Aksharathalukal

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜









Chapter no 2 ๐Ÿ˜ˆ



PART no 14






\' เด‡เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเต .  เด‡เดจเดฟ  เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†  เด•เดฒเตเดฒเดฟเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†  เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดš เดžเดพเดจเดพเดฃเต เดฎเดฃเตเดŸเตป . เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต  เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต . เด‡เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดพเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเต€เดชเด•เต.  \' เดฎเต‚เดคเตเดคเดถเตเดถเตป 

เดฆเต€เดชเด•เต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ . 
\' เด‡เดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต  เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดพ.....   เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดชเดดเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดฒเตเดฒ ... เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เด’เดจเตเดจเต  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต .... 

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต ... เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป  เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต  เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡  เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเตเดฒเต€เดธเต  เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เด’เดจเตเดจเต  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด•. 
\' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต  

\' เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเดพ เดฎเดคเดฟ \' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป 



\' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดฆเดฟเดฏ .... เดจเดฟ  เด‡เดจเดฟเดฎเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตบเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ  เดตเดฐเดฐเตเดคเต . เดจเต€ เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต†  เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเดตเตเด‚  เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒ .    เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต  เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹ . เด‡เดคเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท \'  . เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป 




\' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป  เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต \'  เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต  

เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .  เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดซเต‚เตพ เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเดพเดฃเต  เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต€เดชเด•เต  เด‡เดจเดฟ   เดจเต€ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚  . เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†  เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดจเต€ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป . เด…เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดคเต‡ เดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด…เดคเต‡เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต . เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚\' . เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป  

\' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดพ...... \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 


\' เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเดพ เดฎเดคเดฟ \' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป 


  เดกเดฟเดฏเตผ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฆเต€เดชเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต 

\' เดฆเดฟเดฏ เดจเต€ เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต‡ .....  เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต .....  \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 


\' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เตผเดนเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเตป  เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..... 
เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต . เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเต‹เดŸเต  เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดญเต‚เตพ  เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต  \' เดฆเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต†  เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. 


\' เดฆเดฟเดฏ .... เดจเต€ .... เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต‡ ..... Plz\' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 

เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ . 

เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดฆเตเด–เดตเตเดฎเตเดณเดตเดพเด•เตเด•เดฟ . 
เด…เดตเตป  เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚  เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเดฑเดฟ . 

เดฆเดฟเดฏ ...... เดจเต€ ..... เดจเต€...... เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€เดฏเตเด‚ ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ เดชเต‹เดฏเดฟ . 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป..... ๐Ÿ˜ญ เดŽเดจเตเดจเตเด‚  เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต . 
เดŽเตปเต†เดฑ  เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดคเต เดจเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฆเดฟเดฏ ... เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ..... ๐Ÿ˜ญ 
เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ . 


\' เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดชเตเดชเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต . \' 

\'  เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดพ..... \' 

\' เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดคเตเดคเดถเตเดถเดจเดฒเตเดฒ .................. 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡ ..... ? \' 


\' เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด†เดฐเดพ ? \' 

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฏเดพเตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต . 

\' เดชเดฟเดฑเตเดฑเตผ เดจเต€เดฏเต‹.... . เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ ..... 
เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดคเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเดฑเต†  เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ ๐Ÿคจ? \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 

\' เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป \' เดชเต€เดฑเตเดฑเตผ 


\' เดคเต†เดฑเตเดฑเตŠ .... เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต? \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 


\' เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡ .... ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก เดจเต€ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดธเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ  เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต ? \' เดชเต€เดฑเตเดฑเตผ


\' เด…เดคเต ..... เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดพเด•เดพเดฐเตเดฏเดชเดฐเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเต†เดฃเตเดŸ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 


\' เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเด•เดพเดฐเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ vampires are not allowed for that so I can\'t do it   . 
เดจเต€ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดšเตเดšเดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดพเดฃเต. \' เดชเดฟเดฑเตเดฑเตผ 


\' เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต† vampire เด†เด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต . \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 


\' เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต \' . เดชเต€เดฑเตเดฑเตผ 

\' เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ . เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต . เดˆ เดถเด•เตเดคเดฟเด•เดณเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต . \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 

\' เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเตเดฃเดคเต \' . เดชเต€เดฑเตเดฑเตผ 


\' เดจเต€เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต \' เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต€เดฑเตเดฑเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเตผ เด•เต†เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ . เดชเต€เดฑเตเดฑเตผ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตพ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต  เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเต† เดฆเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ . 

\' เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต  \' เดŽเดจเตเดจเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต€เดฑเตเดฑเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ . 

เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ . 




The continue............




Thanks โค๏ธ for  read my story ๐Ÿ˜˜โค๏ธ



THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ

4
838

Chapter no 2 ๐Ÿ˜ˆPart no 15   เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต†  เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต  เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเด‚ เดฎเต€เดจเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต . เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเต  เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. \' เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต . เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ . เดจเต€ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดพเดจเต†เดฃเดฃเตเดŸเต‡ ? \' เดฎเต‚เดคเตเดคเดถเตเดถเตป \' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต \' เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€ เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดคเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต. เดฎเต‹เดณเต† เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเด