Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 52




'' เดชเดฑเดฏเดพเด‚.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดจเต€.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเด‚ โค๏ธ๐Ÿ˜˜ '' 


เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดฒเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดคเด‚ เด‡เดฐเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ.... 


'' เด‡เด™เตเด™เดจเต† blush เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดจเต€ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ '' 


'' เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ.... เดฎเต‹เตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†.... '' 

เด…เดคเต† เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‡เดพเดŸเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด…เดตเตฝเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 




'' เดžเดพเตป เดœเดจเดฟเดšเดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เด•เดณเตเดŸเต† เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฏเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดจเตผเดตเต เด…เดฐเตŠเดฐ เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตป... เด…เดตเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต... ''


'' เด™เต‡... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹..? เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดชเต‹เดฒเตเด‚... ๐Ÿ™„๐Ÿค” '' 

เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดฆเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดซเตเตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดจเต€ เดšเตŠเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป reply เดคเดพเดฐเด‚ เดชเต‹เดฐเต‡ ? '' 


'' เด†เดนเต เดจเตเดจเดพ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ ๐Ÿ˜ '' 

'' เดฎเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต ๐Ÿคซ ''

'' เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเต†เดฑเตเดฑเต ๐Ÿค '' 

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฐเด‚เดฌเดฟเดšเต...


''...... เดžเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด•เดฟเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดชเตเดชเตŠเดดเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดธเตเด•เต‚เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป topper เด•เดฒเดพ เด•เดพเดฏเดฟเด• เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดชเตเดชเตŠเดดเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต เด•เดฟเดฐเตบ, เด…เดจเตผเดตเต, ansh.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดชเต‹เดฒเต†... เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเตผเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....  เดตเดฒเตเดคเดฏเดชเตเดชเตŠ architect เด†เดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดจเตเดจเต... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเต†เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† architect engineering เดจเต เดธเต€เดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต‡ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เตฝ... Australia เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† number one engineering institution เดจเดฟเตฝ...  เด•เตเดฑเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต... เดชเด เดจเดคเตเดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ enjoyment เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตพ เด‰เดณเตเดณ เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเด‚ ๐Ÿ’• เด…เดตเดธเดจ เดตเตผเดทเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด†เตพ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต.... เด…เดฎเดพเดฏ เด—เต‹เดช เดจเดพเดงเต... bussiness man เด—เต‹เดช เดจเดพเดงเต เดตเตผเดฎเตเดฎ เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดœเดฟเดคเดฐ เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดเด• เดฎเด•เตพ....  เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟ company เด†เดฏเดฟ... เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ.... เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš reason... 

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต relation เด…เดตเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ... เด…เด•เตเด•เต เดจเตเดฑเต‡เด‚ เด…เดšเตเดจเตเดฑเต†เด‚ เด†เตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ... เดตเดฒเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต†... เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเดพ เดธเตเดœเดฟ เด†เดจเตเดฑเดฟ เด•เตเด•เตเด‚ เด—เต‹เดชเดพ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚.... เด…เดตเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเด•เตพ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด†เดจเตเดฑเดฟ เด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดจเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เตพ เด†เดฏเดฟ... 

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.... เด†เดนเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด†เดฏเดคเต ๐Ÿ™‚.... 



๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... 

๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…๐Ÿ”…

เดจเดพเดณเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดฃเตเดŸเต‡... ๐Ÿ˜ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ เดจเดพเดณเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพ ๐Ÿ˜

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 53

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 53

4.9
3949

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.... เด†เดนเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฏเดคเต ๐Ÿ™‚..... เด…เดฎเดพเดฏเด•เตเด•เต เด…เดจเตผเดตเดฟเดจเตŠเดฆเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตพ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟ... เด…เดชเตเดชเตŠเดดเตเด‚ เด…เดจเตผเดตเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด’เดฐเต เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เตเดธเต เด‰เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต '' เด…เดจเตผเดตเต '''' เด†เดนเต เด…เดฎเดพเดฏ... เดตเดพเดŸเต‹ โ˜บ๏ธ ''เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตผเดตเต เด…เดตเดณเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด•เดคเต†เด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•