Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 57






'' เดฒเดšเตเดฎเตเดฎ... เดˆเดงเต† เดตเดพเดต เด“เดจเตเดคเตŠ   '' 


'' เด’เดฃเตเดŸเต เดก เดตเดพเดตเต‡ '' 

เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด•เตˆ เดฒเดšเตเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดจเดพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดšเตเดšเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดฒเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เด‡เดคเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.. 


'' เด†เดจเตเดคเดฟ.... เดฒเดšเตเดฎเตเดฎ เดชเดฏเตเดฏ เด‡เดฌเดฟเดงเต† เดตเดพเดšเดฟ เด“เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต  ''


เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดนเต เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜’ เด†เดนเต เดชเดฟเดถเดพเดถเต เดฎเต‹เดฑเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดˆ เดฎเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต ๐Ÿคง เด†เดตเดพเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟ ๐Ÿฅด 


'' เด†เดŸเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดต เด‰เดฃเตเดŸเต... เด•เตเดฑเต‡ เดจเดพเตพ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด†เดนเต เดตเดพเดตเดฏเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ '' 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดดเตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต... เดžเดพเดจเตเด‚ เดฒเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฒเดšเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดนเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ... 


'' เดฏเต†เดšเต เดจเต€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† '' 


เดฒเดšเตเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... 


'' เด†เดจเตเดคเดฟ... เดฎเต‹เตพ เด’เดœเต เด•เดพเดฐเด‚ เดšเตŠเด•เตเด•เดคเตเดคเต† '' 


เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเตŠ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ 


'' เด…เดœเดฟเดฒเตเดฒเต†.... เดฒเดšเตเดฎเตเดฎเดฆเต† เด•เตเด‚เดฌเดšเดฟเตฝ เดตเดพเดšเดฟ เด‡เดจเตเดคเดฒเตเดฒเตŠ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดจเตเดคเดฟเดฆเต† เด•เตเด‚เดฌเดšเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดคเตŠ เดตเดพเดšเดฟ ๐Ÿค” '' 


เดšเต‚เดจเตเดฆเต เดตเดฟเดฐเตฝ เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฒเตŠเดœเดฟเดšเต เด†เดฃเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต ๐Ÿฅด เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเด•เดšเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเตเดฏเด‚ ๐Ÿคง เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฒเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ฌ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดตเต เดชเต‚เดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ ๐Ÿฅด๐Ÿคง เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด†เดฐเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดพ เดฎเต‚เดฑเตเดฑเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดฎเตˆ เดฎเต‚เดจ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚... เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚... 


เด†เดนเต เดฎเตเด•เดคเต†เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต zoom เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹.... เดคเดพเด•เดฐเดพเตผ เด‡เดฒเตเดฒเต‡...? ๐Ÿค” เดเดฏเตโ€Œ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต 



เด•เดฟเดšเต เดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด†เดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดนเต เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด†เดฃเต เดฆเดšเตเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด‡เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต ๐Ÿคง เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚...? ๐Ÿฅด เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  


'' เดจเตเดฏเดฏเดฎเดพเดฏ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ '' 


เด…เดšเตเด›เตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

'' เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เดตเดฐเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜„ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเต† ๐Ÿคญ๐Ÿ˜„ '' 


'' เดชเต‹เดŸเดพ เดฎเตˆ**%&โ‚น  ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ค เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ propose เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป pregnant เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† ๐Ÿคฌ '' 


'' เดนเต‹... dark ๐Ÿคง๐Ÿ™‰ เดซเตเดฐเดทเต เดซเตเดฐเต†เดทเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿคง '' 


เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดจเดชเตเดชเดฟเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดฆเดšเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... 



'' เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เดณเต†.... เด†เดจเตเดฑเดฟ เดกเต‡ เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ 1 เดฎเดพเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดตเดพเดต เดตเดฐเตเด‚ เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚  ๐Ÿ˜‡ '' 



'' เด“เดนเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเตป เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพ... ( เด•เดฟเดšเต เด†เดคเตเดฎ ) 


เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ... 1 เดฎเดพเดธเด‚... ๐Ÿคฏ๐Ÿ˜ฑ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿคง  


เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดนเต เดชเต‚เดคเดจ เดชเตเดŸเตเดŸเดฟ เดญเต‚เดคเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต ๐Ÿฅด 


'' ansh เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† hungry เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเดพเดฒเตŠ ? '' 


เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เต†เดฑเตเดฑเตเดฏเตŠเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด•เตˆ เด•เตŠเตผเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดนเต เดชเต‚เดคเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต ๐Ÿ˜ฌ เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. ๐Ÿ˜– 


เดคเดพเดฐเดพเดŸเดฟ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดคเดฐเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† hungry เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดธเดพเดงเดจเด‚... เดชเดพเดดเดพเดฃเด‚ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเตเด‚ เดชเต‚เดคเดจ เดชเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค ( เด†เดคเตเดฎ ) 


เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป kitchen เตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ... 



เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต ๐Ÿฅด เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜ฌ 


'' ya of course... เดตเดฐเต‚ '' 


เด…เดตเดณเต†เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป dining area เตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด’เดฐเต chair เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...  เดŽเดจเตเดฑเต† left side เตฝ เด•เดฟเดšเต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเดšเต kitchen เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต food เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฎเดพเดฏ เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ฌ 


'' เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ '' 

เด•เดฟเดšเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เตฝ เด•เตˆ เด‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต 


'' เดชเต‹เดŸเดพ เดจเดพเดฑเดฟ ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ก '' 

เด…เดตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฆเดšเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดฆเดšเต ๐Ÿ˜• 

เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฃเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเต เดจเตŠเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...  


'' เดน why are you stand there ? Please site yaar  '' 

เดฆเดšเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตฝเด•เตเด•เตเดฒเตเดฒ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดฆเดšเต เด•เตŠเดŸเดคเต 

'' เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ.. '' 


เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเดšเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เตเดฑเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดทเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเดพเตป... 


'' เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต† ? '' 


เด…เดฎเดพเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 


'' เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚ '' 

เด…เดšเตเด›เตป เด’เดจเตเดจเต เด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เดจเดณเดฟเดจเดฟ เดจเต€ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ '' 


'' เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฎเต‹เตพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต '' 



'' เดจเตเดจเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚ '' 



เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต 


'' เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต '' 


เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต


'' เดเดŸเตเดŸเดพ เดฏเต†เดšเต.... '' 


'' เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด…เดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดž เดชเตเดคเดฟเดฏเต† ๐Ÿ˜• '' 


เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เตพ เดฒเดšเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต 


'' เด†เดจเตเดฑเดฟ เดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เตพ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹ , เด…เดšเตเด›เดพ เดฐเดพเดœเต เด…เดšเตเด›เดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต '' 


เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฒเตเดฒเดตเดฐเตŠเดฆเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 


'' เดก เดฎเต‹เตพ... '' 


'' เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต... '' 


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด•เตเด• เดซเตเดกเตโ€Œ เดตเดฟเดฒเด‚เดฌเดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 


เดžเดพเตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด’เดฐเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเตฝ เดซเตเดกเตโ€Œ เด‰เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต 


'' เดเดฏเตโ€Œ ansh where are you going ? '' 


เด…เดฎเดพเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 


'' เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚ '' 

เด•เดจเดชเตเดชเดฟเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตผ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ 


'' เดฆเด•เตเดทเดฏเตเด•เตเดคเด•เตเด•เต  เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต‹..? เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดซเตเดกเตโ€Œ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ ansh เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..? เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ servent เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเด•เตเด•เต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต '' 


เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต 


''เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... I will take care of mine.. You don't have to tell me that... Remember that ๐Ÿ˜๐Ÿ˜  '' 


เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ 





เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‡... เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜ค เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดฃเตเดŸเต  เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตŠเดฒเตป.. เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ค เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฆเดฟเดฒเตเดฒเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ 


เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดซเตเตพ เด…เดตเดณเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต 




เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตŠ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฌเตฝเด•เตเด•เดจเดฟ เด“เดชเตเดชเตบ เด†เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต  เด•เดฃเตเดŸเต... เดจเต‡เดฐเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดŠเดนเด‚ correct เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† wify เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜Œ เดซเตเดกเตโ€Œ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดžเตเดžเต เดŸเต‡เดฌเดฟเตพ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เดตเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต 


'' เดฆเดšเตเดธเต†.... '' 


เด…เดคเตเดฐเตฝ เด†เตผเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ ansh เดฏเต†เดšเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฏเต†เดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเด™เตเด™เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‚.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดพเดŸเดฟ เดŠเดจเตเดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดชเต†เดฃเตเดฃเต†... '' 


เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เดธเตเดชเตผเดถเดฟเดšเตเดšเต.... 


'' เดฎเต... '' 

เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ 


'' เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† wify ๐Ÿ˜˜ '' 


เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 


'' เด‡เดฒเตเดฒ... '' 

''  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเต‡ ? '' 


เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 


'' เด…เดคเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‡ ? เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜’ '' 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เดณเต† เดตเดฟเดŸเต€เดšเตเดšเต ansh เดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต 


'' เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† wify เดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเต.... เดชเต‹เดฐเต‡... '' 


เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด†เดŸเดชเตเดชเดฟเดšเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒ เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ... 


'' เดฆเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... '' 


เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฏเต†เดšเต ansh เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดตเต†เดณเดณเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹ ? '' 


'' เดˆ เดฆเดพเดนเด‚ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเต wify... '' 


เด…เดคเต† เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต 


'' เด….. '' 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เด…เดงเดฐเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต... เด•เตˆ เด•เตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† shirt เดจเต† เดžเต†เดฐเดฟเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตพ เด…เดŸเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต เดตเดฟเดฆเต†เดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเต เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต€เดดเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเตเด•เตผเดจเตเดจเต.... เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตฝ เด•เดดเดฟเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดฒเดฟเดฒเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ... เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต€เดดเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เตฝ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เดธเตเดตเดคเดจเตเดคเตเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ... เด•เดฟเดคเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดพเดžเต... 


'' stamina เดคเต€เดฐเต† เด•เตเดฑเดตเตโ€Œ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† wify เด•เตเด•เต... เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดพเด™เตเดตเตŠ  เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเต€ ๐Ÿ˜œ ''


เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ 


'' เด”... เดกเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต '' 

เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต 



โœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจ


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... 


โœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจ

เด—เดฏเตโ€Œเดธเต เดžเดพเตป เดฎเดฟเดจเดฟเด™เดพเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿคง เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต  เด‡เดŸเตเดŸเดคเต 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ attendance correct เด†เดฏเดฟ เด‡เดŸเตเด•... เดšเดฟเดฒเดตเดฐเต† เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต... เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดตเตเด• ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜œ

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 58

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 58

4.8
3896

'' sramina เดคเต€เดฐเต† เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† wify เด•เตเด•เต.... เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดพเด™เตเดตเตŠ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเต€ ๐Ÿ˜œ.. ''เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ '' เด”.... เดกเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต '' เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต '' เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจ เดšเต†เดฏเดฟเดคเต† ๐Ÿ˜ '' เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต... เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด‡เดฐเตเด•เตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต '' เด…เดคเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹ ? เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ เดตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเต... เดตเดพ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต '' เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเต