Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ๐ผ ๐‘Š๐ด๐‘๐‘‡ ๐‘Œ๐‘‚๐‘ˆ ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  ๐‘…๐ด๐‘†๐ถ๐ด๐ฟ๐Ÿ”ฅ๐…๐ข๐ ๐ก๐ญ & ๐‘๐จ๐ฆ๐š๐ง๐ญ๐ข๐œ ๐’๐ญ๐จ๐ซ๐ฒโค








๐—ฅ๐—ฒ๐—ฎ๐—ฑ ๐—ผ๐—ป ๐˜†๐—ผ๐˜‚๐—ฟ ๐—ผ๐˜„๐—ป ๐—ฟ๐—ถ๐˜€๐—ธ!!!๐Ÿ”ž





เดญเดพเด—เด‚ 10




เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดพเดžเตเดžเดคเต เดถเดฟเดตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต.....เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเตพ เด•เตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดญเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดทเตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ.....เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดคเต เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดฏเดพเดฃเต!!

เด† เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดฎเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด…เดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดฎเตเดฑเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......เด•เดพเดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดถเดฟเดต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเต† เดฎเต‹เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต  เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....

\'\'เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹,,เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต,,เด‡เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต....
เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ...เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดฌเดฟเดนเต‡เดตเดฟเดฏเตผ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดถเตเดตเดฟเตป.......เด—เตเดกเตเดฌเดพเดฏเต,, เดฆเดฏเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดฐเตเดคเต.....\'\'
 เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดš เดฎเต‹เดคเดฟเดฐเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟ เด‰เดฑเดšเตเดš เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตเดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.....

เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเตผ เด…เดตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฑเดฟเด‚เด—เต เดตเต€เดถเดฟเดฏเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ........

\'เด…เดถเตเดตเดฟเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดถเดฟเดตเดพ,,,เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดธเต—เดนเตƒเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดจเดฒเตเดฒ,, เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.......\'

เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เต‹เดชเดคเตเดคเดพเตฝ เดœเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต....... 
\'\'เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเด‚!!!!....\'\'



!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด†เดณเตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดถเดฟเดตเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดถเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฎเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตˆเด•เตเดคเตเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.....
\'เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดถเตเดตเดฟเตป ,เดถเดฟเดต เด…เดตเดฐเต†เด™เตเด™เดจเต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚??...เดถเดฟเดต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด…เด•เตเดธเดชเตเดชเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต??....เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡??....เดชเด•เตเดทเต† เด…เด™เตเด™เดจเดฏเดพเดตเตเดฎเตเดชเตŠ เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต??......\'
เดฆเต‡เดตเต เด†เด•เต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดดเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด†เดถเดฏเด•เตเด•เตเดดเดชเตเดชเดคเตเดคเดฒเดพเดฏเดฟ........





เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดคเต‡เด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดญเดฟ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ......

\'\'เดŽเดŸเต€ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†....เด† เดกเดฏเดฑเด•เตเดŸเตผ เดŽเดคเตเดฐ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเตเดคเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพ...เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฏเดฟ เด† เดทเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเต‹.....\'\' 

เดšเตเดฃเตเดŸเตเดตเดฟเดฐเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต......

\'\'เด…เดญเต€...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดถเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡...เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเต.....\'\'
เด…เดตเตพ เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ....

\'\' เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต....เด…เดตเตป เดฒเดฟเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เดตเต‹เดณเด‚ เด•เตเดฐเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเดฎเตเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเตŠเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เด’เดจเตเดจเต เด“เตผเดฎเดฟเดšเตเดšเต‡เดฐเต.....\'\'

เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดšเตเดšเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....

\'\'เดตเดพเดŸเตเดŸเต... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต... เด†เดฐเต เดถเดฟเดตเดพเด•เตƒเดคเดฟเดฏเต‹!!!\'\'เด…เดตเตพ เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต......

\'\'เดนเตเดฎเต....\'\'เด…เดตเตป เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟ....

\'\'เดฆเตˆเดตเดฎเต‡.... เดˆ เดชเดพเดฑ เดŽเดชเตเดชเตŠ เด‰เดฐเตเด•เดฟ๐Ÿ˜ณ\'\'

\'\'เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฐเตเด•เดฟ.....\'\'เด† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด’เดดเตเด•เตเด•เต เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 

\'\'เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด—เต‹เดชเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ.....เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เตป เดธเตˆเดซเต....\'\'เด…เดตเตพ เดคเตเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดŸเดฟ...

\'\'เด…เดคเต เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†...\'\'

\'\'เดŽเดจเตเดคเต??.\'\'

\'\'เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚....เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†,,,เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.....\'\'เด…เดตเตป เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

 เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต†....เด…เดตเดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต..... 

\'\'เด…เดชเตเดชเตŠ เดเดŸเตเดŸเดจเต เดถเดฟเดตเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡.....\'\'เด…เดตเตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเตเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดŸเดฟ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดตเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดŸเด‚เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ...

\'\'เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเตพ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต.....เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด† เด•เตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเตเดณเตเดณเต‚......\'\'เดฆเต‡เดตเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต......




เดถเดฟเดตเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดฎเต‚เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดซเต€เตฝเดกเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต......




เด…เดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดทเต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ....เดฆเต‡เดตเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ.......




!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

เดชเดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเดฐเดฏเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.....เดฆเต‡เดตเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เดฑเดฟเด‚เด—เตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ......เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดจเดพเดฒเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเต เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต......

เด…เดตเตป เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต.....เด…เดตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เด–เดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต....เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเดพเดคเดฟ เด…เดญเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ....



เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดจเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต....เด‰เดŸเดจเต† เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต 
เดถเดฟเดต เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....เดกเต‹เตผ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดฃเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดญเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....

เด’เดฐเต เดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต,,เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เด…เดตเตป เด…เดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดถเดฟเดตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดฃเตเดŸเตเดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดฑเดฟเด‚เด—เต เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต......

\'เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต.....\'
เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเดจเตเดคเตเดค เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.....




เดธเดฟเดธเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตผ  เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดถเดฟเดต เดชเดฒเตเดฒเตเดฑเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต......


เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดญเดฟ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เด•เตเด•เดฏเดฑเดฟ...

\'\'เดนเดฃเต€...\'\'เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดชเต‡เดชเตเดชเตผเดตเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต‡เดชเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดกเต‹เดฑเดŸเดšเตเดšเต.....เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเต เดคเต†เดจเตเดจเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿคญ



 (เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........)


เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ &เดฑเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เดฟเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด™เตเด™เต เดตเต‡เด—เดค เด•เต‚เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜‰โค



๐Ÿ”ฅ๐ผ ๐‘Š๐ด๐‘๐‘‡ ๐‘Œ๐‘‚๐‘ˆย 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ๐‘…๐ด๐‘†๐ถ๐ด๐ฟ๐Ÿ”ฅ๐…๐ข๐ ๐ก๐ญ & ๐‘๐จ๐ฆ๐š๐ง๐ญ๐ข๐œ ๐’๐ญ๐จ๐ซ๐ฒโค

๐Ÿ”ฅ๐ผ ๐‘Š๐ด๐‘๐‘‡ ๐‘Œ๐‘‚๐‘ˆย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ๐‘…๐ด๐‘†๐ถ๐ด๐ฟ๐Ÿ”ฅ๐…๐ข๐ ๐ก๐ญ & ๐‘๐จ๐ฆ๐š๐ง๐ญ๐ข๐œ ๐’๐ญ๐จ๐ซ๐ฒโค

4.9
2963

๐—ฅ๐—ฒ๐—ฎ๐—ฑ ๐—ผ๐—ป ๐˜†๐—ผ๐˜‚๐—ฟ ๐—ผ๐˜„๐—ป ๐—ฟ๐—ถ๐˜€๐—ธ!!!๐Ÿ”žเดญเดพเด—เด‚ 11 \'\'เดนเดฃเต€...\'\'เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต,,เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‡เดชเตเดชเตผเดตเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต‡เดชเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดกเต‹เดฑเดŸเดšเตเดšเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.....เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเต เดคเต†เดจเตเดจเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿคญ\'เดฆเตˆเดตเดฎเต‡.... เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹\'เดฆเต€เตผเด˜เดจเดฟเดถเตเดšเดพเดธเดคเตเดคเตŠเดŸเต†  เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดญเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต,,, เด•เดฏเตเดฏเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.....\'\'เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต เดฆเต‡เตผ & เด—เต†เดฑเตเดฑเต—เดŸเตเดŸเต... \'\'เด…เดตเตพ เด…เดฒเดฑเดฟ\'\'เด•เต‚เตพเดกเต—เตบ....เดจเต€ เดŽเดจเต