Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 17





\"\"เด† เด—เด‚เด—  ...เดฆเดฟเดธเต เดˆเดธเต เดฎเตˆ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเตปเดธเดฟเดฒ...เดฎเดจเดธเดฟเดฒ   เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต ...เดจเดฟเดจเตเดŸเต† เดกเตเดฐเดธเต เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚    เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚.....เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดฎเดฟเดจเตเดจ...\"\"\"



เดฎเดฟเดจเตเดจเดฏเต† เดœเดฟเดคเดฟเตป เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..



เดฎเดฟเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.    เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเดพ เดตเต‡เดฆเดฏเต† เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเต......




\"เดกเต€ เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚... เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹.....เดตเต‡เดฆ เด’เดฑเตเดฑ เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต  ..\"



\"เดกเต€ เดตเต‡เดฆเต‡....เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดˆ เดฎเตปเดธเดฟเดฒ เดฏเดพเด•เตเด•เต‚เดฌเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ.....เด…เดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเต‚เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต เดฌเตเดฒเดกเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดžเดพเดจเดพเดฃเต....   . เด‰เดชเตเดชเด•เตเด•เตเด  เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดฆเดฑเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตป เดชเด•เตเด•เดพ เดซเตเดฐเต‹เดกเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต‡ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเดพ .   .เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต.  . เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹...เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ  .. .เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚..\"\"




เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฆเตเดตเดฟเดคเดฟเดฏเตเดŸเต‡เด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฆเดฏเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต..  ...เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดซเตเดฒเดพเดทเตเดฌเดพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...เด…เดคเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฃเต เด†เตฝเดตเดฟเตป เด…เดตเดณเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดฏเดšเตเดšเดคเต..




เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‹เดทเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ...

\"\"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเดฟเดจเตเดจเดฏเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹....\"\"\".เด†เดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเต เดถเดฐเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต..


...............

เด…เดฒเตเดช  เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต‡เดฆเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต....



\"\"เดฎเดฟเดจเตเดจ เดกเตเดฐเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡...\"\"เดœเดฟเดคเดฟเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 



\"\"เด† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ ...เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดœเดฟเดคเตเดคเต.......เด…เดคเดพ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดคเต .....\"\"เดฎเดฟเดจเตเดจเดพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...



\"\"เด“ เด•เต†  ...เดตเดพ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ...\"\"



เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต....เดฎเดฟเดจเตเดจเดฏเตเด‚ เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...


เดตเต‡เดฆ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. ..

\"\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดŸเต† เดซเดฟเดฏเดพเตปเดธเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡....เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. .. \"\"เดฎเดฟเดจเตเดจเดพ เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด› เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต   

เดตเต‡เดฆ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..


เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.  .

\"\"\"เดนเต‡เดฏเต... เด…เดตเดณเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. ..    \"\"  

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต‡เดฆ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... ..  เดœเดฟเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ....เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..



\"\"เด‡เดฏเตเดฏเต‹  ...เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฐเดพ เดœเดฟเดคเตเดคเต....\"\"\".เดฎเดฟเดจเตเดจ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.  ..



\"\"เด…เดคเต ..... เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดคเดฒเตเดฒเต เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณ เดœเต‹เดฒเดฟ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฐเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚......\"\"\"เดตเต‡เดฆเด•เต เด•เดพเดตเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...เด…เดตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต ...



\"\"เด†เดนเดพ ....เดžเดพเตป เดˆ เดซเดฟเดฒเดฟเดฎเดฟเดฒเต เด’เด•เตเด•เต† เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต        ... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเดพเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ.. \"\"



เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเดฟเดฒเต‡ เดคเดฒเดตเตป เด…เดตเดณเต† เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

\"\"เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดฌเตเดฐเต‹  ..เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡  ...เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดฎเดพ  ...\"\"



เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...เดตเต‡เดฆ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. 

\"\"เดŸเต€ เดˆ เดถเดตเด‚เดคเต€เดจเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡.  .\"\"เดฎเดฟเดจเตเดจเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

\"\"เด‡เดฒเตเดฒเดŸเต€.... เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚...\"\"


\"\"เด†.. เดจเต€ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹...เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚.. เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚...\"\"

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต  เดœเดฟเดคเตเดคเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ   เดตเดจเตเดจเต  ....


\"\"เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเต‹ เดœเดฟเดคเตเดคเต....\"\"เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

\"\"เด‡เดฒเตเดฒ...เด…เดตเดฐเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚.. \"\"

\"\"เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.  ..\"\"เดฎเดฟเดจเตเดจ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"\"เดœเดฟเดคเตเดคเต  ..เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด“เดฃเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเต‹  .\"\"

..เด…เดตเดจเต เดซเต‹เตบ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด“เตบ เด†เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....เดชเด•เตเดทเต† เด“เดฃเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...



\"\"เดถเดฐเดฟ....เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เด†เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚.......\"เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..



\"\"\"เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ...เด…เดคเดฟเดฒเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต....เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเต เด‡เด™เตเด™เต เดคเดจเตเดจเต†.. .เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ \"\"\"



\"\"เด“ เด•เต† ...เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚..\"\"

\"\" เด—เด‚เด—เดพ...\"\"!!!


เด…เดตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. ..


เดตเต‡เดฆ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต...


\"\"เดžเดพเตป เดŸเต—เดฃเดฟเตฝ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เตเดตเดพ...เดฎเดฟเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต.   .เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฐเตเดคเต....  .\"\"
.

เด…เดตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..  เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.   ..



เดฎเดฟเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.....เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฐเต‡เด–เด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต.....เดตเต‡เดฆเดฏเต‹เดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต  เดฎเดฟเดจเตเดจ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต....

\"\"เดšเต‡เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฐเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต    เดœเดฟเดคเตเดคเตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฆเต‡ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต .. ....เดœเดฟเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เด•เตเด‚....เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต..... \"\" เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เตเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ..



\"\"เดชเตŠเดŸเตเดŸเตปเดฎเดพเดฐเต \"!.. เดฎเดฟเดจเตเดจเดพ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...



เดฎเดฟเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเด—เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเตปเดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต†  เด“เดŸเดฟ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....... 

 

 เด…เดตเตผ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดตเดดเดฟ   เดตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ ...


เดœเดฟเดคเตเดคเต เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..... เด…เดตเดฐเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดšเดพเดฐเตเดœเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต  ..



..เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..... 


เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเดฟเดจเตเดจเด•เตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดฃเต‹..... เด…เดตเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ....เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดฌเต†เดฒเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต....เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเต†เดจเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต....


\"\"\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ......\"\"


\"\"\"เด…เดฃเตเดฃเดพ...เด…เดจเตเดค เดชเตŠเดฃเตเดฃเต เดจเดพเดŸเตเดฏเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดคเดพ .....เด…เดตเดณเต เดจเดฎเตเดฎ เดฎเต‡เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดจเตเดจเต ....\'\"\"

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเดฟเดคเตเดคเต เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต. ..  เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดจเตเดจ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚..เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เด•เต‡เดŸเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฅเด•เตพ เดฎเต†เดจเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.  .เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต 




เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...

๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 18

๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 18

4.7
2409

เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝเด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฏเตเด‚ ..เด…เดคเต เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตเด•เตพ เด†เดฏเดพเตฝ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเตป เดŽเดณเตเดชเตเดชเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ .... เด…เดตเดฐเต  เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เตฝเดตเดฟเตป เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด‹เดทเดฟเดฏเตเด‚ เด—เตเดฏเดพเด™เตเด™เตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดฐเตเดจเตเดจเต‚..  เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดฟเดšเตเดšเต.....  .......เดตเต‡เดฆเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต \"\"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†  ....เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚.. เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ .....\"\" เดšเดจเตเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดตเต‡เดฆ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...\"\"\"เด†เดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚.. ..\"\"!!! เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต... \"!เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚  เด‹เดทเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฟเ