Aksharathalukal

๐Ÿ’œเดเด•เดชเด•เตเดทเต€เดฏเด‚... ๐Ÿ’•



\"เดชเตเดฐเดตเตเดฏ... \"
เดฌเตเด•เตเด•เดฟเดฒเต†เดจเตเดคเต‹ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต. เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เดฌเตเด•เตเด•เดŸเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เด…เดตเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
\"เดถเตเดฐเต€...\"
\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดฟ... เดžเดพเดจเดฆเตเดฏเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚....\"
เด…เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดถเดฐเดฎเดฏเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

\"เด…เดญเดฟเดฐเดพเด‚...
เด…เดตเตป....\"

\"เดถเตเดถเต!!!..
เด…เดฎเตเดฎ...\"
เดžเดพเดจเดตเดณเต† เดตเดพเดฏเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...


เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดตเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฑเต‹เดกเดฟเดณเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดฏเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดณเด‚ เดคเต†เดจเตเดจเตฝ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเดธเต เด†เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด•เต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

\"เด…เดญเดฟเดฐเดพเด‚.....
      เดชเดฃเตเดŸเต เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต†เดฏเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต... เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดเดดเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ....

เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดคเตเดตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ. เด…เดญเดฟเดฐเดพเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดญเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดฃเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚....
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดฟเดฐเดฎเดพเดฏเตŠเดฐเต เดฎเตเดฑเดฟ เด…เดตเตป เดชเดพเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.

เด…เดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต†เดฏเต‹ เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดคเต เดตเดณเดฐเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดคเต‡เดชเตเดชเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฒเดพเดถเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดžเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเตŠเดจเตเดจเต เดตเดพเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ, เด‰เดณเตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเดพเตฝ,เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเต†เดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚..

เด•เดพเดฒเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เด‚ เด…เดญเดฟเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเตƒเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดธเตเดตเดชเตเดจเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดธเดžเตเดšเดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดตเตเดฏ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดธเดจเตเดคเดค เดธเดนเดšเดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ....

เดชเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฐเตเดฆเตเดฐเตเดตเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ, เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเต† เด“เตผเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตบเดฒเตˆเตป เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเต†เดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฆเต‚เดฐเต†เดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดŸเต† เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด—เดพเดฒเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเดคเดพเดฎเดธเด•เตเด•เดพเดฐเดพเดฏเดฟ...

          เดธเตเด•เต‚เดณเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเดตเดฃ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตŠเดณเตเดณเต, เด•เดฃเตเดŸ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด•เดพเดฐเดฃเด‚, เด…เด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดคเดพเดคเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

          เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดฒเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ....
 เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด…เดตเตป เด•เดฎเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเดกเต เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเตŠเดคเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เดตเดดเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
เด† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดพเดฃเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดธเตเดคเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเต.....

เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดดเต‡ เดธเตเด•เต‚เตพ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฌเดนเดณเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดšเตผเดšเตเดš เดตเดฟเดทเดฏเด‚....

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต เดตเต‹เดฏเดฟเดธเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต,เด…เดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด‡เดŸเดจเต†เดžเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต, เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฐเตเด•เดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†...

เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต.
\"เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต เดˆ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตˆ 26เดจเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เด’เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต....\".
เดตเต‹เดฏเดฟเดธเตโ€Œ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดŠเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‚เดฑเต เด•เดทเดฃเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดพเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ....

เด†เตผเดคเตเดคเดฒเดšเตเดšเต เดคเดฒเดฏเดฃ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดถเตเดฐเต€ เด“เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเต เดšเดฟเดคเดฑเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดš เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเตเด•เตพ เดคเตเดฐเตเดคเตเดฐเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดคเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดตเดชเตโ€Œเดจเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเด•เตผเดจเตเดจเดŸเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต†, เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเด•เดฒเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต....

เด† เด‡เดฐเตเดชเตเดชเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเต€เดฃเตเดŸเต... เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเดธเต เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด† 1:25เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เดพเดฐเดฟเดฐเตเดฎเตเดชเต เดคเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด’เดฐเต เดตเดฟเดธเดฟเดฑเตเดฑเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
\" เด…เดญเดฟเดฐเดพเด‚ \"
เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต....
เด‡เดŸเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸเต‡เดฑเตเดฑเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเตเดฎเดพเดฏเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต....

\" เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต... \".
เด†เดตเดฟ เดชเดพเดฑเตเดจเตเดจ เดšเดพเดฏเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเดตเด•เดพเดฐเดฟเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต....
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดคเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตเดณเตเดณเตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด†เดดเตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดนเตƒเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเตเดชเต‹เดฒเต†...
\"เดžเดพเตป..
เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...\"
เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....

\"เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต...\". เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเต—เดจเด‚...

\" เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡?? \"
เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดŸเดฟเด•เต‡เดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดจเดพเดฃเต....

\" เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดเดŸเดฟ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต... \"

\"เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดทเดจเต‹..... เดฎเตเดฏเต‚เดธเดฟเด•เต .\"

\"เด“เดนเต...
เดจเต€ เด…เดคเต‹เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹??\"
เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

\"เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดชเดทเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดฑเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡...\"
เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

\"เดชเด•เตเดทเต† เดจเต€ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...
เด† เดชเดดเต‡ เดตเดฃเตเดฃเต‹เด‚... เดธเตเดตเดญเดพเดตเดตเตเด‚..\"
เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดคเต‹เดฃเตเดŸเด•เตเด•เตเดดเดฟ เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต....

\" เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเต‹....
เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดชเตเดฒเดพเตป... \".
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เด•เตเดทเดฐเตผเดฆเตเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.....

\" เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต€เตผเดชเตเดชเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดคเต†.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... \"
เดžเดพเตป เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดญเต‚เดฎเดฟ เดชเดฟเดณเตผเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดคเตผเดฆเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ...

\" เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเตบเดธเตˆเดกเต เดฒเดตเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดฒเตเดฒเดŸเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต...
เดšเดฟเดฒเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต....\".
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฒเดฟเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ...

\" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเต†เดจเตเดจเต... เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต.... เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต... เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต... เด…เดคเดพ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเดพเดณเตเด‚ เดžเดพเตป.....

    เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ.... เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....
เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดตเต... เด…เดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ...เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต....

เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต, เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดเดฑเตเดฑเต‹เด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เตเดฐเต‚เดฐเดค เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต....

      เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเตเดฐเดตเดฟ.... เดžเดพเตป.. เดžเดพเดจเดฟเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เดถ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต†... เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ....
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...
เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต† เดˆ เด•เดพเดฐเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ....
     เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดตเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเตเดจเต.... เด†เด‚ เดตเต†เดฐเดฟ เดธเต‹เดฑเดฟ.... \"

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดงเดพเดฐเดงเดพเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเด‚ เดญเดฏเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด•เตเดฐเด™เตเด™เต เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดŸเดจเต†เดžเตเดšเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดฐเด•เตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเด‚ เดคเดณเตเดณเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ...
เดจเต‡เดฐเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต... เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต... เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....
เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†, เด† เดจเดพเดฒเต เดšเตเดตเดฐเตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ....
เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเตเดฏเตผเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดžเดพเดจเต‹เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต...
เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเด•เตเดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด…เดตเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเต‹เดชเตเดชเตบ เด†เดฏเดฟ...

เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹....
เดšเดฟเดคเดฑเดฟเดฏ เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฎเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพ..
เด’เดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดณเตเดณเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดพเดดเตเดšเดฎเดฑเดžเตเดžเต....

\'เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸ เดญเด—เดตเดพเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€ เด‡เดตเดจเต† เด…เดฏเดšเตเดšเดคเต...
เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต‹...?
เดœเต€เดตเดจเต‹เดณเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเดจเดตเดจเต†...
เดจเดฟเดดเดฒเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚......
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต‡...\'
เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต,
เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ...

เด‡เดจเตเดจเต, เดคเดพเตป เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต‹เดณเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดตเตพเด•เตเด•เต เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจ เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เตป เด’เดฐเดพเดณเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดตเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดคเต เด…เดจเดฟเตผเดตเดšเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฃเต...

เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐเดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเดธเต เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ, เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฏเดšเตเดš เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

\'เด…เดคเต‡ เด…เดตเดณเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต
เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ, เดจเต€เดฃเตเดŸ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เตพ, เด…เดตเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฎเตเดฃเตเดŸเต...
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เตฝเดชเตเดชเดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ....

เดšเตเดฎเตเดฎเดพเดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡... เดˆ เดชเต‹เดฃเตเดฃเดคเดŸเดฟ, เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ,เดจเต€เดณเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ
เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....
เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเด‚ เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต.....\'
เด…เดคเต‹เตผเด•เตเด•เต‡ เด‡เดŸเดจเต†เดžเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต
เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เดตเดฟเดžเตเดžเต.......

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต€ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต...
เด…เดตเดณเต เดตเดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

\" เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต‹เด™เตเด™เตเดจเตเดจเต‡??....
เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ.....\"
เด…เดตเดณเดพเดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต...

เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต...
เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต‡เดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดตเตป เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚....

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚....

\"เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟ เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต‡ เด†เดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹..?\"
เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดคเตŠเดฃเตเดŸเด•เตเด•เตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดคเตŠเดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เด†เดฃเต.. เด…เดคเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‚เดจเตเดจเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฟเดตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....
เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚...
เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดเดฑเตเดฑเต‹เด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดธเดฌเต เดกเดฟเดตเดฟเดทเตป เด†เดฃเต เดเด•เดชเด•เตเดทเต€เดฏเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚....
เด…เดตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดฒ...
เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดตเดพเด—เตเดฆเดพเดจเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเดฒ,เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเดฒ,เดจเดฟเดฌเดจเตเดงเดจเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒ...
เดคเต‡เดจเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒ,เด•เดฏเตเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดตเดดเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒ...

เด‰เดณเตเดณเดคเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚.....
เด…เดตเดŸเต† เดคเต‡เดจเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต, เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดพเดฃเต...
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚, เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚........

เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดฐเดพเดณเต‹เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดฟเดทเตเดŸเด‚, เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดฎเดฟเดคเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดพเดงเด•เดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค, เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดคเตเดค เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚.. เด…เดคเดพเดฃเต เดเด•เดชเด•เตเดทเต€เดฏเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚....


เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเดณเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†,เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ...
เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฏเดพเดณเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดตเตพเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต....

เด…เดคเดพเดฃเต เดˆ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚... เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดจเดธเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเดฃเต......

เด‡เดจเตเดจเดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเดฎเดพเดฃเต...
เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเต.. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...
เดจเดพเดณเต† เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดตเตพเดŸเต†เดคเดพเดฏ เด’เดฐเตเดตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เต€เดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต, เด…เดฏเดพเดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดคเดคเตเด•เดพเดฒเดฟเด• เดตเต‡เดฆเดจ เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....

เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดžเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต...
เด…เดตเตป เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดตเตพเดŸเต†เดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเด‚....
เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเด‚...

เดชเด•เตฝ เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚, เดตเตเดฏเตผเดคเตเดฅ เดตเดฟเดšเดพเดฐเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต....
เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฟเดง เดตเดฟเดตเดพเดน เดฎเด‚เด—เดณเดพเดถเด‚เดธเด•เดณเตเด‚....

เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เตพ เดชเต‡เดฑเตเดจเตเดจ เดˆ เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดพเตป เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต....
เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตโ€Œเดฎเตƒเดคเดฟเด•เดณเตเด‚ เด‡เดคเต‹เดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดŸเดŸเตเดŸเต†...

เด…เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เด† เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต....
เดคเต€เดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเดฃเตเดŸเตเดฃเด™เตเด™เดฟ เดญเดธเตเดฎเดฎเดพเดตเตเดจเตเดจ เด† เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเดจเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต....

เด‡เดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด“เตผเดฎเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฟเดฐเดพเดฎเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดšเต‡เดฐเดŸเตเดŸเต†....









                       ๐Ÿ’•เดธเดฎเดพเดชเตเดคเด‚...๐Ÿ’œ