Aksharathalukal

๐Ÿ’˜*Queen of Daani*๐Ÿ’˜3

๐Ÿ’˜*Queen of Daani*๐Ÿ’˜

๐Ÿฅ€LOVE After NikKaH๐Ÿ’
 

 

PART-3

 

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดพเดคเตเดคเต.. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜Œเด…เดฃเตเดŸเตผเด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเต เดฒเตˆเตป เดตเดฒเดฟ เดคเดจเตเดจเต†...๐Ÿ˜ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดคเตเดคเต† เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เด’เดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏ เดคเต... เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดœเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเดฟเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตพ.. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเดžเตเดžเต‚เดฑเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดœเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดฆเต‡เดทเตเดฏเต‹เด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเต‹เด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดซเต‹เตบ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดพเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเดตเดดเดฟ เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต... เดซเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดฌเต€เดชเต เดธเต—เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด…เดœเตเดตเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเต€เดดเตเดš เด†เด•เตเด‚...
เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเต† เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจเดฏเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดฆเต‡เดถเต€เดฏ เด…เดตเดพเตผเดกเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดตเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เตบเดฒเดฟเดฎเดฟเดฑเตเดฑเดกเต เด†เดฏเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดšเตเดš เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดทเดŸเตเดŸเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจ เดกเดพเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฃเดชเตเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดดเตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...
เด‡เดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดฌเดฒเตเดฒเตเดฏ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดค.. เดเดคเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เตบเดฒเดฟเดฎเดฟเดฑเตเดฑเดกเต เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดตเดฐเตเด‚.. เด…เตพเดŸเตเดฐเดพ เดธเต‹เดซเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเดกเต เด†เดฃเดจเตเดจเต† ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เดฑเดฟเด™เต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸ เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต...

\"\" เดฆเต‡ เด…เดœเตเด•เตเด• เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดŸเต‹... เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเต‚... เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดชเดฐเดŸเตเดŸเด•เตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดคเดพ เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเต†...
เด…เดœเตเด•เตเด• เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹.. เด‡เดจเดฟ เดจเดพเดณเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดŸเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†.. เด‡เด•เตเด• เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเต†...\"\"

\"\"เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹..\"\"

\"\"เด†... เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡...\"\"

\"\"เดŽเดจเตเดจ เดถเต†เดฐเดฟ..\"\"

\"\"เดตเต†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.. เด‰เดชเตเดช เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดฏเตเด‚.. เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡.. Sorry...\"\"

\"\"เดžเดพเตป เด’เดฐเต 10:30 เดตเดฐเต† wait เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚... เด† เดฌเดธเต เดธเตโ€Œเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเด‚...\"\"

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต..เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดซเต‹เตบ cut เดšเต†เดฏเตเดคเต...

เด‡เดฏเดพเดณเต† เดžเดพเตป เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด‚...๐Ÿ˜ฌ เดˆ เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดฎเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต‡เด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดพเดคเตเดคเต... Bloody เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ  HEART... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดคเดฟ... เด…เดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเดฃเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต†...



เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตโ€เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดพเดคเตเดคเต..เดตเดพเดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ strictเด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเดณเต†เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เต‹เดดเดฟ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดคเตเดฎ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต, เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดฏเดฟเด• เดฆเดฟเดฒเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚..เดตเดฏเดฟเดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดฌเดพเดฒเดชเดพเด เด™เตเด™เดณเตโ€ เด…เดตเดณเตโ€เดŸเต† เดตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฆเดฟเดฒเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด†เดณเต เด’เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเดฐ เด•เต‹เดดเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. but เด’เดฃเตโ€เดฒเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚.. เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดกเต€เดธเดจเตโ€เดฑเต เดชเดพเดฐเตโ€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ.. เด…เดคเตเด‚ เด…เดœเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†เดฏเต‡ เด•เดพเดฃเตเดณเตเดณเต‚..

เด…เดœเต เด…เดฎเตเดชเดฟเดจเตเด‚ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดจเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตโ€ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..เดคเดพเดดเต† เดนเดพเดณเดฟเดฒเตโ€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเดชเตเดชเดšเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเต‡เดชเตเดชเดฐเตโ€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..

\"\"เด…เดฑเด•เตเด•เดฒเต† เดฌเต€เดตเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเต‡เดฒเตโ€ เดชเดฃเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡..เดฒเดพเดตเดฟเดทเต เด†เดฏเดฟ เดชเต‡เดชเตเดชเดฐเตโ€ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹..\"\"

\"\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเด•เดณเตโ€ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต..เดฎเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตโ€ เดตเต†เดฏเดฟเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‡ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดชเตเดชเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดจเตเดคเต‚..เด…เด™เตเด™เดจเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต† เดžเดพเดจเตโ€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..\"\"

\"\"เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดพเดชเตเดชเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต‹..\"\"

\"\"เดตเดพเดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดชเต‹เด•เตเด‚เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡..\"\"

\"\"เด…เดคเดฟเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹..๐Ÿ‘€\"\"

\"\"เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดšเด•เตเด•เดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡..เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ..เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‹..\"\"

\"\"เด‡เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดฎเดพ..เดžเดพเดจเต‡เดฏเต เดœเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพ..เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฃเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเดฟเดฒเตเดตเดฟเดจเต‡เด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚..\"\"

\"\"เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเตเดณเดœเดฟเดฒเตโ€ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..\"\"

\"\"เด…เดคเต เดžเดพเดจเตโ€ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเด‚ เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..\"\"

\"\"เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดพ..เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดฃเด‚..เดตเดพเดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตโ€ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดพ เดžเดพเดจเดพ..\"\"

\"\"เดžเดพเดจเตโ€ เด•เต‹เดณเตเดณเดœเดฟเดฒเตโ€ เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดชเต‹เดฐเต†..\"\"

\"\"เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ..เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดฐเดจเตโ€ เดจเต‹เด•เตเด•เต..\"\"

\"\"เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดพ..\"\"

\"\"เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดŸเต€..\"\"

\"\"เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต..\"\"

\"\"เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตโ€ เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹..เดžเดพเดจเตโ€ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตโ€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒ\"\"

[เดฒเต† เดชเดพเดคเตเดคเต:- เดฎเดพเดคเดพเดœเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต†เดฏ..เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต..เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚..]

 

 ๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

 

เดชเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดจเตโ€ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดคเตเดคเต‚เดจเต† เด† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต‡ เด•เดพเดฃเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต  เด‡เดจเตเดจเต เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เด•เตเดตเต‹เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เด…เดœเต.. เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด“เดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเต‡เตฝ เดชเตเดŸเตเดŸเต เด•เดšเตเดšเดตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฆเดพเดจเดฟ เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเดฐเตโ€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดพเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต..

เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดพเดจเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด†เดณเต เด•เดŸเตเดŸ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเตโ€ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเด‚.

 

\"\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡...\"\"

\"\"เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดจเต€ เดตเดพ....\"\"

\"\"เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹... เด‰เดชเตเดช เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เด•เตเด‚...\"\"

\"\"เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต‡เตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเต..\"\"

\"\"เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดžเดพเตป..\"\"

\"\"เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚..\"\"

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตโ€ car start เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เต‹เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดฎเต‚เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดจเต† mind เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด—เตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต เดชเดพเดคเตเดคเต...


\"\"เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเต‡ เดฒเต€เดตเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡...\"\"

\"\"เดšเตเดฎเตเดฎเดพ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..\"\"

\"\"เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹.. เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเต†...\"\"

\"\"เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด•เดณเตเดณเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเต‚.. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดจเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...\"\"

\"\"เดžเดพเดจเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตโ€ เดตเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€..เดŽเด™เตเด•เดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..\"\"

\"\"เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดˆ เดชเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดฐเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดตเต‹...\"\"

\"\"เดฐเดธเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดธเดพเดฎเตเดชเดพเดฐเตโ€.. เด‡เด•เตเด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เตผเด•เตเด•เต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚..\"\"

\"\"เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡.. เดŽเด™เตเด•เดฟ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹.. \"\"

\"\"เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ..\"\"

เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดœเต เด† เดŸเต‹เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

\"\"เดžเดพเดจเตโ€ เดจเต€ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ..\"\"

\"\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดชเตเดช เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตโ€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฑเตเดฑ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ เดžเดพเดจเตโ€ เดตเดจเตเดจเต†..\"\"

\"\"เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡  เดžเดพเดจเตโ€ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚..\"\"

\"\"เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฃเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡.. เดŽเดชเตเดชเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด“เดฃเตโ€เดฒเตˆเดจเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต..เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..\"\"

\"\"THAT\'S CALLED TRUE LUB๐Ÿ˜Œ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตโ€ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..\"\"

\"\"เด‰เดตเตเดตเดพ..เด…เดœเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเดพเดจเตโ€ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..\"\"

\"\"Best..เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพ เดจเต€เดฏเตŠเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเด•เต‡เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚..\"\"

\"\"เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเต†..เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡.. เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเต†เด™เตเด™เดณเตโ€ เด‡เดฒเตเดฒเต‡..เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเดพเดจเตโ€ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดจเตโ€..\"\"

\"\"เด…เดชเตเดชเตŠ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเตโ€ เดจเต€ เดชเต‹เดตเต‹..\"\"

\"\"เดฎเตเดคเดฒเดพเดณเดฟเดฎเดพเดฐเตโ€เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เด†เดตเดพเดฒเต‹.. เด†เดดเตเดšเดฏเดฟเดฒเตโ€  เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด’เดฐเต  เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต เด†เดฐเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเต‚เดฒ..\"\"

\"\"เด“เดนเต‹.. เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตโ€ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‡..\"\"

\"\"เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเดจเตโ€ เด•เตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดพ..เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเตโ€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เต..\"\"

\"\"เดฎเตเดคเดฒเดพเดณเดฟเดฎเดพเดฐเตโ€เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เด†เด•เดพเดฒเต‹..\"\"

\"\"เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹..  เดฆเดฟเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตโ€ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡..เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตโ€เดชเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดฃเด‚..\"\"

\"\"เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเตโ€ เดนเดพเดซเต เดกเต‡ เดฒเต€เดตเต‡ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚.. \"\"

\"\"เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..เด‡เดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเดจเตโ€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹..\"\"

เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตโ€เดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเตโ€ เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตโ€ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

 

๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

 

 

เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดกเตˆเดจเดฟเด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เดฆเดพเดจเดฟ.. เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด†เดฃเต‡เตฝ เด’เดฐเตเดจเตเดจเต‚เดฑเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฒเดนเดพเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเดพ เดคเต‹เดฐเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเตป เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเต‡ เด‡เดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเตˆเดจเตโ€เดฑเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเดฒเดนเดพเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดžเตเดž เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

 

\"\"เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.. เด†เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†..(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ)

 

\"\"เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡..(เดฆเดพเดจเดฟ)

 

\"\"เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.. เด†เด•เต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‹ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡.. เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†, เด’เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดˆ เดธเดพเดงเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ..(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ)

 

\"\"เด‰เดฎเตเดฎเต€เดŸเต† เดˆ เดชเดฐเดพเดคเดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜Œ(เดฆเดพเดจเดฟ)

 

\"\"เดŽเด™เตเด™เดจเต†..

 

\"\"เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฏเดฑเดฟเด‚เด—เต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตŠเดซเดธเตผ เดฑเดฟเดŸเตเดŸเดฏเตผ เด†เดฏเดฟ เด† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.. เดžเดพเตป เด…เดชเตเดฒเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต เด…เดชเตเดชเตเดฐเต‚เดตเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดˆ monday เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเตเดจเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเดฑเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต..


\"\"เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡..


\"\"เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‡ เดžเดพเตป เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚..


\"\"เดชเต‹เดŸเดพ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด‰เดฃเตเดŸเต‹.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡..


\"\"เดเดทเต.. เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ.. เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹ (เดฆเดพเดจเดฟ)

 

\"\"เดจเต€ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดŸเดพ.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เดฏเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เด†เดฏ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐเต‡เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฐเดฟเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เต

 

\"\"เดˆ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..

 

\"\"เดจเต€ เด’เดฐเตเดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เด…เดคเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต..

 

\"\"เดŽเดจเตเดคเต เดตเดดเดฟ..

 

\"\"เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดชเตเดฐเด–เตเดฏเดพเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹..

 

\"\"เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดญเต€เดทเดฃเดฟ เด†เดฃเต‹..

 

\"\"เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต†เดฏเตเดฏเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฒเดฟ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เดตเดจเตเดจ เดตเดฐเดตเดฟเดฒเต† เดทเต‚เดธเตเด‚ เดฌเดพเด—เตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด“เดฐเต‹ เดเดฑเดพเดฃเต.. เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเต เดฆเดพเดจเดฟเดฏเต† เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

 

\"\"เดŽเดŸเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ..(เดฆเดพเดจเดฟ)

 

\"\"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต‡.. เด‡เดจเตเดจเต เด‡เด•เตเด• เดตเดจเตเดจ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด†เดฃเต‹ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†..(เด†เดฒเดฟ)

 

\"\"เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† ๐Ÿ˜Œเด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต..(เดฆเดพเดจเดฟ )

 

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เด…เดฏเดพเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฆเดพเดจเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดธเด•เดฒ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŸเดฟเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตผ เด…เดคเต เด•เดพเดฒเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟ เดคเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเดพเดชเต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต เดฆเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†เด•เต‚เดŸเดฟ..

 

 

๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

 

 

เดชเดพเดคเตเดคเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เด•เต† เดถเต‹เด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฌเต‹เดฑเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เด†เดธเตเดฅเดพเดจ เดšเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เด•เต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚.. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.. เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฌเดธเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดซเดฟ เด•เดพเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

 

เด‡เดจเตเดจเต เดฒเต€เดตเต เด†เดฃเต เด•เต‹เดชเตเดชเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ.(เดฆเดฟเดฒเต)

 

เด…เดœเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเดพ.. เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเตผเดจเตเดจเต..(เด…เดซเดฟ)

 

เด…เดœเตเด•เตเด• เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡. Half day เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฒเต€เดตเต เด‰เดณเตเดณเต‚..(เดฆเดฟเดฒเต)

 

เด…เดตเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเต‹เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‚..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดžเดพเดจเตโ€ เดชเตŠเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..(เด…เดซเดฟ)

 

เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ ..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดณเดฟ เดฎเดฃเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..(เดฆเดฟเดฒเต)

 

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเดฃเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‡เดฒเตโ€ เด…เดคเต†เดจเตโ€เดฑเต† เดตเดฏเดฑเต เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฎเดฃเด‚ เด†เด•เตเด‚ (เด…เดซเดฟ)

 

เด…เดคเต†เดจเตเดคเต‡ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ .. (เดฆเดฟเดฒเต)

 

เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ..เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดฟเดฒเตโ€ เดžเดพเดจเตโ€ เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตโ€ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตโ€เดฑเต† เดจเดŸเต เด’เดŸเดฟเดžเตเดžเต ..(เด…เดซเดฟ)

 

เดชเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡.. เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ..เดจเดพเดณเต† เดธเดฃเตโ€โ€Œเดกเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเต‹ (เดฆเดฟเดฒเต)

 

เด…เดตเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดžเตเดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เด…เดคเดตเดณเตโ€ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ .. เด…เดตเดจเตเด‚ เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฎเต‚เดณเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเตเดฐเตˆเดตเตเดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตโ€ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..

 

[เดฒเต† เดฆเดฟเดฒเต:- เด‡เดตเดจเตโ€ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ]

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต‡เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.. เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเดพเดŸเต† เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเดŸเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดฒเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด•เตเดณเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต†.. เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเตผเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ

 



*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

 

 


เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด…เดœเตเด•เตเด• เดตเดฐเดพเดจเตโ€ เด‡เดคเตเดฐ เดคเดพเดฎเดธเด‚ ..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต..(เดชเตŠเดจเตเดจเต)


เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเด‚..เดจเต€ เดตเต‡เดฃเต‡ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹..(เดฆเดฟเดฒเต)

 

เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเต.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตโ€ เดžเดพเดจเตโ€ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚.. เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..(เดชเตŠเดจเตเดจเต)

 

เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เดฐเตโ€เดกเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต†.. เด’เดจเตเดจเต เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹..(เดฆเดฟเดฒเต)

 

เดตเตเดตเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡..เด’เดฐเต เดคเดตเดฃ เด•เตˆเดตเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เดฐเตโ€เดกเตโ€Œ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดžเดพเดจเตโ€ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดคเดฐเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž dairymilk เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. (เดชเตŠเดจเตเดจเต)

 

เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เดฐเตโ€เดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹..เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต†เดคเตเดฐ เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต..(เดฆเดฟเดฒเต)

 

เดฆเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดฏเดพเดฏเต€ เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹.. (เดชเตŠเดจเตเดจเต)

 

เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ 32 เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดชเดฟเดฑเด•เต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฑเต เดจเดฟเดฐเตโ€เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดงเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดฒเตเดตเตเด‚ ..
เด…เดœเต เดตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฃเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. 
 

เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตโ€เดจเตเดจเต..เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เดพเดจเตโ€เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต..(เดชเตŠเดจเตเดจเต)

 

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเดจเตโ€ เด†เดฆเตเดฏเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเตเดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เตเดตเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต..(เด…เดœเต)

 

เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เต‚เดฒ เดชเต‹เดฐเต†.. เด’เดจเตเดจเต เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเดฐเดพเดตเต‹.. (เดชเตŠเดจเตเดจเต)

 

เด‡เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเต†เดฏเต.. เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเดฐเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..(เด…เดœเต)

 

เดŽเดตเดฟเดŸเต‹ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚..เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด†เด•เตเด‚..(เด…เดซเดฟ)

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†..(เด…เดœเต)

 

เด†เด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚..(เด…เดซเดฟ)

 เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเดฟเดฒเตเดตเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดซเตเดกเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดตเดพเดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดœเต เด†เดฃเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดคเตเดคเตเด•.. เดชเตŠเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเต‚เด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚..


เด‰เดชเตเดช เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ..(เด…เดœเต)

 

เด†..เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฒเต€เดตเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดจเตเดชเดฑเดžเตเดžเต..(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ)

 

เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. (เด…เดœเต)

 

เดžเดพเดจเตโ€ เด’เดฐเต เดจเต€เดฃเตเดŸ เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..(เดชเตŠเดจเตเดจเต)

 

เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เด†เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..(เดฆเดฟเดฒเต)

 

เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเตเดคเดฟ..(เดชเตŠเดจเตเดจเต)

 

เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต†.. เด† เด•เดฃเตเดฃเตŠเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เต... (เด…เดซเดฟ)

 

เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ..เด‡เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เดžเดพเดจเตโ€ เดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..(เดชเตŠเดจเตเดจเต)

 

เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†.. เด…เดตเดณเตโ€ เด•เตเดฑเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต..(เด…เดซเดฟ)

 

เด“เดนเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเดจเตโ€ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตโ€ เดชเตเดฃเตเดฏเดพเดณเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†.. เด‡เด™เตเด™เต เดตเดพ เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเดพเดจเตโ€..เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต‡เด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเด‚ เดžเดพเดจเตโ€..(เดฆเดฟเดฒเต)

 

เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดญเต€เดทเดฃเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฆเดฟเดฒเตเดตเต‡.. เดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดจเต€ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต€เดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เด†เดฃเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค..(เด…เดœเต)

 

เดคเดณเดฐเตโ€เดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด•เตเด•.. (เดฆเดฟเดฒเต)

 

เดžเดพเดจเตโ€ เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เดจเดฟเด—เดฎเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด†เด•เตเด‚ เดฆเต‹เดทเด‚..(เด…เดœเต)

 

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตโ€..(เด…เดซเดฟ)

 

เด‡เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต‡เดฒเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹..เดžเด™เตเด™เดณเตโ€ เดชเดฃเดฟเดŸเต† strength เด•เตเดฑเดšเต‹เดณเดพเด‚ (เดชเตŠเดจเตเดจเต)

 

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ... เดชเต‡เดŸเดฟ... เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต‡เดฏเต..(เดฆเดฟเดฒเต)

 

เด…เดตเดฐเต† เดชเตเดšเตเดšเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดœเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตโ€เดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตโ€ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ...

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.. เด…เดซเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดœเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดฆเดฟเดฒเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดชเต‹เด•เตเด‚.. เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเต‹เดฃเตโ€ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดพเดคเตเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตผ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดจเดพเดฒเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตผ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดšเดพเตผเดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตโ€ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเดฒเตโ€เด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตโ€ เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

 

 

 

 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...

๐Ÿ’˜*Queen of Daani*๐Ÿ’˜4

๐Ÿ’˜*Queen of Daani*๐Ÿ’˜4

4.3
1405

๐Ÿ’˜*Queen of Daani*๐Ÿ’˜๐Ÿฅ€LOVE After NikKaH๐Ÿ’  Part-4โŒ๏ธ4th เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดŸเดพเดคเต† เด†เดฃเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด‚ 5th เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.. เด…เดคเดพเดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ ๐ŸฅฒโŒ๏ธ#เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†#   เดฆเต† เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚..เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด‡เดคเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ on the spot เดžเดพเดจเตโ€ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตโ€ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดพเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ  เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚..เด† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เดฒเตโ€ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเด‚..เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเด