Aksharathalukal

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ

Chapter no 2 



Part no 16 



\' เด† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดตเดพ \' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป 



\' เดฎเต\' เดฎเดฟเดฏ

\'  เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต†เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹ ? เด…เดฒเตเดฒ เดฆเต€เดชเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดฏเต‡ ? \' 

\' เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดพ.... 
เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚  เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ . \' เดฎเดฟเดฏ 

\' เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ... \' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป 


เด…เดตเตปเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚. 

เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเต†  เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต€เดชเด•เต เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ . เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เด…เดคเดฟเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 
เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเตเดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. 

เดฎเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚  เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเต€เด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต. 
เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต† เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเต เด’เดฐเต เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเต เด…เดคเต‡ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚  เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚  เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดคเดŸเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ . 


\' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดพ.... เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดคเดพเด  \'  เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 

เดฆเต€เดชเด•เต เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดฎเต€เดจ เดตเดจเตเดจเต . 

\' เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเด›เดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ? \' เดฎเต€เดจ 

\' เดฎเต‹เดณเต† เดจเดพเดณเต† เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฎเดพเดฃเต .  เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต  เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚  เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเด™เตเด•เตฝ   เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดฏเด‚ ....  เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต . \' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป 

\' เด…เดšเตเด›เตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เด•เตŠเดšเตเดšเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚. เด…เดšเตเด›เตป เด…เดตเตปเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต  เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เดธเตเด–เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเตเดŸ .  เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เต . \' เดฎเต€เดจ 


\' เดถเดฐเดฟ เดฎเต‹เดณเต† . เดจเต€ เดŽเดฒเตเดฒเดพ  เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด•เตเด•เต \' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป

\' เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ เด…เดšเตเด›เดพ \' เดฎเต€เดจ  

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเดฑเต†  เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ . เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเดฃเตเดŸเต‡เดฒเตŠเดฐเต เด•เดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต . เด† เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚  เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต  เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตปเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเตเดคเดจเดพเดฏ  เด•เดพเดฐเตเดฏเดธเตเดฅเดจเต†  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต . เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดธเตเดฅเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹. เดเดคเดพ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดเดคเดพ เด•เดณเตเดณเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ .( เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเด—เดคเด‚ )

เด‡เด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเต€เดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดฎเต€เดจเดฏเตเดŸเต†  เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต . 

\' เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต . เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ   เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฃเด‚  เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดฃเต  เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเต  เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ . เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเตปเดฑเต† เดชเดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต. เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฌเต‹เดฏเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฃเด‚ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เด•เตเดธเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป  เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ .  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ  เดชเดฃเด‚ เดคเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚ .  \' เดฎเดฟเดฏ 


\'  เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เดฐเดพเดฃเต เดชเดฃเด‚  เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต  เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดพเดตเด•เดพเดถเด‚  เดคเดฐเดฃเด‚ . เดžเดพเตป เดชเดฃเด‚ เดคเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.  เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† . เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเตปเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดพเดฏเตเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตเดณเตเดณ เดชเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฐเตเด‚ . \' เดฎเต€เดจ 


\' เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฃเด‚ เดคเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚. เดžเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดคเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเดฟเดจเตเดจเดคเต  เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเด‚ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเต‚เดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป . เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฒเดพเดญเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตˆเดธ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต  เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดคเต†เดณเดฟเดตเตŠเด•เตเด•เต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต.  เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเตˆเดธ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต  . \' เดฎเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ 

\' เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดฃเด‚ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ . เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เต . \' เดฎเต€เดจ 

เดฎเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต . 
เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเต€เดจเด•เตเด•เต   เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด•เต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต. 

\' เดนเดฒเต‹ เดถเด™เตเด•เตผ เด…เดฒเตเดฒเต‡ .\' เดฎเต€เดจ 

\'เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต‡เดทเตป เดคเดพเดฐเดพเดจเดพเดฃเต   เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต . เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เดžเดพเตป เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ  เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเดพเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเตผ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ . 

เดชเดฃเดตเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ . 
เด“เด•เตเด•เต‡ . \' เดฎเต€เดจ 


เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดจเดฟ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเตพ เด†เตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด•เตŠเดŸเตเดŸเต‡เดทเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ . 
เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เด•เต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ  เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดตเดณเดฐเต† เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ. เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดตเดšเตเดšเต. 
เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต. 

\' เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเต‡เดทเด‚  เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฃเต‹   เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเต ? \' เดฎเต€เดจ 

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเต€เดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต. 

\' เด…เดšเตเด›เดพ เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต‡ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดตเต†เดšเตเดšเดคเต  เดŽเดจเตเดจเต . \' เดฎเต€เดจ 


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดฆเต€เดชเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดตเตป เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.  

\' เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ? เดŽเดจเตเดคเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ ? \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 












Continue..........................







Thank u for read my story ๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜



THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ

5
720

Chapter no 2 Part no 17 เดฆเต€เดชเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเต† เดจเตเดฑเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. \' เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ? \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต \' เดจเต€ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏ  เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ  เดตเดฐเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต  . เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‡เดŸเตเด‚  เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเด‚. \' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป \' เดธเดพเตผ ,  เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚  เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต .\' \' เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเต \' \' เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเตผ \' เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตผ เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เดฆเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต. \' เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹ . เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด