Aksharathalukal

ജന്മന്തരങ്ങളിൽ💞(പാർട്ട്‌:18)

സാറിന് എന്നെ ഇഷ്ടമാണോ?

ശ്രെദ്ധയുടെ പെട്ടെന്നുള്ള ചോദ്യം കേട്ട് വിശാലിന് എന്ത് പറയണമെന്ന് അറിയില്ലായിരുന്നു.

ഏയ്‌ എനിക്ക് അങ്ങനെ ഒന്നും ഇല്ല. താൻ എന്റെ സ്റ്റുഡന്റ് പിന്നെ നല്ല ഒരു ഫ്രണ്ടും അത്രേ ഒള്ളു.

അത്രേം ഒള്ളുലെ അതുകൊണ്ട് ആണല്ലോ അവനോട് അങ്ങനെ പറഞ്ഞത്. അവൾ അത് പറഞ്ഞ് തിരിഞ്ഞ് നടക്കാൻ ഒരുങ്ങിയതും വിശാൽ അവളുടെ കൈയിൽ പിടിച്ച് വലിച്ച് തന്നിലേക്ക് ചേർത്തു നിർത്തി.

ശ്രെദ്ധേ... വിശാൽ അവളെ തന്നിലേക്ക് ചേർത്തുപിടിച്ചുകൊണ്ട് വിളിച്ചു.

അവൾ വിളി കേട്ടില്ലെന്ന് മാത്രല്ല അവനെ ഒള്ളു നോക്കുപോലും ചെയ്തില്ല.

അപ്പോഴേക്കും പിണങ്ങിയോ എന്റെ ശ്രെദ്ധ കൊച്ച്.

ഞാൻ ആരോടും പിണങ്ങിട്ടൊന്നും ഇല്ല.
എന്നെ വിട്ടേ ഞാൻ ഇയാളുടെ ഫ്രണ്ട് ആണെന്ന് അല്ലെ പറഞ്ഞെ. അപ്പോൾ ഫ്രണ്ടിനെ ഇങ്ങനെ പിടിക്കാൻ ഒന്നും പാടില്ല. എനിക്ക് പോണം. അവൾ അവനെ നോക്കാതെ അകന്നു മാറാൻ ശ്രെമിച്ചു.

പോവല്ലേ നിക്ക് ചേട്ടൻ ഒന്ന് പറയട്ടെ. വിശാൽ അവളെ നെഞ്ചിലേക്ക് ചേർത്തുനിർത്തി പറഞ്ഞു.

ശ്രെദ്ധേ എന്നെ ഒന്ന് നോക്കിയേ.

ഇല്ല ഞാൻ നോക്കില്ല. എന്താണെന്ന് വെച്ച പറഞ്ഞോ ഞാൻ കേട്ടോളം.

ഒന്ന് നോക്ക് എന്നിട്ട് ഞാൻ പറയാന്നെ. വിശാൽ അവളുടെ മുഖം തനിക്ക് നേരെ ഉയർത്തി അവളുടെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി.

ഞാൻ ഒരു കാര്യം പറഞ്ഞാൽ നീ വിശ്വസിക്കുമോ ശ്രെദ്ധേ.

വിശ്വസിക്കാൻ പറ്റുന്ന കള്ളം ആണെങ്കിൽ ഞാൻ വിശ്വസിക്കാം.

ദേ ഞാൻ സീരിയസ് ആയിട്ട് പറയുമ്പോ നീ ചുമ്മാ കളിക്കല്ലേ.

ഓഹ് ഞാൻ ഒന്നും പറയുന്നില്ലേ... അവൾ അവനെ നോക്കി ഒന്ന് പുച്ഛിച്ച് തിരിഞ്ഞ് നിന്നു.

ഞാൻ എന്തെങ്കിലും പറയുമ്പോഴേക്കും നീ ഇങ്ങനെ തിരിഞ്ഞ് നില്കുന്നത് എന്തിനാ. വിശാൽ അവളെ വീണ്ടും അവന് നേരെ തിരിച്ചു നിർത്തി.

ഞാൻ പറയുന്നത് നീ വിശ്വസിക്കുമോ. വിശാൽ വീണ്ടും ചോദിച്ചു.

മ്മ്... വിശ്വസിക്കാം പറഞ്ഞോ.

ശ്രെദ്ധേ നിന്നെ കണ്ടപ്പോ തന്നെ നീ എന്റെ ഈ നെഞ്ചിൽ കേറിയതാ. നീ ക്ലാസ്സിൽ ലേറ്റ് ആയി വന്നപ്പോ പറഞ്ഞ കള്ളത്തരം ഒക്കെ ഞാൻ നന്നായി ആസ്വദിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.സത്യം പറയാലോ നിന്നെ ആദ്യം കണ്ടപ്പോ തന്നെ മുൻപ് എപ്പോഴോ നീ എന്റെ ആരൊക്കെയോ ആയിരുന്നെന്ന് എനിക്ക് തോന്നിപോയി. പിന്നീട് ക്ലാസ്സ്‌ എടുക്കുമ്പോൾ ഒക്കെ എന്റെ ശ്രെദ്ധ മുഴുവൻ എന്റെ ഈ ശ്രെദ്ധ കുട്ടിയിൽ ആയിരുന്നു.

നിനക്ക് ശ്രെദ്ധന്ന് പേരിട്ടത് നന്നായി എല്ലാരും ശ്രെദ്ധിച്ചോളും എപ്പോഴും. അങ്ങനെ ഞാൻ ഒന്ന് ശ്രെദ്ധിച്ചതാ ഇപ്പൊ ഇവിടെ വരെ എത്തിയത്.

പിന്നെ ഞാൻ ഇവിടെ താമസിക്കാൻ വന്നപ്പോ നിന്നെ ഇവിടെ കണ്ടപ്പോ ഞാൻ ശെരിക്കും ഷോക്ക് ആയിപോയി. ഹൌസ് ഓണർ പറഞ്ഞത് ഇവിടെ രണ്ട് പെൺകുട്ടികളാണ് താമസം എന്ന് മാത്ര. പക്ഷേ നിന്നേം മീരയേം ഞാൻ ഇവിടെ ഒട്ടും പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല.

സത്യം പറയാലോ നിന്നെ എങ്ങനെ വളക്കും എന്ന് വിചാരിച്ചു നടക്കുവായിരുന്നു ഞാൻ. പക്ഷേ ഞാൻ അറിയാതെ നിന്റെ റൂമിൽ വന്ന് കേറിയതോണ്ട് കാര്യങ്ങൾ എളുപ്പമായി. വിശാൽ അത്രയും പറഞ്ഞ് അവളെ നോക്കി ചിരിച്ചു.

അപ്പോൾ സാറിന് എന്നെ ശെരിക്കും ഇഷ്ടമാണോ.

ആഹ് ബെസ്റ്റ് ഞാൻ ഇത്രോം ഒക്കെ പറഞ്ഞിട്ടും നിനക്ക് ഒന്നും കത്തിയില്ലേ. നിന്റെ തലയിൽ എന്താ പെണ്ണെ വെല്ലോ കളിമണ്ണും ആണോ.

എന്റെ ശ്രെദ്ധ മോളെ എനിക്ക് നിന്നെ ഒരുപാട് ഇഷ്ടാ.... ഇനി എന്നും നീ എന്റെ കൂടെ ഉണ്ടാവുമോ.

അത് കേട്ടപ്പോൾ ശ്രെദ്ധയുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു. അവൾ വിശാലിന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് കരഞ്ഞുകൊണ്ട് ചേർന്നുനിന്നു.

അയ്യേ എന്തിനാ കരായണേ. ഞാൻ ഇഷ്ടാണെന്ന് പറഞ്ഞത് എന്റെ ശ്രെദ്ധക്ക് ഇഷ്ടവതോണ്ട് ആണോ.അവളുടെ തലയിൽ തലോടികൊണ്ട് വിശാൽ ചോദിച്ചു.

ശ്രെദ്ധ വിശാലിന്റെ നെഞ്ചിനെട്ട് ഒരു കുത്ത് വെച്ച് കൊടുത് ഒന്നുകൂടെ അവനെ വട്ടം ചുറ്റിപ്പിടിച്ചു നിന്നു.

പെട്ടെന്ന് എന്തോ വീഴുന്ന വലിയ ശബ്‌ദം കേട്ടാണ് വിശാലും ശ്രെദ്ധയും അകന്ന് മാറിയത്.

അവർ തിരിഞ്ഞ് നോക്കുമ്പോൾ നടുവും തുരുമ്മി നിലതെന്ന് എഴുനേൽക്കാൻ ശ്രെമിക്കുന്ന മീരയെ ആണ് കാണുന്നത്.

നോക്കി നിക്കാതെ വന്ന് പിടിച്ച് എഴുനേൽപ്പിക്കടി കോപ്പേ.... മീര ശ്രെദ്ധയെ നോക്കി പേടിപ്പിച്ചോണ്ട് പറഞ്ഞു.

ശ്രെദ്ധ വേഗം തന്നെ മീരയെ പിടിച്ച് എഴുനേൽപ്പിച്ച് അവിടെ കിടന്ന ചെയറിൽ ഇരുത്തി.

വെള്ളോം പറ്റിയോ മീരേ ശ്രെദ്ധ ആവലാതിയോടെ ചോദിച്ചു.

ഏയ്‌ എനിക്ക് കുഴപ്പം ഒന്നും ഇല്ല. പെട്ടെന്നാണ് മീരക്ക് വേറൊരു കാര്യം ഓർമവന്നത്.

അല്ല ഞാൻ വന്നപ്പോ എന്തായിരുന്നു ഇവിടെ പരുപാടി ഏഹ്?

എന്ത് പരുപാടി ഒന്നും ഇല്ല ഞങ്ങൾ ഇവിടെ സംസാരിച്ച് നില്കുവായിരുന്നു.

ദേ ശ്രെദ്ധേ എന്നെകൊണ്ട് ഒന്നും പറയിക്കരുത്. മര്യാദക്ക് പാട്ടും പാടി സ്റ്റെപ് കയറി വന്ന ഞാനാ. നിങ്ങടെ നിൽപ്പുകണ്ട ഞാൻ ചെയറിൽ കാല് തട്ടി നിലത്ത് കിടന്നത്. എന്നിട്ട് അവള് പറയണത് കേട്ടില്ലേ.ശ്രെദ്ധയും വിശാലും അവളെ നോക്കി നന്നായൊന്ന് ചിരിച്ച് കാണിച്ചു.

എന്നാലും എന്റെ ശ്രെദ്ധേ നീ സാറിനെ വളക്കുന്നു പറഞ്ഞപ്പോ ഇത്ര പെട്ടെന്ന് നടക്കുന്നു ഞാൻ വിചാരിച്ചില്ല. മീര നടുവും തിരുമ്മി ശ്രെദ്ധക്ക് കൈ കൊടുത്തു.

എന്നാ ഞാൻ ഒന്ന് പോയി കിടക്കട്ടെ വല്ലാത്ത തലവേദന അതും പറഞ്ഞ് മീര എഴുന്നേറ്റത് അയ്യോ എന്നൊരു നിലവിളി ആയിരുന്നു.

എന്താ എന്താടോ വേദന ഇണ്ടോ? വേദന ഇണ്ടെങ്കിൽ നമുക്ക് ഹോസ്പിറ്റലിൽ പോവാം താൻ എഴുന്നേൽക്കും വിശാൽ അവളെ പിടിച്ച് എഴുനേൽപ്പിക്കാൻ ശ്രെമിച്ചു.

ഏയ്‌ എനിക്ക് കുഴപ്പം ഒന്നും ഇല്ല സാറെ ഞാൻ ഓക്കേ ആണ്. എന്റെ തലയിൽ നിന്ന് എന്തോ ഒന്ന് താഴേക്ക് വിഴുന്നപോലെ തോന്നി അതാ നിലവിളിച്ചേ അവൾ അവരെ നോക്കി ചിരിച്ചു.എന്നിട്ട് പതിയെ എഴുനേറ്റ് റൂമിലേക്ക് പോയി.

നിന്നെപ്പോലെ തന്നെ ആണല്ലേ ഒരു പിരി ലൂസ് ആണല്ലേ രണ്ടിനും.വിശാൽ ശ്രെദ്ധയെ കളിയാക്കി ചോദിച്ചു.

ഓഹ് എന്നാ നിങ്ങള് വട്ട് ഒന്നും ഇല്ലാത്ത ഏതേലും പെണ്ണിനെ കെട്ടിക്കോ ഞാൻ പോണ്.

എനിക്ക് പ്രശ്നം ഒന്നും ഇല്ല ഞാൻ റെഡിയാ. വിശാൽ അത് പറഞ്ഞ് റൂമിലേക്ക് പോയി.

അന്ന് പിന്നെ വിശാൽ ശ്രെദ്ധയെ മൈൻഡ് ചെയ്തില്ല. ശ്രെദ്ധ ഒരുപാട് പ്രാവശ്യം മിണ്ടാൻ ചെന്നെങ്കിലും അവൻ ബിസി ആണ് പിന്നെ സംസാരിക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞ് ഒഴിഞ്ഞു മാറി.

അന്നത്തെ രാത്രി ശ്രെദ്ധക്ക് ഉറക്കം ഇല്ലാത്ത രാത്രി ആയിരുന്നു. താൻ അങ്ങനെ പറഞ്ഞത് വിശാലിന് വിഷമമായിട്ടുണ്ടാവും അതുകൊണ്ട് ആവും ഇങ്ങനെ മിണ്ടാതെ നടക്കുന്നെ എന്ന് ഓരോന്നെ ഒക്കെ ആലോജിച് കിടന്നു.

****

പിറ്റേ ദിവസം രാവിലെ ശ്രെദ്ധ നേരത്തെ എഴുനേറ്റ് ചായ ഒക്കെ ഉണ്ടാക്കി വിശാലിന്റെ റൂമിലേക്ക് ചെന്നു. ഡോറിൽ 2 പ്രാവശ്യം മുട്ടിയിട്ടും തുറക്കാത്തത്
കൊണ്ട് അവൾ ഡോർ തുറന്ന് റൂമിലേക്ക് കയറി. അവിടെ കുഞ്ഞു കുട്ടികളെ പോലെ മൂടി പുതച്ചുകിടന്ന് ഉറങ്ങുവാണ് ശ്രെദ്ധയുടെ ഭാവി ഭർത്താവ്.

അവൾ ചായ ടേബിളിൽ വെച്ചിട്ട് പുറത്തേക്ക് പോകാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ വിശാൽ അവളുടെ കൈയിൽ പിടിച്ച് അവളെ ബെഡിലേക്ക് ഇട്ടു.വിശാലിന്റെ ആ പ്രവർത്തിയിൽ ശ്രെദ്ധ ശെരിക്കും നെട്ടിയിരുന്നു. അവൾ എഴുനേൽക്കാൻ കൊറേ നോക്കിയിട്ടും പറ്റുന്നില്ലായിരുന്നു.

വിശാലിനെ നോക്കുമ്പോൾ അവൻ ഉറങ്ങുന്നതുപോലെ കിടക്കുവാണ്.

അതെ എനിക്ക് പോണം എന്റെ മെത്തെന്ന് ഈ കൈ ഒന്ന് മാറ്റാവോ.

അവൻ ഒന്നുകൂടെ അവളെ തന്നിലേക്ക് ചേർത്തുപിടിച്ചു കിടന്നു.

പ്ലീസ് ഞാൻ ഒന്ന് പൊക്കോട്ടെ ഈ കൈ ഒന്ന് മാറ്റ്. മീര എഴുന്നേറ്റിട്ടുണ്ട് ഡോർ ഞാൻ അടച്ചിട്ടില്ല അവൾ എങ്ങനും കണ്ടോണ്ട് വന്ന തീർന്നു കളിയാക്കി കൊല്ലും എന്നെ. അവൾ അത്രയും പറഞ്ഞ് വിശാലിന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി. അവൻ അപ്പോഴും ഉറങ്ങുന്നത് പോലെ കിടക്കുവാണ്.

പ്ലീസ് ഒന്ന് കൈ മാറ്റ് ഞാൻ പൊക്കോട്ടെ അവൾ ദയനീയമായി പറഞ്ഞു.

കൈ മാറ്റം പക്ഷേ നീ എന്നെ ഏട്ടാന്ന് വിളിക്കോ. വിശാൽ കണ്ണ് തുറന്ന് ഒരു കള്ളച്ചിരിയോടെ അവളോട് അത് ചോദിച്ചു.

അയ്യേ ഒരു ഏട്ടൻ വന്നേക്കുന്നു ഞാൻ വിളികുല.

എന്നാ മോള് ഇവിടുന്ന് പോവൂല.

ഞാൻ വിളിക്കുലാന്ന് പറഞ്ഞ വിളിക്കുല.

അത്രക്ക് ആയോ എന്നെ നീ എനിക്ക് ഒരു ഉമ്മ കൂടെ തന്നിട്ട് പോയ മതി.

അയ്യേ ഈ മനുഷ്യൻ എന്താ ഇങ്ങനെ. കല്യാണം പോലും കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല അപ്പോഴേക്കും ഇങ്ങനെ.

ഓഹ് ആയിക്കോട്ടെ എന്നാ ഞാൻ വേറെ ഏതേലും പെണ്ണിനോട് ചോയ്ച്ചോളാം. അവളെ കൊണ്ട് എന്നെ ഏട്ടാനും വിളിപ്പിച്ചോളാം.

എന്നാ നിങ്ങളെ ഞാൻ കൊല്ലും മനുഷ്യാ..
ശ്രെദ്ധ അത്രയും പറഞ്ഞ് തീർന്നതും അയ്യേ എന്ന് ഒരു വലിയ ഒച്ചയും ആണ് കേട്ടത്.

അവർ നോക്കുമ്പോൾ മീര രണ്ട് കൈകൊണ്ടും കണ്ണുകൾ പൊത്തി ഇടക്ക് ഒറ്റക്കാണ്ണിട്ട് അവരെ നോക്കുവാണ്.

ശ്രെദ്ധ വേഗം വിശാലിന്റെ കൈ മാറ്റി ബെഡിൽ നിന്നും ചാടി എഴുന്നേറ്റു.

നിങ്ങൾക്ക് എപ്പോഴും ഇത് തന്നെ ആണോ പണി. അവനെ നോക്കി ആക്കി ചിരിച് മീര താഴേക്ക് ഇറങ്ങി പോയി.

ശ്രെദ്ധ ആണെങ്കിൽ വിശാലിനെ ഇപ്പൊ കൊല്ലും എന്നാ രീതിയിൽ നോക്കി പേടിപ്പിക്കുവാണ്.

നിങ്ങൾക്ക് ഇപ്പൊ സമാധാനം ആയല്ലോ മനുഷ്യാ. അതും പറഞ്ഞ് അവൾ ദേഷ്യത്തോടെ താഴേക്ക് ഇറങ്ങി പോയി.

വിശാലിന് ഇനി എങ്ങനെ മീരയെ ഫേസ് ചെയ്യും എന്ന് ഓർത്ത് ടെൻഷനാണ്.

പിന്നെ എല്ലാവരും വേഗം റെഡിയായി കോളേജിലേക്ക് പോയി.

കോളേജിൽ എന്നത്തെപോലെയും കാർത്തിക്കും ഫ്രണ്ട്സും ഇരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

ദീപക് ശ്രെദ്ധയെ നോക്കി ഒരു വഷളൻ ചിരി ചിരിച്ച് അവളുടെ അടുത്തേക്ക് പോകാൻ തുടങ്ങിയതും വിശാൽ ഓടി വന്ന് ശ്രെദ്ധയുടെ ഇടത് സൈഡിലായ് നടന്നു. അത് കണ്ടതുകൊണ്ട് ദീപക് അവരുടെ ഫ്രണ്ട്സിന്റെ അടുത്ത് തന്നെ നിന്നു.

ഈ സമയം കാർത്തിക്കിന്റെ കണ്ണുകൾ മീരയെ തന്നെ നോക്കുവാണ്. അവൾ ഒന്ന് തിറിഞ്ഞു നോക്കിയെങ്കിൽ എന്ന് അവൻ പോലും അറിയാതെ ആഗ്രഹിച്ചു.

****

വിശാൽ ക്ലാസ്സ്‌ എടുക്കുന്ന സമയം ഒക്കെയും ശ്രെദ്ധ അവനെ ഓരോ ഗോഷ്ടി കാണിച്ച് വെറുപ്പിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഇടക്ക് ഓരോ ഫ്ലയിങ്കിസ്സും കൊടുക്കും. അത് കാണുമ്പോ ചെക്കന്റെ റിലേ മൊത്തോം പോവും. മീര കൊറേ പ്രാവശ്യം ശ്രെദ്ധയോട് അനങ്ങാതെ ഇരിക്കാൻ പറഞ്ഞു. ആര് കേൾക്കാൻ ശ്രെദ്ധ വീണ്ടും അവനെ നോക്കി ഓരോന്നെ ഒക്കെ കാണിച്ച് വെറുപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി.

പാവം വിശാൽ ആണെങ്കിൽ പറഞ്ഞ ടോപ്പിക്ക് തന്നെ വീണ്ടും പറഞ്ഞോണ്ട് ഇരിക്കുവാണ്.

പക്ഷേ ശ്രെദ്ധ ഇരുന്ന് കാണിക്കുന്നതെല്ലാം അവരുടെ കൂട്ടത്തിൽ ഇരിക്കുന്ന രണ്ട് കണ്ണുകൾ ശ്രെദ്ധിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ആ കണ്ണുകളിൽ ശ്രെദ്ധയോട് അപ്പോൾ ദേഷ്യം മാത്രം ആയിരുന്നു.

സാർ ഇത് ഇപ്പൊ അഞ്ചാമത്തെ പ്രാവശ്യമാ ഈ ടോപ്പിക്ക് പറയുന്നേ.

വിശാൽ വീണ്ടും പറഞ്ഞ ടോപ്പിക്ക് തന്നെ പറയുന്നത് കണ്ട് കൂട്ടത്തിൽ ഒരു കുട്ടി എഴുനേറ്റ് നിന്ന് പറഞ്ഞു.

ഓഹ് സോറി. അവൻ അത് പറഞ്ഞ് നെക്സ്റ്റ് ടോപ്പിക്ക് പഠിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി.

ശ്രെദ്ധയെ നോക്കല്ലെന്ന് അവന്റെ ബ്രെയിൻ പറയുന്നുണ്ടെങ്കിലും മനസ്സ് അതിനു സമ്മതിക്കുന്നില്ല. ലാസ്റ്റ് വിശാൽ ശ്രെദ്ധയെ നോക്കിയപ്പോൾ അവൾ വീണ്ടും ഫ്ലയിങ്കിസ് കൊടുക്കുന്നു.

ശ്രെദ്ധ......

വിശാലിന്റെ ഒച്ച കേട്ട് ക്ലാസ്സിൽ ഇരുന്ന എല്ലാവരും ഒന്ന് ഞെട്ടി.

ശ്രെദ്ധ പതിയെ എഴുനേറ്റ് എന്താ സാർ എന്ന് ചോദിച്ചു.

താൻ ഇവിടെ പഠിക്കാൻ ആണോ അതോ വേറെ എന്തിനെങ്കിലും വരുന്നതാണോ. ഗെറ്റ് ഔട്ട്‌.

ശ്രെദ്ധയുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു വന്നു. അവൾ ദയനീയമായി വിശാലിനെ ഒന്ന് നോക്കി അവിടെ തന്നെ നിന്നു.

ഗെറ്റ് ഔട്ട്‌... അത് ഒരു അലർച്ചയായിരുന്നു.

അവൾ അവനെ ഒന്ന് നോക്കിയിട്ട് ദേഷ്യത്തോടെ പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി പോയി.

എന്നാൽ ക്ലാസ്സിൽ ഇരുന്ന എല്ലാവർക്കും വിശാലിന്റെ ദേഷ്യം കണ്ട് പേടി തോന്നിയെങ്കിലും. കൂട്ടത്തിൽ ആ രണ്ട് കണ്ണുകളിൽ മാത്രം സന്തോഷം ആയിരുന്നു.

                                                  തുടരും.....

സഖി🧸💜
ജന്മന്തരങ്ങളിൽ💞(പാർട്ട്‌:19)

ജന്മന്തരങ്ങളിൽ💞(പാർട്ട്‌:19)

4.4
7741

ശ്രെദ്ധയുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു വന്നു അവൾ ദയനീയമായി വിശാലിനെ ഒന്ന് നോക്കിയിട്ട് അവിടെ തന്നെ നിന്നു. ഗെറ്റ് ഔട്ട്‌..... അത് ഒരു അലർച്ചയായിരുന്നു. അവൾ അവനെ ഒന്ന് നോക്കിയിട്ട് ദേഷ്യത്തോടെ ബാഗും എടുത്ത് പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി പോയി. എന്നാൽ ക്ലാസ്സിൽ ഇരുന്ന എല്ലാവർക്കും വിശാലിന്റെ ദേഷ്യം കണ്ട് പേടി തോന്നിയെങ്കിലും കൂട്ടത്തിൽ ആ രണ്ട് കണ്ണുകളിൽ മാത്രം സന്തോഷം ആയിരുന്നു. വിശാൽ ശ്രെദ്ധ പോകുന്നത് നോക്കി ചെറുതായി ഒന്ന് പുഞ്ചിരിച്ചിട്ട് വീണ്ടും ക്ലാസ്സ്‌ എടുക്കാൻ തുടങ്ങി. അവന്റെ മനസ്സിൽ ക്ലാസ്സ്‌ കഴിഞ്ഞ് ശ്രെദ്ധയെ കണ്ട് അവളുടെ പിണക്കാം മാറ്റം എന്നായിരുന്നു. ക്ലാസ്സ