Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต 9

 

 เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‹เดทเดฟ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด’เดฐเต เดฏเตเดตเดพเดตเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. .. เด‹เดทเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...



\"เด†เดฐเดพ .....เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต \"\".



\"เดธเตผ... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด†เตฝเดตเดฟเตป เด…เดฒเด•เตเดธเตโ€Œ ... . เด†เดฒเดชเตเดชเตเดด เด†เดฃเต เดตเต€เดŸเต ... .เดžเดพเตป เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต  ...\"


เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด‹เดทเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ . .เด…เดตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต...



\"\"เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต.  ...  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ..... เดชเตเดฒเต€เดธเต.....\"\"เด‹เดทเดฟ เดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...


\"\"เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ  .....เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต ....เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เต‚\'\"... เด†เตฝเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดถเดฌเตโ€เดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ...


\"\"เด’เด•เตเด•เต†.  ....10 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต  ......เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฑ..\"\"


เด†เตฝเดตเดฟเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ  ....


\"เดธเตผ plus2 เดตเดฐเต† เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡  ....\"


เด‹เดทเดฟ  เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....เด‡เดตเดจเต เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚  . ...


\"เด…เดคเต‡ ....เด…เดตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต....\"


\"เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต  เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดธเดพเตผ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚  เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡....เด…เดคเต เด…เดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‚  .... เดตเต‡เดฆ เด—เด‚เด—....\"!!!


เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เดชเดฟเดฃเตผ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‹เดทเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....



\"\"\"\"เดตเต‡เดฆ เด—เด‚เด—  ......\'\"\"\"\"

เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต  เดชเดพเดตเดพเดŸเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚     เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต..  ..


เดตเต‡เดฆ เด—เด‚เด—.  ..


เดคเดพเตป เดŽเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต.. ..เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด•เต‡เดฆเดพเดฐเดคเตเดคเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ  เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเดพ  เดฐเต‡เดฃเตเดตเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต  ....


เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต ... .. เด† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต†   เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต  ..  ..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚  .. เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ  เดฐเต‡เดฃเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฑเต†  เด’เดฐเต  เด•เตˆ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. ..เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต   .....เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดšเต†เดฎเตเดชเต เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเตเดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเต€เดณเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเตเดŸเดฟ  เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเตเด  เดชเดฟเดจเตเดจเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ  ....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...  ... .เดตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด“เดฎเดจ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตพ .. .เดชเต‡เดฐเต เดตเต‡เดฆ เด—เด‚เด— เดฎเดพเดงเดตเต  .. . เด…เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....


 เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ  ...เด…เดตเดณเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‚ .. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‹เดทเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เด…เดตเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...  . เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต  .. ..เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฟเด เดพเดฏเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  .....  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดฑเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดพเตป เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต† เดฎเดฆเดพเดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต ...เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... .  เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดŸเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...



เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเดšเตเด›เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.......เด…เด•เดคเตเดคเต  เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป... เดคเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ......เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต   เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดฎเตเดคเตเดคเดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต...... ..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เดตเตƒเดฆเตเดงเตป เดจเดฟเดธเดนเดพเดฏเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  .. 

 เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด† เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดถเดฟเด•เตเดท เด†เดฃเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดถเตเดšเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. .เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเต‡เดฆ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‡เดพเดฏเดฟ.. 

เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด•เดฐเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ  เดตเดจเตเดจเต  .. .. .เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚   เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... ..เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..


\"\"\"\"เด—เด‚เด—เต‡..... .\"\"\"\"


เด…เดตเดณเต† เดคเดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...  ..เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.
เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.  .. ..


\"\"เด‡เด™เตเด™เต เดตเดพเดŸเต€ \"\"\"


เด…เดตเดณเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต  ....เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฎเดฟเด เดพเดฏเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต...  ....เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... ..


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดพเดฏเดฟ.....  . เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดณเต เดชเดพเดตเดพเดŸ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฒเต†เดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต  ..   เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเดพเดŸเตเด•เตพ  .....เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ  ..  ....


เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‚ เด…เดตเตพ.....เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด  เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด…เดตเด—เดฃเดจเดฏเต†  เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเด‚  ....เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ....เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตƒเดคเตเดฏ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ  .... เดฎเตเดŸเดฟ เดตเดณเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต.....เด…เด™เตเด™เดจเต†   เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดฟเด•เตเดทเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.....เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเด•เตเดคเดฟ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต‚...... 


เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเตˆเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดถเดฟเด•เตเดทเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต‹เดšเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ ...


เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆ เด—เด‚เด— เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ  ..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.....เด•เดพเดฒเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเดตเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต ..  .เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เด…เดตเดฐเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต‚ .  . .เด—เด‚เด—เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ .. ...เด…เดตเตผ  เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต  . .. ..


 เด…เดตเดจเต  เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚  .. ..เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‡เดฆเดพเดฐเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏ เดฐเต‡เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต  .. .....


\"\"\"เด‹เดทเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ  .  .. ... ..เดตเต‡เดฆ เดชเต‹เดฏเดฟ  .. ..\"\"\"


\"\"\"เดŽเดตเดฟเดŸเต†  เดชเต‹เดฏเดฟ  \"\"??..


\"\"\"เดšเต†เดจเตเดจเตˆเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต \"\"\"


เด‹เดทเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ  .  ... 


เด…เดตเดณเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ  . ..เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดตเดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด•เดฐเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต....


\"\"\"เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‹เดทเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดฏเต† เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡  . \"\"\"


 
เด†เตฝเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต


\"\"\"เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต......เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.. ......\"\" เด‹เดทเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต


\"\"\"\"เด…เดตเดณเต  เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ  . . เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚  .. .เดตเต‡เดฆเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด—เด‚เด— เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต.....\"\"\" เด†เตฝเดตเดฟเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต...


เด‹เดทเดฟ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด†เตฝเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต.....


เด†เตฝเดตเดฟเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ..... เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด—เด‚เด— เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดตเต‡เดฆ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต.....



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....


๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 10

๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 10

4.8
2333

\"เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดตเต‡เดฆเดฏเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฃเต  .. ..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดตเต‡เดฆเดฏเตเด‚ เด‹เดทเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต .เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต    .เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเตŠเดณเตโ€Œเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเต เด…เดตเดณเต†  เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต... .เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เด•เตเด•เต†  เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เด•เด เดฟเดจเดฎเดพเดฏ เดถเดฟเด•เตเดท เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ .. เดตเต‡เดฆเดฏเต† เด‹เดทเดฟเดฏเดฟเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚  ..   เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต เดตเต‡เดฆเดฏเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเ