Aksharathalukal

๐Ÿ’” เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† ๐Ÿ˜ˆ เดฎเดพเดฒเดพเด– โค๏ธ


๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€





เดชเดšเตเดš เดชเตเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เดตเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฒเตเดฒเดฑเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฒเตเดฒเดฑเดฏเดฟเดฒเตเด‚  เดตเดพเดŸเดฟ เด‰เดฃเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฐเตเด•เดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจ เดฎเต†เดดเตเด•เตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  ........... 



เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เดšเตเดตเดจเตเดจ
เดฑเต‹เดธเดพเดชเตเดชเต‚เด•เตพ เดชเดพเดฏเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เดฒเตเดฒเดฑเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ  เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฎเดพเตผเดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฒเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดฎเต†เดดเตเด•เตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เดฒเตเด‚ เด† เด•เดฒเดฑเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..........

เด•เต‚เดฐเดฟเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดธเต†เดฎเดฟเดคเตเดคเต‡เดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ .
เด… เด•เดฒเตเดฒเดฑเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต†เดดเตเด•เตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเตฆ 
เดšเตเดฑเตเดฑเตเตฆ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‚เด™ เดฏเตเดŸเต† เดฎเต‚เดณเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ........


เดฎเต†เดดเตเด•เตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เด•เดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ
เด…เดตเตป เด•เดฒเตเดฒเดฑเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......


เดจเต€ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฏเดตเดณเต†  เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต....


เดจเต€ เดตเดณเดฐเดฃเด‚  เด…เด•เดพเดถเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡  เด…เดŸเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดตเต€เดดเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝเด•เต€เดดเดฟเดจเตเด‚ เดคเดพเดดเต† เดจเต€ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต‚..



เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเดฟเดธเตเดจเดธเต เดฎเดพเด—เดธเต€เตป  เด•เดตเตผ เดชเต‡เดœเดฟเดฒเตเดณเตเดณ
เด† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดžเต†เดฐเตเดžเตเดžเดฎเตผเดจเตเดจเต...

เด… เด•เดฒเตเดฒเดฑเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เดฎเต†เดดเตเด•เตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต€เดฏเดฟเตฝ  เดžเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเดฎเตผเดจเตเดจ เด•เดŸเดฒเดพเดธเต เด…เดตเตป เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเต€ เด•เดคเตเดคเดฟ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เด… เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดคเต€เดฏเดฟเตฝ เด‰เดฐเตเด•เดฟ เด•เดฒเตเดฒเดฑเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต†เดดเตเด•เตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฐเตเด•เดฟ เด’เดดเตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต†เดดเตเด•เดฟเดจเต†เด•เดพเดณเตเด‚ เดšเต‚เดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเตเด•เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเต€เดฐเดฟเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...




๐Ÿ’” เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† ๐Ÿ˜ˆ เดฎเดพเดฒเดพเด–  โค๏ธ

๐Ÿ’” เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† ๐Ÿ˜ˆ เดฎเดพเดฒเดพเด– โค๏ธ

4.3
2181

เดฎเตเด‚เดฌเตˆ เดจเด—เดฐเด‚ เด…เตผเดฆเตเดงเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด… เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจ เด•เดฑเตเดคเตเดค เด•เดพเดฑเตเด•เตพ.. เดŽเดจเตเดฑเตเดฐเตปเดธเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด… เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เดฟเดฑเด™เดฟเดฏ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดธเดชเตเดชเดทเดจเดฟเดฒเต† เด†เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเตŠเดณเดฑเตเดฑเตฆ เดตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‰เดณเตเดณเตเดณเตเดณ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดจเต€เดณเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเตเดŸเดฟเด•เตพ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดฒ เดฎเตเดŸเดฟเด‡เดดเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต    เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเต€เดณเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเตเดตเตผเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดชเดฃเดฟเดค เดฐเตเดฆเตเดฐเดพเด•เตเดทเด‚เดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฎ เดถเดฟเดตเตปเดฑเต† เดทเต‚เดฒเดตเตเด‚. เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เดฟเดฏ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด“เดŸเตเด•เดฏเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดตเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจ