Aksharathalukal

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜ PART NO 2


Chapter no 2 ๐Ÿ˜ˆ



Chapter no 2 ๐Ÿ˜ˆ


Part 12






เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚  เดฆเต€เดชเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เดชเต‹เดฏเดฟ . เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚   เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†  เด…เดตเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดพเดคเต†  เดคเดจเตเดจเต† เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดตเต†เดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ
เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เตเด‚  เดจเต‡เดฐเด‚ เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดซเต‹เตบเด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเต . เด…เดตเตพ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเต‹เดŸเต  เด’เดฐเต  เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดชเต‹เดฏเดฟ .

\' เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเดพเด‚ \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต

\' เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ \' เดฆเดฟเดฏ

\' เดฎเต เดถเดฐเดฟ \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต
เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดจเดฟเตผเดฌเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ .

เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดพเดคเต เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเต.

โ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธ

  เดเดฑเต† เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต€เดชเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เต‹เดณเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดฑเดธเตเดชเต‹เตปเดธเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  . เด…เดคเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดพเดžเตเดžเต  . เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดฑเต† เดคเดตเดฃ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดฑเดธเตเดชเต‹เตปเดธเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต†  เด…เดจเตเดตเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ  เดธเดฎเดฏเด‚  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเต .

\' เดนเดฒเต‹ เดฆเดฟเดฏ \'  เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต

\' เดนเดฒเต‹  เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต \' เดฆเดฟเดฏ

\' เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ ? เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต . เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เต เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต ? \' เดฆเต€เดชเด•เต

\' เด…เดคเต ... เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ . \' เดฆเดฟเดฏ

\' เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ ? \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต

\' เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดคเดพเดฎเดธเตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดจเดฟ เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต . \' เดฆเดฟเดฏ

\' เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต  เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเตŠเดจเตเดจเตเดจเตเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเต . \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต

\' เดถเดฐเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เดตเดฐเดพเด‚ เดžเดพเตป \' เดฆเดฟเดฏ

เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดตเดจเตเดจเต . เด…เดตเตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ  เด…เดตเดจเต† เดฎเต‚เดŸเดฟ.

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟ. 12 เดฎเดฃเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เดŸเดฟ เดฆเต‚เดทเตเดŸ เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตพ เด…เดตเดจเต† เดชเตŠเดคเดฟเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เดธเตเดตเดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด•เตเด•เต เดฆเดฟเดฏ เดตเดจเตเดจเต.  เดกเต‹เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ . เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดเดคเต‹ เด…เดคเดฟเดญเต€เด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดœเดจเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต .  เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ   เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดŸเตเดชเตเดชเต เด‰เดฏเดฐเตเด•เดฏเตเด‚ เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ   เด‡เดฐเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด†เดนเตเดฒเดพเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ .

เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตป เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต.
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เตผเดคเตเดค เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดธเตเดชเตผเดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดชเตผเดถเดจเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต .  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฎเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต . เด…เดตเตปเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต .  เด…เดตเตป เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดธเตเดตเดคเดจเตเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ .   เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เดชเดดเดฏ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต.
เดชเดฏเตเดฏเต† เด…เดตเตป เดชเดดเดฏ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต . เด…เดตเตป เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต .

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดตเตพ เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เดšเต†เดจเตเดจเต  เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตปเดฑเต† เดคเดฒเดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดดเตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ  เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต .

\' เดจเต€ เด•เตŠเดšเตเดšเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ  เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚  เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ ? เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ  เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต ? เดฆเดฟเดฏ



\' เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต \' เดฆเดฟเดฏ

\' เดเดฏเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต

\'  เด‡เดฒเตเดฒ เดจเต€ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต  เดŽเดจเตเดจเต  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.   เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.  เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต  เดจเดฟเดจเตเดจเต  เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹  เดฎเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚  . เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเตเดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต€  เดชเดฑ . เดจเต€  เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต‡  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเต .  เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเตปเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดทเต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‚ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡  เด‡เดคเดฟเดจเต เดธเตŠเดฒเต‚เดทเตป เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเต . \' เดฆเดฟเดฏ

เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
\'  เด…เดคเต ........ เด…เดคเต ........  เดžเดพเตป ......
เดŽเตปเดฑเต† ....... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚  เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต ....... เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚  เดชเดฐเดฟเดนเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ .

\' เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดนเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ ?  \' เดฆเดฟเดฏ

\' เดŽเตปเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚  เดชเดฐเดฟเดนเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ . \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต

\' เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† ?  \' เดฆเดฟเดฏ 

\' เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเดคเตเดฏเดธเดจเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.  เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เด…เดคเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต .  เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต . \' เดฆเดฟเดชเด•เตเด•เต 

\' เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ? เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต ? \' เดฆเดฟเดฏ

\' เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚. เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ .\' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต

\' เดนเดพเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚. เดจเดฟ เดชเดฑ .  \' เดฆเดฟเดฏ

\'  เดžเดพเตป ...... เดžเดพเตป เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดฒเตเดฒ \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต

\' เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเต เดชเตเดฐเต‡เดคเดฎเดพเดฃเต‹  เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพ  เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ . \' เดฆเดฟเดฏ

\' เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต . เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดตเดพเดฎเตเดชเดฏเดฑเดพเดฃเต \' เดฆเดฟเดชเด•เตเด•เต   

\" What \' Diya

\' I say the truth..... Plzz you don\'t go anywhere because I really love you forever. I need you Diya I need you ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ.\' Deepak

\' เด•เดฐเดฏเดพเดคเต† . เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ . เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ \' เดฆเดฟเดฏ 

\' เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€ เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹ ? \' เดฆเดฟเดชเด•เตเด•เต 








Continue..........................

Thank you dear โค๏ธ for reading my story ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜



THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

4.2
955

Chapter no 2 ๐Ÿ˜ˆPart no 13 \' เด•เดพเดฃเตเด‚ ๐Ÿ˜. เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต†เดคเดฒเตเดฒเต‡ . \' เดฆเดฟเดฏ  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต     เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต    เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ   .  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต†   เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเด•เตผเดจเตเดจเต .   เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ . เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดฐเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต  เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ.  เด…เดตเตปเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเต†  เดคเดดเตเด•เดฟ  เดจเต‡เดฐเด‚\' Sry ..... Sry ..... \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต \' เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ  Sry ? \' เดฆเดฟเดฏ \' เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป .... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดตเดฟเดธเต เ