Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*


           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*

*(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)*

*_Part_56_*

____________________________________


ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission.

______________________________________

เดกเดพ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‡.... เด•เดทเตเดŸเด‚... เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต เดชเต‹เดฒเตเด‚... 

เดŽเดŸเดพ เดชเดนเดฏเดพ  เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดจเตเดฑเต† เด—เดคเดฟ เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเตป... 

เดนเดฟเดนเดฟเดนเดฟ.. 

เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดœเตเดœเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เด™เตโ€Œเดนเต‡... เดทเดพเดจเต เด…เดจเต เดตเดฟเดจเต† เด‡เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 

เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดžเดพเตป เด…เดคเตเดคเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดจเดนเต€เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดจเดนเดฟ... เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเดจเดพ เด‡เดทเตเดŸเด‚.... เด…เดจเต Zannu เดจเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต... เด“เตพ เด†เด•เต† เดตเดฟเดณเดฑเดฟ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... 

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต†... เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เต  เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด…เดตเดธเดฐเดตเตเด‚ เดธเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เตเดณเด‚ เดคเต‹เดฃเตเดŸเตฝ เดฃเตเดŸเต... 

เดกเดพ เดฎเดฃเตเดŸ,,, เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดถเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต†  เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเตเดฑเตเดฒเต€เดธเตเดฑเตเดฑเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‚เดšเตเดš เด•เตเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเดฎเตเดฎเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŠเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเตป เด’เด•เตเด•เต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฏเต‹เด—เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดคเดฟ... 

เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด†เตพเดคเดพเดฎเดธเด‚ เด‰เดณเตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดพ... 

เดชเต‹เดตเดจเตเดจเต†... เด†เดนเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดจเตเดจเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.. เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดชเต‹เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเต เดจเดฟเดทเตเด•เต เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 

เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเต‹เตป เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดณเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต  เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹... เดฎเตŠเดžเตเดšเตปเดฎเดพเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดพเดคเตเดค เดŸเต€เดฎเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต... เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดฒเตเดฒเดคเดพ.. 

เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเต เดถเดฐเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹... เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต เด•เต‹เดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฃเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เดพเดฃเตเด‚...เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.  เดŽเดจเตเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เด•เตเด•เตป เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 

เดžเดพเดจเตเด‚ zannu เดตเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... 
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดทเดพเดœเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดคเดพเดฏเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต† เดˆ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟ เดชเต‹เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹.... 

เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด“เตป เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒ เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเด•เตเด•เต‹ เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต‡... เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚... 

เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดจเดพเดณเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เต‚เดŸเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต.... เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œเดจเตเดฑเต† เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เด•เดณเตผ เดŸเต‹เดชเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฎเดณเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต... เดชเดฟเด™เตเด•เต เด“เดจเตเดฑเต† เดซเต‡เดตเต เด†เดฃเต เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚.... เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดˆ เดฎเต‹เดกเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เดคเต‡เดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตฝ เด†เดฃเต เดชเดฃเดฟ...เดฎเตเดฎเดณเต เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตป เด…เดฑเต€เดฒเดŸเตเดŸเต‹.... เดˆเต—.  เดนเดพ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡  เดคเดพเดฏเต‡ เดซเด™เตเด•เตเดทเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต....


เดฑเดฟเดฏเดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเด•เตเด•เตพ เด’เดชเตเดชเดจ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดฎเดพเตป เด“เดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒเต‡ เดšเดพเตปเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต.... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเด‚...เด…เดฏเดพเดณเต† เดšเดŸเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฑเดฟเดฏเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดธเดฟเด‚เด—เดฟเตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดดเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต เด“เดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดตเดฏเดธเตเดธเดพเดฏ เด‰เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเดฎเดพเตผ... เด“เตผเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฃเดฟ... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... 

เดžเด™เตเด™เดณเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดทเต‚เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดถเดฟเตฝเด•เตเด• เดทเตˆเดฎเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.... 

เดฑเดฌเดฟ เด…เดซเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฎเต‚เดชเตเดชเตผ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‰เดจเตเดคเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต .. เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดซเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต... 

เด…เตฝเดนเด‚เดฆเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดนเต... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเดพเดถเตเดตเดพเดธเด‚... เด“เดณเต† เดฎเตเด–เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดจเต€เดฑเตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... 

เดชเตŠเดฐเดฟเดšเตเดš เดšเดฟเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเด‚ เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดจเต† เด…เดฒเต‹เดธเดฐเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ zannu เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŸเต€เด‚เดธเตเด‚... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดซเตเดกเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผ เด“เดฐเต‹ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต... 

Zannu เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดฎเดฐเตเดฎเต‹เตพ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด•เตเดถเดฒเดจเตเดจเต†เดทเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด“เดณเต† เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดกเตผ เด†เดฃเดคเต.. 


เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป... เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเต‚เดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเตปเดชเดจเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เตเดทเดพเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดณ เดชเดณ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฟเดจเตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เดทเดฟเดซเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 

เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดŸเต€เด‚เดธเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต ... เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... zaid เด‰เด‚ เดฑเดพเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดทเตเดตเตเด‚ เดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต†.... Zaid เดชเต‡เดฐเดฟเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚... เดšเต†เด•เตเด•เตป เดซเตเตพ เดŸเตˆเดฎเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต. 


เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดฎเดงเตเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด“เดณเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต... 

๐ŸŽถ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเดฟเดจเตเดจเตเดฎเตŠเดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดจเดพเดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ 
เด•เตเดžเตเดžเต เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเดพเดฏเต เดฎเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เด‡เดตเดณเต 
เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเตเดจเตเดฎเต†เตป เด“เดฎเตฝ เด•เตเดžเตเดžเดพเดฃเต‡ ๐ŸŽถ

๐ŸŽถเดชเดฟเดšเตเดš เดตเดšเตเดšเตŠเดฐเดพ เดจเต‡เดฐเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต‡ 
 เดŽเตป เดตเดฟเดฐเตฝ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ 
  เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเต‹เดนเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต†๐ŸŽถ

๐ŸŽถเดจเดฟเตป เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด•เตพ เด•เดฐเตเดคเดฒเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป 
     เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเด‚ ๐ŸŽถ

๐ŸŽถเดˆ เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† 
     เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต‚ เดžเดพเตป ๐ŸŽถ

๐ŸŽถเดตเตผเดฃเตเดฃเดฎเต‡เดดเต เดจเดฟเดฑเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเดพเดฐเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดจเดดเด•เต‡๐ŸŽถ

๐ŸŽถเดฎเตˆเดฒเดพเดžเตเดšเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต€ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐ŸŽถ

เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเตปเดธเต เดชเดฃเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดฎเด•เตเด•เดณเต†.... 

เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด…เดตเดณเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผ เด†เดฏเดฟ เดฎเดงเตเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 

เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดฑเดฟเดฏเดจเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเต... เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ Zannu.  เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡ เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เดšเดพเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡ เดฌเตเดฒเดกเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚... 


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ... เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เดคเตเดคเดฟเด•เดณเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตปเดธเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... 

เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฟเดจเตเดคเตเดคเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฑเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเตเด‚... เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เด“เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡...เดคเดจเตเดธเดฟเด•เตเด• เดจเดพเดณเต† เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...เด†เตพ เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดฃเต... 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.... เดฌเดŸเตเดŸเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒ เด•เต‹เดชเตเดชเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดฌเต†เดกเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดตเต‹... 

เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต† เดคเดพเดณเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚...เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดตเดดเดฟ เด‰เดณเตเดณเต เด“เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเด‚... 

เดชเดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฎเตเดฎเดฟ เด’เดšเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด“เดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เดจเดฟเดฐเดพเดถ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ.... 

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดณเดตเตปเดฎเดพเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฑเตเดฑเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡... 

Zaid เดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด† เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดคเดฟเดจเตเดจเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฒเดฟเด™เต เด†เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต... 


เด•เต‡เดŸเตเดฏเต‹เตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒเดฒเต†  เดฎเต‹เตพเด•เต เด‡เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเต‹เตพ เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดŸเตเดŸเต‹ ... เด‡เดตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚  เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดธเตเด—เดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเต‹เดŸเต† เดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเตเดทเตเดŸเตปเดฎเดพเตผ...

เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.... 


เดฎเตเดฎเดณเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดชเดฟเด•เตเด•เตฝ เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ... เดฏเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เด’เดฎเตเดชเดคเต เดฎเดฃเดฟ... 

เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต... เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เตเดณเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....

เดฑเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดฑเต†เดกเต เด—เต—เดฃเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต... เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เด…เดซเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. 

เดจเดฒเตเดฒ เดจเดพเดคเตเดคเต‚เดจเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต‹ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡เดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเดณเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต... เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟ... 

เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ.... เดžเดพเตป... เดธเต‹เดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเต‹เดฏเดคเดพ... 

เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเต‹เดณเต†... เด…เดตเตผ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡ เดฎเต‹เตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .... เดžเดพเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดถเดฒเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฃเตเดŸเดพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดฎเต‹เตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฎเตเดฎเดฟ เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด’เด•เตเด•เต†... 

เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‚เดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹....

เด•เตŠเดšเตเดšเต เด—เดณเตเดณเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฒเต† เดŽเดจเตเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเดŸเตเดŸเต† เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ... 

เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž


เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต  เดฑเดฌเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เด—เต‹เตพ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต... เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดณเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดจเตเด‚ เด•เดณเตผ เดซเตเตพ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดจเตเดจเต... เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเดฏเดฒเดฑเตเดฑเต เด•เดณเตผ  เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เด—เต—เตบ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดนเต‚เดฑเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต.... 
เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒ เดชเดนเดฏเดคเตเดคเดฟ เดฆเดฟเดจเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เดฎเตŠเดžเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดพ.....

เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡ เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด“เตพ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดคเดจเตเดจเต.. 

เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดŸ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต 

เดกเดพ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดชเต‹เดฃเต‡ เด™เตโ€Œเดนเต‡ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดซเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.... 

เด“เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดพเดณเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฃเต... 

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เตพ เดœเต†เดฑเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เด•เดฐเดฏเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟ... เดžเด™เตเด™เดณเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดจเตเดฑเต† เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เด•เดณเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เด‡เดตเดณเต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•


เด† เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ เดฌเดพเดฌเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดจเตเดคเด‚ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดธเดพเดงเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚เดฒ..... เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดˆ เดชเดจเตเดคเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดตเต‹ เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เด†เดฃเต‡เตฝ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ.... เด•เตˆเดชเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เด•เดฃเด™เตเด™เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... 

เดˆ เดชเต‹เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ.... เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เต‡เดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ Zannu เดคเตเดคเดพเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต... เดชเดนเดฏเดคเตเดคเดฟ เดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ.. เดฌเตเดฒเดกเดฟ เดซเต‚เตพ....เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เดตเดฟเดฐเดพเดฎเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดซเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดตเดตเดพเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเดฟ.... 


๐ŸŽถ  เดคเดพเดจเดฟเดจเตเดค   เดคเดพเดจเดคเดฟเดจเตเดค เดคเดพเดจ เดคเดจเตเดคเดฟเดจเตเดจเต‹... ๐ŸŽถ

๐ŸŽถ เดคเดจ..... เดคเดจ เดคเดจเตเดคเดฟเดจเตเดจเต‹.... ๐ŸŽถ


๐ŸŽถ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดณเดฟเตป เดฎเดฃเดตเดพเดณเตป 
  เดคเต‹เดดเดฐเตเดฎเดพเดฏเต  ๐ŸŽถ

๐ŸŽถเดทเดนเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเต‚เดณเตเด‚ เดฐเดพเด—เดฎเดฟเตฝ ๐ŸŽถ


๐ŸŽถเดตเดดเดฟ เดจเต€เดณเดฎเดพเดฏเต เดตเดฐเดตเดพเดฏเดฟเดคเดพ๐ŸŽถ

๐ŸŽถเด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดณเดฟเตป ... เด•เตˆ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเตปเด—เตผเดคเด‚  ๐ŸŽถ

๐ŸŽถเด•เตเดณเดฟเตผ เดšเต€เดจเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเตป เดคเดพเดณเดฎเดฟเตฝ เดธเดญเดงเดพเดจเดฎเดฟเตฝ เด…เดฃเดตเดพเดฏเดฟเดคเดพ.. ๐ŸŽถ


เดธเดซเตเด•เตเด• เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต... เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ... 

เด…เตฝเดนเด‚เดฆเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดนเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดฑเดพเดนเดคเต เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฑเตปเดน เดฑเดฟเดฏ เด†เดฏ เด“เตพ เดฑเตปเดน เดธเดซเตโ€Œเดตเดพเตป เด†เดฏเดฟ... 

เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดธเดซเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚  เด†เดฒเดฟเด‚เด—เดจเด‚  เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดนเตผ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดพเตป เดฑเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดชเต‹เดฏเดฟ....

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•


เดธเดซเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....

เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ... เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฌเตผเดคเตเดคเตเดกเต‡ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚... 


๐ŸŽถ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเต€ เดตเดฐเตเดฎเต‹  เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดจเต‡ ๐ŸŽถ

๐ŸŽถ  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดชเด•เดฐเดพเดจเดพเดฏเต ๐ŸŽถ

๐ŸŽถ เดจเดฟเดฑเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟ เดคเดดเตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเดฟเดจเดฟเดฏเตเด‚ 
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเตเดŸเดฐเดพเดจเดพเดฏเต ๐ŸŽถ

๐ŸŽถ  เดจเดพเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตพ 
  เด‡เดจเตเดจเต‹เตผเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฏเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ ๐ŸŽถ



Zannu เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดžเดพเตป เด“เตพเด•เต เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเตเดฑเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. 


เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฌเตผเดคเตเดคเตเดกเต‡ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ  เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต... เดŽเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 


เดธเดซเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด† เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเตเดตเต‹... เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เดˆ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดนเตผ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพ เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต€เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚. 


เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเดพเดตเตเด‚.... เดฑเดฟเดฏ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏ... เดธเดซเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹....เดจเตเดฑเต† เดธเดซเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เด†เดตเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดตเดณเต† เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต. 

เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดนเตผ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดซเตเด•เตเด• เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต.. เดŽเดคเตเดฐ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚   เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..... 

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดธเดซเตเด•เตเด• เดฑเดฟเดฏเดจเต† เดฎเดนเตผ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต... 

เด‰เดณเตเดณเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸ เดตเดพเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เดŽเดจเตเดจเดชเต‹เตฝ เดฑเดฌเดฟเด•เตเด• เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต Zannu เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดพเดžเตเดžเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต... 


*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... )*


______________________________________


๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

4.9
2672

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                   *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž**(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)**_Part_57_*____________________________________ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission.______________________________________เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดนเตผ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดซเตเด•เตเด• เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต.. เดŽเดคเตเดฐ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚   เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..... เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดธเดซเตเด•เตเด• เดฑเดฟเดฏเดจเต† เดฎเดนเตผ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต... เด‰เดณเตเดณเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเ