Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 60






เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต เดฏเต†เดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ ansh เดจเต† เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 

 เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดฟ '' Good morning เดญเตผเดคเตเดคเต ๐Ÿ˜˜ '' เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟ เดฏเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเต†เดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' good morning เดญเดฐเตเดฏเตเดธเต ''

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต 


'' เด†เดนเดพ เด•เดณเดณเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต† '' 


เด•เดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดจเดฆเดฟเดšเต เดฏเต†เดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเดคเดฟเดตเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต ; 

'' เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเต‡ ๐Ÿ˜‰ ''


'' เด“เดนเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‹.... ''

'' เด…เดคเต‡เดฒเต‹.... ''


เด’เดจเตเดจเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดฏเต†เดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดคเต† เดŸเตเดฏเต‚เตบ เตฝ ansh เด‰เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต 


'' เด…เดฒเตเดฒ เดญเดพเดฐเตเดฏเต‡... '' 

เด’เดฐเต เดˆเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดคเต เด•เตˆ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดคเดฒเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด‡เดŸเดคเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเต†เดšเตเดจเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต 


'' เดŽเดจเตเดคเดพ เดญเตผเดคเตเดคเต.... '' 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตˆ เดคเดพเด™เดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 


'' เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต hot เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡... ๐Ÿ˜‰ '' 


'' hot เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดšเต‚เดŸเต เดตเต†เดณเดณเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹ '' 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเดšเต เดฏเต†เดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 


'' เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดฑเตเดฑเตเดฏเตŠเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเด•เตเด•เต '' 

เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต ansh เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฏเต†เดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ansh arora เดŽเดจเตเดจเดพ เด†เดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เด‚... เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเด•เดพเดถเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฎเตเด–เด‚... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดšเต‚เดŸเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดเดคเดฟเดจเตเด‚ เดšเต‚เดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ the most popular and number one fashion designer Ansh arora ๐Ÿ”ฅArora group's เดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเดฟ เดธเดพเดฐเดคเดฟ... เดชเด•เตเดทเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเตเดฐเดพเดฃเตป.... เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚.... เดชเดพเดคเดฟ.... เด‡เดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด‚ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเดŸเตเดŸเตป โค๏ธ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฒเตŠเดœเดฟเดšเต เดฏเต†เดšเตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต... เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต ansh เดฏเต†เดšเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเต‡เดฒเต† เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต... 


'' เดจเต€ เดคเดพเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเด‚.... '' 


เดฏเต†เดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดดเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเดตเดฟ ansh เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดฒเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต.... เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ  เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฏเต†เดšเต เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ   เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดŸเดฟ เดตเดพเดคเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.... ansh เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 


'' เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ... เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฒ เดฎเต‹เดจเต† ansh เด…เดฐเต‹เดฐเต‡... เด†เดนเต เดชเต‚เดคเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต‹ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ เดฎเต‹เดจเต... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†... '' 


เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเต†เตฝเดซเต เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต washroom เตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต... 



'' เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเดŸเดฟ mrs. Dakshayutha Ansh arora... '' 


เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ansh เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดคเดฒ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดชเดฟเดฒเตเดฒเต‹ เดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต... 



เดฏเต†เดšเต fresh เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด†เด•เตเด•เดฟ เดธเดฟเดจเตเดคเต‚เดฐเด‚ เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต... เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เด•เดณเตผ เดซเตเตพ เดธเตเดฒเต€เดตเต เดšเตเดฐเตเดฆเดพเดฑเตเด‚ เดธเดฟเตฝเดตเตผ เด•เดณเตผ เดชเดฒเดพเดธ เดชเดพเดจเตเดฑเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฏเต†เดšเตเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเต....  

เดฏเต†เดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ ansh เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... 





'' เดฒเดšเดฎเตเดฎเต† เดตเดพเดต เดจเตเดคเดพ เด’เดžเตเด‚ เดชเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเต†... เดจเดพเดจเต เดชเดฏเตเดฏเดจ เดตเดพเดšเดฟ เด•เต†เด•เตเด•เตเดฒ ๐Ÿ˜• '' 


'' เด…เดšเตเดšเต‹เดŸเดพ... เดฒเดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดพเดต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฒเดพ... เด…เดคเดฟเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเดฏเดฃเด‚ '' 


'' เด†เดžเต‹... '' 

'' เด†เดŸเดพ เดชเตŠเดจเตเดจเดพ... ๐Ÿ˜˜

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเดšเตเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดจเต เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เตพ... เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เตป เดฎเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... 


'' เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดตเดพเดตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต‹ ''

เดถเดฟเดตเดšเตเด›เตป  เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 


'' เด†เดนเต... เด‡เดŸเตเดŸเดพ... เดฎเต‹เด•เตเด•เต เดตเด™เตเด•เดฐ เด‡เดŸเตเดŸ เด…เดšเตเด›เดพเดšเตเดš '' 

'' เด†เดฃเต‹... เดจเตเดจเดพ เดตเดพเดต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดตเดพเดตเต‡เดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ '' 


เดฆเต‡เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‡เดพเดŸเต† เดคเดฒ เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ... 



'' เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเต†.... '' 

เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดฐเต€เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดฒเดพเตปเดกเต เดšเต†เดฏเดฟเดคเต 


'' เด†เดนเดพ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดจ เดฎเดพเดฒเด•เตฝ '' 

เดฒเดšเตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดตเดฐเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต 


'' เดธเดšเตเดšเต เดชเดพเดชเตเดชเดพ.... เด…เดšเตเดšเต เดชเดพเดชเตเดชเดพ.... เด…เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเตเดฏ '' 


'' เด…เดฏเดฟเดต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดชเต‡เดฐเต... เดชเดพเดชเตเดชเตป เดฎเดพเดฐเตเด‚ เด…เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ ๐Ÿคง '' 

เด…เดšเตเดšเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต 


'' เดฌ เดฎเต‹เดณเต† เดฌเดพ.... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดžเดฟเด‚ เด•เดฑเดฟเด‚ เดตเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ '' 


'' เด…เด•เตเด•เดจเตเดฑเดฟ เดžเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดญเดฟเดšเต† เด•เดšเดพเด‚ '' 

'' เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเตเดš เดจเดฎเตเดฎเดณเต‡ เด‡เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดšเด‚เดฌเตเด‚ '' 

'' เดคเด‚เดฌเตเด‚.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเตŠเดคเตเดคเต เดชเตŠเดฌเดพเดฒเต† '' 


'' เด…เดคเต† เด…เดคเดพเดฃเต... เดฌเดพ... '' 


เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดšเตเดšเต เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดŸเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... 

'' เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เตเดฑเต‡ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด‰เด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ '' 

เดฆเต‡เดตเดšเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดถเดฐเดฟ เดตเดšเตเดšเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต ansh เด‰เด‚ เดฏเต†เดšเตเด‚ เด…เดตเตผเด• เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต... 


'' เด†เดนเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต†  เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต '' 


เดฆเต‡เดตเตป ansh เดจเตŠเดฆเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 

'' เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเด›เดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ ? Anything serious ? '' 

เดฒเดšเตเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต ansh เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 


'' เดฎเต‹เดจเต†... เด…เดคเต... serious เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด†เดฃเต... '' 


'' เดถเดฟเดตเดšเตเด›  เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดšเตเดš เดชเดฑ... '' 


'' เดฎเต‹เดจเต† เด…เดฎเดพเดฏ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... '' 


เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เดฒเดšเตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ 


'' เดฎเต... เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเต... เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต... เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ '' 


'' เด“เด•เตเด•เต‡ เดฎเต‹เดจเต†... เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดตเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏ เด’เดฐเต disition เด‰เด‚ เดŽเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... '' 


เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเตป เดฏเต†เดšเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฒเดšเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเตผ เด•เดฟเดšเตเดšเตป เดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดฒเดšเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเต†เดšเตเดตเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ... 


'' ansh what next ? '' 

'' lets see.... '' 

ansh เดจเตเดฑเต† เด†เดŸเดคเต†เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เด•เดฟเดšเตเดฌเตŠเดฆเต เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต

'' เด†เดนเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดšเต , เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.... เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ '' 


'' เด…เดคเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเดพ เด…เตปเดทเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹ เดกเดพ... เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เตพ... เดฎเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดชเตเดชเดพ เดŽเดจเตเดจเดพเดŸเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเดšเตเดšเต เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพ เดกเดพ '' 


เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดฟเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ ansh เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต 




'' iam really sorry... เด‡เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ ansh เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต... ''


...........

'' เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเด‚... เด‡เดคเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹... '' 


........

'' ok fine... เด‡ will be manage it '' 

เดซเต‹เตบ เตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด†เดžเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ ansh เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เด‚ เดฒเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฎเดพเดฏ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ... เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดคเตเดคเดพเดคเตเดค oru bhagath  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เดซเต€เดธเต เดฑเต‚เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฎเดพเดฏ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดกเต‹เตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เดฒเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดฅเดฒเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŸเต‡เดฌเดฟเตพ เดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต† เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต€ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€.. เด…เดนเต เด•เต€ เด‰เดชเดฏเตŠเด—เดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดกเต‹เตผ เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ... 




เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดšเตเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ ansh เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚  เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ˆ 


โšกโšกโšกโšกโšกโšกโšกโšกโšกโšกโšกโšกโšกโšกโšกโšกโšก


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... 


โšกโšกโšกโšกโšกโšกโšกโšกโšกโšกโšกโšกโšกโšกโšกโšกโšก


เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเต... เด‡เดจเตเดจเต monday เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดน เดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜๐Ÿค˜ 



๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 61

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 61

4.9
3520

เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดšเตเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ ansh เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเต notification sound เด•เต‡เดŸเตเดŸเต ansh เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ˆ '' kichu.. look at this '' เดซเต‹เตบ เด•เดฟเดšเตเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต ansh เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดฟเดšเต เดซเต‹เตบ เตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ '' เด•เดฟเดšเต...เด‡เดคเต... เด‡เดตเตพ...เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด†เดนเต เดซเดฏเตฝ..? '' เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... '' เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฟเดšเต เด…เดตเตพ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดญเดฟเดจเดพเดฎเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.. เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ master brain เด‡เดชเตเดชเตŠเดดเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเตเด‚.. เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต ๐Ÿ˜ '' '' เดชเด•เตเดทเต† เดกเดพ... เด†เดนเต เดซเดฏเตฝ.. '' '' don't worry... เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผเด•เต