Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 24๐Ÿ”ฅ

\"เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเตเดถเดคเดฎเดพเดจเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตƒเดนเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ...เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ..\" เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเดพเดฒเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดจเตเดจ เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ....

เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•...

เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเต เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต...เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต
เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตโ€เดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดคเต..

\"เดฌเดพเดฒเดพ...เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต  เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฐเดพ เด‡เดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†.\"

\"เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดตเตผ\" เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต...

เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ
เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดญเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..

\"เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฒเตเดฒ...เด•เตผเดฎเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดตเดฐเดพเดฃเต เด‡เดตเดฐเตเด‚..เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด†เดฐเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เดˆ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด†เดฃเต..เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดธเดนเดพเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...\"

\"เดฌเดพเดฒเดพ... เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเด™เตเด™เดณเต† เด†เดฃเต...เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚...\"

\"เดฎเดนเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต‡เดฐเดพ.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ...\"

\"เด…เดคเดฟเดจเดฟเดจเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดˆ เดชเดŸเดฟ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"

เดธเดนเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดเดคเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเต‹
เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดฌเดพเดฒเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต...เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเดคเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต..เด…เดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‡เดŸเดฑเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต...เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚
เด…เดตเตผ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฒเตเดฒเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ  เด’เดดเตเด•เดพเตป
เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต†
เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†
เดตเดพเดธเตเดตเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ...

เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹ เดตเดพเดธเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดœเดจเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ
เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฃเต...

\"เด•เดฒเตเดฒเตเดธเต...\"

\"เด•เดฒเตเดฒเตเดธเต...\"

\"เดเดŸเตเดŸเดพ... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเดจเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹... เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟเดตเดจเตเดจเดตเตพ
เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต...\"

\"เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฌเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเดŸเตเดŸเดจเตเด‚  เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเต...\"

\"เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเต‹เดจเตเดจ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต
เดตเดฐเดฃเตเดŸ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต..\"

\"เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ...เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹...
เด•เตเดฑเต‡เดฏเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต...เดจเต€ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚,
เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดถเต‡เดทเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต
เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดตเดพเดธเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเดนเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฌเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹...เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต.เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต†
เดจเต†เดžเตเดšเด‚ เด†เดฃเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต...เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เดฌเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเตเดฎเตเดชเต เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต  เดœเต€เดตเตป เดตเต†เดŸเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต...เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เดตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเดฐเดพเดฃเต เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเดฟ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดนเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚...\"

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†
เดตเดพเดธเต เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.. เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เดตเดพเดธเต เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...

\"เด•เดฒเตเดฒเต..เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดฏเดฐเตเดคเต.. เด‡เดจเตเดจเต เดฎเดนเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต‡เดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต... เด…เดตเตผ เดตเดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต...\"

\"เด…เดตเตผ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฐเตเดฎเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป.. เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฎเตเตปเดชเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚....เด‡เดคเตเดฐเดจเดพเดณเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเตเดตเต‹เดณเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚...\"

\"เดจเต€ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚..เดจเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚....\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป
เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...เดตเดพเดธเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ...เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเดพ 
เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด•....\"

\"เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เดฒเตเดฒเต...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚
เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต..
เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเตผ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹...\"

\"เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดตเดพเดธเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป..เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚...\"

\"เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเต‹.. เด•เดฒเตเดฒเต..เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป
เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ...\"

\"เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดคเตเดฐเดจเดพเตพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚
เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚...\"

\"เด•เดฒเตเดฒเต, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเด•เต‚เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚...เดจเดฎเตเดฎเตพ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เตพ
เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเด‚...เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...\"

\"เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เดตเดพเดธเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ...\"

\"เด…เดตเตผ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต.. \"

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดพเดธเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ...เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเตเดจเดพเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด‚...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต..\"เดตเดพเดธเต เดฎเต‚เดณเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ...

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดฌเดพเดฒเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ...

เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฌเดพเดฒเตป.. เด•เดฐเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ...เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเดพเดฒเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดœเดพเดจเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต...
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดฌเดพเดฒเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต†
เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

   \"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฌเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดพ,เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด† เดธเดคเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚
เด† เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เต‚เดŸเต‡..\"

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด† เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚... เด† เดธเดคเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†...เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด† เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด‚...\"

เดฌเดพเดฒเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเดพเดจเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฌเดพเดฒเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด†เด•เตเด•เดฟ...

\"เดเดŸเตเดŸเตป.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...\"

\"เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดฟ... เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...\"

\"เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเดฒเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดพ เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"

\"เดฌเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดพ.. เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต†... เดฎเดนเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเดนเดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป
เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹....\"

\"เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด•เดฒเตเดฒเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดจเต†...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดนเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เดญเดตเดฟเด•เตเดทเดคเตเดคเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดญเดฏเด‚...\"

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเตผ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเดพเตพ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต
เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเด‚...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต \"

\"เดฌเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดพ...เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต...\"

\"เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต...เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚
เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเตเดฅเดพเดชเดจเด‚ เด†เดฃเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป
เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฑเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดฒเต เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด‚ เด†เด•เดฃเด‚...\"

\"เดถเดฟเดตเดฏเต‹...\"

\"เดถเดฟเดตเดฏเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดณเตเดณ  เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...เด…เดตเตป เดตเต‡เดฃเด‚
เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด•เดพเดคเตเดคเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...\"

\"เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚..\"

\"เด…เดฒเตเดฒ เดฌเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เด†เดฃเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. \"

\"เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฑเดฟ เด•เดŸเดฏเดพเดฃเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต†เดฑเตˆเดฑเตเดฑเดฟ เดซเตเดกเตโ€Œเดธเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ.. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดŸเตเดŸเตเดชเดพเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต เดตเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•...เด“เตผเดกเตผ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด“เดฐเต‹ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดพเดธเต
เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚...\"

\"เดฌเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดพ... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเดฎเต‹...เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡...\"

\"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดœเดพเดจเดฟ ..เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดšเตเดšเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดตเตผเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ,เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเตผ เดตเต†เดฑเตˆเดฑเตเดฑเดฟ เดซเตเดกเตเดธเต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...\"

\"เด…เดฒเตเดฒ...เดฌเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดพ,เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดŸเตเดŸเต†...\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดœเดพเดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต...\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต†เดฏเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ
เด’เดฐเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ
เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดตเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต...เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ
เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดซเตเดกเตโ€Œ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเต†... เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดซเตเดกเตโ€Œ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚..เด’เดฐเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†
เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต...\"

\"เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต‡เดฐเดพเดฃเต..เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตเด‚
เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต...เด† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚
เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดพเดธเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเต เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดณเดฟเดฏเตปเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚
เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฒเตเดฒเต‡.. \"

\"เด…เดคเต‡เดฒเตเดฒเต‹...\" เด‡เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†
เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ...

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เตพ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป
เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดฌเดพเดฒเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต...

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฌเดพเดฒเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฒเตเดฒเต เดตเดจเตเดจเต...เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ
เด†เดฐเต‹ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต...

\"เดฌเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดพ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. \"

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฑเตเดฑ เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚
เด•เดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

     \"เด…เดจเตเดจเต เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚... เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป
เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป
เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดฎเต‹...\"

เดฌเดพเดฒเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต...

\"เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ
เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเด‚... เด‡เดคเตเดฐเดจเดพเดณเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚
เด…เดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต
เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ...เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดจเดพเดณเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚
เดตเดพเดธเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต†
เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต...\"

\"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†...
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต
เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดŽเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดพเดณเต†
เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด‚... เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป...\'

\"เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดถเต‡เดทเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚
เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹
เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เต‚. เดจเดพเดณเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต..\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"

เดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต...เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต 
เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเดพเดฒเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต
เดœเดพเดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

\"เดŽเดจเตเดคเดพ... เดฌเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดพ.. เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต...\"

\"เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต†... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต...\"

\"เดฌเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดพ...\"

\"เด…เดคเต‡เดŸเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดจเดพเดณเต†
เดชเต‹เด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป...\"

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเต†เดคเตเดคเต† เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต
เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต‹...\"

\"เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดŸเต‹..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เด•เดพเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต  เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเด•เตเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเด‚...เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตป เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต...\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต..เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต...เดชเดดเดฏเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต
เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต..\"

เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚
เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เด•เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต...
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเด‚ เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต
เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ...เด เดธเดฟ เดฏเตเดตเดฟเตฝ เดฌเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†
เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต
เด•เดฃเตเดŸเดคเต...เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต..
เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ 
เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดคเด™เตเด™เดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต†
เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดดเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†
เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด†เดฏเตเตผเดตเต‡เดฆ เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚
เดธเดนเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต...เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดตเตฝ เด†เดฏเดฟ เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ....

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฒเตเดฒเต.. เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เดคเดพเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚
เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดคเตเดฐเดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต...เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดฌเดพเดฒเตป เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เต†, เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเดจเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚
เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต
เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ..

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดธเดžเตเดœเต€เดตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟ เดฐเดฎเดฃเดฟเดฏเดฎเดพเดฏ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเดพเดฃเต เด†เดฏเตเตผเดตเต‡เดฆ เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดฌเดพเดฒเตป เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเต†เดคเตเดคเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดจเต‹เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เด•เดฒเตเดฒเต เดฌเดพเดฒเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต.. เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต
เด‡เดตเดฐเตเด‚ เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต.. เด‡เดตเดฐเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป  เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเด‚
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต†
เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต...

\"เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ, เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚
เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹...\"

\"เดจเต‹เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†
เดตเดพเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต..เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚
เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ..
เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต..\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ,เดตเดฒเตเดฒ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตผ
เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต...\" เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดฌเดพเดฒเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

\"เด…เดคเต‹.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ.. เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต
เดŽเดคเตเดคเดฟ...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"

เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดฌเดพเดฒเดจเตเด‚
เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดœเดพเดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ
เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต...
เดœเดพเดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเต†
เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เดฎเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดเดฑเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..

เดฌเดพเดฒเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃเตป เดฎเต‹เดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต...เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

\"เดฎเต‹เดจเต†.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดพเดฃเต‹.. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚...\"

เดฆเต‡เดตเดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต
เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฌเดพเดฒเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต...
เดฌเดพเดฒเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต
เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดœเดพเดจเดฟ เด†เดฃเต...เดœเดพเดจเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเตเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต
เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ...

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃเดจเตเด‚ เดธเตเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต...
เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดถเต‡เดทเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดธเตเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...

เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚
เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† 
เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดธเตเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต...

เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต† เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดธเตเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ 
เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด†เดžเตเดžเตเดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต...เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดฆเต‡เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....
เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

\"เดฎเต‹เดจเต†... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต‡...เด‡เดคเตเดฐเดจเดพเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ..เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเดคเต?
เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต
เดตเดฐเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡...\"

\"เด…เดšเตเด›เดพ...เด•เดฒเตเดฒเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ..เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต เด…เดšเตเด›เดพ.. เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ...\"

\"เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเด•... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹
เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต... เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดญเดฏเดจเตเดจเต เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต..เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เตบเดฎเด•เตเด•เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเต€ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
เดˆ เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚...เด†เดฐเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดงเดพเดจเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต...\"

\"เดฆเต‡เดตเดšเตเดšเดพ..เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเต‹ \" เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดพเดฒเดจเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚
เดธเตเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต...
เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ... เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚
เดธเตเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ 
เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚
เด…เดฎเตเดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต...

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚
เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต
เดšเต†เดจเตเดจเต...เด† เดฑเต‚เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต....

\"เด‡เดคเต...\"

\"เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚
เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต.. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚..
เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดˆ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต†
เดซเตเดฐเต†เดฏเดฟเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ
เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.\" เดฆเต‡เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเตเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต
เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเตเดคเดฟเตผเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด•เดฒเตเดฒเต เดธเดฎเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง
เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดฎเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚...

เดคเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต†
เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต
เดชเต‹เดฏเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เดพเดฃเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฅเตเดตเตเด‚
เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚....

\"เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฎเดพเดฐเต†...เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚
เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‹...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต... \" เด…เดฎเตเดฎเต

\"เด…เด•เดฒเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเด‚...\" เดฎเดฟเดฅเต...

\"เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฎเดคเดฟ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเตป...\" เดฆเต‡เดต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดฅเตเดตเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ...เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚
เดฆเต‡เดต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

   \"เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚, เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเต‹เดŸเตเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดธเตเดจเต‡เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ
เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเด‚... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด‰เดชเดฐเดฟ เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต
เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚...\"

\"เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดœเดฟเด•เตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต... เด† เดฎเดพเดœเดฟเด•เตโ€Œ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚...เด† เดฎเดพเดœเดฟเด•เตโ€Œ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดตเดฐเดพเดฃเต เด•เดชเดŸเดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต...\"

\"เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดˆเดถเตเดตเดฐเตป เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฃเต
เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดค เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเตเดจเต‡เดนเด‚...เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต‹ เดตเดฒเดฟเดฏเดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฃเด‚..\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\" เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดšเตเดšเดฟ เดธเดพเดนเดฟเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดฎเต‹...เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ...
เดคเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผเดธเต†เดฑเตเดฑเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดฎเดฟเดฅเต เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต..

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...\"เด…เดฎเตเดฎเต 

\"เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ...\" เดฎเดฟเดฅเต

\"เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต ...\" เดฆเต‡เดต..

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚...\"
เดฎเดฟเดฅเต 

\"เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚...\" เดฆเต‡เดตเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเต‡เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

\"เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเตเดฎเตเดชเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต...เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚....\" เดฎเดฟเดฅเต 

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\" เด…เดฎเตเดฎเต

\"เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฑ...\" เดฆเต‡เดต

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดžเตเดœเดฟ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต
เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต...เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...\" เดฎเดฟเดฅเต

\"เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต\" เด…เดฎเตเดฎเต

\"เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...
เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเตผเดฌเดฆเตเดงเดฎเตเดฃเตเดŸเต.\" เดฎเดฟเดฅเต

\"เดŽเดจเตเดคเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚...\" เดฆเต‡เดต

\"เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ 
เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เดคเดฟเด•เดฏเตเดฌเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฐเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ ...\" เดฎเดฟเดฅเต
เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ...

\"เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹...\" เด…เดฎเตเดฎเต

\"เดžเดพเตป เดฌเต‹เดงเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..
เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚...เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒเดคเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚
เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ 
เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเดฎเตเดณเตเดณ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚...\"เดฎเดฟเดฅเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเดฟเดฅเต เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฏเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต...เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดฒเดฏเตเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†
เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

  \"เดฎเดฟเดฅเตเดšเต‡เดšเตเดšเดฟ...เด…เด—เตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ
เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ
เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ
เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต‡
เด…เด—เตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ...
เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด…เด—เตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต...
เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด—เตเดจเดฟ เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเตป
เด†เดฃเต...เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ
เด…เด—เตเดจเดฟ เด…เดธเตเดฐเตป เด†เด•เตเด‚...เด…เดตเตป เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฏเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต
เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเดจเต† เดฆเต‡เดตเตป เด†เด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต‚...\"

เดฆเต‡เดต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดฅเตเดตเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ....

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต...\" เดฎเดฟเดฅเต

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...\" เด…เดฎเตเดฎเต

เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เดฎเดฟเดฅเตเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ  เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ....เดฎเดฟเดฅเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚
เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....

   เด…เดจเตเดจเต เด† เดŸเต‚เดฑเดฟเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดŸเต‚เดฑเดฟเดจเต
เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....เดตเดพเด—เดฎเดฃเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต...


เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ
เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต...เด†เดฐเต‹ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต....เด…เด—เตเดจเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป
เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ
เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเต†
เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดณเดณเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต†
เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚... เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
เด…เด—เตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต...เด’เดฐเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดชเต‡เตผ เดŽเดจเตเดจเต†
เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต... เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ
เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚
เด…เดจเด•เตเด•เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดฐเต†
เดคเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเตเดฒเต
เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป
เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚, เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต
เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต...เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต..เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต†
เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚
เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฎเดฐเดšเตเดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ..

เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดตเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เดžเดพเดจเดตเดจเต†
เดคเดŸเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดชเด•เตเดทเต‡
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดžเดพเดจเดตเดจเต† เดคเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดณเตเดณเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ....เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต...
เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต
เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป...

\"เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต....\"

\"เด…เดฒเตเดฒเดŸเดฟ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚..\"เด…เดฎเตเดฎเต

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเดฎเดงเดฟเด•เด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต
เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต....\" เด…เดฎเตเดฎเต

\"เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต...\" เดฎเดฟเดฅเต

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดžเดพเดจเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเต
เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เด†เดฃเต...\" เดฆเต‡เดต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต
เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต...

\"เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ... เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเดฎเดงเดฟเด•เด‚
เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต...\"

\"เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเดฎเตเดณเตเดณเต‚...เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดตเดณเดฐเต† เดชเดพเดตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚... เด…เดคเต‡ เด•เดพเดฐเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต 
เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต... เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเด•เดพเดถเดฎเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต... เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฆเต‡เดต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚....\"

เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฟเดฅเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต
เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚
เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ....

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตโ€เดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เด—เตเดจเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต... เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟ เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต...

\'เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ.เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต..\"

\"เดฎเต‹เตป เดฎเดฑเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเต‹ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเดจเตเดฎเดฆเดฟเดจเด‚
เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต...\"

\"เดธเต‹เดฑเดฟ เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ...เดžเดพเตป เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ...\"

\"เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดพ.. เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸเต‡... เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต...\"

เดฐเดžเตเดœเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†
เดฎเตเด–เด‚ เดตเดพเดŸเดฟ...

\"เด…เดคเต‡.. เดฌเตผเดคเตเดคเตเดกเต‡ เด•เดพเดฐเตป เด•เดฐเดฏเดพเดคเต† เดตเดพ... เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เดพเตป...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต†.เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...\"

\"เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ..
เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเตเด‚.. เดชเด•เตเดทเต‡
เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดžเตเดžเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป...\"

เดฐเดžเตเดœเดฟ เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

\"เด‡เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด† เดชเดดเดฏ
เด…เด—เตเดจเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฃเด‚...\" เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต...
เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ
เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ...

เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต‹เดตเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเต†เดฏเตเด‚... เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต...



เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เดฐเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต...
เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดธเดซเดฒเดฎเดพเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต...
เดจเดพเดฒเตเดชเต‡เดฐเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ
เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

\"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเด‚เด—เดฒเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚..\" เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ  เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดจเตเดฆเดจเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...
เดฎเดฟเดฅเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเดจเตเดฆเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...
เด…เด—เตเดจเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต...เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต†
เดšเดจเตเดฆเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...เด…เด—เตเดจเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด† เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป
เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต...

เดคเตŠเดดเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดฎเดฟเดฅเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด‚
เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดคเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚... เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเต†
เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดฟเดฅเต เดฆเต‡เดตเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เด—เตเดจเดฟ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดจเตเดจเต...

\"เดŽเดจเตเดคเดพ..เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ... เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...\"

\"เดฎเดฟเดฅเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฐเตเดคเต...\"

\"เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดชเดฑ... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต...\"

\"เดฎเดฟเดฅเดฟเดฒ... เดžเดพเตป เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดพเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตป เด…เดฒเตเดฒ.\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. SSB เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฃเตผเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเด‚...เดฆเดฟ เด—เตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเตโ€Œ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดฎเดพเตป เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเต เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป...เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เดคเดตเดฃ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เด…เดตเดพเตผเดกเต เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดพเตผเดกเต เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฎเตเดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต
เด‡เดคเตเดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...\"

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...\"

\"เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต‡.. เดšเดฟเดฒเดคเต เด•เตƒเดทเตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดžเดพเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดšเตเดšเต†เด•เตเด•เตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...\"

\"เด…เดคเต‹ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด’เดฐเต เดชเดคเดฟเดฎเต‚เดจเตเดจเต  เดตเดฏเดธเตเดณเตเดณ
เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดคเตเดคเต เดตเดฏเดธเต เด•เดพเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด’เดฐเต
เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเต เดฒเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฒ เดคเดจเตเดจเต...เด† เดฎเดพเดฒ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดšเตเดšเต...เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดžเดพเดจเดพเดฆเตเดฏเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดฎเดพเดฒเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต..เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดฎเดพเดฒ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต...เด’เดฐเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚
เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ
เด† เดฎเดพเดฒ เด•เดฃเตเดŸเดคเต...เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดžเตเดœเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต..\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดญเดพเดตเดฟ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ เดฎเด‚เด—เดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต
เดตเดฒเดคเตเด•เดพเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เดฃเต‹...\"

เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต
เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เตˆ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดฅเตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต...

\"เดŽเดจเตเดคเดพ.. เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเตŠ...\" เดฐเดžเตเดœเดฟ

\"เด…เดฒเตเดฒ..เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต...\" เดฎเดฟเดฅเต

\"เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต...\" เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ
เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเดพเดฃเต..

\"เดฎเดฟเดฅเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต...\"
เด…เด—เตเดจเดฟ เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ..

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...\"

\"เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฐเดžเตเดœเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดŸเดจเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...\"

\"เด…เด—เตเดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚...เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....\"

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต...

\"เดฆเต‡เดต.. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด—เตเดจเดฟ เดœเต€เดตเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต€ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฐเตเดคเต...\"

\"เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด—เตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเดพเดฃเต...เด…เด—เตเดจเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดเดŸเตเดŸเดจเต...เด…เด—เตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต..เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚.. เดŽเดจเตเดจเต†เดชเต‹เดฒเต† เดชเดพเดตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดญเดฏเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ..เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต... เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดฐเตเด‚..เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚...เด† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตฝ เดตเดดเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเด‚.. เด…เดคเดพ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ 
เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...เดฆเต‡เดต.. เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต† เดžเดพเตป..เด…เด—เตเดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดตเดฐเตเดฎเต‹...\"

\"เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ...เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต  เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...\"

\"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต€เด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹..\"

\"เด‡เดฒเตเดฒ..เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟ...\"

เด‡เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดฅเตเดตเตเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ...
เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต
เด‡เดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟ เดฆเต‡เดต
เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต† เด•เต‡เตพเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...

เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดฟเดฅเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ
เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฃเต...

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเตเดธเต‡...\" เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฟเดฅเต
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

\"เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฃเตเดŸ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹...\" เด…เดฎเตเดฎเต เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ...

\"เดกเดฟ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐเดคเดตเดฃ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต.
เดจเต€ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต...\"เดฆเต‡เดต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..

เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต...เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ... เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฟเดตเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚.เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด•เตเดฑเดตเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ...เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต.. \"

\"เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...\"

\"เดจเต€ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด‰เดŸเดจเต†
เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.....\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"

\"เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต‚เดธเดฟเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเต‹...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต..\"

\"เดตเดพเดฏเต‹.. เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚... เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚....

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"  เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต.. เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเต†เดฏเตเด‚....เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚
เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚...เด‡เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดพเตฝเดตเตผ เดธเด‚เด˜เด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเตเด‚ เด•เตƒเดทเตโ€Œเดฃเดฏเตเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเตผเดคเตเดคเดกเต‡ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดšเต†เดจเตเดจเดคเต...
เด…เด—เตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ... เด† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†
เด…เดตเตป เด†เด˜เต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต...

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเด‚เด—เดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต
เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต...เด‡เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดพเดคเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดนเดฟเดคเดฏเตเด‚ เดธเตเดงเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เด‡เดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเดพเดŸเตเดŸเด‚.\" เดฎเดนเดฟเดค

\"เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ...\" เดธเตเดง

เดฎเดนเดฟเดคเดฏเตเด‚ เดธเตเดงเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดนเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต .. เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฌเดพเดฒเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเดพเดฒเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต...

\"เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพ ... เดฎเดนเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ.. เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดพเดฒเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเต ...\" เดฎเดนเดฟเดค

\"เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดฌเดพเดฒเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต†
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ...\" เดฎเดนเดฟ

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฌเดพเดฒเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต
เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...\"เดธเตเดง เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฎเดนเดฟเดคเดฏเตเด‚ เดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเต...

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต... เดžเดพเดจเดตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต...\" เดธเดนเดฆเต‡เดตเตป

\"เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...\" เดธเตเดง

\"เด…เดจเตเดจเต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเดพเดคเด•เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดŸเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดดเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดฌเดพเดฒเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ..
เด…เดตเดฟเดŸเต†เดตเต†เดšเตเดšเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดดเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดชเตเดชเต‹
เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...\" เดฎเดนเดฟ

\"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตโ€เดคเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹.\" เดธเตเดง 

\"เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ ...\" เดฎเดนเดฟเดค 

\"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต... \" เดธเดนเดฆเต‡เดตเตป

\"เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดฌเดพเดฒเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเด‚... เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดฃเด‚...\" เดฎเดนเดฟเดค 

\"เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดฒเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเด‚....\" เดฎเดนเดฟ เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดฎเดนเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเดนเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ...

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต‹..เด…เดตเตผ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต...\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ...\"

\"เดฎเดนเดฟเดค.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต....\"

\"เดธเตเดงเต‡ ...เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ เดฌเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต...
เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดฌเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..\"

\"เดฎเดนเดฟเดคเต†...เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ เด…เดฒเตเดฒเต‡..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฐเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดคเต...\"

\"เดฎเดนเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดธเตเดงเต‡ เดจเต€....เดฌเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเดฐเต เดธเตƒเดนเตเดคเตเดคเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต....\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"

\"เดŽเดจเตเดฑเต† เดŠเดนเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เดธเตƒเดนเตเดคเตเดคเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต
เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ...\"

\"เดฆเต‡ เดฎเดนเดฟเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹...\"

\"เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚...\"

เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดค เดŽเดจเตเดจ  เดธเดนเดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดค เดธเตเดงเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต
เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

\"เดกเดฟ... เดฌเดพเดฒเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ เด†เดฐเดพเดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเต...\"

\"เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด†เดฃเต
เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต...\"

\"เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ..เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ เด†เดฐเตเด‚ เดฌเดพเดฒเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ...\"

\"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚
เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚...\"

\"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดฌเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต
เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒ เดธเดคเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต....\"

\"เดเดŸเตเดŸเดพ.. เด‡เดจเตเดจเต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเตผเดคเตเดคเดกเต‡ เด†เดฃเต..เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‹...\"

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต... เด…เดตเตป เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏ เดจเดพเตพ เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เด•เตเด•เตเด•.เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเดจเต† เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเต‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต‹...
เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเดพเด•เตเดทเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป เด…เดฒเตเดฒ...เด…เดตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เด†เดฃเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดจเต† เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต...\"

\"เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเตโ€Œ เด‡เดฑเตเดฑเต... เดžเดพเดจเดตเดจเต† เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเต‹เดงเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...\"

เดธเดนเดฆเต‡เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดค เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต...

เดธเดนเดฆเต‡เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต...เดคเด™เตเด™เตพ เดœเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเดณเตผเดจเตเดจ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต...เดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดธเดนเดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆเดธเตเดชเตผเดถเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต....เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดนเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเตป เดตเดฐเดฃเตเดŸ เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ...

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ... เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต... เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹...\"

\"เดจเต€ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต...

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เด…เดฒเตเดฒ.. เดจเดพเดณเต† เดฌเดพเดฒเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเด‚..เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...\"

\"เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹...\"

\"เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดšเต†เดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒ...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"

\"เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚..เด•เตเดฑเต‡ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต...เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดนเดฟเดค เด•เดฐเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚...\"

\"เดฎเดนเดฟ.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเตเตปเดชเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†
เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฃเด‚.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....\"

เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเตป เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดธเดนเดฆเต‡เดตเตป เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต 
เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ. เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚.. เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต...เด•เต€ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ
เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด…เดคเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเตเด•เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด’เดฐเต เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต...

เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดนเดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟ เด†เด•เตเดฒเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ...เดธเดนเดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด…เดตเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ...

\"เดฆเต‡เดตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ...\"

\"เดฎเดนเดฟ... เด‡เดคเตเดฐเดจเดพเดณเตเด‚.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต
เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹...\"

\"เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดŸเตเดŸเดพ.. เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เดถเดคเตเดฐเตเดค เด†เตผเด•เตเด•เดพ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ...\"

\"เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตƒเดนเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเด‚..\"

\"เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ..เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸ... เด‡เดคเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏ เดงเดพเดฐเดฃ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดฌเดพเดฒเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...\"

\"เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ..เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฐเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... \"

\"เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเตเดฎเตเดชเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚...เด…เดตเตผ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดคเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดคเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต....เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเตเดฎเตเดชเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†
เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฃเด‚...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเต† เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดคเตŠเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.. \"

\"เดฎเดนเดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚..เด…เดตเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต‚.. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑ...\"

\"เด“เด•เตเด•เต†...\" เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดนเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดถเตเดต เดŽเดจเตเดจเต†เดดเตเดคเดฟเดฏ เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดธเดฑเตเดฑเต€เดตเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ
เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต...
เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต....

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดฟเดถเตเดต เดคเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅ เดธเตƒเดนเตเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด•เต‹เดณเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

\"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚...\"

\"เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเต€เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚... เด’เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดคเตเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด• เด†เดฃเต.\"

\"เดจเดพเดณเต†.. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เดฃเด‚.. เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚
เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดฎเดคเดฟ...\"

เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดถเต‡เดทเด‚ เด† เดจเดพเดฒเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต...เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดถเดคเตเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเดจเตเด‚ เด† เดถเดคเตเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ...

เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ...
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดนเดฟเดคเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดงเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดญเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เดธเตเดง เดฎเดนเดฟเดฏเต†
เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เดธเดนเดฆเต‡เดตเตป เดตเดจเตเดจเดฏเตเดŸเดจเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต...เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด“เดซเต€เดธเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดฎเต‚เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด“เดซเต€เดธเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเตเดงเดฏเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดคเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เด“เดซเต€เดธเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดคเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด• เด†เดฃเต เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เดŸเต†เตปเดทเดจเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

\"เด…เดšเตเด›เดพ... เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต...\"

\"เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ.. เด†เดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต... เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต...\"

\"เด†เดฆเดฟ.. เดจเดพเดณเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเด‚...\"

\"เด‰เด‚..\"

\"เด…เดฒเตเดฒ.. เด…เดšเตเด›เดพ.. เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡...\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต†
เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเตพ เดธเต‡เดซเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดชเตเดฒเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต...\"

\"เดŽเดจเตเดคเต... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดชเตเดฒเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹...\"

\"เด…เดคเต‡เดŸเดพ.. เด†เดฆเดฟ...\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...\"

เด†เดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต...

\"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต...\"เดฎเดนเดฟ

เด…เตฝเดชเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

\"เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฒเต... เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฑเดพเดฃเดฟ เด…เดตเตพ เด†เดฃเต...เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฒเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ..เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด•เดณเดฐเดฟ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเดพเดฃเต.. เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เด…เดตเดณเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..เดตเดณเดฐเต† เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฒเตเดฒเต เด•เดณเดฐเดฟ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต...เด•เดณเดฐเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดถเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต...\"

เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดฎเดนเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

\"เด…เดตเตพ เด•เดณเดฐเดฟ เดชเด เดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดณเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฐเต€เดคเดฟเด•เตพ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตพ เด†เดฐเต‹เดฏเต‹ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.. เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต... เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ..เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฌเดพเดฒเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ...เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เด†เดฒเต‹เดšเดจ เดตเดจเตเดจเดคเต...เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต
เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เด†เดฒเต‹เดšเดจ เด†เดฏเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดญเดฏเดฎเต‹ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดค เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต...เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตพ เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดค เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต..\"

\"เดฎเดนเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต...\" เดธเตเดง เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

\"เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต..\"

\"เดตเดพเดŸเตเดŸเตโ€Œ....\" เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

\"เด…เดคเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต...\"

\"เดธเตเดง.. เด…เดจเตเดจเต เดจเต€ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต‹...\" เดฎเดนเดฟเดค เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

\"เด…เดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฒเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดณเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดพ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เด†เตฝเดคเตเดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต†..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ.. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดตเดฟเดŸเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดตเดจเต เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเตป เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เด†เดฃเต...เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..เด…เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดนเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดฏเดพเตพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹  เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด†เดฏเดฟ...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚, เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดธเดฎเดฆเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดธเดฎเดฆเดพเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด†เดฃเต.. เด…เดจเตเดจเต เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดฒเตเดฒเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฏเดพเตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต€เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฒเต..เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดฌเดพเดฒเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฌเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..เดฌเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เดคเดฏเดพเตผ เด†เดฏเดฟ.. เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต
เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฃเต...\"

\"เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต ...\" เดฎเดนเดฟ

\"เด…เดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเดพเดฒเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด• เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต..เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเตเดฎเตเดคเตฝ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดญเดพเดฐเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เดตเดจเตเดจเดคเต..เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ....

\"เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต \" เดฎเดนเดฟ

เดธเตเดง เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

\"เด†เดฐเดพ.. เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚...\"

\"เดžเดพเตป เดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตƒเดนเตเดคเตเดคเดพเดฃเต..เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต...\"

\"เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚...\"

\"เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเตป เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฃเต.\"

\"เด…เดชเตเดชเต‹ เดฌเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹..\"

\"เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฌเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ...\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..เด…เดตเตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต
เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต...\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดคเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...\" เด‡เดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต
เด…เดฏเดพเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ..เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ....เดšเต‹เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดจเต† เด†เดฃเต...เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตƒเดนเตเดคเตเดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต...เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด•เดฅ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เด•เดณเดžเตเดžเต... เดธเดคเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดนเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฒ เดคเดตเดฃ เดตเดจเตเดจเดคเดพ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฏเดพเตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡. \"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดคเต‹ เดธเตƒเดนเตเดคเตเดคเต เด…เดฏเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...\" เดฎเดนเดฟเดค เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

\"เด…เดคเต‡.. เด† เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เด…เดฏเดšเตเดšเดคเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ  เด†เดฃเต...เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต 
เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต... เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เดญเต€เดทเดฃเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด† เดฒเต†เดฑเตเดฑเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดคเตเดคเต เด…เดฏเด•เตเด•เตเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด† เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดธเดฎเดฆเดพเดจเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด‡เดจเดฟ เด•เดคเตเดคเต เด…เดฏเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต..เด…เดตเตพ เด…เดฏเดšเตเดš เด•เดคเตเดคเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต...เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดคเตเดคเต เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ..\"

\"เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป... เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹....\" เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต...

\"เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ...เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด•.. เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด“เตผเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚.. เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡...\"

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ...เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด•.. เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด“เตผเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚.. เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡...\" เดฎเดนเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

\"เด…เดฒเตเดฒ... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป...\" เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

\'เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต†... เด‡เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเต†เดจเตเดจเต เด†เตผเด•เตเด•เตเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเดตเตเด‚... \" เดฎเดนเดฟเดค เด’เดฐเต‡เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดฎเดนเดฟเดคเดฏเตเดŸเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดณเตเดณเดฟ...

\"เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด…เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡ เดˆ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ...\"  

เดธเตเดง เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต... เด…เดคเต‡ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเต...

เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเต—เดจเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตโ€เดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดซเต‹เตบ เดกเดฟเดธเตเดชเตเดฒเต‡เดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ...

เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดนเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
เด…เดคเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดซเต‹เตบ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต...

\"เดนเดฒเต‹...เดฆเต‡เดตเดพ... เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต‡...\"

\"เด…เดคเต‡เดŸเต‹.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต‹...\"

\"I am เดซเตˆเตป.. เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เดฐเต เด—เตเดกเต เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต....\"

\"เดŽเดจเตเดคเต เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ ...\"

\"เดžเดพเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต...\"

\"เดตเดพเดŸเตเดŸเตโ€Œ...\"  เดฆเต‡เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

\"เด…เดคเต‡เดŸเต‹.. เด•เตเดฑเต‡เดจเดพเตพเด•เตเด•เตเดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚.. เด…เดคเต เดธเต‹เตพเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเดพ เดตเดฐเตเด•..\"

\"เด’เดฐเต เด†เดดเตเดšเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเด‚...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต... \"

\"เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเด• เดœเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต...เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ ...

เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดถเดคเตเดฐเต เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดฏเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเตเดตเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเดฟเตฝ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเตเด•เต‡เดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเต เด’เดฐเต เดชเดคเดฟเดจเต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฏเดธเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต..เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเตพ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดจเดฟเดตเต‡เดถเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต....เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฃเด‚ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต  เดคเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต... เด…เดตเตพ  เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚...

เดฆเดคเตเดคเตป... เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚...เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดจเดŸเดจเตเดจ เด‡เดทเตเดŸเด‚.. เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเดคเตเดคเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเดพเตพ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฆเดฏเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเต... เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเตเดฐเต‹เดนเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝเดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดตเดพเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดฆเดคเตเดคเตป เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เดญเดพเดฐเตเดฏเดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด†เดฏเดฟ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต‹เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด•เตเดžเตเดžเต  เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต...เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดเดดเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต  เด…เดตเดจเต† เดฆเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเด•เตเด•เดณเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต... เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดจเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฏ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต.. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฒเตป เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚...เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดฏเดพเตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต† เดญเต€เดทเดฃเดฟเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด• เด†เดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต
เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเต เดฆเดคเตเดคเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†  เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเดคเต...เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเดพเตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เดจเดถเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต... เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เดฆเดฏเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟ..เด…เดฏเดพเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดชเดพเดŸเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต...เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดชเดฃเด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต†,เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด…เดฏเดพเตพ เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดจเตเดจเต... เด‡เดจเตเดจเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเตป
เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต...เดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดžเดพเดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...

เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.. เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดญเดฏเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฆเดคเตเดคเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต...\"

\"เดนเดพ... เดน... เดนเดพ.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต...เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเดจเดพ..เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ
เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต..เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ...เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹...\"

\"เดจเต€ เดšเต‡เดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเตเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฃเต... \"

เดฆเดคเตเดคเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟ เดตเต€เดฃเต...

\"เดจเต€ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต..เดชเด•เตเดทเต‡  เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดจเต€ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต...เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเด•เตผเดจเตเดจเต..เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เด†เดฃเต..เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด• เด†เดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต..เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเดฐเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฃเต...เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต...\"

\"เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดšเดจเด‚ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..\"

\"เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดšเดจเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..เดจเต€ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเด•เตเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดคเต เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด†เดฃเต.. เดจเต€ เด’เดฐเดพเตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เดจเดถเดฟเดšเตเดšเต.
เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เดชเต‹เดฒเต†
เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...\"

\"เดŠเตผเดฎเดฟเดณ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเต€... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด‚...\" เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเดคเตเดคเตป เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เดฆเดคเตเดคเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเดคเต... เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดŠเตผเดฎเดฟเดณเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดชเดพเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตปเดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด† เดชเดพเดŸเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต..เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดญเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดฆเดคเตเดคเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเตเดฑเตเด™เตเด™เดฟเดชเตŠเดจเตเดคเดฟ..
เด…เดตเดจเต‹เดŸเต  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต..เดŠเตผเดฎเดฟเดณ เดฆเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดญเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเดพเดฃเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต...

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดพเดฒเด‚ เดคเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด•เดพเดฒเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต...เด† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด•เดพเดฒเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต..

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดณเตเด•เตพ เดตเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฐเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...

\"เด—เด—เดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต..\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด—เดพเดจเดตเต...\"

\"เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‰เดŸเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ
เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเด•เตเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดŸเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚....\"

\"เด—เดจเต เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต...เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฃเด‚...\"

\"เดŽเด™เตเด™เดจเต†...\"

\"เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... \"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟ.. เด…เดฐเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต...\"เด—เดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดŸเต†เตปเดทเดจเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....

\"เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต... เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดˆ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดตเดณเดฐเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต.. เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เด•เตเด•เดฃเด‚.. เด‡เดจเดฟ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเต†.. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เด‚เดชเตเดฒเดฏเดฟเดจเตเดฑเตเดชเดฑเดฏเตฝ เด†เดฃเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต...\"

\"เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‰เดŸเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚... เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚....\'

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต..\"

เด—เดพเดจเดตเตเด‚ เด—เด—เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด—เดจเตเดตเตเด‚ เด—เด—เดจเตเด‚ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดกเดจเดฟเด‚เด—เต  เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด†เดฃเต..เด•เดฐเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸ เดชเดพเดŸเตเด•เดณเตเด‚ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚
เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเต เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ..เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดคเตเดคเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŠเตผเดฎเดฟเดณเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด—เด—เดจเดฟเตฝ เดชเดฒ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ... เดจเดฟเดถเดฌเตโ€เดฆเดฏเต† เดญเต‡เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด—เด—เตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

\"เด…เดšเตเด›เดพ เด…เดฎเตเดฎ เดžเดพเดจเตเด‚ เด—เดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตƒเดนเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเตโ€Œ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เด‰เดŸเดจเต† เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเตโ€Œ เดชเต‹เด•เตเด‚...\"

เด—เด—เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเดตเด‚ เดจเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฆเดคเตเดคเตป เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เด—เดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟ...

\"เด—เด—เดพ... เดจเต€ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด—เดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹.... เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚... เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดจเดพเดณเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดชเตเดฒเดพเตป...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดจเดพเดณเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚.. เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดนเดพเตปเดกเตเด“เดตเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต...
เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต....\" เด‡เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด—เด—เดจเตเด‚ เด—เดจเตเดตเตเด‚ เดŠเตผเดฎเดฟเดณเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

\" เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพ เดธเดฎเดฆเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเตเดŸ....เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เด—เต—เดคเดคเตเดคเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚.เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹.... \"

\"เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.. เดฎเดฎเตเดฎ เดžเดพเตป เด—เด—เตป เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดžเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เด—เต—เดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†.. เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป... เด…เดตเตป เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดŸเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเต‡เตผเดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดŽเดจเตเดจ เดฎเด•เตเด•เตพ เดšเต†เดฒเตเดฒเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต..เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดšเตเด›เตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚
เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต...\" เดŠเตผเดฎเดฟเดณ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด—เด—เดจเตเด‚  เด—เดพเดจเดตเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...

เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹ เด—เด—เดจเตเด‚ เด—เดพเดจเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดฟเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด†เดฃเต... เด…เดšเตเด›เดจเต† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด•เดฒเตเดฒเต.. เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚..เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด•เต‡เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ... เด† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเดพ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต..เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเดถเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ...เด† เดตเดพเดถเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต.. เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

เด…เดตเตพ เด…เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ...เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเดณเต† เดฌเดฒเด‚ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด†เดฐเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต...เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเต‚เตผเดตเดพเดงเดฟเด•เด‚ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ.. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเดฏเต‹เดชเตเดชเด‚ เดตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚ เดฌเดพเดฒเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ..เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเต.. เดฌเดพเดฒเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดตเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดžเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เดณเตเดณเด•เดฅ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเดฒเดจเต† เดธเดนเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดธเดนเดฆเต‡เดตเดจเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดŠเตผเดฎเดฟเดณเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต...เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต.. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดดเตเดš เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต..เด…เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เตพ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต...
เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดจเดพเตพ เดฎเตเดคเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดฐเต† เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดกเดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŠเตผเดฎเดฟเดฏเต†.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดงเดพเดฐเดงเดพเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเดฒเต‹เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด•เตˆเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเดพเดณเด‚... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเดพเดณเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดฏเดฟ...

เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œเดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเดฟเดณเดฌเดฟเดตเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เดžเดพเตป เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดณเดฟเด•เดฃเตเดฃเดพเดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด†เดฃเต.. เด† เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต....เด—เด—เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต...

เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตโ€เดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดฆเดคเตเดคเตป เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเดคเต... เดกเดฟเดธเตเดชเตเดฒเต‡เดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดŸเต†เตปเดทเตป เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดตเตป เดŸเต†เตปเดทเดจเต‹เดŸเต† เด† เด•เต‹เตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เดฎเดฑเตเดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚
เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดตเดพเตผเดคเตเดค เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..\"

\"เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต‡เดฐเดพ.. เด…เดตเตพ เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดตเตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต...\"

\"เด“เด•เตเด•เต‡.. เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเดพเด‚.. เดจเต€ เด’เดฐเต เด‰เดชเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดซเต‹เตบ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเต‹...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต..\"

\"เดนเดฒเต‹..\"

\"เดนเดฒเต‹.. เดเดŸเตเดŸเดพ...\"

\"เดนเดฒเต‹... เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต...\"

\"เดเดŸเตเดŸเดพ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดฎเต‹...\"

\"เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเด‚... เดžเดพเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚...เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต...\"

เด‡เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดซเต‹เตบ เดกเต‹เด•เตเตผเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

\"เดนเดฒเต‹.. เดฆเดคเตเดคเดพ..\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต... \"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ....\"

\"เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต... เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเดฒเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดงเดจเตเดฏเดฏเต† เด†เดฃเต... เด…เดตเดณเต† เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเตป เด†เดฃเต
เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดถเดคเตเดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต...\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดงเดจเตเดฏเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด†เดฐเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚....\"

\"เดงเดจเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต..เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฃเด‚....เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต...\"

\"เดฆเดคเตเดคเดพ... เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดถเดคเตเดฐเต เด†เดฐเดพ...\"

\"เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚...\"

\"เดžเดพเตป เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.
เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเตŠ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดš เดžเดพเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเตเด‚...เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚....\"

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚...\" เดŽเดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ...

เดชเต†เดจเตเดฑเดฟเด™เต เดซเดฏเตฝเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เดฆเดคเตเดคเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเดดเดฏ เด†เตฝเดฌเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด†เดฃเต...เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เตฝเดฌเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต...เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต
เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.. เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฒเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต† เด†เด•เตเดฒเดคเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต, เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด†เดฃเต.. เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด‡เดฎเตเดฎเดšเดฟเดฎเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต€เดถเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดตเตป เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต...

เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฆเดคเตเดคเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต..เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดฏเตเดค เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดคเดฒเดฏเดฟเดฃเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต...

เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŠเตผเดฎเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดคเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต€เดถเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต... เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดถเต‡เดทเด‚ เดคเดพเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดชเดดเดฏ เดŠเตผเดฎเดฟเดณเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ...เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดฆเดคเตเดคเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด†เดฃเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต... เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเตเดชเตŠเด™เตเด™เดฟ... เด…เดตเดณเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต...เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเตเด•เดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

\"เดฆเดคเตเดคเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ....\"

\"เดฎเดฟเดณ... เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹....\"

\"เดฆเดคเตเดคเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ\" เดŽเดจเตเดจเต เดŠเตผเดฎเดฟเดณ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฐเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดคเดšเตเดตเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดฆเดคเตเดคเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

\"เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต‹...\"

เดฆเดคเตเดคเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...
เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดฆเดคเตเดคเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดนเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ...เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตƒเดนเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต
เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต...

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ....เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเต‹ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเต‹ เดตเดจเตเดจเดคเต... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต...
เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดธเดญเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต...
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ..

เด…เดตเตพ เดจเดพเดฒเดฎเดคเต เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดจเด•เตเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฏเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ..เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เดฐเดฃเตเดŸเตเดตเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด…เดตเตพ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ...เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดคเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต....

เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดŠเตผเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดชเต เดˆเด—เต‹ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต‡เด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเด•เตเด•เดณเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฆเตเดฌเดพเดฏเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต...เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดคเดพเตป เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดคเดฟเตผเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดคเต†
เด•เตŠเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต...

เดคเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดตเต‡เดฆเดจเด•เตพเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฃเด‚... เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดณเตเด•เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ  เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดคเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฃเด‚...

เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŠเตผเดฎเดฟเดณ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด‡เดคเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต..

เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เด—เดจเตเดตเตเด‚ เด—เด—เดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเต† เด†เดฃเต...

\"เด…เดšเตเด›เดพ....\" เด—เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเดคเตเดคเตป เดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต..

\"เด…เดฎเตเดฎ....\" เด—เด—เตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเดณเดคเต เด‡เดคเตเดฐเดจเต‡เดฐเด‚...\" เด—เดจเต

\"เด…เดคเต.. เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เตผเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ...\"  เดŠเตผเดฎเดฟเดณ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฆเดคเตเดคเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต
เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดฆเดคเตเดคเดจเตเด‚ เดŠเตผเดฎเดฟเดณเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เด—เด—เดจเตเด‚ เด—เดพเดจเดตเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

\"เด…เดšเตเด›เดพ เด…เดฎเตเดฎ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด• เด†เดฃเต.. \" เด—เดจเต

\"เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดคเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡...\" เด—เด—เตป

\"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต†.. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚...\" เด…เดตเตพ เด—เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด—เด—เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด—เด—เตป เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเด—เตเดฐเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเตเด•เตพ เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.. เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด†เตผเด•เตเด•เต‹ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต...

เด—เด—เดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เตผเดฃ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต
เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดฏเต†เดธเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฏเดšเตเดšเต...

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเต.. เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เด—เตเดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดฆเดคเตเดคเดจเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเต‡.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเดพเตพ เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†, เด† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด† เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚...\"

\"เด…เด—เตเดจเดฟ...เดจเดฎเตเดฎเตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต
เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...\"

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดตเดณเต† เดชเต€เดกเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฃเต‹ เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต...\"

\"เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต..เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต \"

\"เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...เด…เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดณเตเดณเต‚
เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเตเตปเดชเต เด‡เดจเตเดฑเตผเด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเด‚ เด—เต—เดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตโ€Œเดฎเต‹เตพ เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดตเตเดณเตเดณเต‚....\"

\"เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เด…เดคเต‡ เดšเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต  เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต...\" เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดฐเดžเตเดœเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดŸเต†เตปเดทเตป เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเต..

\"เดŽเดจเตเดคเดพ... เดฎเดจเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต‹ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต...\" เดฐเดžเตเดœเดฟ

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹...\"เด…เด—เตเดจเดฟ 

\"เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ..\" เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\" เด…เด—เตเดจเดฟ& เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเต

\"เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเตป เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต...\" เด…เด—เตเดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

\"เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเดพเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต..เดธเตŠ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดถเต‡เดทเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.. เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต....เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ.. เดตเดฐเดพเดคเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต...\" เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ...

\"เด…เด—เตเดจเดฟ..เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต 
เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดณเตเดณเต‚... เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเด‚.\"

\"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚...\"

\"เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ... \"

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚... \"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เด…เดชเตเดชเต‹ เดถเดฐเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด• เด†เดฃเต.. เดจเต€ เดจเดพเดณเต† เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ... \"

\"เด“เด•เตเด•เต†... เดŽเดŸเดพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดฃเต‡.เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเต....\"

\"เดžเดพเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต..\"

\"เด…เดชเตเดชเต‹ เดถเดฐเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต... เด—เด—เดจเตเด‚ เด—เดจเตเดตเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเด•เตเด•เดฃเต‡... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด—เด—เดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเด‚...\"

\"เด“เด•เตเด•เต‡ เดกเดพ... เดจเต€ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดœเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ..เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต..\" เด…เด—เตเดจเดฟ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต...

เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด…เด—เตเดจเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเดคเต...

เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด—เตเดจเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..

เดชเดพเดคเดฟเดฆเต‚เดฐเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด‡เดจเตเดจเต‹เดต เด•เดพเตผ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ  เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด…เดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟ เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตˆเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดฒเต‹เด•เต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟ เด•เดพเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เด•เตเด•เดฟ.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚...\"

\"เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ... เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เตพ เดตเดณเดฐเต† เดถเด•เตเดคเดฐเดพเดฃเต...เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเตเด‚ เด—เต—เดคเดตเตเด‚ 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด—เต—เดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต...เดŽเดจเตเดฑเต† เดŠเดนเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเดฟเตฝ
เดคเดพเดฎเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.... เดžเดพเดจเดฟเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด—เต—เดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเดฏเตŠเดฐเต เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเต เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....\"

\"เดตเดพเดŸเตเดŸเตโ€Œ....เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด†เตผเด•เตเด•เตเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดชเตเดชเต‹...\"

\"เด…เดคเต‡ เด…เด—เตเดจเดฟ เด—เต—เดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ
เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเต เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚...เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฃเตผเดทเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเต....\"

\"เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เตเดฏเดพเดทเต เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ ....\"

เด…เด—เตเดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด…เดฒเต‹เด•เต เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เด…เด—เตเดจเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.......

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......


๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 25๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 25๐Ÿ”ฅ

4.7
7663

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต \" \"เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต‡เดฐเดพเดฃเต... เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเด‚ เด—เต—เดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฎเต†เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดšเตเดšเดตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‹...\" \"เด…เดคเต‡.. เด…เด—เตเดจเดฟ.. เด…เดตเตผ เดฎเดฏเด•เตเด•เต เดฎเต†เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดจเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเดฟเตฝ เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ เด†เดฃเต.. เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚... เดชเดฒเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตผ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดคเดพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต...\" \"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เด‡เดตเตผ เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดคเต‡ เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...\" \"เด…เดฒเตเดฒ.. เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณ