Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ๐ผ ๐‘Š๐ด๐‘๐‘‡ ๐‘Œ๐‘‚๐‘ˆ ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  ๐‘…๐ด๐‘†๐ถ๐ด๐ฟ๐Ÿ”ฅ๐…๐ข๐ ๐ก๐ญ & ๐‘๐จ๐ฆ๐š๐ง๐ญ๐ข๐œ ๐’๐ญ๐จ๐ซ๐ฒโค











๐—ฅ๐—ฒ๐—ฎ๐—ฑ ๐—ผ๐—ป ๐˜†๐—ผ๐˜‚๐—ฟ ๐—ผ๐˜„๐—ป ๐—ฟ๐—ถ๐˜€๐—ธ!!!๐Ÿ”ž



เดญเดพเด—เด‚ 8

เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฟเดตเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.....

\'เดถเดฟเดตเดพ...\'

เด•เดพเดคเต‹เดฐเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเตƒเดฆเตเดตเดพเดฏ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดšเดฟเดคเดฏเดพเดฏเดฟ.....เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดญเดฟ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดŽเดจเตเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚,,เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚,,, เด…เดตเตพ เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดตเดฒเดพเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต...เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเดฎเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เตเดทเดพเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ......

เดถเดฟเดต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ....เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดคเตผเดšเตเดš เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต.......

\'\'เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป๐Ÿค”...\'\'เดถเดฟเดต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ

\'\'เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡โค....เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจ เดˆ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดพเดตเดพเด‚๐Ÿ”ฅ,,, เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต† เดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดˆ เด•เดตเดฟเตพเดคเดŸเด™เตเด™เดณเดพเดตเดพเด‚๐Ÿ”ฅ,,,,เดฑเต‹เดธเดฟเดคเดณเตเด•เดณเต† เดธเดฎเดจเตเดฏเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดˆ เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเดพเดตเดพเด‚๐Ÿ”ฅ...... เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดถเดฟเดตเดพ,,เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเตโค.....\'\'

เดชเตเดฐเดฃเดฏเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎเด•เดฃเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดคเดฟเตผเดจเตเดจเตเดตเต€เดฃเต......โค๐Ÿ”ฅ

เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจ
เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดญเดฟเดฏเต† เดธเตเดตเดญเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต......เดคเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‰เดฐเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเดพเดตเดฟเตปเดคเดฒ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเดณเดฟเดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.........เดชเด•เดชเตเดชเต เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดถเดพเดธเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.....โค

เดชเต†เดŸเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดฎเดฑเตเดคเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

\'เดฆเตˆเดตเดฎเต‡,,เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ....เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟเดฏเดคเต.. เด…เดตเดณเต†เดจเตเดคเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹.....\'

\'\'เด…เดญเต€.....\'\'เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด—เต—เดฐเดตเดฎเดพเดฏ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เด†เดคเตเดฎเด—เดคเดคเตเดคเต†  เดชเดพเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเต......เด…เดญเดฟ เดฆเต€เตผเด˜เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ......

\'\'เดธเต‹...เดธเต‹เดฑเดฟ....เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹....เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ....\'\'เด…เดตเตป เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดคเดฟ...

\'\'เดฎเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.....\'\'เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดดเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดถเดฟเดต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ...

\'\'เดฎเดฎเตเดฎ....เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต??....\'\'เด…เดตเตป เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต

\'\'เดนเต...เดŽเด™เตเด•เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚,,เด•เดฑเดฟเดฏเตผ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚.....\'\'

เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด‡เดŸเตผเดšเตเดšเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฐเต‹เดŸเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดถเดฟเดต เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต ......เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เด…เดญเดฟ เด…เดคเต‡เดชเดŸเดฟ เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเตเดตเต€เดฃเต......

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸ เดถเดฟเดต เดœเดพเดณเตเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต........

เด…เตฝเดชเตเดชเดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดถเดฟเดต เดคเดฒเดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด•เตˆเด•เตพ เดคเดฒเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต......เด…เดตเตพ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต....

\'\'เดนเดฒเต‹...เดˆ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต‹ เดจเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป.....\'\'เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดญเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฒเดคเตเด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.....เดคเตฝเดซเดฒเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......

\'\'เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ....เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต‹ เดฎเดพเดฐเต‡เดœเดฟเดจเต...\'\'เด‰เตพเด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดพเดตเต เดšเตเดดเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเดพเดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚.....เด…เดตเตพ เดซเตเดฐเต€เดฏเดพเดฏ เด‡เดŸเดคเตเด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต....

\'\'เดนเดพ....\'\'เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ........

\'\'เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดตเต‹\'\'

เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดญเดฟ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดŸเดตเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดถเดฟเดตเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต....

.เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ......

\'\'เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด…เดคเต‡ เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เตเดธเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเตเดฐเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.......\'\'

\'\'เด†เดฃเต‹....เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เดธเต‹เตพเดตเต....\'\' เดจเดฟเดธเดพเดฐเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดถเดฟเดต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต....

\'\'เดเดนเต...เด…เดชเตเดชเดฟเดŸเดฟ เดšเตŠเดฒเตเดฒเด•เตเด•เต‚เดŸเดพเดคเต.... \'\'

\'\'เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟ เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚....\'\'เด…เดคเต‡ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เด•เด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เดถเดฟเดต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต...เด…เดญเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......

\'เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด—เต—เดฐเดตเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒ...เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดถเดฟเดตเดฏเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต.....\'เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เตผเดคเตเดคเต.....

\'\'เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.....เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต†...เดจเต‡เดฐเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต...เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚....\'\'

\'\'เดนเดพ....\'\'เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ......

เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.....เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฎเตเดฎเตเดชเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ...

\'\'เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดˆ เดกเต‹เดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเดฐเตเดคเต...เดตเดฒเตเดฒเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟเดตเดจเตเดจเดพ เดจเต€ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ....เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเต€ เดนเดฃเต€โค๐Ÿ”ฅ.....\'\'
เด•เตเดฐเดฎเดพเดคเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ....เดจเดพเดธเดฟเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเตเดณเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดšเดจเตเดฆเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเตเด‚เดฌเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเตฝเด•เดฟ.......เด…เดตเตพ เด•เตˆเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต† เด…เดตเตป เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฆเตเดฐเดพเดตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต......

\'\'Rascalโค๐Ÿ”ฅ.....\'\'

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ \'\'เดคเดพเด•เตเดฏเต‚\'\' เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดˆเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดชเดคเดฟเดตเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ......





(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........)

Sorry .innale maari postiyathan


๐Ÿ”ฅ๐ผ ๐‘Š๐ด๐‘๐‘‡ ๐‘Œ๐‘‚๐‘ˆ  ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  ๐‘…๐ด๐‘†๐ถ๐ด๐ฟ๐Ÿ”ฅ๐…๐ข๐ ๐ก๐ญ & ๐‘๐จ๐ฆ๐š๐ง๐ญ๐ข๐œ ๐’๐ญ๐จ๐ซ๐ฒโค

๐Ÿ”ฅ๐ผ ๐‘Š๐ด๐‘๐‘‡ ๐‘Œ๐‘‚๐‘ˆ ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  ๐‘…๐ด๐‘†๐ถ๐ด๐ฟ๐Ÿ”ฅ๐…๐ข๐ ๐ก๐ญ & ๐‘๐จ๐ฆ๐š๐ง๐ญ๐ข๐œ ๐’๐ญ๐จ๐ซ๐ฒโค

4.4
2225

๐—ฅ๐—ฒ๐—ฎ๐—ฑ ๐—ผ๐—ป ๐˜†๐—ผ๐˜‚๐—ฟ ๐—ผ๐˜„๐—ป ๐—ฟ๐—ถ๐˜€๐—ธ!!!๐Ÿ”ž เดญเดพเด—เด‚ 9 \'Rascalโค๐Ÿ”ฅ.....\'\' เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ \'\'เดคเดพเด•เตเดฏเต‚\'\' เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดˆเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ...... !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฑเดฟเด‚เด—เตเดŸเตเดฏเต‚เตบ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดšเตเดšเดŸเดตเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดญเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดพเดคเดฟเดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต....เด•เดฏเตเดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดŸเดพเดฌเดฟเดณเดฟเดฒเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต...... เดธเตเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ *เด…เด•เตเดทเดฐ calling*..... เด…เดตเตป เดชเดฒเตเดฒเตเดฑเตเดฎเตเดฎเดฟ เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต... \'\'เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†... เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡...\'\' \'\'เดนเดพเดนเดพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†....เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ.... เดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเต€,,เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเดจเดฟเดฒเต เด’เดฐเตเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚...เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต