Aksharathalukal

๐Ÿ’•เดฆเดฟเด•เตเดท ๐Ÿ’•

"เดŽเตปเตเดฑ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เด•เตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต..." ๐Ÿ’• เดฆเดฟเด•เตเดท ๐Ÿ’•

                                     ***

    " เดšเดพเดฐเต‚.....เดจเต€. เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒเต†....เดฎเดฃเดฟ 6 เด†เดฏเดฟ.... "
เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†  เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต   เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต  เดคเตเดฑเดจเตเดจเตเดคเต .
First semester exam เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต , 5เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เด…เดตเดงเดฟ  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เด•เต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต . เด…เดตเดงเดฟ  เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ  
College เดจเดฒเตเดฒเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเต  เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚เด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ ready เด†เดฏเดฟ . 

       B- tech Computer science second semester เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดฅเดฟเดจเดฟ เด†เดฃเต เดฆเดฟเด•เตเดท เดŽเดจเตเดจ เดšเดพเดฐเต . เด†เดฆเตเดฏ semester college life เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต†....
เดฌเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดฌเต‹เดฑเดฟเด‚เด—เต เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดตเดฟเดทเดฏเด™เตเด™เตพ เดเดคเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเต. College เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเดฟเดธเตเดธเต เด‡เดŸเตเดŸ เด’เดซเต€เดทเตเดฏเตฝ message เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพ  เด“เดชเตเดชเตบ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.เด“เดฐเต‹ subjects เด†เดฏเดฟ เดšเดพเดฐเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. "Maths , physics, C programing, mechanics, professional communication, Basic electrical and electronics... "
เดŸเต€เดšเตเดšเต‡เดดเตเดธเต เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดพเดฐเต . เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฒเต‡เดกเดฟ เดŸเต€เดšเตเดšเต‡เดดเตเดธเต เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต . 

"Mr.เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅเต เดฐเดตเต€เดจเตเดฆเตเดฐเตป"...

เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต . เดฌเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸ เดœเดพเดฒเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเต€เดถเดฟเดฏเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฏ เดเดคเต‹ เด’เดฐเต sir เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด†เดฐเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต .เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เด† เดตเดดเดฟเดฏเต‹เดฐ เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
เดชเตเดคเดฟเดฏ semester เด…เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏ period class เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดšเดพเดฐเตเดตเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. 60 เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด‰เดณเตเดณ เด† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ, เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดตเต†เดฑเตเด‚ 7 เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ. เด…เดตเตผ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เดจเตเดจเต เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เด†เดฃเต... 

"เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดฌเต‹เตผ เดธเตเดชเตเดชเต€เดšเดพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดพเดฑเต...? "

" เดธเดคเตเดฏเด‚ ... เด‡เดตเดฐเต เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เด•เต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹...."

เดšเดพเดฐเตเตปเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

"เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดฒเดฟเดจเต† เด•เตเดทเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต"
Accadamic coordinator เดฎเตˆเด•เต เด•เตˆเดฎเดพเดฑเดฟ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต .

"เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเดฐเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต‡เดฏเตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดธเต†เดฎเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต welcome เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต...
เด•เดดเดฟเดžเตเดž 6 เดฎเดพเดธเตเดธเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดณเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เดคเดตเดฃเดฏเตเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท... 
เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต faculties เด‰เด‚ 100% เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡?"

เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .
" เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดธเดพเตผ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ ... Mr.เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅเต ... 
Welcome sir"
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .
เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ . เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดพเดฑเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต.
" เดกเต€ ...เดฆเต‡ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡..."
 เดšเดพเดฐเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....



                                  *** 
๐Ÿ’• เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเด•เดฅ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเดคเตเดค เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดŽเตปเตเดฑเต† เดˆ เด•เดฅ เดŽเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต... เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เด†เดฐเดพเดฃเต เดšเดพเดฐเต ? เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดคเตเดฏเดธเตเดค เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต?
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด† เด†เตพ เด†เดฐเด•เตเด‚ ?
เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต??
เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด‰เดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฃเด‚...๐Ÿ˜Œ

เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฆเตเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. "๐Ÿ’•
   
                                   ๐Ÿ™‚เดšเดพเดฐเต๐Ÿ™‚

๐Ÿ’• เดฆเดฟเด•เตเดท ๐Ÿ’•

๐Ÿ’• เดฆเดฟเด•เตเดท ๐Ÿ’•

4.6
1882

เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดพเดฑเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต. "เดกเต€... เดฆเต‡ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡" .เดšเดพเดฐเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดตเดถเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด•เดธเต‡เดฐเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ."เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดฐเดธเดพเดŸเดฟ เด† เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป " เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดพเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...Single เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด†เตปเดชเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเดฑเต เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดšเดพเดฐเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต. ' เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เด†เด•เตผเดทเดฃเต€เดฏเดค เด†เดฃเต เดˆ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต ' เดšเดพเดฐเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต... เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดฎเตˆเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ . เดฎเตˆเด•เต เดตเดพเด™เตเด™เต