

เดฒเต† เดฆเดพเดจเดฟ* เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเดตเต‹ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚๐Ÿ˜–

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ)

เดฒเต† เดฆเดพเดจเดฟเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต:-๐Ÿ˜ฌเดนเต‹เด—เดฏเดพ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ.. 


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...

เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜Œbut เดจเดพเดฏเดฟเด• เดจเดพเดฏเด•เดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดฎเตเดชเดฟเดจเต‡เดทเตป เดธเต€เตป เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜Œ
เดจเดพเดฏเด•เดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ importants เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดŸเตˆเดชเตเดชเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ.. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด† เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเตปเดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเด‚ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดจเดพเดฏเด•เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด’เดฐเตเดคเดฐเดฟ เด•เดฒเตผเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เดตเดฟเดฏเตฝ เด†เดฃเต queen of daani.. Of course เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ importants เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฐเดฟเด•เต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ ๐Ÿ˜Œเด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดซเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต ๐Ÿ˜เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเตเด‚ ๐Ÿ™Š๐Ÿ™Š



๐Ÿ’˜*Queen of Daani*๐Ÿ’˜2

๐Ÿ’˜*Queen of Daani*๐Ÿ’˜2

4.2
2138

๐Ÿ’˜*Queen of Daani*๐Ÿ’˜๐Ÿฅ€LOVE After NikKaH๐Ÿ’เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต..เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฐเด•เตเด•เด‚ เดชเดพเดฏเตเดตเดพเดฃเต เดชเตŠเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด…เดœเต เด•เดพเดฑเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดคเต‹เดฃเตเดŸเตเดตเดพเดฃเต.. เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดฆเดฟเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดฐเต เดฆเดฏเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต..เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต‡เด‚ เด•เต‹เตบเดซเดฑเตปเดธเต เด•เดพเดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต‡เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดœเตเด•เตเด• เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดŸเตโ€Œ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚... เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚... เดฌเดธเดฟเดจเต