Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 19


เดฑเดฟเดšเตเดš เด‰เดšเตเดš เดฎเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.....เด…เดตเตพ เด†เด•เต† เดตเดพเดถเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต....เด‹เดทเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹..


\"\"\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดพเดฒเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ.... เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‹  ...



\"\" เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดฎเดฒเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต...



เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดชเตเดชเดพเดฎเตเดฎ เด…เดฒเตเดฒ.....เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฃเต  ..เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฒเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ  ...



\"\"!เดฆเต‡ เดฑเดฟเดšเตเดš... เด…เดชเตเดชเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดˆ เดชเดพเดฒเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚...\"\"



เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เด’เดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.... เดฑเดฟเดšเตเดš เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ........



\"\"เดนเดพเดฏเต  ...เด…เดชเตเดช เดตเดจเตเดจเต ....

\"\"\"


เด…เดตเดณเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚  เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ  เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเต‚เดฎเดพเดฒ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..... เด…เดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดตเต‡เดฆ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต  ...เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด‹เดทเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...



เด‹เดทเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเดพเดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเตเดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...



เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฒ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต.. .. 


เดตเต‡เดฆเดฏเต†เด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต...



\"\"เด…เดฎเตเดฎเต‡....เด‡เดคเต  ..เดตเต‡เดฆ....เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ....

\"\"\"


เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฒ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ....เด…เด•เดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ...


\"\"\"เดตเดพ  .....\"\"


เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..


เด‹เดทเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเดฏเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดชเต‚เดœเดพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต  เดตเต‡เดฆ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต.....




\"\"เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพ   เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟ....เด•เตŠเดšเตเดšเต เดšเต†เดฒเตเดฒเต  ...\"\"


เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..... 



\"\"\"\"เด…เดฎเตเดฎเต‡....\"\"\".เด‹เดทเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....



\"\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ  ...\"\"เดจเดฟเตผเดฎเดฒ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...



\"\"เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต†      ..\"\".



\"\"เดฑเดฟเดšเตเดšเดพ  .....เดตเดพเดตเต‡เดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ....เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเต...\"\"


เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฒ เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....



\"\"เดจเต€ เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚....เด‡เดจเดฟ เดชเดฑ...เดเดคเดพ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ....\"\"\"


เด‹เดทเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  ..  เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฒ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ....



\"\"เดชเดพเดตเด‚.เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ ..\"\"เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดชเตเดฃเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดฎเต‹เดจเต‡  ...\"\"\"



เด…เดตเดฐเดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เดฐเตเดฆเตเดงเดพเดตเดฟเดฒเต เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต ... 




เดตเต‡เดฆ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต....เด…เดตเดณเต เด‹เดทเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดฐเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....



เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เดชเดพเดคเดฟ  เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....



เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เตผเดŸเตเดŸเตป เด…เดจเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต...เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต....เดตเต‡เดฆ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต  ...เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดพเดฒเตเด•เตพ  เด•เดพเดฃเด‚....เดฑเดฟเดšเตเดš เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ ....เด…เดตเดณเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เตผเดŸเตเดŸเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต....




\"\"\"เดŸเต€ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ ....เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†.......\"\"\"


\"\"เด…เดคเต  ..เดžเดพเตป....เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดคเดพ  ....\"\"


   เดตเต‡เดฆ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ  ...



\"\"เด†เดจเตเดฑเต€.....เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดžเตเดžเดคเดพ....เด…เดฏเตเดฏเต‡  ....เด†เดจเตเดฑเดฟ เดšเดฎเตเดฎเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเต†...\"\"\"


เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต  ..



.\"\"\"เด†เดฃเต‹เดŸเต€ เดšเด•เตเด•เดฐเต‡   \"\"\"\" เดตเต‡เดฆ เด…เดตเดณเต† เดตเดพเดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเตเดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต  ..




เด…เดตเดฐเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ  ... ..เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฒเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดคเตเดตเด  เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ  .. เดตเต‡เดฆ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ 


เดฑเดฟเดšเตเดš เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....เดตเต‡เดฆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฒเต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต‚ ....เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต‡เดฆ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต....




เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ....เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต‡เดฆ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต....เดฑเดฟเดšเตเดš เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ...  



\"\"เดฎเต‹เดณเต เดชเต‹เดฏเดฟ  เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹...\"\"\"


เด…เดตเดฐเต เด…เดตเดณเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เดตเต‡เดฆ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดฎเตเดฑเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต.    ..เด…เด•เดคเตเดคเต เดฑเดฟเดšเตเดš เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ  เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต  ...เด‹เดทเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต   เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ......เดตเต‡เดฆ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเตเดคเดชเตเดชเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.......เด…เดตเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‹เดทเดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  ... .


เดตเต‡เดฆ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.....


เด‹เดทเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต  ....เด† เด•เตˆเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.  เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‚...



\"\"\"\"เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจ เดตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดˆ เด—เด‚เด—....เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดœเดจเตเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดชเต‚เตผเดต เดœเดพเดคเด•เด‚....\"\"\"เด‹เดทเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...


เดตเต‡เดฆเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ  .....



\"\"\"เดตเต‡เดฆ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเตเดฃเตเดŸเต  ....เดชเด•เตเดทเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ......เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ  เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹ \"\"\"

 เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....


เดตเต‡เดฆ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...

.

เดฑเดฟเดšเตเดšเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฟเดทเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....




เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......


๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 20

๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 20

4.7
1897

เดตเต‡เดฆเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‹เดทเดฟ.... .เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดถเต‡เดฐเดฟ เด•เดพเดตเดฟเดฒเต† เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด† เด•เดพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต....เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดคเดฎเดพเดถเด•เตเด•เต เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚   เด•เตˆเด•เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดšเตเดšเต .....\"\"เด…เดŸเดŸเดพ.....เดŽเดจเตเดจ เดเดถเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เตˆเด•เตพ...เด•เดพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดฟ เดชเด•เตเดคเดฟ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต  ...เด‡เดตเดฐเต เดถเดฟเดตเดญเด—เดตเดพเดจเต†เดฏเตเด‚ เด—เด‚เด—เดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต....เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดœเดจเตเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดจเต เดฆเตˆเดตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดตเดฐเต...  \"\"\"...เด…เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟ....เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต ....เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดฏเต‡ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต...เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฒเด•เตเดธเดฟ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเตเดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเดพเดตเด•เดพเดถเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดตเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต..