Aksharathalukal

๐Ÿ˜ˆ Dark soul โค๏ธ love โค๏ธ Angel ๐Ÿ‘ผ๐Ÿ˜˜

๐Ÿ˜ˆ Dark soul โค๏ธ love โค๏ธ Angel ๐Ÿ‘ผ๐Ÿ˜˜


Chapter no 1 ๐Ÿ˜ˆ

Part 6 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดตเตพ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . 

\" เดฑเต‹เดฌเดฟเตป.........\" เดฒเดšเตเดšเต 

เด…เดตเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ .

เดฑเต‹เดฌเดฟเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต  เด…เดตเตพ เดฑเต‹เดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. 

\" เดนเดฒเต‹ ..... เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ\" เดฒเดšเตเดšเต 

\" เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ\" เดฑเต‹เดฌเดฟเตป 


\" เด“ ..... เดถเดฐเดฟ เดจเต€  เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเด•เต \" เดฒเดšเตเดšเต 

\" เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต . 
เดจเต€ เดซเตเดฐเต‡เดทเต เด†เด•เต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดฃเด‚ \" เดฑเต‹เดฌเดฟเตป 

\" เดŽเดตเดฟเดŸเต† .... เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต‡ ? \" เดฒเดšเตเดšเต 

\" เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ . เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต€ เดฑเต‡เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดพ . เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚ \" เดฑเต‹เดฌเดฟเตป

\" เดนเดพ \" เดฒเดšเตเดšเต 

เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเตพ เดซเตเดฐเต‡เดทเต เด†เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ . เดซเตเดฐเต‡เดทเต เด†เดฏเดพเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. 

\" เดนเดพ เดฎเต‹เดณเต เดตเดจเตเดจเต‹ \" เด…เดฎเตฝ 

\" เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ\" เดฒเดšเตเดšเต

\" เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเตผเดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ ... เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต . \" เด…เดฎเตเดฎ

เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต. 

\" เด…เดฎเตเดฎเต‡ ..... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดคเต เดšเตผเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดฃเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต  ? เดฒเดšเตเดšเต

\" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดšเตผเดšเตเดšเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต  เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹ ? \" เดฑเต‹เดฌเดฟเตป

\" เด‡เดฒเตเดฒ . เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด—เต‚เด—เดฟเดณเดฟเตฝ เดธเต†เตผเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ ? \" เดฒเดšเตเดšเต 

\" เดจเต€ เดธเต†เตผเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต. \" เดฑเต‹เดฌเดฟเตป 

\" เดฒเดšเตเดšเต .... เดจเต€  เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเต†เดŸเต \" เด…เดฎเตฝ

\" เดฎเต\" เดฒเดšเตเดšเต 

เด† เด•เดพเตผ  เด†เดณเตเด•เดณเตเดณเตเดณ เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต  เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดฟเดšเดจเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต . เด•เดพเตผ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ. 

\" เด…เดฎเตเดฎเต‡ .... เด‡เดคเต เดเดคเต เดธเตเดฅเดฒเดฎเดพเดฃเต ? เด‡เดคเต เด•เดพเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ . เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดเดคเต เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดพเดฃเตเดณเตเดณเดคเต ? \" เดฒเดšเตเดšเต 

เด…เดฎเตเดฎ  เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ . 

\" เดฎเต‹เดณเต เด‡เดฑเด™เตเด™เต . 
   เดฆเต‹... เด† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดชเดณเตเดณเดฟ . เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ  เด…เดคเต   เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป \"  เด…เดฎเตเดฎ 


\" เดฎเต \" เดฒเดšเตเดšเต 

เด…เดตเตผ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดšเตผเดšเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ .เดšเตผเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ  เดชเตเดฐเต‹เดนเดฟเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ  เด’เดฐเดพเดณเต†  เด•เดฃเตเดŸเต .  เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. 

\" เดฑเต‹เดฌเดฟเตป\" เดฒเดšเตเดšเต

\" เดŽเดจเตเดคเดพ ? \" เดฑเต‹เดฌเดฟเตป

\" เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต \" เดฒเดšเตเดšเต 

\" เด…เดคเต‹ ... เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต†  เดซเดพเดฆเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเดทเตเดฏเดจเดพเดฃเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ . เด…เดคเตเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดณเต†เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต ,  เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต \" เดฑเต‹เดฌเดฟเตป 

\"  เด…เดคเดฟเดจเต ๐Ÿ™„เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚  เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†  เดตเดฐเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต‹ ? \" เดฒเดšเตเดšเต 

\" เดนเดพ \" เดฑเต‹เดฌเดฟเตป 

\" เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดจเดฟเตปเดฑเต† เดฎเดพเดฎเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเดณเต \" เดฑเต‹เดฌเดฟเตป 

\" เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฎเดจเต‹ ? \" เดฒเดšเตเดšเต 

\" เด•เดทเตเดŸเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ? \" เดฑเต‹เดฌเดฟเตป 

\" เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต ? เดฒเดšเตเดšเต 

\" เดจเดฟเตปเดฑเต†  เด•เตเดžเตเดžเตเดจเดพเดณเดฟเดฒเต†  เด’เดฐเต เดฎเดพเดฎเตป   เดตเดฟเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด† เดฎเดพเดฎเดจเดพเดฃเต เด‡เดคเต , เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ?\" เด…เดฎเตฝ 

\" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฎเตเด–เดฎเต‡ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. \" เดฒเดšเตเดšเต 

\" เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเดฒเต‡ เดฒเดšเตเดšเต  เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต ?\" เด…เดฎเตเดฎ 

\" เด† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต  เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เด…เดตเดณเต . \" เด…เดฎเตฝ

\" เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเตเดฎ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเตเดจเดพเดณเดฟเดฒเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต . 
เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต‡ \" เดฎเดพเดฎเตป

\" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเด–เด‚ \" เดฒเดšเตเดšเต 

\" เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต. เดซเดพเดฆเตผ เด…เด•เดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเต  \" เดซเดพเดฆเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเดทเตเดฏเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต  . 

เด…เดตเตผ เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดซเดพเดฆเดฑเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต . 

\" เดซเดพเดฆเตผ \" เด…เดฎเตเดฎ 

\" เด† ...  เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต‹  เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฐเดฃเตเดŸเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ? \" เดซเดพเดฆเตผ

\" เด•เดพเดฃเตเด‚ เดซเดพเดฆเตผ \" เด…เดฎเตเดฎ

\" เด‡เดคเดพเดฐเดพ เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเดพเตพ , เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเต  เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‡ ? \" เดซเดพเดฆเตผ 

\" เด…เดคเต‡ เดซเดพเดฆเตผ เดŽเตปเดฑเต†  เดฎเด•เดณเดพเดฃเต \" เด…เดฎเตเดฎ 

\" เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ? \" เดซเดพเดฆเตผ 

\" เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดซเดพเดฆเตผ \" เด…เดฎเตฝ

\" เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต  เดšเต†เดฏเตเดฏเต เด•เตเดฑเต† เดฆเต‚เดฐเด‚ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡ . \" เดซเดพเดฆเตผ 

\" เดถเดฐเดฟ เดซเดพเดฆเตผ \" เด…เดฎเตฝ 

เดซเดพเดฆเตผ เดจเดŸเดจเตเดจเตเดจเต€เด™เตเด™เดฟ .

\" เดซเดพเดฆเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต \" เด…เดฎเตเดฎ 

\" เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดฒเดฟเดธ ( เด…เดฎเตเดฎ )  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเต‚  . เดŽเดกเตเดตเดพเตผเดกเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดฑเต‚เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต     .  \" เดซเดพเดฆเตผ 

\" เดถเดฐเดฟ เดซเดพเดฆเตผ \" เดŽเดกเตเดตเดพเตผเดกเต 

เด…เดฎเตเดฎ เดซเดพเดฆเตผ เดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. 

\" เดŽเดจเตเดคเดพ เดฒเดฟเดธ  เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต ?\" เดซเดพเดฆเตผ 

\" เดซเดพเดฆเดฑเดฟเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹  เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚. เด…เดคเต .... เด…เดตเดณเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡  ... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเดฒเตเดฒเต‡...  เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป  เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต . เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚. เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ   เด…เดตเดณเต†  เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต. เดซเดพเดฆเตผ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด•เตเดทเต‡ ... เด…เดตเตพ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ . \" เด…เดฎเตเดฎ 

\" What u mean ? เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ .... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดเดกเดจเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดณเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ ? \" เดซเดพเดฆเตผ

\" No เดซเดพเดฆเตผ . เดฑเต‹เดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดกเดจเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเดฟ  เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‚  \" เด…เดฎเตเดฎ 

\" เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ? \" เดซเดพเดฆเตผ 

\" เด‡เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚ . เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดธเตˆเดซเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเด‚ . เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต . เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด“เตผเดฎเตเดฎ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚ เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเด•เตเดคเดฟเด•เดณเตเด‚ . \" เด…เดฎเตเดฎ 

\" เดธเดฎเดฏเดฎเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเด‚. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ . เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดˆเดถเตเดตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฃเต . \" เดซเดพเดฆเตผ 

\" เดŽเดจเตเดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚ . \" เด…เดฎเตเดฎ 

\" เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ  เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดดเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚ . \" เดซเดพเดฆเตผ 









Continue....................

Thank you dear friendโค๏ธ 

Read like and comment ur opinion about story ๐Ÿ˜˜ plzz 



๐Ÿ˜ˆ Dark soul โค๏ธ love โค๏ธ Angel ๐Ÿ‘ผ๐Ÿ˜˜

๐Ÿ˜ˆ Dark soul โค๏ธ love โค๏ธ Angel ๐Ÿ‘ผ๐Ÿ˜˜

5
1151

Chapter no 1 ๐Ÿ˜ˆPart no 7 เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .   เด…เดตเดณเต  เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ  เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ . เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฃเตเดคเตเดค เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดถเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต†   เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เตพ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพเดŸเดฟเดฏเตเดฒเดฏเตเดจเตเดจเต . เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เด†เด•เต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เด…เดคเต€เดตเดคเดฟเดณเด•เตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดพเดฃเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต . เดชเดฒ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด—เดจเตเดงเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด† เด—เดจเตเดงเด‚ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดพเด•เต† เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต  เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต