Aksharathalukal

കൈ എത്തും ദൂരത്ത്

 കുറച്ചു ദിവസങ്ങൾ കടന്നു പോയതിനു ശേഷമുള്ള പുലരി ഉദിച്ചത് എല്ലാവർക്കും സന്തോഷമുള്ള വാർത്തയുമയാണ്.... കേരളത്തിൽ നിന്ന് തമിഴ് നാട്ടിലേക്ക് കടക്കാൻ ശ്രമിച്ച ഹരിയെ കേരള പോലീസ് പിടികൂടി.. അതായിരുന്നു പിന്നിട്ടുള്ള വാർത്ത....

ഹരിയെ പിടികൂടിയതിന് ശേഷം കേസ് പെട്ടെന്ന് തന്നെ കോടതിയിലെത്തി...ജാനകിയും അച്ചനും കോടതിൽ എത്തുമ്പോയേക്കും ബദ്രിയും യുവിയും ഉണ്ടായിരുന്നു....

\"ഡീ ജാനകി അഡ്വകേറ്റ് പലതും ചോദിക്കും.. തളരരുത്..ബദ്രി ജാനകിയോട് അത് പറഞ്ഞതും അവൾ അവനെ നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു... അപ്പോഴും അവളുടെ കണ്ണുകൾ പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു എനി ഒരിക്കലും തളരില്ലെന്ന്...
കോടതിയിൽ വെച്ച് ജാനകി ഹരിയെ വീണ്ടും കണ്ടു.. അവനെ ജീവനോടെ കത്തിക്കാനുള്ള പകയോടെ അവൾ നോക്കി.. അവളുടെ നോട്ടം അവൻ തങ്ങനായില്ല..വിചാരണ വേളയിൽ ഹരിയുടെ അഡ്വകേറ്റ് പല രീതിയിലും അവളെ പ്രലോപ്പിപ്പിക്കാനും തളർത്താനും നോക്കിയെങ്കിലും അതൊന്നും അവളിൽ വിലപോയില്ല.. പിന്നെ അവളുടെ അഡ്വകേറ്റ് ചന്ദ്ര ശേഖർ അവൾക്ക് വേണ്ടി നന്നായി വാദിച്ചു..ആദ്യവിചാരണയും കഴിഞ്ഞു ജാനകിയും അച്ഛനും കാറിൽ കയറാൻ പോയപ്പോൽ.. ഹരിയുടെ അഡ്വകേറ്റ് പിറകിൽ നിന്ന് വിളിച്ചു...
 ജാനകിയും അച്ഛനും എന്താ എന്ന ഭാവത്തിൽ അഡ്വകേറ്റിനെ നോക്കി 

\"ഈ കേസ് മുന്നോട്ട് കൊണ്ടുപോകണോ.. ഇവിടെ വെച്ച് നിർത്തിക്കൂടെ... എല്ലാവർക്കും അതല്ലേ നല്ലത്...\"
അയാൾ അത് പറഞ്ഞതും ജാനകിയുടെ അച്ഛൻ എന്തോ പറയാൻ വന്നതും ജാനകി തടഞ്ഞു...
ജാനകി അഡ്വക്കെറ്റിനെ നോക്കി പുച്ഛം കലർന്ന ചിരി ചിരിച്ചു...
\"എന്താണ് വകീൽ സർ.. തോൽകുമെന്ന ഭയമുണ്ടോ... ഏതായാലും ഇത് ഇവിടം വരെ എത്തിയില്ലേ.. ബാക്കി കോടതി നോക്കിക്കോളും..\"
ആത്മവിശ്വാസത്തോടെ അഡ്വക്കെറ്റിന്റെ മുഖത്ത് നോക്കി ജാനകി അത് പറഞ്ഞപ്പോൾ അയാൾ ഒന്ന് അന്തളിച്ചു...
അന്ന് കരഞ്ഞു കലങ്ങിയ കണ്ണുമായി നിന്നവൾ ഇന്ന് കണ്ണിൽ പകയുമായി നില്കുന്നു.. ആ മാറ്റം അയാളിൽ ഞെട്ടലുണ്ടാക്കി.. പിന്നെ ഒന്നും പറയാതെ അയാൾ നടന്നു നീങ്ങി...
അയാൾ നടന്നു നീങ്ങുന്നതും നോക്കി ജാനകി കുറച്ചു സമയം അവിടെ നിന്നു.. പിന്നെ അച്ഛനെ നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു... അവളുടെ അച്ഛൻ പോകാം എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ തലയാടി.. ബദ്രിയെ നോക്കി കണ്ണുകൾ കൊണ്ട് യാത്ര പറഞ്ഞു കാറിൽ കയറി...
അവളുടെ മാറ്റം അവനിൽ ഒരുപാട് സന്തോഷം നിറച്ചു... അത് അവന്റെ മുഖത്ത് കാണാനും ഉണ്ടായിരുന്നു....

****--******************&&&&*
\"അവൾ എന്ത്‌ പറഞ്ഞു..\"
ഹരിയുടെ അച്ഛൻ ശിവശങ്കരൻ ഫോണിലൂടെ ചോദിച്ചു..
\"സമ്മതിക്കുന്നില്ല. എനി എന്ത്‌ ചെയ്യും...
അഡ്വകേറ്റ് അനിൽ ദാമോദറിന്റെ മറുപടി കേട്ട് അയാൾ ദേഷ്യം കൊണ്ട് പല്ല് ഞെരുക്കി...
\"താൻ ഫോൺ വെച്ചോ.. എനി എന്താ ചെയ്യേണ്ടത് എന്ന് എനിക്കറിയാം.... അടുത്ത് കോടതി വിളിക്കുമ്പോൾ ഹാജരാവാൻ അവൾ ഉണ്ടാവില്ല...
അയാൾ ദേഷ്യത്തിൽ പറഞ്ഞു....

\"എല്ലാ സൂക്ഷിച്ചു വേണം.. ഒരു പിഴവ് പറ്റിയാൽ ഹരിയുടെ കാര്യം പറയണ്ടല്ലോ...\"
\"എല്ലാം അറിയാം താൻ വെച്ചോ.. ഞാൻ നോക്കി ചെയ്തോളാം..\"
അയാൾ പെട്ടന്ന് ഫോൺ കട്ട്‌ ചെയ്തു വേറെ നമ്പറിൽ വിളിച്ചു...

\"സർ പറഞ്ഞോ..മറു സൈഡിൽ നിന്ന് ശബ്ദം കേട്ടു..

\"ഞാൻ ശ്രേമിച്ചിട്ട് നടന്നില്ല.. അടുത്തത് നിന്റെ ഉഴമാണ്..\"
\"ഇതൊക്കെ നിസ്സാരമല്ലേ സർ... സർ പേടിക്കേണ്ട പിന്നെ ക്യാഷ് കുറച്ചു പൊടിയും...\"
\"ഉം അതൊക്കെ ഞാൻ വേണ്ടത് പോലെ ചെയ്യും..എനി ഫോണിൽ സംസാരമില്ല.. കാര്യം കഴിഞ്ഞു നേരിട്ട്...\"
 രാജൻ ഫോൺ പോക്കറ്റിൽ ഇട്ടതിനു ശേഷം മുന്നിൽ നില്കുന്നയാളെ നോക്കി...
\" ഡാ ചാക്കോ നാളെ തന്നെ ആ കോട്ടഷൻ നടക്കണം...പിന്നെ പറഞ്ഞതൊക്കെ ഓർമ്മയുണ്ടല്ലോ ഒരു തെളിവും ബാക്കി വെക്കരുത്. ആർക്കും ഒരു സംശയവും ഉണ്ടാവരുത്....അല്ലങ്കിൽ ഇതിന്റെ പിന്നിക്കുള്ള പുള്ളി നമുക്ക് ശവപ്പെടിക്ക് ഓർഡർ ചെയ്യും \"

*********************************
മഴ നിർത്താതെ പെയ്യ്തുകൊണ്ടിരുന്നു....ജാനകിയുടെ വീടിന്റെ പ്രദേശത്തുള്ള വൈദ്യുതി നിലച്ചു....ഇതേ സമയം ലൈറ്റ് ഓഫ്‌ ചെയ്തു കൊണ്ട് ഒരു മഹേന്ദ്ര സ്കോർപിയോ ജാനകിയുടെ വീടിന്റെ കുറച്ചു അപ്പുറം നിർത്തി...
\"പറഞ്ഞത് ഓർമയുണ്ടല്ലോ മോഷണ ശ്രമം.. ആര് കണ്ടാലും അങ്ങനെ തോന്നാവു.. അതിനുള്ള തെളിവ് ഉണ്ടായിരിക്കണം..\"
മുൻ സിറ്റിലുള്ള തലവന്റെ ഓർഡർ കേട്ട് പിൻ സീറ്റിൽ നിന്ന് 4പേര് മഴയിലേക്ക് ഇറങ്ങി.. പതിഞ്ഞ കാലുമായി അവർ ജാനകിയുടെ വീട് ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു...
കൈ എത്തും ദൂരത്ത്

കൈ എത്തും ദൂരത്ത്

4.6
9896

 ചുറ്റും ഇരുട്ട് മാത്രം... മഴ തിമിർത്തു പൊഴിയ്ത്‌കൊണ്ടിരിക്കുന്നു... നാല് അംഗ സംഘം ജാനകിയുടെ വീടിന്റെ പിൻ വാതിൽ തുറന്നു അകത്തേക്ക് കയറി......ഇതേ സമയം ജാനകി ഫോണിൽ...\"ഹലൊ അച്ഛാ വരാറായില്ലേ എന്താ ഇത്രയും ലൈറ്റ്..\"അവൾ കുറച്ചു പരിഭവത്തോടെ പറഞ്ഞു...\"എന്റെ മോളെ ഒന്നും പറയേണ്ട... മഴ കാരണം ഭയങ്കര ട്രാഫിക്....ഒരു അഞ്ച് മിനിറ്റ് അച്ഛൻ അപ്പോയെക്കും എത്തും \"\"ഉം... അച്ഛൻ വല്ലതും കഴിച്ചോ...\"ആ ഞാൻ ടൗണിൽ നിന്ന് കഴിച്ചു... നിങ്ങളോ...\"\"ഞാനും അമ്മയും ഇപ്പൊ കഴിച്ചതെ ഉള്ളു . അച്ഛാ ഇവിടെ കറണ്ടില്ല ഞാൻ വെക്കുവാണേ.. അമ്മ അപ്പുറത്താ ഞാൻ പോയി നോക്കട്ടെ...\"\"Ok മോളെ കതക് നന്നായി അടച്ചു കിടന്നോ... ഞാൻ വന