Aksharathalukal

വില്ലന്റെ പ്രണയം 36♥️

“ബാലഗോപാൽ, ആനന്ദ് വെങ്കിട്ടരാമൻ എഴുതിയ പുസ്തകം………….അതെവിടെ ആണ് ഉള്ളത്………………”………….നിരഞ്ജന പെട്ടെന്ന് ഓർമ വന്നെന്ന പോലെ ബാലഗോപാലിനോട് ചോദിച്ചു……………
അത് കേട്ട് ബാലഗോപാൽ ചിരിച്ചു…………….
കൂടെ ഗംഗാധരനും………….
“അത് വായിച്ചാൽ സമറിനെ കുറിച്ചും മിഥിലാപുരിയെ കുറിച്ചും അറിയാൻ പറ്റില്ലേ…………”…………അവരുടെ ചിരി കണ്ടിട്ട് മനസ്സിലാകാത്ത വിധത്തിൽ നിരഞ്ജന അവരോട് ചോദിച്ചു…………..
“അതിന്റെ ഒരൊറ്റ കോപ്പിയും മാഡത്തിന് കിട്ടില്ല…………..”…………ബാലഗോപാൽ പറഞ്ഞു………….
“വൈ………..എന്തുകൊണ്ട്…………….”………….നിരഞ്ജന ചോദിച്ചു……………
ബാലഗോപാലും ഗംഗാധരനും ആ ചോദ്യം കേട്ട് ചിരിച്ചു……………
നിരഞ്ജന ഒന്നും മനസ്സിലാകാതെ അവരെ നോക്കി……………
“എന്തെന്നാൽ അതിന്റെ ഒരു കോപ്പി പോലും ഇപ്പോ അവശേഷിക്കുന്നില്ല………………”……………ബാലഗോപാൽ പറഞ്ഞു…………..

“എന്തെന്നാൽ അതിന്റെ ഒരു കോപ്പി പോലും ഇപ്പോ അവശേഷിക്കുന്നില്ല………………”……………ബാലഗോപാൽ പറഞ്ഞു…………..
“എല്ലാം കത്തിച്ചുകളഞ്ഞു…………….”…………ഗംഗാധരൻ പറഞ്ഞു…………
“ആര്…………”………..നിരഞ്ജന ചോദിച്ചു……………
“ഇന്ത്യൻ ഗവണ്മെന്റ്…………..”………….ബാലഗോപാൽ പറഞ്ഞു…………..
“വാട്ട്…………..എന്ത്…………”…………..വിശ്വാസം വരാതെ നിരഞ്ജന ചോദിച്ചു……………..
“അതെ മാഡം………….”………….ബാലഗോപാലും ഗംഗാധരനും ഒരുമിച്ചു മറുപടി കൊടുത്തു……………
നിരഞ്ജന അവരെ നോക്കി…………..
അവൾക്ക് വിശ്വാസം വരുന്നില്ലായിരുന്നു………….
“പക്ഷെ…………..എന്തിന്…………….”…………നിരഞ്ജന ചോദിച്ചു……………
“കാരണം……….അതിൽ എഴുതിയിരിക്കുന്നത് സമറിനെക്കുറിച്ചാണ്………… മിഥിലാപുരിയെക്കുറിച്ചാണ്…………….ഖുറേഷികളെക്കുറിച്ചാണ്……………..”………….ബാലഗോപാൽ പറഞ്ഞു……………
“ഇന്ത്യൻ ഗവണ്മെന്റിനെയും ഇന്ത്യൻ പോലീസിനെയും അടിയറവ് പറയിപ്പിച്ചവരെ കുറിച്ച് ഉള്ള ഒരു പുസ്തകം പബ്ലിഷ് ചെയ്യാൻ ഇന്ത്യൻ ഗവണ്മെന്റ് സമ്മതിക്കും എന്ന് മാഡത്തിന് തോന്നുന്നുണ്ടോ……………”…………..ഗംഗാധരൻ നിരഞ്ജനയോട് ചോദിച്ചു…………..

നിരഞ്ജന ഒന്ന് ആലോചിച്ചിട്ട് ഇല്ലായെന്ന അർത്ഥത്തിൽ തലയാട്ടി……………
“അതുകൊണ്ട് തന്നെ ഇന്ത്യൻ ഗവണ്മെന്റ് തോറ്റ് തുന്നംപാടിയ കഥ പുറത്തുകൊണ്ടുവരാൻ ഗവണ്മെന്റ് സമ്മതിച്ചില്ല……………പ്രിന്റ് ചെയ്‌ത എല്ലാ ബുക്കും അവർ തിരഞ്ഞുപിടിച്ചു കത്തിച്ചു കളഞ്ഞു……………”……….ഗംഗാധരൻ പറഞ്ഞു…………
മുന്നിൽ ഒരു പഴുതും കാണാതെ നിരഞ്ജന തല കുമ്പിട്ടിരുന്നു…………അവൾ ആകെ നിസ്സഹായയായിരുന്നു……………..
“മാഡം……..തെറ്റ് എല്ലാവർക്കും പറ്റും………… പക്ഷെ അത് നമ്മൾ തിരുത്താൻ ശ്രമിക്കാതിരിക്കുമ്പോൾ ആണ് നമ്മൾ മണ്ടന്മാരാകുന്നത്………….”………….ബാലഗോപാൽ പറഞ്ഞു……………

നിരഞ്ജന തന്റെ തെറ്റ് മനസ്സിലാക്കി തല കുമ്പിട്ടിരുന്നു……………..
ബാലഗോപാലിനും ഗംഗാധരനും നിരഞ്ജനയുടെ ആ ഇരിപ്പ് കണ്ട് സഹതാപം തോന്നി…………
അവർ പരസ്പരം നോക്കി……………
“മാഡം………….”………….ബാലഗോപാലൻ നിരഞ്ജനയെ വിളിച്ചു……………
നിരഞ്ജന പതിയെ തല ഉയർത്തി ബാലഗോപാലിനെ നോക്കി……………
ബാലഗോപാൽ അവളെ നോക്കി…………….
ബാലഗോപാൽ എന്തോ പറയാൻ ഒരുങ്ങുക ആണെന്ന് നിരഞ്ജനയ്ക്ക് മനസ്സിലായി……………..അവൾ അതിന് വേണ്ടി അക്ഷമയായി കാത്തിരുന്നു……………
“ഈ കേസ് അന്വേഷിക്കേണ്ടത് ഇങ്ങനെ അല്ല മാഡം………..”………….ബാലഗോപാൽ പറഞ്ഞു………….
നിരഞ്ജന വിശ്വാസം വരാതെ അവരെ നോക്കി…………..
“അതെ മാഡം……….ഈ കേസ് ഇങ്ങനെ അല്ല അന്വേഷിക്കേണ്ടത്……………..”………….ഗംഗാധരനും പറഞ്ഞു…………..
നിരഞ്ജന ഗംഗാധരന് നേരെ കണ്ണ് പായിച്ചു………….

“മാഡത്തിന് കിട്ടിയ ദൗത്യം എന്താണ്………….”…………..ഗംഗാധരൻ ചോദിച്ചു………….
“മിഥിലാപുരിയെ ഇല്ലാതാക്കുക……….മിഥിലാപുരി നമ്മുടെ കൺട്രോളിൽ കൊണ്ടുവരിക……………..”…………നിരഞ്ജന പറഞ്ഞു……………
അത് കേട്ട് ബാലഗോപാലും ഗംഗാധരനും ഒന്ന് പരസ്പരം നോക്കി ചിരിച്ചു…………….
“തോന്നി………..”…………..ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ബാലഗോപാൽ പറഞ്ഞു…………..
“എന്തെ…………….”…………മനസ്സിലാവാതെ നിരഞ്ജന ചോദിച്ചു………………
“മാഡം……….ദുർഗാപുരി എന്ന് കേട്ടിട്ടുണ്ടോ……………”……………ഗംഗാധരൻ ചോദിച്ചു…………..
“ദുർഗാപുരി…………ഇല്ലാ…………..”………..നിരഞ്ജന ഇല്ലായെന്ന് പറഞ്ഞു…………..
അതുകേട്ട് ബാലഗോപാലും ഗംഗാധരനും ചിരിച്ചു………….
“മാഡം…………ഈ കേസിൽ ചെകുത്താന്മാർ മാത്രം അല്ല ഉള്ളത്……….പൊളിറ്റിക്‌സും ഉണ്ട്…………..”…………ബാലഗോപാൽ പറഞ്ഞു…………..
നിരഞ്ജന ഒന്നും മനസ്സിലാകാതെ അവരെ നോക്കി……………
“ഈ ദുർഗാപുരി………….അത് എന്താണ്…………”…………നിരഞ്ജന അവരോട് ചോദിച്ചു……………..
“ദുർഗാപുരി……………ദുർഗാപുരി മിഥിലാപുരിയുടെ ശത്രുക്കൾ ആണ്……………”………….ഗംഗാധരൻ പറഞ്ഞു…………..
“മിഷൻ ഡെവിൾ കൊണ്ട് ഏറ്റവും നേട്ടം അവർക്കാണ്…………..”………….ബാലഗോപാൽ പറഞ്ഞു…………..
“ചെകുത്താന്മാർ മിഥിലാപുരിയിൽ മാത്രം അല്ല ഉള്ളത്………..ദുർഗാപുരിയും അതിന് പ്രശസ്തമാണ്…………….”…………ഗംഗാധരൻ പറഞ്ഞു…………..
“അപ്പൊ നിങ്ങൾ പറഞ്ഞു വരുന്നത്………..മിഷൻ ഡെവിളിന് പിന്നിൽ ദുർഗാപുരി ആണെന്നാണോ…………..”………….നിരഞ്ജന അവരോട് ചോദിച്ചു…………
“ആവാം……….ആവാതെയുമിരിക്കാം…………പക്ഷെ ഒന്ന് ഉറപ്പാണ്………….മിഥിലാപുരിയെ കൊന്നൊടുക്കിയത് കൊണ്ട് മാത്രം ഒന്നും തീരില്ല…………….”…………ഗംഗാധരൻ പറഞ്ഞു………..
“അതുകൊണ്ടാണ് മാഡം പറഞ്ഞത്………… ഈ കേസ് അന്വേഷിക്കേണ്ടത് ഇങ്ങനെയല്ല……………..”………….ബാലഗോപാൽ പറഞ്ഞു…………

