Aksharathalukal

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

Chapter no 2 ๐Ÿ˜ˆ




Part no 13 





\' เด•เดพเดฃเตเด‚ ๐Ÿ˜. เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต†เดคเดฒเตเดฒเต‡ . \' เดฆเดฟเดฏ  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต     เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต    เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ   .  
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต†   เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเด•เตผเดจเตเดจเต .   
เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ . เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดฐเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต  เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ.  เด…เดตเตปเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเต†  เดคเดดเตเด•เดฟ  เดจเต‡เดฐเด‚

\' Sry ..... Sry ..... \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 

\' เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ  Sry ? \' เดฆเดฟเดฏ 

\' เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป .... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดตเดฟเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต . เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ  .\' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 


\' เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเต‹เดฑเดฟ เดžเดพเตป เดตเดฐเดตเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเต  . 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . 

\' เดชเดฟเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดฒ เด‡เดฎเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตปเดธเต เดตเตผเด•เตเด•เตเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดคเตเดคเดฟ . เดฆเดฟเดฏ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดตเตพ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดฆเต€เดชเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เด†เดฒเดฟเด‚เด—เดจเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต   . 



\' เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ .  เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚  เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ . \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 

\' เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฃเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฃเตเดŸเต . เดตเต‡เดฃเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฃเต . เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต    เดจเดฟ  เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเต  \' เดฆเดฟเดฏ



\' เดตเต‡เดฃเต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต  เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดŽเตปเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ  \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 

\' เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฑ เดŽเตปเดฑเต† เดฎเต‹เตป   \' เดฆเดฟเดฏ 




เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚   เด…เดตเตปเดฑเต† เดคเดดเตเด•เดฟ . เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเต†   เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  .   เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต. 


\' sry..... Sry.....  I didn\'t see you \'  เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต‡เดฃเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. 

\' เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเต‹ เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดตเต‡เดฃเตเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต . เด…เดชเตเดชเต‹เตพ  เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฃเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต  . เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต  .\' เดฆเดฟเดฏ 


\' เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเตเดŸ  เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเดจเตเดจเดพ เดฎเดคเดฟ . \' เดฆเดฟเดฏ
เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. 




\' เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต \' เดตเต‡เดฃเต

\' เดŽเดฏเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ \' เดฆเดฟเดฏ

\' เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚. ... 




โ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธ

เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตเด•เตพ  เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ  . 

เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดพเดฒเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เดจเตเดจเต . 


\' เดฎ \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 






เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเต€เดจ  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ. 
เดฎเต€เดจ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†  เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฃเด‚ เด“เดซเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เดฌเต‹เดฏเตเดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดตเตˆเดซเต เด†เด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต . 



เด…เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฟเดฏ เดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ \'  เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดชเดฃเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฐเตเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดจเต€ . 
เด…เดคเต เดจเต€ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดˆ  เดกเต€เตฝ  เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ . เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฒเดพเดญเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฒเต   เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต†  เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฃเด‚ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต†เดคเต เดจเดฟเตปเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เตฝเดตเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต  เดคเต‹เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต .  เดฆเดฟเดฏ เดจเดฟเตปเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต‹เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต  เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ . เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดจเต เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡ \' . เดฎเต€เดจ 


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต€เดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเดฐเต‚เดซเตเด•เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. 
เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ . เดฎเต€เดจ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต. 




เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ  เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเดšเตเดš เดจเดพเดŸเด•เด‚ เด…เดคเต†เดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเตปเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‡เดจเต† . เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดซเตเดฐเต€เดกเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต. 

เดฆเดฟเดฏ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเด•  เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚. 




Continues.....


Thanks for read my story ๐Ÿ˜๐Ÿ˜


THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

5
946

Chapter no 2 ๐Ÿ˜ˆPART no 14\' เด‡เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเต .  เด‡เดจเดฟ  เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†  เด•เดฒเตเดฒเดฟเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†  เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดš เดžเดพเดจเดพเดฃเต เดฎเดฃเตเดŸเตป . เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต  เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต . เด‡เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดพเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเต€เดชเด•เต.  \' เดฎเต‚เดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดฆเต€เดชเด•เต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ . \' เด‡เดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต  เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดพ.....   เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดชเดดเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดฒเตเดฒ ... เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เด’เดจเตเดจเต  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต .... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต ... เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป  เดชเ