Aksharathalukal

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

Chapter no 2 ๐Ÿ˜ˆ


Part no 6 



               \' ok gyzzz ,you enjoy the party\' Diya


\' k, you  also join \' reshma 

Ys plz \' friends

เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†   

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดŽ เดœเต‹เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเดฟเดฏ เด…เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ prblm เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ . 


\' เดนเดฒเต‹ เดฆเดฟเดฏ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† ? . เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเต€เดฏเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹. Are u following me ?\'  เดฎเดฟเดฏ  

\' เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดฐ เดฎเต‹เดถเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ  .  เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดจเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต€  เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต†  เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ . \' เดฆเดฟเดฏ 


\' เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเต‹  เด…เดคเตเด‚  เดžเดพเตป  ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต . \' เดฎเดฟเดฏ 

\' เด“ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต  เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเดฃเต  เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต ? เดฆเดฟเดฏ 

\' เดŽเดŸเต€...๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต‹ ? เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ก\'\' เดฎเดฟเดฏ 

\' เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตปเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดซเดฒเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต . เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ . \' เดฆเดฟเดฏ 

\' เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด…เดจเดพเดฅเดฏเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚  เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป  . เดจเต€เดฏเดพเดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเตปเดฑเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚  . เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดฏเดพเดฏ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเดฒเตเดฒเต‡   เดˆ เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฎเต‡ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เต  ๐Ÿ˜’\' 

\' เด†เดฐเดพเดŸเต€ เดจเดฟเตปเดฑเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดฟ  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเดฏเดพเดฃเต เดŽเตปเดฑเดฎเตเดฎเต‡ เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดจเตเดฏเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต . เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚  เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เดจเต€ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ  . เด‡เดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดจเต€ เด“เตผเดคเตเดคเต‹ .  ๐Ÿ˜ก เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†  เดธเตเดตเดญเดพเดต เดฆเต‚เดทเตเดฏเด‚  เดŽเตปเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‡เตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดคเต เดžเดพเตป  เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต‚เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ . \' เดฆเดฟเดฏ 

\' เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฒเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เดตเตเด‚ \' เดฎเดฟเดฏ 

\' เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ  . เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเตเด•เดพเดฐเดฎเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ . \' 

\' เดŽเดŸเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเดฑเดพเดฏเต‹ ... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป  เด•เดฏเตเดฏเต‹เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ 
เดฆเต€เดชเด•เตเดฎเดฟเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดŸเดžเตเดžเต . 

\' เดจเต€ เด†เดฐเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป ... เด“ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดฐเด•เตเดทเด•เตป เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด†เดฃเต‹ ? \' เดฎเดฟเดฏ 

\' เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ \' เดฆเต€เดชเด•เต

\' เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚  เด‡เดตเดณเตเดŸเต†เดฐเด•เตเดทเด•เตป เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต . เด‡เดตเดณเต†  เดžเดพเตป เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚  เด…เดญเดพเด—เตเดฏเดตเดถเดพเตฝ   เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ  เดชเต†เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต  เดชเด•เตเดทเต‡ .... I\'m HAPPY เด‡เดตเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ \' เดฎเดฟเดฏ 

\' เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเตปเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต  เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเดณเดณเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด’เดฐเต เดชเดŸเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเด‚ \' เดฆเดฟเดฏ 


\' what happening here ? \' reshma 

\' nothing reshma , I\'m leaving \' Diya


\' ok , who\'s this? Reshma 

\'  เดžเดพเตป เด‡เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฌเดฟเดจเดฟเดฏเดพเดฒเดพเดฃเต เดžเดพเตป   เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต   . \' เดฆเดฟเดฏ 

\' ok , Ha I remember ; you are the president of MK Group of company \' Resham  

\' Ys\' Deepak

\' glad to meet you sir\' Reshma 

\' ok I\'m leaving \' Deepak

\'ok by \' Reshma 


เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดฆเต€เดชเด•เตเด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต . 

\' เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดˆ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ  เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต  ? \' เดฆเดฟเดฏ 

\' เดŽเตปเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดชเดฐเดฟเดนเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต . \' เดฆเต€เดชเด•เต 

\' เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเดพเตป เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ ? เดคเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเตปเดฑเต†  เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚  เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฒเตเดคเดพเดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต  เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.  เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเตปเดฑเต† เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต ? \' เดฆเดฟเดฏ 

\' เด“ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป  เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏ  เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ . เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณเดตเดฐเต†  เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป  เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ . เดžเดพเดจเดฟเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต . เดตเต‡เดฃเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚ เด‡เดตเตพ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเตเดตเต†เดšเตเดšเต  เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต , \' เดฆเต€เดชเด•เต

\' K เดธเดพเตผ \' เดตเต‡เดฃเต 

เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต . เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดจเดพเดณเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เด‡เดคเตเดฐ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต . เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚ . เด† เดฆเตเดทเตเดŸเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต  เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต  เดชเต‹เด•เดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดจเตเดจเต . เด…เดฏเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต . เดŽเตปเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด‡เดคเต  เดชเต‹เดฃเดคเต  . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚ . (เด†เดคเตเดฎเด—เดคเด‚ ) 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฏเดพเดชเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ . เดžเดพเตป เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฌเดนเดณเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเต‚เดจเตเดจเต เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ เดตเต€เดŸเดฟเตปเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เด“เดŸเดฟ เดตเต€เดŸเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฑเต‚เด‚ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต†  เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฃเต เด†  เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต  . 

\' เดนเดฒเต‹ เดนเดฒเต‹ เดžเดพเตป เดžเดพเตป เดฆเดฟเดฏเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดนเต†เตฝเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต . เดŽเตปเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดจเตเดจเต  เดŽเดจเตเดจเต† เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป   เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .\' เดฆเดฟเดฏ 

\' เดฆเดฟเดฏ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฏเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดพเด‚ \' เดฆเต€เดชเด•เต 

\' เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเตผ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฃเต‡ \' เดฆเดฟเดฏ 

\' เดตเต‡เดฃเต  เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต . เดˆ เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เด•เดฃเด‚  \' เดฆเต€เดชเด•เต 

\' เดนเดพ... \'  เดตเต‡เดฃเต 








                   Continue ....................

Thanking you for reading my story ๐Ÿ˜˜โค๏ธ
Plzzzz support me  โค๏ธ  



THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

4.3
1097

Chapter no 2 ๐Ÿ˜ˆPart no 7 เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต . \' เดฆเดฟเดฏ ...... เดฆเดฟเดฏ ..... เดฆเดฟเดฏ.....  \' เดฆเต€เดชเด•เต \' เดฆเดฟเดฏ ..... เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดฏเดพ , เดžเดพเตป  เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดพเดฃเต \' \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต ....... ........ ....... \' \' เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต . เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเด‚\' เดฆเต€เดชเด•เต \' เดน .... เดธเตผ \' เดตเต‡เดฃเต \' เดนเต‡เดฏเต เดฆเดฟเดฏ ..... เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† . \' เดฆเต€เดชเด•เต\' เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป  เดžเดพเตป เดจเดฟเตปเดฑเต† เดตเต‡เดฒเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ  เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฆเต€เดชเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดตเตเด‚  เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดถเต‡เดทเด‚  เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต . เด…เดตเดณเต เดคเดพเดดเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเด