Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

Follow insta -@Juby navas pls เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต gys
New stories เดžเดพเตป เด‡เตปเดธเตเดฑเตเดฑเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹



*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*


           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*

*(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)*

*_Part_55_*

____________________________________


ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission.

______________________________________

เดกเดพ เดฑเดฌเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡... เด“เตพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‹....เดจเต€ เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹...

เดทเดพเดจเต เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡,,, เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต... เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เด“เดณเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†... 

เดตเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฌเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดซเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด…เดตเตผ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต....
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด‰เดณเตเดณเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... เด…เดคเต เดตเดฐเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเตเดŸเดฐเดŸเตเดŸเต†....เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเด‚... 

เด…เดตเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเดพเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดด เดคเดฟเดฎเดฟเตผเดคเตเดคเต เดชเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เดซเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต zannu เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เตเดคเตเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต  เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดเดฏเตโ€Œ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒ . 


เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต€เดŸเต เด†เด•เต† เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. 

เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดทเดพเตผ เด†เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เด†เดฏเดฟ. 

เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ zannu เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต... เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดˆ เดชเต‹เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‡เตฝ เด“เตพเด•เต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดตเตเด‚.... 

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเต‹เดณเต....เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด“เดณเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด‰เดจเตเดคเตโ€Œ... 

เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฃเตเดŸ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ  เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต ....เด†เดฏเตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† 

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดกเต€ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต‡... เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เด‡เดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ 

เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเตเดจเต† เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡... 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต zannu เดทเดพเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. 

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดเดฑเตเดฑเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดˆ เดคเตŠเดฐเดชเตเดชเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹.. 


เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดšเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต‡....เดธเดซเต เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฎเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด† เดกเต‹เตผ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด•เตเด•เต... 

เดธเดคเตเดฏเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดตเต†เดฎเตเดชเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดชเดพเดคเดฟ Zannu เดกเต‹เตผ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เด“เดŸเดฟ.... 

เด‡เดจเดฟ เดชเดฑ... เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดจเตเดจเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‡... เด“เตพ เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... 

เด†เด•เดพเด‚เดท เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...เด“เดณเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดชเต‹เดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹.. zannu เดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต...เด“เดณเต† เดฒเต‹เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ... 

เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด“เตพ เด‡เดฎ เดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... 
เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฒ. 

เดฆเต‡ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟ เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเตเด‚ เด•เตŠเดฎเดพเตปเดธเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†... 

เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดฟ เด•เต‹เดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต†เด•เตเด•เตป เดจเตเดจเต† เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ.... เดŽเดฒเตเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹... เดˆ เดชเต‹เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‡เตฝ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดžเดพเตป เด“เดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚....เดนเดฟเดนเดฟเดนเดฟ.  เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ .. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดžเดฎเตเดฎเตพ เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเด•เตเด•เดณเต† ... 

เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เดšเตเดŸเต เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต....เดชเดพเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเต‹เดฐเด‚  เดŠเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เตเดณเดฟเดฐเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดณเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดšเต‚เดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต  เด…เดตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเต‡เดถเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต...

เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเต† เด•เดตเตผเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดตเดณเต†  เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ....

เดทเดพ... เดจเต.... เด•เตเด•เดพ..... เดตเดฟ...เดตเดฟเดŸเต   เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดจเตเดฆเดนเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต...
เด’เดฐเต  เดชเต‚เดšเตเดš เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....zannu เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฐเต‹เดฎเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดธเต†เดฒเตเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดฎเต‹เดนเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ....

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฏเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฎเตเดชเดฟ เดชเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเดดเดฏเต† เดธเดพเด•เตเดทเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ  เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ  เด’เดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต... เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดดเตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.....เด…เดตเดถ เด†เดฏ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ ..... 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เดตเดณเดฐเต† เด†เดฏเดพเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต‹... เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดชเดฐเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเด—เตเดจเดค เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดคเดชเตเดชเต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.. 

เดฏเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‡... เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฃเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต... เด…เดฏเตเดฏเต‡ zannu... เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเต† เด•เดพเดฒเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดตเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. 

เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต‡เดฐเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเดฏเต‡ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดŸเตเดฐเต‹เตพ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเต‡เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เด† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเต† เด†เดŸเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

 เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดฎเตเดฎเดณเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ... เดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....  เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŽเดจเตเดจเดตเตป เด•เต†เดžเตเดšเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต†  เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต... เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•  เด‡เด•เตเด•เดฟเดณเดฟ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดธเดนเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด•เดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เด•เดณเดฟ.... 

เดตเต— เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดค เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดฃเด‚... เดนเดฟเดนเดฟเดนเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเต€เตป เด•เต‹เตบเดŸเตเดฐ เด†เดตเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดคเดพเดฏเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด“เดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒ เดšเดฎเตเดฎเตฝ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดพเตผเด—เด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ.. 

เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ... เดซเตเดกเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเต‚เดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดพเตฝเดชเตŠเดŸเดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 

เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดšเตเดฎเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดฎเตเดฎเตพ เดชเต†เดŸเดพเดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต... เด“เตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฐเดพ... 

เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เด“เดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดพเตฝเดชเตŠเดŸเดฟ เดŸเดฟเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดชเดฟเตป  เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... 

เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดกเดชเตเดชเดพ เด•เตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เด“เตป เด…เดตเตเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 

เดฏเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต... เดˆ เดšเต†เด•เตเด•เตปเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดจเดฒเตเดฒเต‹... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฐเดฟเดธเดฐ เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ... เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฏเตเดฏ.... 

เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• .... เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด†เตปเดธเตผ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ... เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เตป... เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด“เตป เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเต เดธเตˆเด•เตเด•เต‹เดณเดœเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฎเต‚เดตเต‡เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต‹ เด™เตโ€Œเดนเต‡ เด†เดตเต‹ เด†... เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต... 

เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต† เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดพ... เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ... เดธเตเดตเดฏเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต  เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ.. 


เดตเต— zannu เดจเต€ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต†... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŸเตเดฐเต‹เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดธเดนเดฟเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเดฑ เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑ เดชเดฃเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดœเต†เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 

เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดธเต‡เดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ... 

เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเต‹เดจเตเดจเต เด•เดพเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เดณเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... 

เด’เดฐเดพเดดเตเดšเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดฑเดฟเดฏเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเดซเตเด•เตเด•เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ 
 เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚... เดžเดพเตป เดทเดพเดจเต เด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพ เด•เตเดฃเดพเดชเตเดชเตป...

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹...

เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดซเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด“เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดตเตเด‚ เดชเดพเดตเด‚... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‹เตบเดซเดฑเตปเดธเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚...เดˆ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดธเดซเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดซเตเดกเตโ€Œ เด…เดŸเดฟเด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡... เด‡เด™เตเด™เดณเต เด†เดฃเต‡ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดงเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต... เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹... 

เดนเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดšเตเดš เดšเต†เดฏเตเดคเต‹... เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพ... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดต....เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดซเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต.... เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด•เต‚เดŸเต† เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡... 

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เดตเตเด‚ เดชเต‹เดฐเต†.... เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต†... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดณเด‚ เด†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡...


เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด—เตเดฏเดพเด™เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเดพ... เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‹เดžเตเดžเดพเดŸเตเดŸ เด†เดตเตเด‚... 

เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด† เดฆเดฟเดจเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต...เดฑเดฌเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด† เดชเดพเดตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดซเดฟเดฏเตเด‚  เด•เต‚เดŸเต† เด“เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ...

เด‰เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดชเตเดชเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เด…เดซเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดค เดจเดฒเตเดฒเดคเต... 

เด‡เดจเดฟ เดชเดฑ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด™เตโ€Œเดนเต‡... 

เดฎเตเดฎเตเดฎเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด†เดฃเต เดคเด•เดฐเตเด• เด…เดฒเตเดฒเต‡ ...เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‡เด•เตเด• เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...เด† เดฆเดฟเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดŸเตเดŸ เดžเดพเตป  เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต....  เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ .. 
 
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดซเดฟ... 

เด“เดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฃเตเดŸ... เดฑเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต... เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เดฑเดฌเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚... 

เด‡เด•เตเด•เดพ เด…เดตเตผ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเต‹...

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเด‚.... เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตˆเตปเดกเต เด’เด•เตเด•เต† เดซเตเดฐเต€ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเด•เตเด•เต
เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเดฟเดจเต เด‡เดจเดฟ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡....


๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพ เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดซเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเต† เดตเดฐเดตเต‡เดฑเตเดฑเต... เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต... เดŸเต†เด•เตเด•เดฑเต†เดทเตปเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ...


เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดšเดพเดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ.... เดชเต†เตบ เดชเดŸเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเต‡เดธเต‡เดจเตเดฑเต เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต  เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดถเต‹เด•เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดšเด™เตเด•เดคเตเดคเดฟ เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเด™เตเด•เดฟเดฒเต† เดšเต‹เดฐ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดชเตเดฒเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเต†  เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเต‚.... เด…เตฝเดนเด‚เดฆเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดนเต เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเดพเดนเดคเต เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต... เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเดพเดนเดคเต เด†เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 


เด‡เดจเตเดจเต zannu เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹.... 
เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดŸเดฟ เดšเต€เด•เตเดจเตเดจเต....

เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต†  เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด‡เดคเต เด† เดกเต‹เตผ เด’เดจเตเดจเต เดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดพเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด†เดนเดพ เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต... 

เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เตปเดฎเดพเดฐเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....

เด“เดนเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‹.... เดŽเดจเตเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดพเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเดฐเตเดคเต.. 

เด‡เด™เตเด™เดณเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดน.. 

เด†เดนเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต†  เด†เดฃเต‡เตฝ เดฆเต‡ เดˆ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹  เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต.... 

*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..... )*


__________________________________


 
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

4.8
2547

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                   *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž**(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)**_Part_56_*____________________________________ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission.______________________________________เดกเดพ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‡.... เด•เดทเตเดŸเด‚... เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต เดชเต‹เดฒเตเด‚... เดŽเดŸเดพ เดชเดนเดฏเดพ  เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดจเตเดฑเต† เด—เดคเดฟ เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเตป... เดนเดฟเดนเดฟเดนเดฟ.. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดœเตเดœเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เด™เตโ€Œเดนเต‡... เดทเดพเดจเต เด…เดจเต เดตเดฟเดจเต† เด‡เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดžเดพเตป เด…เดคเตเ