“ആദ്യം നമുക്ക് ഇവരുടെ ചരിത്രം മുഴുവൻ അറിഞ്ഞേ പറ്റൂ………..എന്നാലേ നമ്മൾ എടുക്കുന്ന ഓരോ നടപടിയും ശരിയാണെന്ന് നമ്മൾക്ക് ഉറപ്പിക്കാൻ പറ്റൂ………”………..ഗംഗാധരൻ പറഞ്ഞു………….
“അതെ……….. അവരെ കുറിച്ച് അറിയണം…………..മുഴുവൻ അറിയണം…………ഒരു വരി പോലും വിടാതെ…………..”………….നിരഞ്ജന പറഞ്ഞു………….
അവർ രണ്ടുപേരും നിരഞ്ജനയെ നോക്കി…………….
“ആനന്ദ് വെങ്കിട്ടരാമൻ………..അതാണ് നമ്മുടെ ലീഡ്………ഫൈൻഡ് ഹിം……………അദ്ദേഹത്തെ കണ്ടെത്തിയേ പറ്റൂ……………പുസ്തകം കത്തിച്ചെങ്കിലും എഴുതിയത് അയാൾ ആണല്ലോ…………അദ്ദേഹത്തിൽ നിന്ന് തന്നെ നമ്മൾ എല്ലാം അറിയും…………ആനന്ദ് വെങ്കിട്ടരാമനെ കണ്ടുപിടിക്ക്………….”……………..നിരഞ്ജന അവർക്ക് ഓർഡർ കൊടുത്തു……………
“യെസ് മാഡം…………..”………….നിരഞ്ജനയ്ക്ക് സല്യൂട്ട് കൊടുത്തിട്ട് ബാലഗോപാലും ഗംഗാധരനും പുറത്തേക്ക് നടന്നു……….ഊർജ്ജസ്വലരായി………………
◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆

◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆
“വേറെ കുഴപ്പം ഒന്നുമില്ല സമർ………..തലയ്ക്ക് കിട്ടിയ അടി കുറച്ചു പ്രശ്നമാണ്…………..ഒരു വൺ മന്ത് റെസ്റ്റ് എടുക്കണം…………….ശരീരം അധികം അനങ്ങാൻ പാടില്ല…………..ബാക്കിയുള്ള ഭാഗങ്ങളിൽ ഒക്കെ ചെറിയ ചതവുകളെ ഒള്ളു………….അതിനുള്ള ഓയിൽമെന്റ് ഞാൻ എഴുതിയിട്ടുണ്ട്……………..”………….ഡോക്ടർ വീണ സമറിനോടും കുഞ്ഞുട്ടനോടും പറഞ്ഞു…………..
“ഒരു മാസം റെസ്റ്റോ…………”………….കുഞ്ഞുട്ടൻ കണ്ണ് തള്ളിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു…………….
“അതെ………..ഒരു മാസം തന്നെ………….”…………ഡോക്ടർ ഒന്നുകൂടെ പറഞ്ഞു…………..
കുഞ്ഞുട്ടൻ കണ്ണുരുട്ടി കൊണ്ട് സമറിനെ നോക്കി…………..
സമർ അവന് ഒരു വളിച്ച ചിരി പാസ്സാക്കി…………..
അത് കണ്ട് ഡോക്ടർ ഉള്ളിൽ ചിരിച്ചു…………
സമറും കുഞ്ഞുട്ടനും എഴുന്നേറ്റു…………..
കുഞ്ഞുട്ടൻ റൂമിന് പുറത്തേക്ക് നടന്നു………….
“സമർ………………”…………ഡോക്ടർ സമറിനെ വിളിച്ചു……………
“നിന്റെ കൺസ്ട്രക്ഷൻ സൈറ്റിലെ തല്ലിന്റെ കഥ ഞാൻ വിശ്വസിച്ചിട്ടില്ല ട്ടോ…………….”…………ഡോക്ടർ സമറിനോട് പറഞ്ഞു……………
സമർ ഒരു പൂർണതയില്ലാത്ത ചിരി ചിരിച്ചു……………
“ഷാഹി എന്ത് പറയണു ഡാ…………”…………ഡോക്ടർ ചോദിച്ചു…………..
“സുഖമാണ്……….ഇപ്പോ കുഴപ്പമൊന്നുമില്ല…………”…………..സമർ പറഞ്ഞു…………
“ഞാൻ അന്വേഷിച്ചു എന്ന് പറ…………”………..ഡോക്ടർ സമറിനോട് പറഞ്ഞു………….
“ഓക്കേ ഡോക്ടർ…………”…………സമർ പറഞ്ഞിട്ട് ഡോക്ടറിന്റെ റൂമിൽ നിന്നിറങ്ങി……………
സമർ മരുന്നൊക്കെ വാങ്ങി കാറിലേക്ക് കയറി……………
കുഞ്ഞുട്ടൻ അടുത്തുള്ള സീറ്റിൽ ഇരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു……………..
കുഞ്ഞുട്ടൻ അവനെ കപട ദേഷ്യത്തോടെ നോക്കി………….
“എന്താടാ………..”……….സമർ അവനോട് ചോദിച്ചു……………

“കള്ളപ്പന്നീ………..നിന്നോട് ഞാൻ അപ്പോളും പറഞ്ഞതാ ഹോസ്പിറ്റലിൽ ഒന്നും പോകണ്ടാ എന്ന്…………….. ഇപ്പൊ ഒരു മാസത്തെ ലോക്ക് ഇട്ട് തന്നപ്പോ തൃപ്തി ആയില്ലേ………..”………….കുഞ്ഞുട്ടൻ ചൂടായി പറഞ്ഞു…………..

എനിക്ക് അത് കേട്ട് സത്യം പറഞ്ഞാൽ ചിരിയാണ് വന്നത്…………
“ഈ………..ചെറുതായിട്ട്……………”……………ഞാൻ അവനോട് ഇളിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു……………
“സത്യം പറ………….നീയും ആ ഡോക്ടർ പെണ്ണുമ്പിള്ളയും കൂടി എന്നെ വീട്ടിൽ തിരുത്താൻ വേണ്ടി ഇട്ട പ്ലാൻ അല്ലെ അത്…………….”…………എന്റെ അടുത്തേക്ക് അവൻ നീങ്ങി ഇരുന്നുകൊണ്ട് അവൻ എന്നോട് ചോദിച്ചു……………
സത്യം പറഞ്ഞാൽ അവന്റെ ചോദ്യം ചോദിക്കലും കാട്ടിക്കൂട്ടലും കണ്ടിട്ട് എനിക്ക് ചിരിയാണ് വന്നത്………………
ഒരു മാസം അടങ്ങി ഒതുങ്ങി ഇരിക്കാൻ പറഞ്ഞതിനാണ് അവൻ ഇങ്ങനെ ചാടിക്കടിക്കുന്നത്………(ഇവിടെ നമ്മൾ വാതിലും പൂട്ടി ഇരിക്കാൻ തുടങ്ങിയിട്ട് നാല് മാസം കഴിഞ്ഞു……..
😉
…….Back to story
😜

……………
“ഓ പിന്നെ…………..അല്ലെങ്കി തന്നെ അവിടെയുള്ള ഒരു പോത്തിനെക്കൊണ്ട് ഞാൻ കുടുങ്ങി ഇരിക്കാണ്………… അതിനിടയിലേക്കാ വേറെ ഒരു പോത്തിനെ കൂടി……….ഒന്ന് പോടെർക്കാ………….”…………ഞാൻ അവനോട് പറഞ്ഞു…………..

“ഓ പിന്നെ…………..അല്ലെങ്കി തന്നെ അവിടെയുള്ള ഒരു പോത്തിനെക്കൊണ്ട് ഞാൻ കുടുങ്ങി ഇരിക്കാണ്………… അതിനിടയിലേക്കാ വേറെ ഒരു പോത്തിനെ കൂടി……….ഒന്ന് പോടെർക്കാ………….”…………ഞാൻ അവനോട് പറഞ്ഞു…………..
“എന്തോ………….”………..അവൻ എന്നെ ഒന്ന് കളിയാക്കി വിളിച്ചു…………
“മോൻ ഇങ്ങോട്ടൊന്ന് നോക്കിയേ…………”……….കുഞ്ഞുട്ടൻ എന്റെ താടിയിൽ പിടിച്ചുകൊണ്ട് മുഖം അവന് നേരെ തിരിച്ചു……………..
“ഏത് പോത്തിനെക്കൊണ്ട് കുടുങ്ങി ഇരിക്കുന്ന കാര്യമാ മോനൂസ് എന്നോട് പറഞ്ഞത്…………..”………അവൻ വീണ്ടും കളിയാക്കിക്കൊണ്ട് എന്നോട് ചോദിച്ചു…………
ഞാൻ ഒരു വളിച്ച ഇളി മുഖത്ത് ഫിറ്റ് ചെയ്തുകൊണ്ട് അവനെ നോക്കി ഇരുന്ന്…………..
“ആ പോത്ത് അവിടെ ഉള്ളതുകൊണ്ടാണ് മോൻ അവിടെ നിന്നും വേറെ എങ്ങോട്ടും തെണ്ടി പോകാത്തത് എന്ന് എനിക്ക് നന്നായി അറിയാം………….”……….അവൻ പറഞ്ഞു…………..
“സാധാരണ ഞാനാണ് നിന്നെയൊന്ന് കണ്ടുകിട്ടാൻ വേണ്ടി കണിയാൻ കാണിപ്പയ്യൂരിനെ വിളിക്കാറ്……………..”………….അവൻ എന്നെ കളിയാക്കി പറഞ്ഞു…………
സത്യമാണ് അവൻ പറഞ്ഞത്…………..ഷാഹി വന്നതോടെയാണ് ഒരു നോർമൽ ലൈഫ് ഞാൻ ജീവിക്കാൻ തുടങ്ങിയത്…………..അവൾ വരുന്നത് വരെ ഒരു നൂലറ്റ പട്ടമായിരുന്നു ഞാൻ…………ദിശയേതെന്ന് അറിയാതെ ദിക്കേതെന്ന് അറിയാതെ പാറിക്കളിച്ചിരുന്ന ഒരു പട്ടം…………….
ഷാഹി എന്നോടൊപ്പം താമസിക്കാൻ തുടങ്ങിയതിന് ശേഷം ആണ് ഞാൻ ഒരിടത്ത് നിലയുറപ്പിച്ച് നിൽക്കാൻ തുടങ്ങിയത്………….സാധാരണ മനുഷ്യനാവാൻ തുടങ്ങിയത്…………….
സത്യം………….
“ആ പെണ്ണ് അവിടെ ഉള്ളത് കൊണ്ട് മാത്രമാണ് സമറിന് പറയാൻ ഒരു വാസസ്ഥലം ഉണ്ടായത്…………ഇപ്പോഴാ അത് നിനക്കൊരു വീടായത്…………. ഇതുവരെ നിനക്കും എനിക്കും ഒരു സത്രം മാത്രമായിരുന്നു അത്……………”………..കുഞ്ഞുട്ടൻ കത്തിക്കയറുകയാണ്…………..
“അറിയാമെടാ…………ഞാൻ ചുമ്മാ പറഞ്ഞതല്ലേ…………..”…………ഞാൻ അവനെ സമാധാനിപ്പിക്കാൻ പറഞ്ഞു……………
“പറയുന്ന നിനക്ക് ഉളുപ്പില്ലെങ്കിലും കേൾക്കുന്ന എനിക്കെങ്കിലും ഉളുപ്പ് വേണ്ടേ…………”…………അവൻ ഒന്ന് അടങ്ങി………….
“പോവല്ലേ………….”………..ഞാൻ അവനോട് ചോദിച്ചു………….
“ഹാ…………..”………..അവൻ മൂളി…………
ഞാൻ വണ്ടിയെടുത്തു…………
കാർ വീട് ലക്ഷ്യമാക്കി പാഞ്ഞു…………..
“ഡാ………….”…………കുഞ്ഞുട്ടൻ എന്നെ വിളിച്ചു…………..
“ഹ്മ്…………..”…………ഞാൻ മൂളി………….
“ഷാഹിയോട് എന്ത് പറയും………….”………..അവൻ എന്നോട് ചോദിച്ചു………….
“വഴുക്കി വീണതാണെന്ന് പറഞ്ഞാൽ മതി………..”……….ഞാൻ പറഞ്ഞു……………
“അവൾ വിശ്വസിക്കുമോ……………”………….അവൻ എന്നോട് ചോദിച്ചു…………..
“വിശ്വസിക്കും…………..”………..ഞാൻ പറഞ്ഞു………….
“എന്താ ഉറപ്പ്…………”…………അവൻ എന്നോട് ചോദിച്ചു……………..

“അവൾക്ക് നമ്മളെ രണ്ടുപേരെയും അവളെക്കാൾ വിശ്വാസം ആണ്……………. അവൾക്ക് വിശ്വാസമുള്ളവർ എന്ത് പറഞ്ഞാലും അവൾ വിശ്വസിക്കും……………”…………ഞാൻ പറഞ്ഞു…………..അവൾക്ക് സംശയം വരില്ല എന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പുണ്ടായിരുന്നു………….കാരണം എന്റെ ഷാഹി അത്രയ്ക്ക് പാവമാണ്………….ഇത്തിരി കുറുമ്പ് ഉണ്ടെന്നെ ഒള്ളൂ…………..
ഞാൻ അവളുടെ മുഖം മനസ്സിൽ ഓർത്ത് ചിരിച്ചു…………….
ഞാൻ പറഞ്ഞത് കുഞ്ഞുട്ടനും സ്വീകാര്യമായിരുന്നു………….
പിന്നെ എന്റെ മുഖത്ത് വിരിഞ്ഞ ചിരി അവനും കണ്ടിരുന്നു…………പക്ഷെ അത് എന്തിനാണെന്ന് അവന് എന്നോട് ചോദിച്ചു മനസ്സിലാക്കേണ്ട കാര്യം ഇല്ലായിരുന്നു……………..
സമയം രാവിലെയായി……….
കാർ വീടിനുമുന്നിൽ വന്നു നിന്നു……………
കുഞ്ഞുട്ടൻ ഡോർ തുറന്ന് ഇറങ്ങി………….വാതിലിന് നേരെ നടന്നു……………..
വീടിന്റെ വാതിൽ തുറന്നു………….
ഷാഹി പുറത്തേക്ക് വന്നു…………..
അവളുടെ മുഖം കണ്ടാൽ തന്നെ അറിയാം അവൾ ഇപ്പോ എണീറ്റിട്ടുള്ളൂ എന്ന്………….
അവൾ കുഞ്ഞുട്ടനെ കണ്ടു…………..
കുഞ്ഞുട്ടൻ അവളെയും……………
“പടച്ചോനെ………..ഇന്ന് ഈ വെട്ടുപോത്തിനെ ആണോ കണി കണ്ടത്………….ഇന്നത്തെ ദിവസം പോയി………….”…………അടി കിട്ടി ക്ഷീണിച്ചു വന്നുകയറിയ പൊലീസുകാർ അടിച്ചതിനേക്കാൾ സ്‌ട്രോങ്ങിൽ ഷാഹി വന്നപാടെ തന്നെ ഒന്ന് കൊടുത്തു……………
“വെട്ടുപോത്ത് നിന്റെ അമ്മേടെ നായര്…………… അല്ലെങ്കി തന്നെ ബോഡി എരപ്പായി വന്നു കയറുമ്പോളാണ് അവളുടെ തലയിൽ കയറി ഉള്ള കൊട്ട്…………”………….കുഞ്ഞുട്ടൻ തിരിച്ചടിച്ചു………..
അപ്പോഴാണ് ഷാഹി അവനെ ശ്രദ്ധിച്ചത്…………
ബാൻഡേജ് ഇട്ടതും മുറിവുകളും ചോര പറ്റിയ പാടുകളും അവൾ കണ്ടു…………..
“ആഹാ………….രക്തം ഒക്കെ ഉണ്ടല്ലോ…………അപ്പൊ നല്ല ശകുനം ആണ്………….”…………ഷാഹി പിന്നെയും കൊടുത്തു നല്ല ഞെരിപ്പായി………..
കുഞ്ഞുട്ടന് അത് കേട്ട് പിന്നെയും ചൊറിഞ്ഞു വന്നു………….

എനിക്ക് ഇവരുടെ രണ്ടുപേരുടെയും തല്ലുകൂടൽ കണ്ടിട്ട് നന്നായി ചിരി പൊട്ടിയിരുന്നു……………

കുഞ്ഞുട്ടൻ തിരിഞ്ഞു എന്നെ നോക്കി………….
“ഇതിനെ പറഞ്ഞുവിടാനുള്ള ടൈം ആയിട്ടുണ്ട് ട്ടോ……….”………അവൻ എന്നോട് ദേഷ്യത്തോടെ പറഞ്ഞു…………..
“നീയല്ലേ അവളെ കൊണ്ടുവന്നത്………….”…………ഞാൻ ചോദിച്ചു………..
“ശരിയാ………..എന്റെ ഭാഗത്തും തെറ്റുണ്ട്…………”……….അവൻ സങ്കടത്തോടെ പറഞ്ഞു…………..
“ആറ്റംബോംബിന് കയ്യും കാലും വെച്ച സാധനത്തിനെയാണ് ഇങ്ങോട്ട് ഞാൻ കൊണ്ടുവന്നത് എന്നറിയാൻ കുറച്ചു വൈകിപ്പോയി…………എന്താ ചെയ്യാ………….”………..കുഞ്ഞുട്ടൻ അതും പറഞ്ഞു തിരിഞ്ഞു………….
ഷാഹി അവന് കൊഞ്ഞനം കുത്തി കാണിച്ചു…………..
“ഒന്ന് പോടീ പോർക്കേ………..”………..അതും പറഞ്ഞ് അവൻ ചവിട്ടി തുള്ളി ഉള്ളിലേക്ക് കയറി……………
പക്ഷെ പണി പാളി………….തലയ്ക്ക് കിട്ടിയത് കുറച്ചു കടുപ്പത്തിൽ തന്നെ ആയിരുന്നു…………
അവന് പെട്ടെന്ന് തല കറങ്ങുന്ന പോലെ തോന്നി……………കുഞ്ഞുട്ടൻ ബാലൻസ് തെറ്റി വീഴാൻ പോയി………….
ഷാഹി പെട്ടെന്ന് തന്നെ അവനെ താങ്ങി…………..
അവൾ പിടിച്ചപ്പോൾ അവൻ അവളുടെ കൈ വിടുവിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു………..
“സോറി ഡാ മുത്തേ………. കളിയാക്കുന്നത് സ്നേഹം കൊണ്ടല്ലേ…………..”……….ഷാഹി അവന്റെ താടിയിൽ പിടിച്ചുകൊണ്ട് കളിയാക്കി പറഞ്ഞു…………..
“ഇങ്ങനെ ആണെങ്കി നിനക്ക് സ്നേഹം കുറച്ചു കൂടുതൽ തോന്നുമ്പോ ഉലക്ക കൊണ്ട് എന്നെ തല്ലുമല്ലോ………..”…………കുഞ്ഞുട്ടൻ ടെംപർ വിടാതെ അവളോട് ചോദിച്ചു………….
“അതൊക്കെ ഉണ്ടായി എന്ന് വരും………..”………..ഷാഹി കണ്ണിറുക്കിക്കൊണ്ട് അവനോട് പറഞ്ഞു…………..
“ഒരു പ്രത്യേകതരം സ്വഭാവം ആണല്ലേ………..”……….കുഞ്ഞുട്ടൻ അവളോട് ചോദിച്ചു………….
“യാ……….”……….അവൾ മറുപടി കൊടുത്തു…………
അവൾ അവനെ താങ്ങി റൂമിൽ കൊണ്ടുപോയി കിടത്തി……………
ഷാഹി അവനെ നല്ല പോലെ കെയർ ചെയ്തു………….
ഷാഹി അടുക്കളയിൽ കയറി ഞങ്ങൾക്ക് ചായ കൊണ്ട് വന്നു തന്നു………..
എന്തുപറ്റിയതാ അവൾ ചോദിച്ചപ്പോൾ വഴുക്കി വീണതാണെന്ന് തന്നെ മറുപടി കൊടുത്തു…………
അവൾ പിന്നെ ചോദിച്ചില്ല…………അവൾക്ക് ഞങ്ങളെ വിശ്വാസമായിരുന്നു……………
പതിവിൽ നിന്ന് വിപരീതമായി അവൾക്ക് ഉച്ചയ്ക്കുള്ള ഭക്ഷണം ഉണ്ടാക്കേണ്ടി വന്നു………..
സാധാരണ ഞങ്ങൾ കോളേജിൽ പോകുമ്പോൾ ഉച്ചയ്ക്ക് ഞാൻ അവളെയും കൊണ്ട് നല്ല വല്ല ഹോട്ടലിലും കയറി ഫുഡ് അടിക്കാറാണ് പതിവ്…………
ഷാഹി അതിന് ആദ്യം എതിരായിരുന്നു………..പൈസ വെറുതെ കളയേണ്ട എന്നായിരുന്നു അവളുടെ ഭാക്ഷ്യം…………. പക്ഷെ ഉച്ചയ്ക്ക് അവളെ ഹോട്ടലിൽ കൊണ്ടുപോകുന്നത് എനിക്ക് അവളുടെ കൂടെ കുറേ നേരം ചിലവഴിക്കാനാണെന്ന് അവൾക്കറിയില്ലല്ലോ………….. വീട്ടിൽ നിന്ന് ഫുഡ് ഉണ്ടാക്കി കൊണ്ടുപോയാൽ അവൾ ക്ലാസിലിരുന്ന് അവളുടെ കൂട്ടുകാരുടെ ഒപ്പം ഇരുന്ന് തിന്നും…………അവളെ എന്റെ അടുത്ത് കിട്ടില്ല………..
അതുകൊണ്ട് തന്നെ ഉച്ചയ്ക്കുള്ള ഫുഡിന്റെ കാര്യത്തിൽ ഞാൻ കടുംപിടുത്തം പിടിച്ചു…………അവസാനം അവൾ അതിന് വഴങ്ങി……………

എന്നും ഉച്ചയ്ക്ക് അവളെയും കൊണ്ട് എന്റെ ബൈക്കിൽ ഇരുത്തി ഞാൻ ഏതെങ്കിലും ഹോട്ടലിൽ കൊണ്ടുപോകും…………..
ഹോട്ടലിലുള്ള ഫുഡിനേക്കാൾ എനിക്കാവശ്യം അവളോടൊപ്പമുള്ള നിമിഷങ്ങളായിരുന്നു……………അവളോടൊപ്പമുള്ള ഓരോ നിമിഷവും എനിക്ക് പ്രിയപ്പെട്ടതാണെന്ന്……….. ഏറ്റവും പ്രിയപ്പെട്ടത്…………..
പക്ഷെ ഇന്നത്തോടെ ആ കാര്യത്തിൽ തീരുമാനമായി…………….
എന്തായാലും കുഞ്ഞുട്ടന് ഉച്ചയ്ക്ക് ഫുഡ് ഉണ്ടാക്കണം……..അപ്പോൾ പിന്നെ മൂന്നുപേർക്കും ഉണ്ടാക്കിയാൽ അത്രയും പൈസ ലാഭിക്കാമല്ലോ…………..അതായിരുന്നു ഷാഹിയുടെ നിലപാട്…………
ഇങ്ങനെ ഒരു പിശുക്കികൊച്ചമ്മ………….ഫുഡ് ന് വേണ്ടി അല്ല നിന്നോടൊപ്പമുള്ള നിമിഷങ്ങൾക്ക് വേണ്ടിയാണ് ഞാൻ പൈസ ചിലവാക്കുന്നത് എന്ന് ഇനിയും നിനക്ക് മനസ്സിലായില്ലേ…………….
എവിടെ മനസ്സിലാവാൻ…………….
■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■





തുടരും....... ♥️


വില്ലന്റെ പ്രണയം 37♥️

വില്ലന്റെ പ്രണയം 37♥️

4.5
12352

“ഏതാ ഫ്ലോർ…………..”………….നിരഞ്ജന ചോദിച്ചു……………“സെക്കന്റ് ഫ്ലോർ……….”………ബാലഗോപാൽ പറഞ്ഞു…………..ബാലഗോപാലും നിരഞ്ജനയും കൂടി കിരണിനെ കാണാൻ ഹോസ്പിറ്റലിൽ ചെന്നു…………നിരഞ്ജനയും ബാലഗോപാലും സെക്കന്റ് ഫ്ലോർ ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു……………“മാഡത്തിന് ഈ തള്ള് എന്ന് പറഞ്ഞാൽ എന്താണെന്ന് അറിയാമോ……….”………..ബാലഗോപാൽ നടക്കുന്നതിനിടയിൽ ചോദിച്ചു…………….നിരഞ്ജന ചരിഞ്ഞ് ബാലഗോപാലിനെ നോക്കി…………..“അതെന്താ പ്പോ അങ്ങനെ ചോദിക്കാൻ………..”…………“പറ………….അറിയാമോ………….”………..ബാലഗോപാൽ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു…………..“തള്ള് ന്ന് പറഞ്ഞാൽ വെറുതെ പൊക്കി പറയുന്നതല്ലേ…………..”……………നിരഞ്ജന പറഞ്ഞു………….“അ