Aksharathalukal

നിനക്കായ്‌ മാത്രം💜(പാർട്ട്‌:14)

രാവിലെ ഗായു ആണ് ആദ്യം കണ്ണ് തുറന്നത്. അവൾ നോക്കിയപ്പോൾ തന്നെ ചേർത്തുപിടിച്ച് കിടക്കുന്ന ശരത്തിനെയാണ് കണ്ടത്.

അപ്പോഴാണ് ആരോ ഡോറിൽ മുട്ടുന്നത് കേട്ടത്.

മ്മ്..ആ കുർപ്പിത ആയിരിക്കും. ഒരു പണി കൊടുത്താലോ? ഗായു അതും ആലോaജിച് ബെഡിൽ നിന്നും എഴുനേറ്റ് മിററിന്റെ മുന്നിൽ ചെന്ന് നിന്ന് തന്റെ നെറ്റിയിലെ സിന്ദൂരം കൈകൊണ്ട് പടർത്തി.ഒപ്പം കുറച്ച് സിന്ദൂരം അവളുടെ കഴുത്തിലും തൂത്തു.എന്നിട്ട് മുടിയൊക്കെ അഴിച്ച് പടർത്തി ഇട്ടു.ശേഷം ശരത്തിനെ ഒന്ന് നോക്കി ആള് ഒന്നും അറിയാതെ സുഖമായി ഉറങ്ങുവാണ്. ഗായു സിന്ദൂര ചെപ്പും ലിപ്സ്റ്റിക്കും ആയി ശരത്തിന്റെ അടുത്ത് ബെഡിൽ വന്നിരുന്നു എന്നിട്ട് അവന്റെ മുഖത്തും കഴുത്തിലും ഒക്കെയായി സിന്ദൂരവും ലിപ്സ്റ്റിക്കും തൂത്തു.

അപ്പോഴേക്കും അർപ്പിത വാതിലിൽ തട്ടിക്കൊണ്ട് ശരത് എന്ന് വിളിച്ചോണ്ട് ഇരുന്നു. ഗായു വേഗം തന്നെ പോയി ഡോർ തുറന്നു.

\"നീ എന്താ ബോധം കേട്ട് കിടന്ന് ആണോ ഉറങ്ങുന്നേ?\"അർപ്പിത റൂമിന് അകത്തേക്ക് നോക്കി ദേഷ്യത്തോടെ ചോദിച്ചു.

\"ഒന്നും പറയണ്ട ഇന്നലെ എല്ലാം കഴിഞ്ഞ് ഉറങ്ങിയപ്പോൾ ഒരു നേരമായി.\"ഗായു കുറച്ച് നാണത്തോടെ പറഞ്ഞു. അപ്പോഴാണ് അർപ്പിത ഗായുവിനെ ശ്രദ്ധിച്ചത്.അവളുടെ നെറ്റിയിൽ പടർന്ന് കിടക്കുന്ന സിന്ദൂരവും അഴിഞ്ഞുലഞ്ഞ മുടിയും ഒക്കെ കണ്ടപ്പോൾ അർപ്പിതക്ക് ദേഷ്യം വരാൻ തുടങ്ങി.

\"ശരത് എവിടെ?\"അർപ്പിത ദേഷ്യത്തോടെ ചോദിച്ചു.

\"എഴുന്നേറ്റിട്ടില്ല ഷീണം കാണും. എന്തെങ്കിലും പറയാൻ ഉണ്ടെങ്കിൽ എന്നോട് പറഞ്ഞോ എഴുനേൽക്കുമ്പോൾ ഞാൻ പറഞ്ഞോളാം\"ഗായു അത് പറഞ്ഞതും അർപ്പിത അവളെ തള്ളി മാറ്റി റൂമിലേക്ക് കയറി ശരത് കിടക്കുന്ന ബെഡിന്റെ സൈഡിലായി ചെന്ന് ഇരുന്നു.

അർപ്പിത ശരത്തിനെ സൂക്ഷിച്ച് നോക്കാൻ തുടങ്ങി അവന്റെ മുഖത്ത് പറ്റിയിരുന്ന സിന്ദൂരം ഒക്കെ കണ്ടതും അവൾക്ക്‌ തന്നെ നിയന്ത്രിക്കാനായില്ല. അവൾ ശരത്തിനെ കുലുക്കി വിളിക്കാൻ തുടങ്ങി.

\"ശരത് എഴുനേൽക്ക്‌ ടൈം എത്ര ആയിന്ന് അറിയുമോ?\"അർപ്പിത കുറച്ച് ദേഷ്യത്തോടെ പറഞ്ഞു.

\"കുറച്ച് നേരം കൂടെ കിടക്കട്ടെ ഗായത്രി\"

അവൻ അത് കൂടെ പറഞ്ഞതും അർപ്പിത അടുത്തിരുന്ന ജഗിൽ ഉള്ള വെള്ളം എടുത്ത് ശരത്തിന്റെ മെത്തേക്ക് ഒഴിച്ചു.
ശരത് ബെഡിൽ നിന്നും ചാടി എഴുനേറ്റു.

അപ്പോഴാണ് മുന്നിൽ ജഗ്ഗും ആയി നിൽക്കുന്ന അർപ്പിതയെ കാണുന്നത്. അവൻ തന്നെ ഒന്ന് നോക്കിയിട്ട് അവളുടെ മുഖത്തിനാട്ട് ഒന്ന് കൊടുത്തു.

\"നിനക്ക് എന്താ അർപ്പിത ബോധം ഇല്ലേ ഉറങ്ങി കിടക്കുന്ന ഒരാളെ ഇങ്ങനെ ആണോ വിളിച്ച് എഴുനേൽപ്പിക്കേണ്ടത്\"ശരത് ദേഷ്യത്തോടെ ചോദിച്ചു.

\"പിന്നെ ഞാൻ എന്ത് ചെയ്യണായിരുന്നു. ഞാൻ എത്ര തവണ നിന്നെ വിളിച്ചു എന്നിട്ട് നീ എഴുനെൽകാത്തൊണ്ട് അല്ലെ ഞാൻ ഇങ്ങനെ ചെയ്‍തത്. അതും പോരാഞ്ഞിട്ട് ഞാൻ വിളിച്ചപ്പോൾ കുറച്ച് നേരം കൂടി കിടക്കട്ടെ കയത്രി എന്ന്\" അവൾ പുച്ഛത്തോടെ പറഞ്ഞു.

\"നിനക്ക് ഇപ്പോൾ എന്താ അർപ്പിത വേണ്ടത്?\"അവൻ അതെ ഗൗരവത്തോടെ ചോദിച്ചു.

\"ശരത് നിന്റെ കോലം എന്താ ഇങ്ങനെ? ഇന്നലെ നൈറ്റ്‌ ഇവളും ഒത്ത് നിനക്ക് എന്തായിരുന്നു പരുപാടി?\"

അപ്പോഴാണ് ശരത് സ്വന്തമായി അവനെ ഒന്ന് നോക്കിയത് അപ്പോഴാണ് തന്റെ മെത്ത് പറ്റിയിരിക്കുന്ന സിന്ദൂരം അവൻ കണ്ടത്.ശരത് അപ്പോൾ തന്നെ ഗായുവിനെ നോക്കി അവളുടെ നെറ്റിയിൽ പടർന്നിരിക്കുന്ന സിന്ദൂരം ഒക്കെ കണ്ടപ്പോൾ ശരത് അവളെ ഒന്ന് കൂർപ്പിച്ചു നോക്കി. ഗായു എനിക്ക് ഒന്നും അറിയില്ലേ എന്നാ രീതിയിൽ റൂമിന്റെ ഭംഗി ആസ്വദിച്ചു.

\"ശരത് ഞാൻ ചോദിച്ചത് നീ കേട്ടോ? \"അർപ്പിത വീണ്ടും ദേഷ്യത്തിൽ ചോദിച്ചു.

\"അർപ്പിത നിനക്ക് ഇപ്പോഴും ഒന്നും മനസ്സിലാവാത്തത് ആണോ അതോ നീ മനസിലാവാത്ത പോലെ അഭിനയിക്കുവാണോ. ഗായത്രി എന്റെ വൈഫ് ആണ് ഇത് ഞങ്ങളുടെ ബെഡ് റൂം ഇവിടെ ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ എന്തെങ്കിലും നടന്നാൽ അത് എല്ലാം നിന്നെ ബോധിപ്പിക്കണം എന്ന് ഉണ്ടോ?\"

\"ശരത് അപ്പോൾ ഞാൻ, ഞാൻ നിനക്ക് വേണ്ടി അല്ലെ ഇങ്ങനെ വെയിറ്റ് ചെയ്ത് ജീവിക്കുന്നത്.\" അർപ്പിത അത് ചോദിച്ചതും ശരത് അതിന് പുച്ഛത്തോടെ ഒന്ന് ചിരിച്ചു.

\"നീ ഇപ്പോൾ എന്തിനാ വന്നതെന്ന് പറയ് അർപ്പിത\"

\"ഡാഡി കുറച്ച് കഴിയുമ്പോൾ വരും നിന്നോട് എന്തോ സീരിയസ് ആയിട്ട് സംസാരിക്കാൻ ഉണ്ടെന്ന പറഞ്ഞത്.\"

\"മ്മ്... ഓക്കേ ഞാൻ ഒന്ന് ഫ്രഷ് ആവട്ടെ നീ പൊക്കോ\"ശരത് അത് പറഞ്ഞ് ഗായുവിനെ നോക്കി.

അർപ്പിത ഗായുവിനെ ഒന്ന് ദേഷ്യത്തോടെ നോക്കിയിട്ട് റൂമിന് പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ ഗായുവും അവളുടെ പുറകെ റൂമിന് പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങി.

\"ഗായത്രി താൻ എവിടെ പോവാ?\" ശരത് ചോദിക്കുന്നത് കേട്ട് ഗായുവും അർപ്പിതയും ഒരേപോലെ തിരിഞ്ഞ് നോക്കി.

\"അർപ്പിത പൊക്കോ, ഗായത്രി എനിക്ക് ഒരു ഷർട്ട്‌ എടുത്ത് തന്നെ\"ശരത് അത് പറഞ്ഞതും അർപ്പിത അവരെ രണ്ട് പേരെയും ഒന്ന് നോക്കിയിട്ട് അവിടെ നിന്നും പോയി.

ഗായുവിന് പേടി കാരണം അവിടെന്ന് അനങ്ങാൻ പറ്റുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല.

\"താൻ എന്താ അവിടെ തന്നെ നില്കുന്നെ വന്ന് ഷർട്ട്‌ എടുത്തുതാ\"ശരത് അത് പറഞ്ഞതും ഗായു തിരിച്ച് റൂമിന് അകത്തേക്ക് കയറി.

പെട്ടെന്ന് പുറകിൽ ഡോർ അടയുന്ന ശബ്‌ദം കേട്ടതും ഗായു തിരിഞ്ഞ് നോക്കി.അപ്പോൾ ശരത് ഡോർ ലോക്ക് ചെയ്തിട്ട് ഗായുവിന്റെ അടുത്തേക്ക് നടന്ന് വന്നു.അവൻ വരുന്നതിന് അനുസരിച് ഗായു പുറകോട്ട് നടന്ന് ഭിത്തിയിൽ ചെന്ന് തട്ടി നിന്നു.

ശരത് അവളുടെ രണ്ട് സൈഡിലും ആയി കൈ വെച്ച് നിന്നു. ശരത് അവളുടെ കണ്ണുകളിലേക്ക് തന്നെ നോക്കി. അവന്റെ നോട്ടം താങ്ങാൻ വയ്യാതെ ഗായു മുഖം താഴ്ത്തി.

\"എന്താ ഇതിന്റെ ഒക്കെ അർത്ഥം?\" ശരത് അത് ചോദിച്ചതും ഗായു അവനെ നോക്കി.

\"ഇന്നലെ നമ്മുടെ ഫസ്റ്റ് നൈറ്റ്‌ എങ്ങനെ ഉണ്ടായിരുന്നു.\"ശരത് അത് ചോദിച്ചതും ഗായു അതിന് ഫസ്റ്റ് നൈറ്റ്‌ എപ്പോ കഴിഞ്ഞു എന്നാ രീതിയിൽ അവനെ നോക്കി.

\"എന്താ മിണ്ടാതെ പറയ് എങ്ങനെ ഉണ്ടായിരുന്നു?\"

\"അതിന്... നാ... നമ്മുടെ ഫസ്റ്റ് നൈറ്റ്‌ കഴിഞ്ഞില്ലല്ലോ\"ഗായു ആത്മഗതം പറഞ്ഞത് ആണെങ്കിലും കുറച്ച് സൗണ്ട് കൂടി പോയി.

\"അപ്പോൾ പിന്നെ നിന്റെ നെറ്റിയിൽ സിന്ദൂരം പടർന്ന് കിടക്കുന്നതും എന്റെ മുഖത്ത് ഒക്കെ ഈ സിന്ദൂരം പറ്റിയത്തും എങ്ങനെയാ?\"ശരത് അത് ചോദിച്ചതും ഗായു തല താഴ്ത്തി നിന്നു.

പെട്ടെന്ന് ശരത് അവളുടെ ഇടുപ്പിയുടെ ചുറ്റി പിടിച്ച് തന്നിലേക്ക് അടിപ്പിച്ചു.

\"കള്ളം പറഞ്ഞാൽ ഉള്ള ശിക്ഷ എന്താവുമെന്ന് ഗായത്രിക്ക് അറിയാലോ അതുകൊണ്ട് സത്യം പറയുന്നതാവും നല്ലത്\"
ശരത് അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് തന്റെ മുഖം അടുപ്പിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

\"അത് ഞാൻ വെറുതെ തമാശക്ക് ചെയ്തതാ\"ഗായത്രി അത് പറഞ്ഞതും ശരത് ഗായുവിന്റെ ചുണ്ടുകളിലേക്ക് തന്റെ ചുണ്ടുകൾ ചേർത്തിരുന്നു.

അവന്റെ പ്രവർത്തിയിൽ ഗായത്രി ശെരിക്കും ഞെട്ടി അവൾ അവനെ ബലമായി പുറകിലേക്ക് തള്ളി.ശരത് അവളിൽ നിന്നും അകന്ന് മാറി.ഗായുവിന്റെ കണ്ണുകൾ അപ്പോൾ നിറഞ്ഞിരുന്നു.

\"ഗായത്രി താൻ വിചാരിക്കുന്നതുപോലെ ഒന്നും അല്ലാ കാര്യങ്ങൾ. നിന്നിൽ ഞാൻ കാണിക്കുന്ന അധികാരം അത് നീ എന്റേതാണെന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പുള്ളതുകൊണ്ടാണ്. എനിക്ക് നിന്നോട് ഒത്തിരി കാര്യങ്ങൾ പറയാൻ ഉണ്ട് പക്ഷെ അത് ഇപ്പോൾ അല്ലാ പൂർണമനസ്സോടെ നീ എന്നെ സ്നേഹിച്ചുതുടങ്ങുമ്പോൾ ഞാൻ നിന്നോട് എല്ലാം പറയാം.\"ശരത് അത്രയും പറഞ്ഞ് കാബോർഡിൽ നിന്ന് ഡ്രെസ്സും എടുത്ത് ബാത്‌റൂമിലേക്ക് പോയി.

എന്നാൽ ശരത് പറഞ്ഞതൊന്നും വിശ്വസിക്കാനാവാതെ ഗായു നിലത്തേക്ക് ഇരുന്നു. അപ്പോഴും അവളുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞിരുന്നു.

\"സാർ പറഞ്ഞതിന് അർത്ഥം സാർ എന്നെ ശെരിക്കും സ്നേഹിക്കുന്നുണ്ടെന്നല്ലേ. അപ്പോൾ അർപ്പിത?\"ഗായുവിന്റെ മനസ്സിലേക്ക് ഓരോ ചോദ്യങ്ങൾ കടന്ന് വന്നു.

ശരത് ബാത്‌റൂമിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി വന്നപ്പോൾ കാണുന്നത് നിലത്തിരുന്ന് എന്തോ ആലോചിക്കുന്ന ഗായുവിനെയാണ്.

\"ഗായത്രി....\" അത് ഒരു അലർച്ചയായിരുന്നു.
ശരത്തിന്റെ ഒച്ച കേട്ട് ഗായത്രി ഞെട്ടി എഴുനേറ്റു.

\"നീ എന്ത് ആലോചിച്ചോണ്ട് ഇരിക്കുവാ പോയി ഫ്രഷ് ആവാൻ നോക്ക്\"അത് പറഞ്ഞ് ശരത് ഒരു ടോപ്പും പലാസയും അവൾക്ക് എടുത്ത് കൊടുത്തു.എന്നിട്ട് അവൻ റെഡി ആകാൻ തുടങ്ങി.

ഗായു ഫ്രഷ് ആയി പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങിയപ്പോൾ ശരത് ഫോണിൽ നോക്കി ഇരിക്കുവായിരുന്നു. ബാത്‌റൂമിലെ ഡോർ തുറക്കുന്ന ശബ്‌ദം കേട്ട് അവൻ മുഖം ഉയർത്തി നോക്കി.ഗായു അവനെ നോക്കുന്നത് കണ്ടതും അവൻ അവൾക്ക് നിറഞ്ഞ പുഞ്ചിരി നൽകി.

ഗായു മിററിന് മുന്നിൽ നിന്ന് മുടി തോർത്താൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ ശരത് ബെഡിൽ നിന്നും എഴുനേറ്റ് അവളുടെ അടുത്തേക്ക് വന്നു.ശരത്തിന്റെ ശ്വാസം അവളുടെ പിൻകഴുത്തിൽ തട്ടിയതും ഗായു പെട്ടെന്ന് അവനിൽ നിന്നും മാറി.ശരത് അവളെ നോക്കി ചിരിച്ചിട്ട് ടേബിളിൽ ഇരുന്ന സിന്ദൂരം ചെപ്പെടുത് അതിൽ നിന്നും ഒരു നുള്ള് സിന്ദൂരം എടുത്ത് അവളുടെ സീമന്ദരേഖയിൽ ചാർത്തി.ഗായു അപ്പോൾ തന്റെ കണ്ണുകൾ അടച്ചു.

\"ഗായത്രി ഇനി എന്നും ഈ സിന്ദൂരം ഞാൻ തൊട്ട് തരും അത് എന്റെ അവകാശമാണ്\" ശരത് പുഞ്ചിരിയോടെ അതും പറഞ്ഞ് ഗായുവിന്റെ നെറ്റിയിലായി അവൻ ഒരു ചുംബനം നൽകി.

ഗായുവിന് ശരത്തിന്റെ ഈ മാറ്റം വിശ്വസിക്കാൻ പറ്റുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല. അവൾ അവനെ കണ്ണെടുക്കാതെ നോക്കി നിന്നു.

\"താൻ വരുന്നില്ലേ?\" ശരത്തിന്റെ ഒച്ച കേട്ടപ്പോഴാണ് ശരത് തന്നിൽ നിന്നും അകന്ന് മാറിയിട്ട് നേരം കുറെ ആയി എന്ന് മനസ്സിലായത്.ഗായു നോക്കിയപ്പോൾ ഡോറിന്റെ സൈഡിൽ ഗായുവിനെയും നോക്കി നില്കുവാണ് ശരത്.അവൾ വേഗം അവന്റെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു.ശരത് ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ അവളെയും ചേർത്ത് പിടിച്ച് താഴേക്കു ചെന്നു.

എന്നാൽ ഗായുവിനെയും ചേർത്തുപിടിച്ച് ഇറങ്ങി വരുന്ന ശരത്തിനെ കണ്ടതും അർപ്പിതയുടെ മുഖത്ത് ദേഷ്യം നിറഞ്ഞു.

ശരത് അർപ്പിതയെ മൈൻഡ് ചെയ്യാതെ ഗായുവിനെയും കൂട്ടി ഡായ്നിങ് ടേബിളിൽ പോയി ഇരുന്നു. അപ്പോഴേക്കും ജാനകിയമ്മ അവർകുള്ള ഫുഡ് കൊണ്ടുവന്നു.

എന്നാൽ ഗായു കഴിക്കാതെ അപ്പുറത്തെ റൂമിലേക്ക് നോക്കുവായിരുന്നു. ഗായു നോക്കുന്നത് കണ്ട് ശരത്തിന് മനസ്സിലായി അവൾ കുഞ്ഞിനെ നോക്കുന്നതാണെന്ന്.

\"ഗായത്രി താൻ എന്താ കഴിക്കാതെ?\"ശരത് ചോദിച്ചതും ഗായു ഒന്നുമില്ല എന്ന് പറഞ്ഞു.

അപ്പോഴേക്കും അർപ്പിതയും അവരുടെ അടുത്തേക്ക് വന്ന് ഇരുന്നു.

\"ജാനകി കുഞ്ഞേവിടെ?\" അർപ്പിത ചോദിച്ചതും ഗായു അത് കേൾക്കാൻ ഇരുന്നതുപോലെ വേഗം ജാനകിയമ്മയെ നോക്കി.

\"കുഞ്ഞ് ഉറങ്ങുവാ എഴുന്നേറ്റിട്ടില്ല.\"അവർ അത് പറഞ്ഞ് അർപ്പിതക്ക് വിളമ്പി കൊടുക്കാൻ തുടങ്ങി.

അർപ്പിത കഴിക്കുന്നതിന് ഇടക്ക് ശരത്തിനെയും ഗായുവിനെയും നോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. എന്നാൽ ശരത് ഇതെല്ലാം കണ്ടുകൊണ്ടാണ് ഇരുന്നത്. അവൻ അത് മനസ്സിലാക്കികൊണ്ട് തന്നെ ഗായുവിനെ നോക്കി കഴിക്കാൻ തുടങ്ങി.

ശരത് ഇന്ന് 11:30ക്ക്‌ ഒരു മീറ്റിംഗ് അറേഞ്ച് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. അർപ്പിത അത് പറഞ്ഞതും ശരത് ഒന്ന് മൂളുക മാത്രമാണ് ചെയ്തത്.

                                          തുടരും....

സഖി🦋



നിനക്കായ് മാത്രം💜(പാർട്ട്‌:15)

നിനക്കായ് മാത്രം💜(പാർട്ട്‌:15)

4.7
13242

\"ശരത് ഇന്ന് 11:30ന് ഒരു മീറ്റിംഗ് അറേഞ്ച് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്.\"അർപ്പിത അത് പറഞ്ഞതും ശരത് ഒന്ന് മൂളുക മാത്രമാണ് ചെയ്തത്.ശരത് ഗായുവിനെ നോക്കിയപ്പോൾ അവൾ ഒന്നും കഴിക്കാതെ വെറുതെ പ്ലേയിറ്റിൽ കൈയിട്ട് ഇളക്കികൊണ്ട് ഇരിക്കുവായിരുന്നു.\"അർപ്പിത എനിക്ക് നിന്നോട് സീരിയസ് ആയിട്ടുള്ള ഒരു കാര്യം പറയാൻ ഉണ്ട്.\"ശരത് അത് പറഞ്ഞതും അർപ്പിത എന്താണെന്നുള്ള ഭാവത്തിൽ ശരത്തിനെ നോക്കി.\"എന്താ ശരത് എന്നോട് എന്തെങ്കിലും പറയണമെങ്കിൽ നിനക്ക് ഇങ്ങനെ ഒരു മുഖവരയുടെ ആവശ്യം ഉണ്ടോ?\"\"അർപ്പിത ഞാൻ പറയുന്നത് നീ എങ്ങനെ എടുക്കും എന്നെനിക്കറിയില്ല നീ കുഞ്ഞിനേയും കൂട്ടി ഇവിടെ നിന്നും പോണം\"\"എന്ത