Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 15


เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเดจเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...



\"\"\"เดจเดฏเดจ เดฎเดฟเดธเต \"\"\"



\"\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเดจเตเดคเต เดˆ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต  . ...เด† เดฎเดฟเดธเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ \"\". .เด‹เดทเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต  . 



\"\"เดจเดฏเดจ เดฎเดฟเดธเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†  เดฒเด•เตเดšเดฑเตผ เด†เดฃเต...
 ..เดฎเดฟเดธเดฟเดจเต เดตเต‡เดฆเดฏเต‹เดŸเต  เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต....\"\"
เดšเดจเตเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.



\"เด† ..เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ... \"เดธเดจเดฏเตเด‚ เด…เดคเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต..



\"\"เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฟเดธเต เดนเต†เตฝเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚  .. \"\"



\"\"เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚..... เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต...\"\"

เด…เดตเดฐเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚   เด•เต‚เดŸเดฟ  เดจเดฏเดจ เดฎเดฟเดธเดฟเดจเดฐเตเด•เดฟเดฒเต เดšเต†เดจเตเดจเต  .. .

เดจเดฏเดจ เดฎเดฟเดธเต เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดคเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....



\"\"เดฎเดฟเดธเต..............   \"\"เด•เดจเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต  .. 



\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ......เดŽเด•เตเดธเดพเด  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดŸเตˆเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†  ...เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดšเต†เดฒเตเดฒเต...\"



\"เดฎเดฟเดธเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป ... .\"เด†เดฆเดฟ  เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚  เด‡เดŸเตเดŸเต...


\" เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด’เดฐเต เดฎเตเด–เดตเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต†... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹...เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เตฝเดตเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚...


 \"\"เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...


เด†เดฆเดฟ เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

 .
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ....


\" เดชเดพเดตเด‚ เดตเต‡เดฆ... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚  . .\"



\"เด…เดคเต ..   เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต ....เดฎเดฟเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดŽเด•เตเดธเดฎเดฟเดจเต........เด…เดชเตเดชเต‹เตพ.. เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต†เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚  ...\"\"เด†เตฝเดตเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...



\"\"เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เตฝเดตเดฟ เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต... เดฏเต‚เดฃเดฟเดตเต‡เดดเตเดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด†เดฃเต... เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ... เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดญเดพเดตเดฟเดฏเต† เดชเตŠเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ..\"\"



\"\"เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ  ....เดชเตเดฒเต€เดธเต เดฎเดฟเดธเต... เดคเต€เด•เตเด•เดณเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒ... เดชเด•เตเดทเต†......เด‡เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...เดฆเตˆเดตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚...\"\"


เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฎเดฟเดธเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต....เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดŸเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เด•เตเด‚ เดถเดฐเดฟ...


เด…เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดคเดฟเดตเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเต‡เดฆ เดŽเด•เตเดธเดฎเดฟเดจเต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต  ....เดชเด•เตเดทเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเดฟเดคเดฟเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด† เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ  เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....


เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เตฝเดตเดฟเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด‹เดทเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..



\"!!เด‹เดทเดฟ....!!\"\"\"


\"\"เดชเดดเดฏ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เด‚เด— เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เดฆ... เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดžเดพเตป เดชเดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚... เดชเด•เตเดทเต† เดชเดชเตเดชเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..... \"\"เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...


\"\"เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดฆเต‹เดทเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เด’เดฐเต เดจเต€เตผเด•เตเด•เตเดฎเดฟเดณ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดตเต‡เด—เด‚ เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต  เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....\"\"\"เด†เตฝเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆเดฏเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฒเตเด‚ เด‹เดทเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...



\"\"เด†เตฝเดตเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹... เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚...\"






เดฌเต†เดฒเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดจเดฏเดจ เดฎเดฟเดธเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.....


\"\"เด—เตเดกเต เดฎเต‹เดฃเดฟเด™เตเด™เต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเตเดธเต....\"\"\"
เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...



เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด•เตเด•เดŸเดฒเดพเดธเต เดตเดฟเดคเดฐเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต..  ...เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฟเดธเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเดพเตพ เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.....


เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดคเดฃเตฝ เดฎเดฐเดšเตเดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เตฝเดตเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...
เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต...


เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต‡เดฆ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดณเต เดตเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดœเต เดจเดฟเดฒเตเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  .



\"\"เดชเต‹เด•เดพเด‚ .....\"\"เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต  ..  


\"\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดธเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚....เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต...\"\"



เดตเต‡เดฆ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตโ€Œ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตโ€Œ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. ..เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตโ€Œ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŸเต€เดšเตเดšเต‡เตผเดธเต เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...



เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ  เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚  เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ....เดตเต‡เดฆ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เตฝเดตเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  ..  .



\"\"เดนเต‡เดฏเต  เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ\"\"
เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....



\"\"เดตเต‡เดฆ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ...
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต...\"\"

 เด†เตฝเดตเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต  ...



เดตเต‡เดฆ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...  . .เดตเดพเด•เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‹เดทเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต  . ..
เดตเต‡เดฆ เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....



เด‹เดทเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต†  เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เด† เดจเดฟเดงเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...



\"\"เด…เดคเต‡.....เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚  .  . 


เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. .เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹  ....เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดœเดฟเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....\"\"เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..



เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต..


 \"\"เดœเดฟเดคเดฟเดจเดพ... \"\"

เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...  ... .



\"เดจเดฟ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตเดชเต€เด•เตเด•เตผ เดฎเต‹เดกเดฟเตฝ เด‡เดŸเต...

 \"เด‹เดทเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต  ..

เดตเต‡เดฆ เดซเต‹เตบ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต...



\"\"เด—เด‚เด—...เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡......เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฃเด‚ .  ...เด‡เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต  เดจเดฎเตเดฎเตพ  เดฎเดงเตเดฐเดฏเดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต†  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด‚.....\"\".เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ....



\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด…เดกเตเดฐเดธเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹...\" เด†เตฝเดตเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...



\" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... \"เดชเด•เตเดทเต† เดชเดชเตเดชเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...



\"เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เด…เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต  เดตเดพเดŸเตเดธเตเด…เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚...\"เด‹เดทเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... ....



เดตเต‡เดฆ เด…เดคเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต..... เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‹เดทเดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต‚  .....





\"\"เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฒเดพเตป  ....\"\"เดšเดจเตเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...



\"\"เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดšเดพเตปเดธเตเดฃเตเดŸเต .เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดตเต‡เดฆ เด—เด‚เด—เดฏเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเตŠเด•เตเด•เดฃเด‚...\"\"




\"\"เดชเด•เตเดทเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†.......\'\'\'



\"\"เด…เดคเต เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเต...\"\"\"เดฎเดฟเดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต..



\"\"เดจเต€เดฏเต‹.....\"\"\"..เด†เดฆเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....\"\"เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเต‡เดฆเดฏเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดพเดจเดพ....เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเต†เดŸเดพเดจเดฒเตเดฒ... .\"\"

\"\" เดžเดพเตป เดคเดฎเดพเดถ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒ....\"\"

 เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฑเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต..



\"\"เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเต‹ เดฎเดฟเดจเตเดจ..?\"\' เด•เดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....


\"\"เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.... \"\"



เดฎเดฟเดจเตเดจ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเตเดฒเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต...




เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...




เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ..๐Ÿ’™

๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 16

๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 16

4.8
2193

เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เตฝเดตเดฟเดฏเตเดŸเต†  เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเต  ..  .เด’เดฐเต เด…เดกเตเดฐเดธเต....เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดตเต‹เดฏเตเดธเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต  ....\"\"เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เด†เดฃเต....เด‡เดคเดพเดฃเต เด…เดกเตเดฐเดธเต...เดชเดชเตเดช เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเด‚... เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต ....\"\"เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต  เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเดงเตเดฐเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ.....  เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต ....  เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดจเตเดจ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..\"!เดจเต€ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฐเตเดคเต\"\"....เด‹เดทเดฟ เด‰เดชเดฆเต‡เดถเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...\"\"เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ  ....เดˆ เดฎเดฟเดจเตเดจ เดตเต‡เดฑเต† เดฒเต†เดตเดฒเดพ.....\".\"\"เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.....\'\'\'เด†เดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต....เดฎเดฟเดจเตเดจเดฏเต† เด†เดฆเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ   เดตเต‡เดฆ เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดกเตเดฐเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเ