Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 26๐Ÿ”ฅ

เดˆ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต..เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต†เดฒเตเดฒเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป เด…เดฒเตเดฒ...เดจเต€ เด‡เดตเดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเตเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฃเต...เดธเต‹ เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดพเตป เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เด“เตบ เดฆเดฟ เดตเต‡ เด†เดฃเต...เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต...เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚.. เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดœเต€เดตเตป เดจเด•เตเดทเตเดŸเดฎเดพเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดœเต€เดตเดถเดตเด‚ เด†เด•เตเด‚... เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฆเต€เดชเดฟเด•เดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฐเตเตพ เดคเต‡เดŸเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ...

เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต..
เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ 
เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต .เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...เด•เดพเตผ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต...

\"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต.. เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฌเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต..\"

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเต‡เดฆเดจ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต
เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ..

\"เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดถเดฐเดฟ.. เดจเต€ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดพเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดจเต€ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€
เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดคเตเดฐเดจเดพเตพ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เดŽเดจเตเดฑเต†
เดชเดพเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต  เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..\"

\"เดŽเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดจเตเดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต เดชเตเดฃเตเดฏเดฎเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต...\"

\"เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเด‚...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต...\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเดพ...\"

\"เดžเดพเดจเต‹..เดžเดพเตป เด—เต—เดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เด—เด—เตป. SSB เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด“เดฃเตผเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต..\" เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฆเต€เดชเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ..

เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเต—เดจเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดฆเต€เดชเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด‡เดคเตเดฐเดจเดพเดณเตเด‚ เดคเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต
เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..เดจเต€ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต†.. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต...\" เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต...

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต†เดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต€เดชเดฟเด• เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด• เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..

\"เดธเตเดตเดพเดธเต.. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต‹..\"

เดฆเต€เดชเดฟเด• เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ
เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด• เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต€เดชเดฟเด•เต† เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚
เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต...เดฆเต‡เดตเดฏเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต....\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต.\" เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด•เดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เดฆเต€เดชเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต
เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เด—เดจเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด—เต—เดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..

\"เดชเตเดฐเดตเต€...เดจเดฎเตเดฎเตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹...\"

\"เด‡เดฒเตเดฒ.. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ..เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเดพเตพ เด…เดตเตผ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป...\" เด—เต—เดคเด‚
เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

\"เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚...\"

\"เด…เดตเตป เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต‹...\"

\"เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ. เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด†เดณเตเด•เตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..\"

\"เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดžเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดถเดคเตเดฐเต เด†เดฃเต..\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"

\"เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹.\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..\"

\"เดกเดพ..เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..\"

\"เดจเต€ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดจเต€ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดพ.. เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เด•เดพเด‚.. เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ...\"

เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดงเดชเดคเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดจเตเดจเต เด† เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ ..เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด—เดจเตเดตเดฟเดจเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต...เด…เดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเต เด—เดจเต เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเตเดŸเต† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹ เดฐเดžเตเดœเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...

\"เดŽเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเดฒเดพ  เด—เด—เดพ, เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด—เต—เดคเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต....\"

\"เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ.เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต 
เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...\"

\"เดŽเดŸเดพ.. เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต..\"

\"เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดกเดพ.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเด•เต‚เดŸเต†.. เด‰เดŸเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจ เดจเด•เตเดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดตเดฒเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...\"

\"เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚...เด…เดตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต†..\"

\"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ...เด—เต—เดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟ เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเต เด†เดฃเต..\"

เด…เด—เตเดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด—เด—เดจเตเด‚ เด—เดจเตเดตเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดพเดŸเดฟ...

\"เด…เด—เตเดจเดฟ.. เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดฃเต‡.. เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต†
เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเตเด‚..\"  เด—เดจเต

\"เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเดพเตพ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†..
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเด‚..เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚...\" เด—เด—เตป

\"เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเตเดฎเตเดชเต เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต...\" เดฐเดžเตเดœเดฟ

\"เดŽเดจเตเดคเต...\" เด—เด—เดจเตเด‚ เด—เดจเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ
เดชเดฑเดžเตเดžเต....

\"เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด‡เดจเตเดฑเตผ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚ เด†เดฃเต..เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดคเดฐเดพเด‚.. เด‡เดจเตเดฑเตผ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต
เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเดฎเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเตเด‚ เด—เต—เดคเดตเตเด‚ เดชเด™เตเด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เดžเดพเตป
เดชเด™เตเด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเดฎเดฟเตฝ..\" เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚...

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..\" เดฐเดžเตเดœเดฟ

\"เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เต‡เดธเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚..\" เด…เด—เตเดจเดฟ

\"เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹...\" เดฐเดžเตเดœเดฟ 

\"เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ
เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฃเต 
เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต...\" เด—เดจเต

\"เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเตเด‚ เด—เดจเตเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เด•เตƒเดคเตƒเดฎเดพเดฏ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต...\"  เด—เด—เตป

\"เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเตเดฎเตเดชเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚
เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฃเด‚...เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเต...\" เด…เด—เตเดจเดฟ 

\"เดŽเดจเตเดคเต...\"   เด—เดจเต & เด—เด—เตป

\"เด—เต—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต
เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...\" เด…เด—เตเดจเดฟ

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต... \" เดฐเดžเตเดœเดฟ

\"เด…เดจเตเดจเต เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...
เด…เดคเต เดฆเดคเตเดคเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต.\" เด…เด—เตเดจเดฟ

\"เดตเดพเดŸเตเดŸเต \" เด—เด—เตป

\"เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† \" เด—เดจเต

\"เดจเต€ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ...\" เดฐเดžเตเดœเดฟ

\" เด’เดฐเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดžเดพเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ  เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต‹ เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป .\" เด…เด—เตเดจเดฟ

\"เดจเต€ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡.. เดเดคเตŠเดฐเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ...\" เดฐเดžเตเดœเดฟ

\"เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ.. เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดฆเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ..เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดฆเดคเตเดคเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ...\" เด…เด—เตเดจเดฟ

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต...\" เดฐเดžเตเดœเดฟ เด†เด•เตเดฒเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฆเดคเตเดคเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป
เดชเต‹เดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต...

\"เด†เดฐเดพ.. เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...\"

\"เดžเดพเตป เด…เด—เตเดจเดฟเดฆเต‡เดตเต.เดฎเด‚เด—เดฒเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดธเดนเดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป. เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เด—เต—เดคเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต...\"

\"เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดคเดพ...\"

\"เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฃเต..\"

\"เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป..\"

\"เดธเดพเตผ.. เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†
เดจเดฟเดฐเดจเตเดคเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..เด…เดคเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฟเดฐเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต...\"

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ..\" เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

\"เดธเดพเตผ.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต‡เดฐเดพ...เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดพ..\"

\"เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดจเตเดฃ เดชเดฑเดฏเตเด• เด†เดฃเต.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป.\"

\"เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเตโ€Œ เด‡เดฑเตเดฑเต.. เดฆเดคเตเดคเดพ...\"

\"เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพ.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต.. เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเตเด‚...\"

เดžเดพเตป  เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต...เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹..

\"เดžเดพเตป เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡...\" เดฆเดคเตเดคเตป เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

\"เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเดพเตผ.. เด—เต—เดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ...เดธเดพเตผ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต...เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŠเตผเดฎเดฟเดณเดฏเดฎเตเดฎ เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต.เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด† เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...\"

\"เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดธเดพเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต...\"

\"เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เด…เดตเตป เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เดตเต‡เดฃเด‚...เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต
เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดคเตเดคเดฎเด•เตเด•เดณเต‹ เดคเดŸเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"

\"เด…เด—เตเดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฏเตเดณเตเดณเต‚...\"

\"เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเด‚...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต.\"

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต.เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเด•เตเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดพเด‚.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฐเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต....\"

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดšเต†lเดฏเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเดคเตเดคเดšเตเดšเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต...

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเตเด‚.

\"เด…เด—เตเดจเดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เดจเต€ เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹.. เด…เดคเต‹ เด…เดตเตพ เด† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚..\" เด—เด—เตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดญเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดฎเต‚เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...

\"เด…เด—เตเดจเดฟ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑ..เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹..\" เดฐเดžเตเดšเตเดตเตเด‚ เด—เดจเตเดตเตเด‚ เด—เด—เดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต—เดจเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ 
เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต...

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดฆเดคเตเดคเดจเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต..
เดฆเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด…เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏ เดญเดฏเด‚
เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..เดŠเตผเดฎเดฟเดณ เดฆเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต
เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ...

\"เด’เดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ...เดˆ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดชเดฒเดคเตเด‚ เดจเด•เตเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดพเด‚... \"

\"เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต‡เดฐเดพ..เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดจเด•เตเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเด• เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเต‹เดฐเดฏเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...\"

\"เดฆเดคเตเดคเดŸเตเดŸเดพ...เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚
เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ \"

\"เดŠเตผเดฎเดฟเดณ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดšเตเด›เดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹...\"

\"เด‰เดฃเตเดŸเต...เดชเต‚เตผเดฃเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒ..
เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เต—เดคเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..เด—เต—เดคเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต...
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เด—เตเดจเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต..เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต
เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"

     เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเดคเตเดคเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ
เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†....

เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เดซเต‹เตบ เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฆเดคเตเดคเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŠเตผเดฎเดฟเดณเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต...

\"เดฎเต‹เดจเต†.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต‡... เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต‹...\"

\"เด…เดคเต‡.. เด…เดฒเตเดฒ เด—เดจเตเดตเตเด‚ เด—เด—เดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡...\"

\"เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹..\" เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเดคเตเดคเดจเตเด‚ เดŠเตผเดฎเดฟเดณเดฏเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

\"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพ..เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป
เด‰เดณเตเดณเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดพเด‚.. \"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต..\" เดฆเดคเตเดคเตป เดฎเต‚เดณเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ
เดŠเตผเดฎเดฟเดฏเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ....

\"เดŽเดจเตเดคเดพ. เด…เดฎเตเดฎเต‡. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต‹...\"

\"เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ... เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹...\"

\"เด…เดฎเตเดฎ.. เดฆเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ.. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดคเต.เด‡เดคเตเดฐเดจเดพเดณเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด†เดงเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป...\"

\"เด…เดฎเตเดฎ.. เด—เต—เดคเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต‹...\"

\"เด‡เดฒเตเดฒ.. เดฎเต‹เดณเต†.. เด’เดฐเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด…เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดพ เด…เดตเตป.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเตป เดเดคเตŠเดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต..\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"

\"เดฎเต‹เตพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹...เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต...\"

เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŠเตผเดฎเดฟเดณ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต
เดšเต†เดจเตเดจเต..เด…เดตเตพ เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ
เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฆเดคเตเดคเดจเต†..

เด…เดตเตพ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดฆเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต...

เดฆเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตโ€เดฆเด‚
เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŠเตผเดฎเดฟเดณเดฏเตเด‚ เดฆเดคเตเดคเดจเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ
เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต...

เดฎเดฑเตเดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเดฎเดฆเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต†
เด‡เดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........



๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 27๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 27๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

4.8
6658

เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดคเตเดคเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŠเตผเดฎเดฟเดณเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด‡เดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต‡เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฆเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดงเดพเดฐเดงเดพเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŠเตผเดฎเดฟเดณ เดฆเดคเตเดคเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด เดธเดฟ เดฏเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต...เด เดธเดฟ เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เด—เด—เดจเต†...เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏเดคเต เด†เดฐเตเดŸเต† เด•เตˆ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...\"เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดฎเด•เดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ..\"\"เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดเดŸเตเดŸเดพ.. เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดฎเด•เดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