Aksharathalukal

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ

Chapter no 2 ๐Ÿ˜ˆ



Part no 15 





  เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต†  เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต  เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเด‚ เดฎเต€เดจเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต . เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเต  เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

\' เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต . เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ . เดจเต€ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดพเดจเต†เดฃเดฃเตเดŸเต‡ ? \' เดฎเต‚เดคเตเดคเดถเตเดถเตป 

\' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 


\' เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€ เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดคเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต. 

เดฎเต‹เดณเต† เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพ...  \' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป 

\' เดถเดฐเดฟ \' เดฎเต€เดจ

เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต เดจเต†เดŸเตเดŸเดฟ.

\' เด‡เดตเดณเต‹ .... เด‡เดตเดณเต† เด†เดจเตเดจเต‹ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ . เด‡เดตเดณเต†  เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเต . เด‡เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เด•เตเดฐเดจเตเดคเดฎเตเดณเตเดณ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 

\' เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฏเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต. เดฎเดฟเดฏเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต  เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ . 
เดฆเดฟเดฏ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดตเดžเตเดšเดจ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . 

เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ . \' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. 

เดฎเต€เดจ เดฎเดฟเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตโ€Œ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. 

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต . 

เดฆเดฟเดฏเต† เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต .... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เต†เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเด•เตเด• เดฏเดพเดฃเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เด•เดฃเตเดŸเต  เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฏเดพเตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ  เดฎเดฟเดฏเดฏเดพเดฃเต . 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†  ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ.... 
เดžเดพเตป เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.... 
เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต ..... ( เด†เดคเตเดฎเด—เดคเด‚ ) 

เดชเดฟเดฑเต†เดฑเดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต . 
เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ . 

เดฎเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดฆเต€เดชเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต€เดจเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ . เดฎเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดฎเต€เดจเดฏเตเด‚  เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดฌเดฟเดธเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฆเดฟเดฏเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . 
เด…เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต . 

\' เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ?\' 

\' เดชเต€เดฑเตเดฑเตผ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต ? \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 

\' เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚  เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต . \' เดชเต€เดฑเตเดฑเตผ 

\' เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ \' เดฆเต€เดชเด•เต 

\' เดจเดฟเตปเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ  เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต  เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต .  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต†  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเตปเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฎเดฐเตเดจเตเดจเต   เดŽเตปเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต. 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเต  เด…เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ  เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ. เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต . เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต†  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚  . 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตปเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดคเดฎ เดฆเดฟเดฏ เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต  เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ \' เดชเต€เดฑเตเดฑเตผ 

\' เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹ \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

\' เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเตปเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดตเดดเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เด…เดตเตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต   เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต . เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเต‡เดŸเดพเดคเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเด•เตเด‚  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต.  เด‡เดคเต เดŽเตปเดฑเต†  เดคเดพเด•เตเด•เต€เดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต‹ . \' เดชเต€เดฑเตเดฑเตผ 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต€เดฑเตเดฑเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. 

\' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต .... เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต ... เด‡เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต เดตเดฐเต‚\' เดฎเต€เดจ 

เดฎเต€เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฆเต€เดชเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ .  
\' เดฎเต‹เดจเต† เดฆเต€เดชเด•เต... เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดเดคเดพเดฃเต เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เดฐเตเด• ?  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฐเต€เด‚ เด•เดณเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.  เดฎเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเดฟ   เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดฑเต‹เดธเตเด•เดณเตผ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด†เดฃเต . เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดชเดฑ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เดเดคเดพ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด…เดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฎเตเด•เตเด•เต .\' เดฎเต€เดจ


\' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต  เดเดคเดพเดฃเต เด…เดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เตปเดตเต‹เตพเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.   \' เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. 

เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดฏ  เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดดเดฏ  เดฌเต‹เดฏเตเดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต  .   เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเตปเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†  เดชเต†เดŸเตเดŸเต. 

\' เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป  เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡  ? เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ .  เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฟเดฒ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚ . \' เดชเดดเดฏ เดฌเต‹เดฏเตเดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต 

\'  เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต ... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเตปเดฑเต† เด•เตˆเดซเต‹เดฃเต เดฎเตเด•เตเด•เดฟเดฏเด‚ . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฒเดพเดตเดฟเดทเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเตปเดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚  . เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต \' เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ . 

\' เดจเต€ เด†เดณเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹เดŸเดฟ เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚.... \' เดฎเต€เดจ 

\' เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดชเตˆเดธเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดเดคเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเด‚. \' เดฎเดฟเดฏ 

\' เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ   . เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต \' เดฎเดฟเดจ 

\' เด† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚ \' เดฎเดฟเดฏ 


เด…เดตเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ. 










Continue................... 

Thanks for read my story ,๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜ 



THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ

5
794

Chapter no 2 Part no 16 \' เด† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดตเดพ \' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป \' เดฎเต\' เดฎเดฟเดฏ\'  เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต†เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹ ? เด…เดฒเตเดฒ เดฆเต€เดชเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดฏเต‡ ? \' \' เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดพ.... เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚  เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ . \' เดฎเดฟเดฏ \' เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ... \' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เด…เดตเตปเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚. เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเต†  เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต€เดชเด•เต เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ . เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เด…เดคเดฟเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเตเดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฎเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚  เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดŽเดคเต